Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vũ Minh Hoàng 15457 3 Báo lỗi

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn ... xem thêm...

  1. Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Buôn Ma Thuột? Vậy thì Tân Á Long là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.


    Tân Á Long là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối tại Buôn Ma Thuột với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Tân Á Long nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


    Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Tân Á Long, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Tân Á Long đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Buôn Ma Thuột khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 897 939
    Website: maytinhbang-vn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhbangdaklak/

      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long

    • Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp nhất TP. Buôn Ma Thuột với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Điện thoại Minh Tuấn đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.


      Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiện điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Với chất lượng vượt bật kèm giá cả phải chăng, chính vì thế Minh Tuấn đã và đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi đến với cửa hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên.


      Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Điện thoại Minh Tuấn hứa hẹn sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ép kính điện thoại của Điện thoại Minh Tuấn?

      • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
      • Giá thay mặt kính rẻ nhất
      • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
      • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
      • Tư vấn nhiệt tình nhất
      • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0909 162 030
      Email: dienthoai.minhtuanbmt@gmail.com
      Website: sites.google.com/site/lh0908162030/ep-kinh-dhien-thoai-uy-tin-dhak-laks
      Fanpage: www.facebook.com/DTMinhTuan/

      Gọi điện
      Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn Đắk Lăk
      Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn Đắk Lăk
      Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn
      Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn
      Huyền Huyền 2019-09-14 09:50:03
      Tuyệt vời
    • Top 3

      Trần Lê Store

      Gọi điện

      Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Buôn Ma Thuột? Vậy thì Trần Lê Store - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.

      Trần Lê Store là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Đắk Lắk với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Trần Lê Store nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn. Đây là một nơi được tách làm hai địa chỉ riêng theo 2 store để có thể hỗ trợ khách chuyên sâu nhất, vậy nên nếu bạn có nhu cầu nâng cấp đổi máy hay sửa chữa thì Trần Lê Store đều cung cấp được những dịch vụ tốt nhất đến cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 25 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • 02 Nguyễn An ninh, Eatam, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0357 111 777

      Email: tranleshopbmt@gmail.com
      Website: Tranle.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/tranlesstore

      Gọi điện
      Trần Lê Store
      Trần Lê Store
      Trần Lê Store
      Trần Lê Store
    • Top 4

      Showroom123.com

      Đến với Showroom123.com, quý khách sẽ được nhân viên tại đây kiểm tra lỗi trong chiếc điện thoại của bạn và sẽ được tư vấn đề đưa ra giải pháp hợp lý. Các lỗi liên quan tới màn hình, pin,... có thể thay ngay tại chỗ, tiết kiệm được thời gian. Điện Thoại BMT luôn trân trọng khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh nhất, chính xác nhất.


      Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Showroom123.com tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


      Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Showroom123.com, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Điện Thoại BMT đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Đắk Lắk khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0965 505 123

      Email: tronghieu.xdb4@gmail.com

      Website: showroom123.com

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Showroom123.com
      Showroom123.com
      Showroom123.com
      Showroom123.com
      Thanh Thủy 2024-01-11 14:11:02
      Cho hỏi bẻ khóa iPhone 13 bn tiền vậy
    • Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Buôn Ma Thuột thì Chip Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Chip Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Chip Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Chip Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


      Đến với Chip Mobile bạn sẽ được dịch vụ tốt nhất với sự chăm sóc chu đáo của nhân viên nên bạn sẽ không còn lo chiếc máy của mình sẽ có vấn đề trong thời gian tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0903 528 080
      Email: lequangtien87@gmail.com
      Website: chipmobile.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Chipmobile.47
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00


      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile
      Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile
    • Top 6

      ĐTDĐ MR Hải

      Gọi điện

      ĐTDĐ MR Hải là một trong những địa chỉ tiếp theo sửa chữa điện thoại uy tín tại Đắk Lắk, đây được xem là trung tâm nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Cửa hàng có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lí công việc hiệu quả. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao ngay cho khách hàng tại chỗ. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy trực tiếp từ kỹ thuật viên tại trung tâm.


      Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại. ĐTDĐ MR Hải tự tin sẽ khắc phục những loại bệnh liên quan đến điện thoại. Cửa hàng không chỉ chuyên phổ biến những dòng điện thoại trên thị trường Việt Nam mà còn những hàng xách tay từ nước ngoài. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đặt niềm tin nâng cấp những chiếc điện thoại của mình thật nhiều chức năng hơn .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93B Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0916 444 744
      Fanpage: www.facebook.com/MRHAIDTDD

      Gọi điện
      ĐTDĐ MR Hải
      ĐTDĐ MR Hải
      ĐTDĐ MR Hải
      ĐTDĐ MR Hải
    • Top 7

      Thành Công Mobile

      Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Thành Công Mobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


      Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Thành Công Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


      Đến với dịch vụ sửa chữa điện thoại Thành công Mobile bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Đội ngũ nhân viên sẽ khảo sát và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng lâu dài. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào sửa chửa điện thoại uy tín và chất lượng thì có thể tham thảo tại Thành Công Mobile nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 658 788
      Website: dienthoaithanhcong.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086510825786
      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Thành Công Mobile
      Thành Công Mobile
      Thành Công Mobile
      Thành Công Mobile
    • Top 8

      Bích Vân Store

      Gọi điện

      Cửa hàng Bích Vân Store lấy phương châm " sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi". Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Cửa hàng Bích Vân Store không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm cao với công việc. Cửa hàng Bích Vân Store luôn có nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn: ép kính, thay màn hình cảm ứng,...


      Lấy sự hài lòng làm động lực cho sự phát triển, Bích Vân Store cam kết đem đến những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, chế độ bảo hành hợp lí cho khách hàng. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Bích Vân Store, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yêu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


      Tại Bích Vân Store có đầy đủ dịch vụ sửa chữa điện thoại các dòng, lap top, macbook, ... dịch vụ và sản phẩm linh kiện đầy đủ. Hơn nữa ở đây vẫn bán các dòng điện thoại đủ loại và thu mới đổi cũ để bạn có thể nâng cấp điện thoại lên đời mới nhất nhưng chi phí bỏ ra không quá cao. Bích Vân Store là đơn vị bán lẻ hàng đầu – chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử & phụ kiện chính hãng từ Apple, Samsung & 1 số hãng khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 - 174 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0977 777 666
      Email: bichvanstore79@gmail.com
      Website: bichvanstore.com
      Fanpage: www.facebook.com/BichVanStore999
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Bích Vân Store
      Bích Vân Store
      Bích Vân Store
      Bích Vân Store
    • Top 9

      Linhkienzopo

      Gọi điện

      Luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk, với phương châm mang đến lợi ích cho khách hàng, Linhkienzopo chính là một địa chỉ sửa chữa điện thoại tuyệt vời mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn người bạn tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng mà Linhkienzopo cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo cùng với chi phí vô cùng phải chăng.


      Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Huế luôn giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng. Linhkienzopo luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


      Hơn nữa, tại đây bạn có thể tìm kiếm mua các sản phẩm để về tự sửa chữa thay thế nếu như không muốn ra tiệm hoặc không có thời gian ra ngoài. Quá tiện lợi mà còn được hướng dẫn tận tình thì còn điều gi bằng. Ghé Linhkienzopo để tham khảo và đến khi có nhu cầu bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15B Phùng Hưng. P EaTam. TP Buôn Mê Thuột. Đắk Lắk
      Điện thoại: 0849 444 777
      Email: zopobibi@yahoo.com
      Website: linhkienzopo.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiphongphubmt/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:50

      Gọi điện
      Linhkienzopo
      Linhkienzopo
      Linhkienzopo
      Linhkienzopo
    • Top 10

      Táo 47 Store

      Gọi điện

      Táo 47 Store là cái tên quen thuộc và uy tín trong cộng đồng địa phương, Táo 47 Store đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho việc sửa chữa điện thoại. Trang Fanpage của cửa hàng đã thu hút hơn 5k1 lượt thích và 5k2 lượt theo dõi, con số ấn tượng so với các cửa hàng khác trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực kinh doanh-sửa chữa điện thoại ở khu vực Tây Nguyên.


      Táo 47 Store có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật có kinh nghiệm và hỗ trợ khách hàng cũng như tư vấn dịch vụ tốt nhất cho máy của khách. Ngoài ra, cửa hàng cũng mua bán và trao đổi điện thoại cũ mới, hỗ trợ trả góp 0 đồng và tặng kèm phụ kiện đầy đủ. Đặc biệt, Táo 47 Store cam kết bảo hành 6 tháng lỗi đổi mới cho sản phẩm sửa chữa. Điều này cho thấy sự tự tin của cửa hàng vào chất lượng dịch vụ mà họ mang đến. Với chính sách ship cod toàn quốc, bạn không cần phải lo lắng về việc đến trực tiếp cửa hàng mà vẫn có thể nhận được dịch vụ chất lượng.

      Không chỉ là nơi sửa chữa, Táo 47 Store còn tạo ra một không gian dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm. Cửa hàng được bày trí một cách khoa học và gọn gàng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đến Táo 47 Store ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho điện thoại của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 13 Hai Bà Trưng, Phường An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
      • 20 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0886 606 669
      Email: Phamthanhtqo47@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Tao47Store

      Gọi điện
      Táo 47 Store
      Táo 47 Store
      Táo 47 Store
      Táo 47 Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy