Top 8 Quán ăn ngon nhất định phải thưởng thức tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3
  2. Top 2 Cà Te Quán
  3. Top 3 Lẩu Nhất
  4. Top 4 Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
  5. Top 5 Cowboys BBQ
  6. Top 6 Phở Chị Ba
  7. Top 7 Hoa Lư Quán
  8. Top 8 BBQ Seoul

Top 8 Quán ăn ngon nhất định phải thưởng thức tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 413 0 Báo lỗi

Đến với Buôn Ma Thuột, chúng ta không chỉ biết đến không gian núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, không chỉ có Voi hay các loại nhạc cụ dân tộc đặc trưng. Mà ở đây, ... xem thêm...

  1. Địa điểm được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” xứ Tây Nguyên bởi những món ăn “ngon xoắn lưỡi” và không gian nên thơ và thoáng đãng vô cùng. Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3 sở hữu cả những món ăn ngon nhất từ cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Nổi bật nhất tại quán vẫn là những món ăn như gà đi bộ, bò phố núi, cá hồi thủy điện… Đặc biệt, Gà đi bộ là cái tên “đắt khách” nhất tại đây. Miếng thịt gà dai, thơm ngậy, da vàng ươm. Chỉ cần cắn một miếng là toàn bộ vị giác của bạn chắc chắn sẽ trỗi dậy.


    Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3 chia thành 2 không gian phục vụ khách hàng. đầu tiên, khu vực nhà hàng bình dân có không gian thoáng mát sạch sẽ với gió trời lồng lộng. Tiếp theo là khu phòng VIP có máy lạnh và dàn Karaoke thông minh dành riêng cho khách VIP gặp gỡ đối tác hoặc muốn tận hưởng không gian riêng tư bên những người thân và bạn bè của mình. Nếu đặt chân đến Buôn Mê, đừng bỏ lỡ nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0961 959 339

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangdientranghoamai3/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3
    Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3
    Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3
    Nhà hàng Hoa Mai Điền Trang 3

  2. Top 2

    Cà Te Quán

    Nếu có dịp đến Buôn Ma Thuột, bạn hãy thử một lần thưởng thức món bò nhúng me. Đây là một món ăn thơm ngon để lại nhiều ấn tượng cho thực khách. Một trong những quán ăn nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột với món ngon này chính là Cà Te Quán. Thịt bò tại đây được đánh giá cao nhờ vị ngọt mềm kết hợp cùng hương vị đậm đà của sốt me chua cùng chút vị béo của bơ. Chắc chắn bạn sẽ ghiền ngay từ lần thử đầu.


    Cà Te Quán có chất lượng đồ ăn được đánh cao bởi thực khách. Thịt bò tươi ngon được lựa chọn kỹ lượng từ nguồn đảm bảo nên thịt tại đây luôn giữ được độ tươi, không bị dai, hôi. Khi ăn bò nhúng me, chúng ta thường ăn kèm với ổ bánh mì, chút rau thơm làm món ăn thêm dậy vị. Để đỡ ngán, nước dùng tại Cà Te Quán còn có những lát dừa tươi thái mỏng ngọt bùi, vài lát dứa chín, hành tây thơm nức và đậu rán vàng để ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý, vừa túi tiền của đa số mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Lê Thánh Tông, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0899 374 360

    Fanpage: www.facebook.com/CaTeQuan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Cà Te Quán
    Cà Te Quán
    Cà Te Quán
    Cà Te Quán
  3. Top 3

    Lẩu Nhất

    Gọi điện

    Lẩu Nhất là gương mặt sáng giá tại Buôn Ma Thuột mà Toplist không thể không nhắc đến trong bài viết hôm nay. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Lẩu Nhất, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.


    Các món nướng ở Lẩu Nhất được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía Bắc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là một yếu tố giúp quán Lẩu Nhất trở nên nổi tiếng. Mức giá của quán Lẩu Nhất khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vào cuối tuần, nơi đây tấp nập khách qua lại, bạn bè gặp gỡ, tiệc tùng và cả nhóm ăn gia đình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Y Bih Alêô, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0947 091 091

    Email: lylyntt99@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laungonbmt/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nhất
    Lẩu Nhất
    Lẩu Nhất
    Lẩu Nhất
  4. Nhà Khế lọt top quán nầm bò nướng ở Đắk Lắk phải thử, Nhà Khế sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi.


    Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu. Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của quán Nhà Khế rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối, ếch rang muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0948 078 447

    Fanpage: www.facebook.com/bonamnhakhe/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
    Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
    Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
    Bò Nầm Nướng Sốt - Nhà Khế
  5. Top 5

    Cowboys BBQ

    Gọi điện

    Cowboys BBQ là một địa điểm thưởng thức món nướng được yêu thích tại Buôn Ma Thuột. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Không gian cực thoáng đãng, chỗ check in tuyệt đẹp tha hồ "lê la" đủ chuyện trên trời dưới biển khá rộng thoáng. Cowboys BBQ không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Nổi bật với tông đen “huyền bí” qua các chi tiết như trần, vách ngăn, đệm ghế da.


    Cowboys BBQ còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc... Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Cowboys BBQ đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được quán sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 751 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057455544948

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cowboys BBQ
    Cowboys BBQ
    Cowboys BBQ
    Cowboys BBQ
  6. Top 6

    Phở Chị Ba

    Gọi điện

    Phở của Phở Chị Ba được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử. Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé! Phở Chị Ba tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở.


    Phở Chị Ba rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Phở Chị Ba chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Phở Chị Ba phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Đặng Dung, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 521 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/PHO.CHI.BA.DELICIOUS
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
    Phở Chị Ba
  7. Top 7

    Hoa Lư Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Hoa Lư là quán dê nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng yêu thích ở Buôn Mê Thuột. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Với thực đơn đa dạng, có rất nhiều món chế biến từ dê núi Ninh Bình như như dê nướng, dê giả cầy, Dê hấp thố… và “best seller” ở đây là món lẩu dê siêu ngon, hương vị lẩu dê đậm đà, nước dùng vừa ăn, thơm ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán dê ngon ở Buôn Mê có không gian rộng rãi, thoáng mát thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng Hoa Lư tại 89b Nguyễn Khuyến. Nhà hàng là địa điểm tới lui quen thuộc của thực khách. Đối với những người yêu thích những món dê đặc sản, Hoa Lư Quán không còn là một địa chỉ quá xa lạ. Sở hữu không gian ấn tượng.


    Ngay khi đặt chân vào không gian và thưởng thức những món ngon, bạn sẽ cảm nhận được những điều vô cùng hấp dẫn. Thịt dê ở đây rất tươi, nhờ vào việc chế biên đúng cách mà không có mùi hôi đặc trưng. Thực đơn phong phú, có nhiều món để lựa chọn., trong đó ngon nhất phải kể đến món lẩu dê. Lẩu ở đâu có nước dùng rất thanh, đậm đà, thơm vị thịt, làm món ăn thêm vạn phần hấp dẫn. Với sức chứa cực lớn, nên thực khách có thể thoải mái khi đến đây tụ họp cùng gia đình, tiệc công ty và bạn bè. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, tư vấn chu đáo… chính là những điểm cộng của nhà hàng Hoa Lư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89B Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0857 867 799
    Email: bacnguyen.lph@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaLuBMT
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
    Hoa Lư Quán
  8. Top 8

    BBQ Seoul

    Gọi điện

    Menu đa dạng đầy đủ các món ăn đặc sản Hàn Quốc: Thả ga thưởng thức thịt nướng thượng hạng xèo xèo, tỏa hương thơm lừng, vị thịt ngọt tự nhiên. Khám phá hải sản tươi ngon, đậm vị không thể chối từ: tôm, mực, bạch tuộc, nghêu… Vị thịt hòa quyện với sốt ướp đặc biệt từ nhà hàng cho bạn bữa tiệc nướng chuẩn vị Hàn. Nhiều món truyền thống Hàn chinh phục vị giác của thực khách. Thêm phomai cho những món hàu nướng tan chảy bên trong bùi bùi béo béo, bên ngoài giòn thơm. Đến BBQ Seoul mở tiệc cuối tuần no say, tận hưởng nhiều món ngon ngất ngây thôi nào. Nướng thịt trên than hồng tại bàn giúp miếng thịt giữ được độ ngọt sẵn có, thực đơn nướng tại BBQ Seoul với các loại thịt ngon, hải sản tươi ngon tẩm ướp cùng nước sốt đậm đà. "Cặp đôi hoàn hảo" cho những bữa tiệc nướng buffet kiểu Hàn không thể thiếu lẩu.


    Các loại lẩu tuyệt hảo như Lẩu Bò bulgogi, Lẩu Kim Chi, Lẩu Tomyum... Thưởng thức thả ga hàng chục món nướng chuẩn vị từ: tôm, bò Mỹ, mực, bạch tuộc, ba chỉ, sườn, sò, cá hồi, gà... thỏa thích không giới hạn số lượng. Đặc biệt, hơn rất nhiều món ăn vặt ăn kèm: cơm, súp, mì, gỏi, bánh bao, tráng miệng panna cotta, sữa chua, flan... ăn thoả thích, ăn không giới hạn số lượng. Không gì tốt bằng cùng hội bạn thân ăn mừng lễ bằng một bữa buffet nướng phủ phê, quây quần bên nhau trò chuyện rôm rả, tận hưởng món ăn hấp dẫn. BBQ Seoul rộng rãi, sang trọng, cách bày trí bắt mắt mang lại cảm giác ấm cúng, quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Khánh Dư, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Điện thoại: 0918 022 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuannuongHQ
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    BBQ Seoul
    BBQ Seoul
    BBQ Seoul
    BBQ Seoul




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy