Top 9 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Vũ Minh Hoàng 3829 1 Báo lỗi

Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển mạnh và rộng rãi hơn, nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử cũng gia tăng, tuy nhiên khi đưa ra lựa chọn mua hàng mọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

    Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 976 - 978 - 980 Phú Riềng Đỏ (Đối diện Agribank Chợ Cá), Khu Phố Phước Thọ, P. Tân Thiện, TX. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • 05 Hùng Vương (Vòng xoay Hùng Vương), P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • Trung tâm Laptop05 Hùng Vương, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • Trung tâm Laptop976 - 978 - 980 Phú Riềng Đỏ (Đối diện Agribank Chợ Cá), Khu Phố Phước Thọ, P. Tân Thiện, TX. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • F.Studio976 - 978 - 980 Phú Riềng Đỏ (Đối diện Agribank Chợ Cá), Khu Phố Phước Thọ, P. Tân Thiện, TX. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

    Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu TTTM Co.op Mart Đồng Xoài, đường Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, Bình Phước
    • Điện máy Xanh Khu Phố Phú Thanh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • Điện máy Xanh Số 691 (Khu tái định cư phường Tân Bình), đường Phú Riềng Đỏ, Tổ 1, Phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước (Ngã 3 Trạm Điện).
    • Điện máy Xanh Số 688, Đường Quốc Lộ 14, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • Điện máy Xanh Số 1729 Quốc lộ 14, Ấp 2, Xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.
    • Thế giới di động 1082 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Thiện, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

    Youtube: https://www.youtube.com/c/QuảngcáoThếGiớiDiĐộng

    Instagram: https://www.instagram.com/thegioididong.offical/

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hoàng Hà Mobile được thành lập vào năm 1996 và từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay hệ thống Hoàng Hà đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, cửa hàng cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1057 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0797 572 255

    Website: https://hoanghamobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Giờ mở cửa: 08h00 - 21h30 (Shop SIS MobiFone)

      Gọi điện
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      sản phẩm Hoàng Hà Mobile
      sản phẩm Hoàng Hà Mobile
    • Tại Đồng Xoài - Bình Phước, Cửa hàng Store Hưng iPhone cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại cửa hàng Store Hưng iPhone các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng.


      Cửa hàng Store Hưng iPhone luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng Store Hưng iPhone tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường Đồng Xoài - Bình Phước hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 23 Võ Văn Tần, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0937 793 796

      Email: hungiphone.bp@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/StoreHungIphone/

      Gọi điện
      Cửa hàng Store Hưng iPhone
      Cửa hàng Store Hưng iPhone
      Cửa hàng Store Hưng iPhone
      Cửa hàng Store Hưng iPhone
    • Tại Bình Phước, Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


      Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ trên thị trường Bình Phước hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1065 Phú Riềng Đỏ, TP Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0907 995 969

      Fanpage: https://www.facebook.com/vietlong.nguyen.92

      Gọi điện
      Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store
      Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store
      Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store
      Cửa hàng điện thoại Nguyễn Long iPhone Store
    • Cửa hàng điện thoại Tùng iPhone Bình Phước tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Tùng iPhone Bình Phước hướng đến.


      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao tại cửa hàng điện thoại Tùng Iphone Bình Phước các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 77 Đ. Lý Thường Kiệt, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
      • Số 846, Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0917 118 338

      Email: tungduong0685@gmail.com

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/Truong.TungDuong.5
      • https://www.facebook.com/tungduong.mobile
      Gọi điện
      Cửa hàng điện thoại Tùng iPhone Bình Phước
      Cửa hàng điện thoại Tùng iPhone Bình Phước
      Cửa hàng điện thoại Tùng iPhone Bình Phước
      Cửa hàng điện thoại Tùng iPhone Bình Phước
    • Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1093 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0934 373 393

      Website: tienapple.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TI%E1%BA%BEN-APPLE-iservice-1013575682016144/

        Gọi điện
        Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService
        Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService
        Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService
        Cửa hàng điện thoại Tiến Apple - iService
      • Cửa hàng điện thoại Táo Việt - Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Táo Việt vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

        Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại Táo Việt luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Chợ đêm Đồng Xoài, Bình Phước
        • 105 Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0932 044 440

        Email: sondinhth@gmail.com

        Website: iphonebinhphuoc.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/taovietbinhphuoc/

        Gọi điện
        Cửa hàng điện thoại Táo Việt
        Cửa hàng điện thoại Táo Việt
        Cửa hàng điện thoại Táo Việt
        Cửa hàng điện thoại Táo Việt
      • Top 9

        Thảo Apple

        Gọi điện

        Thảo Apple - địa chỉ mua smartphone uy tín nhất tại TP Đồng Xoài Bình Phước. Thương hiệu nổi tiếng cung cấp đa dạng các mẫu điện thoại thông minh cả mới và cũ, đồng thời được xem là sự lựa chọn hàng đầu của giới đam mê công nghệ tại Bình Phước. Tập trung vào chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh, Thảo Apple đã có tốc độ phát triển nhanh chóng, trở thành cái tên quen thuộc và đáng tin cậy trên thị trường công nghệ trong nước.


        Thảo Apple tự hào mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Cửa hàng cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán thuận tiện, bao gồm gói trả góp 0% qua thẻ tín dụng, cũng như các gói trả góp lãi suất thấp với khả năng phê duyệt đơn đăng ký nhanh chóng và tỷ lệ đậu ấn tượng 99%. Mặc dù thị trường mua bán di động khá phổ biến, nhưng cửa hàng bằng giá trị chất lượng sản phẩm, uy tín riêng của mình luôn giữ vững chỗ vị thế và uy tín của mình trên thị trường công nghệ hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 467 Quốc Lộ 14 Phường Tân Bình - Thành Phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước

        Điện thoại: 0986 693 693

        Fanpage: https://www.facebook.com/Thaoistore/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 & 01:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thảo Apple Đồng Xoài
        Thảo Apple Đồng Xoài
        Thảo Apple
        Thảo Apple




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy