Top 7 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. Top 1 Tân Á Long Mobile
  2. Top 2 Bích Vân Store
  3. Top 3 Chip Mobile
  4. Top 4 Mr Hải Store
  5. Top 5 Lucky Mobile
  6. Top 6 T-mobile Đaklak
  7. Top 7 Điện thoại Minh Tuấn

Top 7 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 9606 0 Báo lỗi

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Á Long Mobile

    Bạn lo lắng vì chẳng may làm rơi chiếc điện thoại khiến mặt kính cảm ứng bị vỡ? Bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ thay, ép kính cảm ứng điện thoại nào uy tín, chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột? Thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Tân Á Long Mobile chuyên nhận thay, ép kính cho các dòng điện thoại smartphone, với quy trình khép kín chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    Dịch vụ thay kính cảm ứng mới tại Tân Á Long Mobile được thực hiện bởi kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiêu chí 4 không: "Nói không với tình trạng luộc đồ - Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh - Nói không với tình trạng “Trâu lành sửa thành trâu què” - Nói không với “Giao máy không đúng hạn".

    Tại sao các bạn nên chọn Tân Á Long Mobile là nơi để đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ:

    • Kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sửa chữa
    • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhất, phục vụ cho việc
    • Sửa chữa nhanh nhất
    • Linh kiện chất lượng tốt
    • Phong cách phục vụ hoàn hảo
    • Chi phí sửa chữa hợp lý.

    Đến với Tân Á Long để sử dụng dịch vụ của đơn vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0942 897 939

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063507434973

    Tân Á Long Mobile
    Tân Á Long Mobile
    Tân Á Long Mobile
    Tân Á Long Mobile

  2. Top 2

    Bích Vân Store

    Tại Buôn Ma Thuột, Bích Vân Store không chỉ được biết đến là một cửa hàng phân phối điện thoại di động uy tín mà còn là một trong những trung tâm thay mặt kính điện thoại iphone uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Là một thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, khi bạn sử dụng dịch vụ thay mặt kính điện thoại nói chung và thay kính điện thoại nói riêng của Bích Vân Mobile, bạn đều có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc linh kiện được sử dụng để thay thế.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, quy trình thay thế được thực hiện đúng quy chuẩn, nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian, cửa hàng chắc chắn sẽ giúp mặt kính điện thoại mới, đẹp như ban đầu. Luôn xem quyền lợi khách hàng là number one, Bích Vân Store cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh.


    Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ ép kính, thay kính màn hình, muốn biết rõ hơn về giá cả thì hãy vào ghé ngay fanpage của Bích Vân Store ở địa chỉ bên dưới sẽ luôn có tổng đài viên trực tiếp trao đổi, tư vấn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 - 174 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0977 777 666 & 0977 777 444

    Fanpage: www.facebook.com/BichVanStore999/

    Bích Vân Store
    Bích Vân Store
    Bích Vân Store
    Bích Vân Store
  3. Top 3

    Chip Mobile

    Như bạn biết đấy, ép kính điện thoại trên thị trường hiện nay là một thao tác khá phức tạp. Nếu ép kính không được thực hiện cẩn thận thì màn hình sau khi ép có thể lẫn bụi bẩn, bọt khí còn sót lại hay kính không khớp với màn hình, làm cho màn hình bị cong vênh so với vỏ máy. Là địa chỉ đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại, Chip Mobile luôn nắm bắt cặn kẽ những vấn đề này và dịch vụ ép kính được thực hiện bởi kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng.


    Hơn thế nữa, quy trình ép kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng sau khi kính được ép với màn hình một cách hoàn hảo nhất cùng với đó là mức giá tốt nhất, vậy nên trong thời gian qua Chip Mobile liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    Chip Mobile vẫn dã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Chip Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình smartphone đúng 100% chuẩn Zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0903 528 080

    Fanpage: www.facebook.com/Chipmobile.47/

    Chip Mobile
    Chip Mobile
    Chip Mobile
    Chip Mobile
  4. Top 4

    Mr Hải Store

    Chiếc smartphone của bạn bể mặt kính bên ngoài màn hình nhưng cảm ứng và màn hình hiển thị hình ảnh bên trong vẫn tốt thì phải làm sao? Bạn lo ngại về giá thành nếu phải thay cả bộ màn hình cảm ứng? Vậy thì giải pháp tốt nhất vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí đó là bạn chỉ nên thay thế mặt kính zin mới và nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột thì Mr Hải Store chính xác là địa chỉ mà bạn cần tìm đến.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Mr Hải Store :

    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tác phong nghiêm túc, rõ ràng.
    • Chi phí hợp lý với từng loại linh kiện, đảm bảo mức giá đưa ra luôn rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
    • Linh kiện chính hãng, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng trên thị trường.
    • Kĩ thuật viên sửa chữa, chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm.

    Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, ĐTDĐ MR Hải hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu ép kính, thay kính cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Mr Hải Store, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93B Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0941 717 070

    Mr Hải Store
    Mr Hải Store
    Mr Hải Store
    Mr Hải Store
  5. Top 5

    Lucky Mobile

    Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại TP Buôn Ma Thuột, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Lucky Mobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


    Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Thành Công Mobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


    Một số dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Lucky Mobile:

    • Ép kính iphone bị vỡ
    • Thay màn hình iphone
    • Thay pin iphone
    • Ghép sim iPhone lock
    • Chạy phần mềm iPhone
    • Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu.

    Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0906 069 235

    Email: bmtbmtbmt9090@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Luckymoible238HoangDieu

    Lucky Mobile
    Lucky Mobile
    Lucky Mobile
    Lucky Mobile
  6. Top 6

    T-mobile Đaklak

    Được khách hàng biết tới bởi dịch vụ chất lượng cao, linh kiện chính hãng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc bóc, tách, ép kính điện thoại, T-mobile Đaklak cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với kinh nghiệm hoạt động cùng uy tín được gây dựng trên thị trường Buôn Ma Thuột trong suốt thời gian qua, T-mobile Đaklak luôn được khách hàng tin tưởng nhờ vào thái độ làm việc trung thực, luôn cố gắng để đem đến những điều tốt nhất. Đến với nơi này, bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thay mặt kính điện thoại thì sẽ giống như lúc mua máy mới 100% vì T-mobile Đaklak sử dụng các linh kiện đều là chính hãng.


    Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, T-mobile Đaklak cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để T-mobile Đaklak giúp màn hình chiếc smartphone của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng màn hình tốt, chi phí thấp, tiến độ nhanh và dịch vụ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2383 2222

    T-mobile Đaklak
    T-mobile Đaklak
    T-mobile Đaklak
    T-mobile Đaklak
  7. Hiện nay dịch vụ tách ép kính, thay màn hình đang là xu hướng mới trong ngành dịch vụ điện thoại. Nhưng giá cả và chất lượng linh kiện thay vào như thế nào là điều luôn khiến người dùng quan tâm, lo lắng. Vấn đề được đặt ra là:

    • Thay mặt kính điện thoại ở đâu uy tín, chất lượng?
    • Thay mặt kính điện thoại giá bao nhiêu? Giá rẻ?
    • Thay mặt kính điện thoại được thay có chuẩn, chính hãng không?
    • Liệu sau khi thay xong màn hình còn được chuẩn như trước hay không?

    Đối với Smartphone đặc biệt là với các dòng có thiết kế nguyên khối hoặc siêu mỏng, để tách được màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình là một quá trình phức tạp đòi hỏi tự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận. Do vậy người dùng nên cân nhắc, lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm uy tín ứng dụng hệ thống máy tách ép hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp nhất TP. Buôn Ma Thuột với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Điện thoại Minh Tuấn đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.


    Điện thoại Minh Tuấn hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiên điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy: Lenovo, Mastel, Qsmart, Qmobille, Gione, Mobistar, Samsung, Sony, Ipad, Oppo, LG, HTC, Nokia, HUwai, Iphone, FPT, XIaomi, mastel, FPT, Mobell, Wing,... luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ép kính điện thoại của Điện thoại Minh Tuấn?

    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
    • Giá thay mặt kính rẻ nhất
    • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

    Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Điện thoại Minh Tuấn sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0908 162 030 & 0909 162 030

    Email: dienthoai.minhtuanbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/75HaiBaTrung/

    Gọi điện
    Hình ảnh được ghi taị trung tâm
    Hình ảnh được ghi taị trung tâm
    Máy ép cổ màn hình và máy tách lạnh
    Máy ép cổ màn hình và máy tách lạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy