Top 11 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Dieu Anh 647 0 Báo lỗi

Ngày nay, điện thoại được xem là vật bất ly thân của rất nhiều người. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Thái ... xem thêm...

  1. Top 1

    ShopDunk

    Gọi điện

    Năm 2010, ShopDunk được thành lập với cửa hàng đầu tiên tại Thái Hà, chuyên bán các thiết bị Apple. Đến năm 2016, HESMAN Group mua lại thương hiệu ShopDunk và trở thành nhà bán lẻ ủy quyền của Apple với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu. HESMAN Group đã tạo nên một lịch sử mới cho thương hiệu ShopDunk, xóa nhòa đi mọi định kiến và khái niệm về thương hiệu ShopDunk cũ ở những năm 2012-2016. Hiện ShopDunk đang mạnh mẽ dấn thân, trở thành đối tác uy tín của những hãng công nghệ hàng đầu thế giới.


    Cam kết từ ShopDunk:

    • Cam kết iPhone là hàng chính hãng
    • Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của ShopDunk được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng hay các công nghệ mới nhất từ Apple
    • Hoàn tiền 100% và tặng 10 triệu nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái
    • Được phép tháo máy tại Shop để kiểm tra máy có zin hay không
    • 1 đổi 1 trong vong 12 tháng khi lỗi phần cứng và bảo hành trọn đời phần mềm

    Hiện tại, tại các cửa hàng chi nhánh của ShopDunk đều có bán các dòng máy của Apple, đi kèm với các thiết bị, phụ kiện chính hãng và cả dịch vụ thu cũ đổi mới với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí, phải chăng nhất. Khi mua hàng tại ShopDunk, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi, khuyến mãi rất hấp dẫn nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG 108 Tòa nhà Shophouse Vincom, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 1900 6626
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: shopdunk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004, là công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 3.200 điểm bán thiết bị di động (bao gồm hơn 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 2.200 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình, tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội. Do vậy, Thế Giới Di Động luôn nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (The Brand Finance).


    Tại Thế Giới Di Động cung cấp đầy đủ các hãng điện thoại, máy tính bảng và các loại phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe, loa,... Tại đây có bán cả hàng mới và hàng đã sử dụng, còn bảo hành và không bảo hành. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn một chiếc điện thoại thích hợp nhất. Tại Thế Giới Di Động, bạn có thể mua tận nơi hoặc đặt online đều được.


    Đến với Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được chìm đắm trong các thiết bị công nghệ hiện đại, mới nhất được cập nhật liên tục tại cửa hàng đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Sam Sung, Oppo, Vivo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132 Trần Thái Tông, Tổ 29, Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • 406 Lý Bôn, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thai-binh

    Điện thoại: 1800 1061 & 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu "Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần", Hoàng Hà luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile cung cấp cho khách hàng đa dạng các dòng máy đến từ các hãng như Apple, Sam Sung, Huawei,...với giá cả rất hợp lí. Cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu tại cả cửa hàng và trên các sàn thương mại điện tử. Hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile nếu như bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc điện thoại mới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Lý Bôn, Tổ 19-20, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0896 639 638 & 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Shopee Mall:
    shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/hoang-ha-mobile/?path=promotion-39511-0.htm&tab=promotion

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ...đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên thị trường Việt Nam, công ty đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ hiện nay.


    Công ty luôn biết chiều lòng khách hàng khi đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lí nhất. Với giá thành chỉ từ 2 triệu cho đến 40 triệu một sản phẩm, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smartphone hiện đại. Mức giá đa dạng với nhiều loại máy khác nhau, cửa hàng chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một chiếc điện thoại ưng ý.


    Bên cạnh điện thoại thông minh, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác như máy tính bảng, linh kiện, phụ kiện đi kèm hoặc mua máy cũ giá rẻ. Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Shop quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 792 Lý Bôn, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • 355 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/thai-binh

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  5. Top 5

    Di động 3 tốt

    Gọi điện

    Di động 3 tốt là cửa hàng chuyên điện thoại xách tay chính hãng, uy tín số 1 Thái Bình, luôn biết cách cải thiện bản thân và nâng cao dịch vụ, nhằm phục vụ khách hàng một cách tận tình. Di động 3 tốt với nhiều năm kinh nghiệm phát triển và duy trì trong nghề, đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này. Cửa hàng đã cung cấp rất nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi đến với khách hàng, luôn đặt nhu cầu và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.


    Ngoài bán các dòng máy mới nguyên seal, 100% chính hãng thì Di động 3 tốt còn cung cấp nhiều dòng di động 99% với giá cạnh tranh, giá trị sử dụng cao hay vẫn còn nguyên mới, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho bản thân. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ các chương trình trả góp với nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng, mục đích mang lại sự tiện lợi nhất đến với người dùng.


    Kèm theo đó, Di động 3 tốt còn đem đến cho khách hàng:

    • Cung cấp thiết bị chỉ sạc vài lần.
    • Hỗ trợ các chương trình trả góp nhiều ưu đãi.
    • Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.
    • Chính sách bảo hành thiết bị uy tín, thời gian đảm bảo.

    Để sở hữu một chiếc điện thoại xịn, theo xu hướng công nghệ hiện nay với giá tốt, bạn có thể cân nhắc đến Di động 3 tốt để có ngay chiếc điện thoại thông minh cùng những ưu đãi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0828 171 717
    Fanpage: www.facebook.com/didong3totvn
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Di động 3 tốt
    Di động 3 tốt
    Di động 3 tốt
    Di động 3 tốt
  6. Top 6

    Gia Huy Mobile

    Gọi điện

    Gia Huy Mobile là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điện thoại và máy tính bảng. Cửa hàng chủ yếu là cung cấp điện thoại iPhone với các loại từ 6, 6s, 7, 7 plus, 8, 8 plus, Xs, Xs max, 11, 11 pro max,… Nếu bạn có đam mê với iPhone, thì Gia Huy Mobile chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Khi mua điện thoại tại Gia Huy Mobile, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Gia Huy Mobile cam kết "Sản phẩm chất lượng - Giá thành tốt nhất".


    Đối với mỗi sản phẩm điện thoại, máy tính bảng được bán ra, Gia Huy Mobile luôn có các hạn mức bảo hành để khách hàng lựa chọn. Thông qua gói bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong 12 tháng cũng như bảo hành 6 tháng cả nguồn và màn hình, cửa hàng có thể tự tin khẳng định rằng Gia Huy Mobile luôn đem lại giá trị niềm tin cho khách hàng. Khách hàng sẽ luôn yên tâm không chút lo lắng vì mình được chăm sóc tận tình khi mua hàng tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0965 948 222 & 0971 537 222 & 0888 898 869
    Email: giahuyled@gmail.com
    Website: didonggiahuy.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/giahuyled
    • www.facebook.com/giahuymobiletb/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gia Huy Mobile
    Gia Huy Mobile
    Gia Huy Mobile
    Gia Huy Mobile
  7. Top 7

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là cái tên sẽ được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này. Nhắc tới Viettel là nghĩ ngay đến uy tín, chất lượng do đây là tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng được khách hàng yêu thích bởi khâu quản lý sản phẩm, quy trình test máy kỹ càng và sản phẩm rõ nguồn xuất xứ. Công ty đã đưa rất nhiều sản phẩm điện thoại uy tín đến tay người tiêu dùng.


    Viettel Store cung cấp rất nhiều mẫu điện thoại đến từ các hãng điện thoại hàng đầu như: iphone, Philips, Sam Sung, Oppo, Nokia,… với mức giá cực kì phải chăng, chỉ từ 500.000 VNĐ. Mỗi sản phẩm sẽ được tặng kèm các phụ kiện kèm theo. Cửa hàng có hỗ trợ dịch vụ trả góp 0%.


    Về chính sách bảo hành, Viettel Store có 2 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua điện thoại tại Viettel Store trong thời gian đi bảo hành là:

    • Cung cấp cho khách hàng một điện thoại dùng để nghe gọi (đã qua sử dụng) để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
    • Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày (không tính ngày nghỉ, ngày lễ, Tết), Trung tâm bảo hành hãng chưa trả máy cho khách hàng, Viettel Store có thể hỗ trợ khách đổi 1 máy điện thoại tương đương giá trị với máy bảo hành của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 311 - 313 Lý Bôn, Bồ Xuyên, Thái Bình - 022 7650 3333
    • 64, Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7625 0979
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  8. Top 8

    Huy Linh Mobile

    Gọi điện

    Huy Linh Mobile là cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, phụ kiện, máy tính bảng và những thiết bị công nghệ tại tỉnh Thái Bình. Cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất với một mức giá tốt nhất thị trường. Mỗi tháng, cửa hàng phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng đến để mua bán, trao đổi điện thoại. Tất cả khách hàng khi bước ra khỏi cửa hàng Huy Linh Mobile đều mang cảm giác thoải mái, hài lòng. Nơi đây có vô vàn mẫu mã điện thoại từ bình dân đến cao cấp phù hợp mới túi tiền mỗi người.


    Là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành kinh doanh sản phẩm Apple, Huy Linh Mobile được biết đến là nơi chuyên cung cấp iPhone uy tín, chính hãng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Mọi sản phẩm của Huy Linh Mobile luôn có chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành tuyệt hảo và thái độ phục vụ khách hàng tận tâm.


    Huy Linh Mobile cam kết:

    • Máy nguyên Zin 100% bao chính hãng
    • Bảo hành 365 ngày, bao test 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày
    • Tặng full phụ kiện cao cấp: Sạc - Cable - Cường lực - Ốp lưng
    • Miễn phí thay pin tháng đầu tiên
    • Hỗ trợ trả góp 0đ

    Ngoài ra, Huy Linh Mobile còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thu cũ đổi mới, lên đời máy với giá cả hợp lí, cạnh tranh nhất và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 339 Lý Bôn, Đề Thám, Thái Bình
    • 89 Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0359 822 626 & 0826 183 725
    Email: huylinhmobile.tb@gmail.com
    Website: huylinhmobile.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/huysecva
    • www.facebook.com/huylinhmobiletb

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Huy Linh Mobile
    Huy Linh Mobile
    Huy Linh Mobile
    Huy Linh Mobile
  9. Top 9

    Táo Zin

    Gọi điện

    Táo Zin là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm Smartphone cao cấp chính hãng với chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh cộng thêm chính sách hậu mãi và chăm sóc tuyệt vời. Vì vậy nếu muốn nơi uy tín để mua iPhone, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.


    Tại các cửa hàng trên toàn hệ thống của Táo Zin luôn cập nhật các loại iPhone mới nhất trên thị trường và bán với giá cả cạnh tranh nhất, đi kèm với rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua như:

    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, nhận máy ngay sau 5 phút
    • Bảo hành Pin trọn đời
    • Bảo hành phụ kiện tặng kèm
    • Tặng cường lực full xịn xò
    • Tặng ốp lưng chống sốc cực bền

    Táo Zin có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Đặc biệt, nhân viên của TÁO ZIN còn là những người đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, năng động trong toàn bộ quá trình mua hàng từ khâu tư vấn, giao hàng đến các dịch vụ sau bán. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phan Bá Vành, Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 025 8628 7777 & 0837 311 234
    Email: phamtuananh1988apple@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TAOZINTHAIBINH

    Gọi điện
    Táo Zin
    Táo Zin
    Táo Zin
    Táo Zin
  10. Top 10

    Nhật Minh Mobile

    Gọi điện

    Nhật Minh Mobile cửa hàng chuyên bán điện thoại di động, Smartphone và cả các thiết bị công nghệ khác uy tín tại Thái Bình. Cửa hàng luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường.


    Thay vì bạn chạy quanh nhiều shop để lựa được 1 máy tốt thì Nhật Minh Mobile đã giúp bạn làm điều đó. Sản phẩm nào cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, được shop sưu tầm, tuyển chọn. Tất cả những máy bán ra đều đã được các kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề kiểm tra kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật lẫn hình thức trước khi đến tay bạn. Hơn nữa, cửa hàng còn có dịch vụ mua hàng trả góp thông qua nhiều ngân hàng mang lại nhiều sự thuận tiện hơn cho khách hàng.


    Mặc dù chỉ mới mở nhưng Nhật Minh Mobile cũng đã thu hút được lượng khách hàng nhất định, chất lượng các sản phẩm tại Nhật Minh cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến khách hàng muốn quay lại ủng hộ vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Hai Bà Trưng, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0985 715 555 & 0767 356 666 & 022 7388 8888
    Email: nhatminhmobile@gmail.com
    Website: nhatminhmobile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatminhmobiletb
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/xiaomi_storetb

    Gọi điện
    Nhật Minh Mobile
    Nhật Minh Mobile
    Nhật Minh Mobile
    Nhật Minh Mobile
  11. Top 11

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một hệ thống siêu thị điện máy khai trương lần đầu tiên vào năm 2008 chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới. Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước. 5 năm liên tiếp MediaMart được vinh danh trong "Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín Việt Nam", "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" (VNR500). Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đến đây để mua cho mình một chiếc điện thoại.


    Đến với MediaMart, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, gợi ý những mẫu Smartphone tốt nhất, phù hợp nhất. MediaMart có đầy đủ các mẫu mã điện thoại với nhiều phân khúc giá khác nhau. Chỉ với hơn 2 triệu đến vài chục triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như: Sam Sung, Apple, Vivo, Oppo,...Khi mua hàng, MediaMart hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%. Vậy nên, đây chính là một địa điểm mà bạn có thể ghé qua, MediaMart sẽ làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 368 Lý Bôn, Tiền Phong, Thái Bình - 0936 004 689
    • Nam trung, Tiền Hải, Thái Bình - 0936 360 869
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Shopee Mall: shopee.vn/sieuthimediamart

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/mediamart/?path=promotion-39511-0.htm&tab=promotion

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/sieu-thi-dien-may-mediamart

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy