Top 6 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang

  1. Top 1 Sinh Lương Mobile
  2. Top 2 Nguyễn Minh Mobile
  3. Top 3 SƠN HẢO MOBILE
  4. Top 4 Vinh My Mobile.
  5. Top 5 Quang T2 Mobile
  6. Top 6 Thủy Mobile

Top 6 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang

Phương Trinh 5348 2 Báo lỗi

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Lương Mobile

    Gọi điện

    Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải, có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình, cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì. Màn hình điện thoại, hay đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm nền màn hình LCD hoặc IPS. Khi bị tác động lực từ bên ngoài, thường lớp kính bảo vệ bị nứt vỡ, còn 2 lớp bên trong không bị ảnh hưởng (trừ trường hợp rơi vỡ quá nặng sẽ khiến vỡ luôn 2 lớp màn hình bên trong). Việc thay nguyên bộ màn hình sẽ mất 1/3 thậm chí là ½ giá trị chiếc điện thoại, do đó người dùng điện thoại thường lựa chọn phương án thay mặt kính bên ngoài để tiết kiệm chi phí.


    Tuy nhiên, địa chỉ nào ép kính điện thoại uy tín, bảo đảm tại Bắc Giang? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Sinh Lương Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến, bởi:

    • Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng
    • Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
    • LINH KIỆN chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
    • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được thực hiện 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Mức giá cạnh tranh nhất


    Dịch vụ thay kính cảm ứng mới tại Sinh Lương Mobile được thực hiện bởi kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiêu chí 4 không: "Nói không với tình trạng luộc đồ - Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh - Nói không với tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què” - Nói không với “Giao máy không đúng hạn".


    Trên địa bàn Bắc Giang nói riêng và toàn quốc nói chung, các địa chỉ sửa chữa, ép kính mọc lên rất nhiều. Và tại các cơ sở kém uy tín sẽ dễ phát sinh tình trạng “luộc” đồ của khách hàng. Khi tới các địa chỉ này bạn có thể bị thay linh kiện chính hãng bằng linh kiện hàng nhái kém chất lượng. Do đó bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để yên tâm khi đến sửa chữa và Sinh Lương Mobile chính là một nơi đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 191 Đường Hoàng Hoa Thám , thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang .
    • Cơ sở 2: Đường Hoàng Quốc Việt , khu đô thị An Huy, thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang .

    Điện thoại: 0982 611 113 & 0916 161 113

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005818504273

    Gọi điện
    Sinh Lương Mobile
    Sinh Lương Mobile
    Sinh Lương Mobile
    Sinh Lương Mobile

  2. Top 2

    Nguyễn Minh Mobile

    Gọi điện

    Đã từ lâu điện thoại di động không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi mà “chú dế” mang theo bên người bạn còn là môt sản phẩm mang tính thời trang và công nghệ thể hiện được khiếu thẩm mỹ và đặc biệt là cá tính của người sở hữu nó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng vô tình làm rơi máy, va đập làm vỡ mặt kính cảm ứng khiến chú dế yêu không hoạt động, rơi vào tình trạng sọc vỡ có vết rạn, hiển thị màu đen nhiều hoặc thậm chí bật không lên màn hình. Với mong muốn giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn, lo lắng khi gặp phải những trường hợp ấy, Nguyễn Minh Mobile đã cho ra đời dịch vụ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang.


    Đến với dịch vụ ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI của Nguyễn Minh Mobile, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Họ sẽ lắng nghe các lỗi của cảm ứng điện thoại và tiến hành thay mặt kính điện thoại cho bạn, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng các sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế tốt nhất đảm bảo hàng chính hãng.


    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
    • Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt.
    • Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận tỷ mỹ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất.

    Đó chính là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI tại Nguyễn Minh Mobile


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nguyễn Minh Mobile vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Nguyễn Minh Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính uy tín, chất lượng mà bạn nên tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Tân Hòa, tt Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0378 749 999

    Facebook: https://www.facebook.com/minh.nguyenvan.7528610

    Gọi điện
    Nguyễn Minh Mobile
    Nguyễn Minh Mobile
    Nguyễn Minh Mobile
    Nguyễn Minh Mobile
  3. Top 3

    SƠN HẢO MOBILE

    Gọi điện

    Chiếc smartphone của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Bắc Giang thì hãy đến với SƠN HẢO MOBILE để được thay mặt kính điện thoại chính hãng giá cả rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất.

    Do đâu mà SƠN HẢO MOBILE luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

    • Linh kiện zin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
    • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
    • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
    • Ép mặt kính lấy ngay

    Đặc biệt tại đây, bạn sẽ không phải bận tâm và cũng chẳng cần lo ngại với vấn đề ép giá. Bởi lẽ SƠN HẢO MOBILE luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

    Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, kỹ thuật viên lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, SƠN HẢO MOBILE hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới sau khi thay mặt kính chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Hùng Vương, Thành phố Bắc Giang (Đối diện Văn Chiến Bắc giang)

    Điện thoại: 0966 266 256 (Boss Sơn) & 0972 862 862 (Hảo Hảo)

    Facebook: https://www.facebook.com/bocong.anh.71619533

    Gọi điện
    SƠN HẢO MOBILE
    SƠN HẢO MOBILE
    SƠN HẢO MOBILE
    SƠN HẢO MOBILE
  4. Top 4

    Vinh My Mobile.

    Gọi điện

    Ngày nay, với công nghệ thay mặt kính hiện đại không còn mất nhiều thời gian và chi phí khi phải thay cả màn hình nữa, Vinh My Mobile sẽ tách phần mặt kính bị hư ra khỏi màn hình và ép mặt kính mới.

    Tại Vinh My Mobile, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa ép kính, thay kính diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Vinh My Mobile bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính điện thoại chính hãng chất lượng.

    Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, kỹ thuật viên lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Vinh My Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ''dế yêu'' của bạn trông như mới sau khi thay mặt kính chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Lê Lợi, Bắc Giang

    Điện thoại: 0946 702 789 & 0833 211 992

    Facebook: https://www.facebook.com/vinh.my.mobile


    Gọi điện
    Vinh My Mobile
    Vinh My Mobile
    Vinh My Mobile
    Vinh My Mobile
  5. Top 5

    Quang T2 Mobile

    Gọi điện

    Cũng là một trong những cái tên khá nổi bật về sửa chữa điện thoại tại Bắc Giang, Quang T2 Mobile mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
    • Giá thay mặt kính rẻ nhất
    • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

    Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Quang T2 Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không.

    Đến với Quang T2 Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường. Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Bắc Giang. Với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Quang T2 Mobile tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Trần Nguyễn Hãn, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0812 662 882 - 0886 328 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027942325881

    Gọi điện
    Quang T2 Mobile
    Quang T2 Mobile
    Quang T2 Mobile
    Quang T2 Mobile
  6. Top 6

    Thủy Mobile

    Gọi điện

    Thủy Mobile là địa chỉ mà khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Nhân viên tại cửa hàng sẽ lắng nghe các lỗi của cảm ứng điện thoại và tiến hành thay mặt kính điện thoại cho bạn, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng các sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế tốt nhất đảm bảo hàng chính hãng.

    Ưu điểm khi ép kính điện thoại tại Thủy Mobile:

    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
    • Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt
    • Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận tỷ mỹ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất

    Với phương châm UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU đảm bảo về chất lượng giá cả phải chăng cùng một đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung chuyên nghiệp và những thiết bị cao cấp nhất tại Bắc Giang, Thủy Mobile tự tin sẽ cho ra những sản phẩm đẹp nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Hùng Vương, Phường Hoàn Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang

    Điện thoại: 0986 056 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040815506504

    Gọi điện
    Thủy Mobile
    Thủy Mobile
    Thủy Mobile
    Thủy Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy