Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 4733 1 Báo lỗi

Màn hình cảm ứng là thành phần quan trọng trên smartphone, và hiện nay, các hãng sản xuất đang nâng cấp chất lượng và tính năng của màn hình. Tuy nhiên, việc ... xem thêm...

  1. Khi màn hình điện thoại bị vỡ, nứt hoặc bị hỏng, việc thay thế kính là một lựa chọn thay thế thay vì thay cả màn hình mới. Ép kính giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra, việc thay kính còn giữ nguyên các linh kiện bên trong điện thoại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất hoạt động của thiết bị.


    Ép Kính Thanh Hóa Lê Hùng Smartphone nổi tiếng với các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và chất lượng cao. Cửa hàng sử dụng các công nghệ và dụng cụ hiện đại để thực hiện quá trình ép kính một cách chính xác và an toàn. Các kỹ thuật viên tại đây có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo rằng quá trình sửa chữa diễn ra một cách nhanh chóng và đạt được kết quả tốt nhất.


    Ngoài việc ép kính, Ép Kính Thanh Hóa Lê Hùng Smartphone cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác như: thay pin, sửa chữa camera, loa, cổng sạc, nút nguồn và các vấn đề khác liên quan đến điện thoại di động. Cửa hàng cung cấp các linh kiện chính hãng và cam kết sử dụng các bộ phận chất lượng cao để đảm bảo tính ổn định và độ bền của thiết bị sau khi sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0966 953 636
    Email: lehungpro89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeHung0966953636
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Ép Kính Thanh hóa Lê Hùng Smartphone
    Ép Kính Thanh hóa Lê Hùng Smartphone
    Ép Kính Thanh hóa Lê Hùng Smartphone
    Ép Kính Thanh hóa Lê Hùng Smartphone

  2. Top 2

    Bích Ngọc Smartphone

    Gọi điện

    Tại Thanh Hóa, Bích Ngọc Smartphone không chỉ được biết đến là một cửa hàng phân phối điện thoại di động uy tín mà còn là một trong những trung tâm thay mặt kính điện thoại uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Là một thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, khi bạn sử dụng dịch vụ thay mặt kính điện thoại nói chung và thay kính điện thoại nói riêng của Bích Ngọc Smartphone, bạn đều có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc linh kiện được sử dụng để thay thế.


    Bích Ngọc Smartphone là đơn vị sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa, sẽ giúp bạn xử lý được những lỗi lo lắng khi điện thoại của bạn gặp vấn đề, hỏng hóc.

    Tại Bích Ngọc Smartphone, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa ép kính, thay kính diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Bích Ngọc Smartphone bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính điện thoại chính hãng chất lượng.


    Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, kỹ thuật viên lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Bích Ngọc Smartphone hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới sau khi thay mặt kính chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0836 366 886

    Email: Phukienbichngoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phukienbichngoc69/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bích Ngọc Smartphone
    Bích Ngọc Smartphone
    Bích Ngọc Smartphone
    Bích Ngọc Smartphone
  3. Top 3

    Quốc Biên Mobile

    Gọi điện

    Quốc Biên Mobile là một cửa hàng chuyên về dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện thoại di động tại Thanh Hóa. Trong danh mục các dịch vụ mà Quốc Biên Mobile cung cấp, ép kính điện thoại là một trong những dịch vụ phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Ép kính điện thoại là một vấn đề quan trọng trong việc sửa chữa điện thoại di động, đặc biệt khi màn hình bị vỡ, trầy xước hoặc không hoạt động đúng cách. Quốc Biên Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc thay thế kính màn hình mới cho điện thoại. Quốc Biên Mobile cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng cao. Ngoài ép kính, Quốc Biên Mobile cũng sửa chữa và thay thế các linh kiện khác của điện thoại như: pin, camera và nút home... Ngoài ra, Quốc Biên Mobile cũng có chính sách bảo hành sau sửa chữa, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Điều này đảm bảo khách hàng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Quốc Biên Mobile.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy, Quốc Biên Mobile sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề về màn hình điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0906 142 726
    Fanpage: www.facebook.com/QuocbienmobileThanhHoa36
    Gọi điện
    Quốc Biên Mobile
    Quốc Biên Mobile
    Quốc Biên Mobile
    Quốc Biên Mobile
  4. Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại là một cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa điện thoại di động và sửa chữa ép kính cho các loại điện thoại.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về công nghệ điện thoại di động, Giáp Thuý cam kết sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Giáp Thuý sử dụng các loại kính chất lượng cao và công nghệ ép kính tiên tiến để đảm bảo rằng màn hình điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.


    Bên cạnh dịch vụ ép kính, Giáp Thuý cũng cung cấp các dịch vụ khác như: thay pin, sửa chữa phần cứng, nâng cấp phần mềm và xử lý các vấn đề khác của điện thoại di động. Với mức giá hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, Giáp Thuý luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm và dịch vụ.


    Hãy đến với Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 209 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0327 085 555 & 0942 195 555
    Email: support@epkinhthanhhoa.vn
    Website: https://epkinhthanhhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giapthuymobile
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
    Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
    Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
    Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại
  5. Với thời gian nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc ép kính, sửa điện thoại,..... Thiện Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm.


    Để nâng cao thương hiệu và mục tiêu, trong thời gian tới Thiện Mobile cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất. Thiện Mobile cam kết:


    • Giá cả sẽ được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm
    • Nguồn hàng là những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng
    • Về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm đúng, đủ như những gì Thiện Mobile cam kết trước và sau khi bán hàng

    Thiện Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, linh kiện phù hợp nhất cho điện thoại của bạn. Với ưu điểm của mình, Thiện Mobile shop xứng đáng ghi tên trong danh sách ép kính điện thoại ở Thanh Hóa chất lượng, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0365 919 999 & 0919 809 789 & 0836 319 999

    Email: kinhdoanh.kithuat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AppleZin81bLeHongPhong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiện Mobile
    Thiện Mobile
    Thiện Mobile
    Thiện Mobile
  6. 386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa là một cửa hàng chuyên về sửa chữa và thay thế màn hình điện thoại, bao gồm cả ép kính. Ép kính là quá trình gắn một tấm kính mới lên mặt trước của điện thoại. Khi màn hình bị vỡ, xước, hay không hoạt động đúng cách, thường cần thay thế màn hình hoặc ép kính mới. Ép kính có thể áp dụng cho nhiều dòng điện thoại khác nhau từ iPhone, Samsung, Oppo, Huawei, và nhiều hãng điện thoại khác.


    Ngoài việc ép kính, 386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại khác và khắc phục các vấn đề khác liên quan đến phần cứng và phần mềm của điện thoại. 386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm nơi ép kính tại Thanh Hóa, bạn có thể đến trực tiếp 386 Thế Giới Smartphone và mang điện thoại của mình để được tư vấn nhanh nhất và rõ ràng nhất. Thời gian sửa chữa và giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng và mức độ hư hỏng của điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0971 815 888
    Email: leducy12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063556574379
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa
    386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa
    386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa
    386 Thế Giới Smartphone Thanh Hóa
  7. Top 7

    Huy Dũng Mobile

    Gọi điện

    Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải, có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình, cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì.


    Màn hình điện thoại, hay đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm nền màn hình LCD hoặc IPS. Khi bị tác động lực từ bên ngoài, thường lớp kính bảo vệ bị nứt vỡ, còn 2 lớp bên trong không bị ảnh hưởng (trừ trường hợp rơi vỡ quá nặng sẽ khiến vỡ luôn 2 lớp màn hình bên trong). Việc thay nguyên bộ màn hình sẽ mất 1/3 thậm chí là ½ giá trị chiếc điện thoại, do đó người dùng điện thoại thường lựa chọn phương án thay mặt kính bên ngoài để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, địa chỉ nào ép kính điện thoại uy tín, bảo đảm tại Thanh Hóa? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huy Dũng Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến, bởi:


    • Có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng
    • Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
    • LINH KIỆN chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
    • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được thực hiện 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Mức giá cạnh tranh nhất

    Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Huy Dũng Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Huy Dũng Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0912 001 399 & 0918 721 978

    Email: hoangthinga741980@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064956603533

    Gọi điện
    Huy Dũng Mobile
    Huy Dũng Mobile
    Huy Dũng Mobile
    Huy Dũng Mobile
  8. Như đã nói ở trên, hiện nay dịch vụ tách ép kính, thay màn hình đang là xu hướng mới trong ngành dịch vụ điện thoại. Nhưng giá cả và chất lượng linh kiện thay vào như thế nào là điều luôn khiến người dùng quan tâm, lo lắng. Một câu hỏi luôn được đặt ra là: "Thay màn hình, mặt kính điện thoại ở đâu tốt, uy tín và đảm bảo chất lượng ?"


    Đối với Smartphone đặc biệt là với các dòng có thiết kế nguyên khối hoặc siêu mỏng, để tách được màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình là một quá trình phức tạp đòi hỏi tự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận. Do vậy người dùng nên cân nhắc, lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm uy tín ứng dụng hệ thống máy tách ép hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và một trong những thương hiệu sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp tại Thanh Hóa hiện nay có thể kể đến là Thìn Mobile - địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thay màn hình, mặt kính Smartphone.


    Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Thìn Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Thìn Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế. Luôn cam kết:

    • Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.
    • Linh kiện thay mặt kính được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.
    • Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.
    • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.
    • Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.
    • Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

    Được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trực tiếp đảm nhiệm trong suốt quá trình ép kính, Thìn Mobile chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm và hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 529 999 & 0974 243 565

    Fanpage: www.facebook.com/vinhanh.le.790

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Thìn Mobile
    Thìn Mobile
  9. Top 9

    Toàn Quốc Di Động

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên nằm trong danh sách ép kính điện thoại ở Thanh Hóa uy tín được nhắc tới không còn xa lạ. Toàn Quốc Di Động chuyên nhận unlock, mở mạng, nạp tiếng việt, ép kính thay cảm ứng thay màn hình và sửa chữa các điện thoại thông minh đến từ các hãng: Samsung, LG, Nokia, Oppo, Sony, HTC, Apple, Lenovo. Ngoài ra, Quỳnh An Mobile còn có các dịch vụ như: Thay màn hình, cảm ứng, ép kính, ép cảm ứng bằng công nghệ chân không hiện đại, xử lý bằng máy chuyên dụng.


    Đến với Toàn Quốc Di Động bạn không cần lo lắng về tình trạng của máy nữa. Chính nơi đây, có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp. Với những kinh nghiệm lâu năm của Toàn Quốc Di Động hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách với tiến độ nhanh và hiệu quả nhất.


    Toàn Quốc Di Động luôn cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Toàn Quốc Di Động hiểu rằng điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, do đó luôn nỗ lực để đáp ứng mong muốn của khách hàng. Nếu bạn đang gặp vấn đề với điện thoại di động của mình, hãy đến với Toàn Quốc Di Động - địa chỉ tin cậy để sửa chữa và nâng cấp điện thoại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đông Đa, Quảng Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0336 533 544

    Fanpage: www.facebook.com/toan.quoc.75286

    Gọi điện
    Toàn Quốc Di Động
    Toàn Quốc Di Động
    Toàn Quốc Di Động
    Toàn Quốc Di Động




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy