Top 11 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Minh Hoàng 8795 0 Báo lỗi

Hiện nay, điện thoại không chỉ dùng để liên lạc bình thường mà chức năng mà một chiếc smartphone mang lại còn mạng lại nhiều tiện ích khác. Thông qua bài viết ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.500 điểm bán thiết bị di động (bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.500 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. MWG nhiều năm liền có tên trong các bảng xếp hạng danh giá như top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia) và dẫn đầu top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (Nhịp Cầu Đầu Tư)… Sự phát triển của MWG cũng là một điển hình tốt được nghiên cứu tại các trường Đại học hàng đầu như Harvard, UC Berkeley, trường kinh doanh Tuck (Mỹ). Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Ấp Phước Thuận, Xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho, T. Tiền Giang
    • Số 5, tổ 1, ấp Phước Hòa, xã Phước Thạnh TP Mỹ Tho, T. Tiền Giang
    • 98 Ấp Bắc, KP 4, P. 10, TP Mỹ Tho, T. Tiền Giang
    • Kham khảo địa chỉ các chi nhánh khác tại: thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/tien-giang/tp-my-tho

    Điện thoại: 1800 1060
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website:
    www.thegioididong.com
    Fanpage:
    facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:0
      Gọi điện
      Chương trình ưu đãi
      Chương trình ưu đãi "cũ đổi mới" điện thoại Oppo
      Thế giới di động
      Thế giới di động

    • Top 2

      FPT Shop

      Gọi điện

      Cái tên FPT Shop chắc chắn là một cái tên quen thuộc khi đứng trong các bảng xếp hạng cửa hàng điện thoại uy tín, chất lượng không chỉ riêng gì tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang mà khắp cả nước.


      Năm 1983 tập đoàn FPT được xây dựng với mong muốn "một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng hài lòng, góp phần hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển đầy đủ nhất về tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần". Tập đoàn FPT không ngừng đổi mới, liên tục sáng tạo và luôn tiên phong mang lại cho khách hàng các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ tối ưu nhất. Trong đó, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và phụ kiện điện tử... được thành lập vào tháng 8/2007. Qua bao năm cố gắng trao dồi kỹ thuật cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm FPT Shop đã trở thành trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Từ ngày 25/8/2015, FPT Shop là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, cửa hàng chính thức nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad và mở rộng thêm MacBook và Apple watch vào tháng 8/2016. Và tính đến tháng 6/2016, FPT Shop đã có hơn 350 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trong đó có 60 cửa hàng đã được Apple đưa vào danh sách đại lý Apple ủy quyền toàn cầu và chính thức được hiển thị tại trang. Đồng thời, FPT cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực: Xuất khẩu phần mềm; Tích hợp hệ thống; Phát triển phần mềm; Dịch vụ CNTT. Hầu hết các hệ thống thông tin lớn trong các cơ quan nhà nước và các ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam đều do FPT xây dựng và phát triển.


      FPT Shop có được chỗ đứng vững vàng trong ngày như ngày hôm nay chính là nhờ những phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Khách mua hàng luôn hài lòng về chất lượng trải nghiệm sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Hơn hết đó là thái độ phục vụ, nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, niềm nở đón khách, tư vấn từng sản phẩm vô cùng tận tâm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo bài bản nên ai cũng có tay nghề cao để chăm lo cho từng sản phẩm.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Số 183 Ấp Bắc, Khu phố 3, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Tham khảo các cửa hàng khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/tien-giang/thanh-pho-my-tho
      Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616
      Email:
      fptshop@fpt.com.vn
      Website:
      fptshop.com.vn
      Fanpage:
      facebook.com/FPTShopOnline
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Khi mua hàng tại FPT Shop khách hàng luôn nhận các phụ kiện kèm theo cực hấp dẫn
        Khi mua hàng tại FPT Shop khách hàng luôn nhận các phụ kiện kèm theo cực hấp dẫn
        FPT Shop cùng chương trình “Back to school” từ tháng 7 - 9 hàng năm
        FPT Shop cùng chương trình “Back to school” từ tháng 7 - 9 hàng năm
      • Siêu thị điện máy Chợ Lớn là một trong những trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam, tập trung cung cấp đa dạng sản phẩm điện tử, điện máy và điện thoại di động từ các thương hiệu lớn như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo,... Với nhiều năm trong lĩnh vực, Siêu thị điện máy Chợ Lớn đã có tới gần 100 chi nhánh trên khu vực miền Nam để cung cấp các dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.


        Dịch vụ bán điện thoại tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mặt hàng chủ yếu của đơn vị này là các mặt hàng điện tử như điện thoại, laptop, ti vi, tủ lạnh, máy lạnh,...tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và có chất lượng tốt .Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các loại sản phẩm.. Ngoài ra, Siêu thị điện máy Chợ Lớn còn tâm lí hơn khi cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, nâng cấp phần mềm, đổi trả sản phẩm, cùng các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.


        Với những ưu điểm nêu trên, dịch vụ bán điện thoại tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sở hữu sản phẩm điện thoại chất lượng và uy tín tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 35 Ấp Bắc, P5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
        • 77 Nguyễn Thị Thập, KP4, P10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
        Điện thoại: 1900 2628
        Email: info@dienmaycholon.com.vn
        Website: dienmaycholon.vn
        Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/?locale=vi_VN
        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
        Gọi điện
        Siêu thị điện máy Chợ Lớn
        Siêu thị điện máy Chợ Lớn
        Siêu thị điện máy Chợ Lớn
        Siêu thị điện máy Chợ Lớn
      • Top 4

        Cellphones

        Gọi điện

        Bên cạnh nhiều cửa hàng khác, Cellphones là một trong những hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại di động lớn tại Việt Nam bên cạnh Thế giới di động, FPT Shop,... Cellphones cung cấp một loạt các sản phẩm điện thoại của các thương hiệu lớn trên thế giới như Realme, iPhone, Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo,… Ngoài ra, Cellphones còn chu đáo và hiểu khách hàng hơn khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp phần mềm, hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất để vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa đa dạng hình thức kinh doanh.


        Nhiều khách hàng hài lòng với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt của Cellphones. Đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm, chu đáo tư vấn cho khách hàng. Nếu khó khăn về mặt tài chính, cửa hàng cũng có chính sách bán hàng trả góp thuận tiện cho những khách hàng muốn sở hữu sản phẩm.


        Cam kết của công ty về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

        • Đem đến cho khách hàng các sản phẩm giá tốt với giá tốt nhất, mang lại sự an tâm, tin tưởng. Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi trưng bày.
        • Đem đến cho khách hàng những hậu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, xây dựng thương hiệu cho Cellphones
        • Đem đến cho mọi đối tác sự hợp tác chặt chẽ, tôn trọng lẫn nhau & đôi bên cùng phát triển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        472 đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
        Điện thoại:
        1800 2097 & 1800 2063 & 1800 2064
        Email
        cskh@cellphones.com.vn
        Website:
        cellphones.com.vn
        Fanpage:
        facebook.com/CellphoneSVietnam/
        Giờ mở cửa:
        07:30–21:30

        Gọi điện
        Cellphones
        Cellphones
        Cellphones
        Cellphones
      • Top 5

        Topzone

        Gọi điện

        Topzone là một chuỗi cửa hàng của tập đoàn MWG với các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Thế giới di động, Điện máy xanh, Bách hóa xanh,...Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam , luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm điện thoại, macbook chính hãng, MWG đã thành lập Topzone để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những cửa hàng chuẩn Apple với phiên bản nâng cấp và mới nhất trên thế giới. Cụ thể hơn, TopZone chính là các mô hình Mono brand (AAR và APR) được phát triển bởi Thế Giới Di Động và là sự hợp tác cao nhất của Apple tại thị trường Việt Nam.


        Topzone chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng của Apple như iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Mini, iPhone SE 2020,… với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt và nhanh chóng. Không chỉ vậy, Topzone còn có những sản phẩm khác của Apple như macbook, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple,...đảm bảo sự đa dạng phong phú cho các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùg Việt Nam. Bên cạnh đó, Topzone còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho các thiết bị iPhone, đồng thời hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Tất cả sản phẩm bán ra đều được kiểm tra kỹ càng về nguồn gốc, về chính sách của Apple trước khi đưa vào kinh doanh cho khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với những tiêu chí trên, Topzone đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và được khách hàng ưa chuộng để mua và sửa chữa các sản phẩm iPhone tại Việt Nam.


        Không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng khiến TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, nhập trực tiếp từ nước ngoài, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Tất cả những tiêu chí trên cho thấy Topzone đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và được khách hàng ưa chuộng để mua và sửa chữa các sản phẩm của Apple tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 49/2 đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang,
        Điện thoại: 1900 9696 42
        Website: www.topzone.vn
        Fanpage: facebook.com/topzone.vn
        Giờ mở cửa: 07:30 –21:00
        Gọi điện
        Topzone
        Topzone
        Topzone
        Topzone
      • Top 6

        Phong Vũ

        Phong Vũ được thành lập vào tháng 4 năm 1997 và ban đầu chỉ mua bán laptop, điện thoại,các thiết bị điện tử dưới hình thức một cửa hàng nhỏ. nhưng qua nhiều năm, nhiều kinh nghiệm hơn, Phong Vũ đã xây dựng được một chuỗi hệ thống mặt hàng đồ điện tử trên khắp miền Nam. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Phong Vũ và phát triển vững mạnh hơn cho đến ngày nay.


        Phong Vũ là một trong những cửa hàng bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop, tai nghe, loa, tivi,...Trong đó, mặt hàng được nhiều người mua tại địa chỉ này là điện thoại di động của nhiều hãng lớn trên thế giới như Apple, Samsung, Sony, Huawei, Xiaomi, Oppo, Vivo,… Sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về mặt mẫu mã tạo nên một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã khiến Phong Vũ thực sự trở thành một trong những cửa hàng điện tử được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, Phong Vũ còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, tư vấn về sản phẩm, hỗ trợ mua trả góp,…cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng đến với nơi đây.


        Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến,với mục tiêu trở thành một địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng. Vì vậy, nơi đây luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng tốt và giá thành hợp lí trong thời điểm môi trường kinh doanh có nhiều sự cạnh tranh. Chính sự tận tình và uy tín là bậc thang vững chắc để Phong Vũ từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm như bây giờ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        225 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 1800 68 67

        Email: cskh@phongvu.vn
        Website:
        phongvu.com
        Fanpage:
        facebook.com/phongvuvietnam

        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Phong Vũ
        Phong Vũ
        Phong Vũ
        Phong Vũ
      • Top 7

        Khải Minh Apple

        Gọi điện

        Nếu bạn là một tín đồ công nghệ tại khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang chắc chắn bạn sẽ biết đến Khải Minh Apple - cửa hàng cung cấp điện thoại uy tín, chất lượng top đầu khu vực. Khải Minh Apple được biết đến là nơi cung cấp điện thoại giá mềm phù hợp cả học sinh, sinh viên nhưng chất lượng thì lại xịn xò. Nếu bạn là một người có thu nhập thấp nhưng lại muốn sở hữu chiếc smartphone chất lượng thì hãy đến ngay Khải Minh Apple nhé! Cửa hàng hỗ trợ mua trả góp cực ưu đãi, không tốn quá nhiều thời gian, hồ sơ không quá rờm rà.


        Để có được "tiếng thơm" như hiện nay, Khải Minh Apple đã nổ lực phát triển từng ngày, từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ đều được cải thiện tốt hơn từng ngày. Khi đến với Khải Minh Apple bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì sự thân thiện của nhân viên và chủ cửa hàng đấy, nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm hay phân vân không biết chiếc smartphone nào phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân thì đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn nhé!

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: Số 37 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

        Điện thoại: 0945 653 456

        Facebook: facebook.com/hung.truong.581187

          Gọi điện
          Khải Minh Apple
          Khải Minh Apple
          iPhone 11 đủ màu sắc được cung cấp bởi Khải Minh Apple
          iPhone 11 đủ màu sắc được cung cấp bởi Khải Minh Apple
        • Tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, tìm kiếm cửa hàng bán iPhone uy tín, chất lượng thì phải đến ngay với Nguyễn Tấn iPhone Shop - cửa hàng chuyên các sản phẩm Apple: iPhone, iPad, Watch, MacBook. Nguyễn Tấn iPhone Shop mang đến trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với cam kết bảo hành 1 đổi 1, bảo hàng 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng tuỳ sản phẩm. Tuyệt vời hơn là chương trình bảo hành pin trọn đời cho sản phẩm mua tại cửa hàng.


          Ngày đẹp trời nào đấy Apple ra mắt dòng iPhone mới chiếm được trọn tình cảm của bạn nhưng bạn lo ngại về vấn đề tài chính thì hãy để Nguyễn Tấn iPhone Shop giải quyết giúp bạn nhé! Tại Nguyễn Tấn iPhone Shop có chương trình Táo trả góp siêu ưu đãi cho khách hàng:

          • Không cần trả trước
          • Không lãi suất
          • Không chứng minh thu nhập

          Hồ sơ mua trả góp chỉ bao gồm: Chứng minh nhân dân + Bằng lái hoặc Chứng minh nhân dân + Hộ khẩu. Ngoài ra Nguyễn Tấn iPhone Shop còn hỗ trợ nhiều công ty tài chính như: FE Credit, HD SaiSon, Mcredit...

          Kể từ khi ra mắt, Nguyễn Tấn iPhone Shop đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng từ chất lượng sản phẩm, mức giá, chương trình khuyến mãi, ưu đãi và hơn thế đó là chất lượng dịch vụ tại cửa hàng. Nhân viên bán hàng niềm nở đón khách, vui vẻ tư vấn, tận tâm với từng khách. Nguyễn Tấn iPhone Shop - Apple store không thể bỏ lỡ tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 366A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
          Điện thoại:
          0762 989 999 & 0763 989 999
          Fanpage:
          facebook.com/iphoneshopmytho
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 20:30

          Gọi điện
          Nguyễn Tấn iPhone Shop
          Nguyễn Tấn iPhone Shop
          Nguyễn Tấn iPhone Shop
          Nguyễn Tấn iPhone Shop
        • Top 9

          Tín Nhân Apple

          Tín Nhân Apple - Mua bán, Sửa chữa, Bảo hành, Ép kính iPhone/ iPad/Apple Watch/AirPod/MacBook. Tín Nhân Apple cũng được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp iPhone cũ/mới/likenew uy tín được nhiều khách hàng khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang tin tưởng lựa chọn. Tín nhân Apple được thành lập và hoạt động lâu năm và luôn nhận được sự tin tưởng, tin yêu từ nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.


          Để có được sự tin dùng của nhiều khách hàng ngày hôm nay, Tín Nhân Apple đã nổ lực không ngừng từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng. Một điều mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nơi này đó là chất lượng sản phẩm. Dù là điện thoại mới hay đã qua sử dụng đều được Tín Nhân Apple test máy kĩ lưỡng, lựa chọn cẩn thận trước khi trưng bày cũng như đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt hơn đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Điện thoại đã qua sử dụng tại Tín Nhân Apple toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, đơn vị này luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng.


          Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Tín Nhân Apple đã, đang và sẽ cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để không làm phụ lòng khách hàng đã tin tưởng mua hàng. Hơn thế nữa, nếu bạn là học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập kinh tế thấp thì phải đến ngay Tín Nhân Apple để săn chiếc điện thoại mới 99%, giá thành rẻ hơn mới hoàn toàn rất nhiều nhưng chất lượng và các trải nghiệm thì không hề thua kém.



          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: Số 184 đường Đinh Bộ Lĩnh, P.2, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 0918 800 800 & 0919 663 883

          Email: tinnhanapple@gmail.com
          Fanpage:
          facebook.com/tinnhanmobile
          Giờ mở cửa:
          08:30 - 21:00

            Sản phẩm điện thoại được bán tại Tín Nhân Apple
            Sản phẩm điện thoại được bán tại Tín Nhân Apple
            iPhone được trưng bày tại Tín Nhân Apple
            iPhone được trưng bày tại Tín Nhân Apple
          • Top 10

            Lợi Phát Apple

            Gọi điện

            Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán điện thoại cũ nhưng vẫn chất lượng thì không thể bỏ qua Lợi Phát Apple được đâu nhé! Lợi Phát Apple - cửa hàng mua bán, trao đổi và sửa chữa chuyên về iPad, iPhone, Watch. Bên cạnh các sản phẩm mới 100% Lợi Phát Apple còn cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng, mới 99%, mới 98%. Tuy vậy, khách hàng vẫn có thể an tâm về sản phẩm, Lợi Phát Apple không bao giờ bán cũ báo mới, sản phẩm ra sao cửa hàng sẽ bán như vậy. Khi mua sản phẩm tại Lợi Phát Apple khách hàng còn được tặng kèm phụ kiện, sạc dự phòng. Thời gian với những ưu điểm nổi bật mà Lợi Phát Apple đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng như:

            • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
            • Giá bán hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.Hình thức máy hầu hết còn rất mới (95 – 99%), không móp méo khung viền, ít trầy xước và đặc biệt là chưa bị bung để sửa chữa.
            • Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình.
            • Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới.
            • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý.


            Đến nay Lợi Phát Apple đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”. Cửa hàng là một địa điểm mua điện thoại khá uy tín ở Thành phố Mỹ Tho, với nguồn gốc xuất xứ hàng luôn rõ ràng. Cam kết đảm bảo chất lượng, chế độ đổi trả linh hoạt và có khá nhiều ưu đãi. Ngoài ra, anh chị chủ cửa hàng còn rất hiếu khách, là một người thân thiện, luôn tận tâm với khách hàng và trách nhiệm với mỗi sản phẩm được bán ra. Do đó, nếu bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại mới hay cũ thì Lợi Phát Apple vẫn luôn là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn luôn có thể tìm đến. Bạn còn có thể mua trả góp nếu gặp khó khăn về điều kiện kinh tế nhé!

            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: Số 132 đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
            Điện thoại:
            0795 888 801 & 0907 222 037 & 0939 993 706
            Email:
            Nguyentungchinh23388@gmail.com
            Fanpage:
            facebook.com/profile.php?id=100028547287723
            Giờ mở cửa:
            09:00 - 22:00
              Gọi điện
              iPhone 7Plus 32G mới 99%
              iPhone 7Plus 32G mới 99%
              Unbox sản phẩm mua tại Lợi Phát Apple để bất ngờ về phụ kiện tặng kèm nhé!
              Unbox sản phẩm mua tại Lợi Phát Apple để bất ngờ về phụ kiện tặng kèm nhé!
            • Tuệ Lâm apple là địa chỉ bán điện thoại tiếp theo mà toplist muốn gửi tới bạn trong danh sách này. Tuệ Lâm apple chuyên cung cấp các dòng Iphone, Ipad, Apple Watch,... uy tín tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Tuệ Lâm apple luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cập nhật những sản phẩm mới nhất để mang đến cho khách hàng niềm tin và hài lòng tuyệt đối.

              Khi đến với Tuệ Lâm apple, khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa rất nhiều sản phẩm điện thoại iphone mới nhất có dãy giá phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau bởi nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Mọi sản phẩm luôn có chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành tuyệt hảo và thái độ phục vụ khách hàng tận tâm. Đảm bảo uy tín chất lượng.

              Tuệ Lâm Apple cam kết:

              • Chỉ bán máy nguyên zin chính hãng Apple đẹp xuất sắc.
              • Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng dựng.
              • Hoàn lại tiền nếu phát hiện hàng dựng, hàng qua sửa chữa.
              • Chế độ bảo hành uy tín nhất. Không gây khó khăn hay đổi lỗi cho khách hàng trong trường hợp máy có lỗi nhà cung cấp.
              • Máy đã full phụ kiện ( bao gồm: Củ sạc, cáp sạc, tai nghe). Không mất thêm tiền mua phụ kiện giống như các cửa hàng khác.
              • Có nhiều chương trình khuyến mãi khi mua phụ kiện và lần mua sản phẩm tiếp theo.
              • Hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản.

              Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn cửa hàng điện thoại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang uy tín, vừa ý thì ghé ngay Tuệ Lâm Apple. Tại đây chuyên tuyển chọn những sản phẩm iphone, thiết bị viễn thông, linh kiện điện thoại,... được kiểm duyệt chặt chẽ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 117 Lý Thường Kiệt, Phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
              • 210 Ấp Bắc, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

              Điện thoại: 0777 139 999 & 0902 100 078
              Email:
              tuelamapple98@gmail.com
              Fanpage:
              facebook.com/TL.unise
              Giờ mở cửa:
              08:30 - 20:30

              Gọi điện
              Tuệ Lâm apple
              Tuệ Lâm apple
              Tuệ Lâm apple
              Tuệ Lâm apple




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy