Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Oanh Lê 3537 1 Báo lỗi

Một đôi kính thời trang, chất lượng sẽ giúp bạn cải thiện thị lực và trông “sang chảnh” hơn rất nhiều. Nhất là với những ai bị cận thị, đôi kính là đồ vật bất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính thuốc Rạng Đông

    Gọi điện

    Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại Buôn Ma Thuột thì chúng ta không thể bỏ qua kính thuốc Rạng Đông. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố cà phê. Kính thuốc Rạng Đông chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của kính thuốc Rạng Đông luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.


    Giá kính tại kính thuốc Rạng Đông luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Ngoài ra, các mẫu kính tại đây cũng được cập nhật liên tục để khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn hơn. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Kính thuốc Rạng Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0797 138 888 & 0708 093 333

    Email: baotranvuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuocrangdong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Kính thuốc Rạng Đông
      Kính thuốc Rạng Đông
      Kính thuốc Rạng Đông
      Kính thuốc Rạng Đông

    • Mắt kính thời trang Vân Tình là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại Buôn Ma Thuột. Cửa hàng này chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng, kính râm với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của mắt kính Vân Tình rất đa dạng và thời trang, phù hợp với tất cả các lứa tuổi. Không chỉ vậy, hàng mới luôn được nhập về liên tục và trưng bày tại các kệ kính để khách hàng thoải mái lựa chọn và thử kính nữa đấy.


      Đến với mắt kính Vân Tình, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu kính và kiểm tra độ cận. Đặc biệt, hệ thống máy móc tại cửa hàng vô cùng hiện đại kết hợp với chu trình đo mắt hết sức cẩn thận của anh chị chủ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về độ chính xác khi đo mắt tại Vân Tình. Ngoài ra, mắt kính thời trang Vân Tình còn thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhất là vào dịp tựu trường. Giá cả được niêm yết công khai nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp mà không lo bị nói "thách". Hãy tới với Mắt kính thời trang Vân Tình để sắm cho mình cặp kính thật đẹp bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0972 334 444 & 0938 020 238

      Fanpage: www.facebook.com/matkinhvantinh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mắt kính thời trang Vân Tình
        Mắt kính thời trang Vân Tình
        Mắt kính thời trang Vân Tình
        Mắt kính thời trang Vân Tình
      • Lựa chọn kính mắt đẹp, thời trang phong cách nhưng phải đảm bảo an toàn cho mắt bạn. Bởi vì, nếu sử dụng những kính mắt hàng giả, hàng nhái hay không đảm bảo lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn. Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột luôn cung cấp sản phẩm hợp thời trang lại bảo vệ đôi mắt bạn bằng sản phẩm chất lượng. Điều làm nên sự bền vững cho thương hiệu này như ngày hôm nay nằm ở những mẫu mã cực kỳ được ưa chuộng và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


        Đến với cửa hàng, bạn thoải mái lựa chọn kiểu gọng, mắt kính và kiểu dáng kính phù hợp với nhu cầu của mình. Chất liệu gọng kính cũng vô cùng đa dạng như nhựa dẻo, ultem hay titan … Ngoài ra, thương hiệu kính mắt này còn mang nhiều ưu điểm nổi bật:

        • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, có tâm và có óc thẩm mỹ sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính phù hợp với dáng mặt và công việc của mình.
        • Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng kiểm tra, đo độ cận thị hoàn toàn miễn phí.
        • Sử dụng loại kính mắt đến từ các thương hiệu uy tín.

        Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột thực sự là một điểm đến mà bạn nên tham khảo. Chắc chắn tại đây bạn không những hài lòng về sản phẩm mà còn cả chất lượng phục vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 1900 0359
        Email: https://kinhmatanna.com/
        Website: https://kinhmatanna.com/
        Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
        Giờ mở cửa: 09:00–21:00
        Gọi điện
        Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
        Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
        Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
        Kính Mắt Anna - Buôn Ma Thuột
      • Khi bị cận thị, mắt của bạn không thể nhìn xa, và đôi kính cận chính là “cứu tinh” của bạn. Ở thành phố Buôn Ma Thuột, Mắt kính đồng hồ BMT hay còn được gọi là Vương Mắt Kính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Hoạt động gần 20 năm, Mắt kính đồng hồ BMT luôn mong muốn đem lại cho khách sự hài lòng, chăm sóc và bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn.


        Tại Mắt kính đồng hồ BMT, khách hàng sẽ được đo độ cận miễn phí và sau đó cắt kính bằng thiết bị tự động. Địa chỉ này cung cấp các loại kính thời trang chính hãng, kính chống tia điện từ, kính áp tròng...đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mắt kính đồng hồ BMT còn cung cấp các dòng mắt kính thời trang chính hãng như Gucci, Charmant, Shiseido, Moschino,... Các sản phẩm tại cửa hàng đều có giá niêm yết nên bạn không lo bị chặt chém. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cặp kính ưng ý nhất. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ đáng cân nhắc cho các nhà buôn muốn lấy sỉ mắt kính thời trang về bán mà bạn có thể tham khảo đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Quầy 282 cổng số 4 (Y Jut), Khu chợ B, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0905 191 989

        Fanpage: www.facebook.com/matkinhthoitrangbmt/

          Gọi điện
          Mắt kính đông hồ BMT
          Mắt kính đông hồ BMT
          Mắt kính đồng hồ BMT
          Mắt kính đồng hồ BMT
        • Top 5

          Thế giới mắt kính 447

          Gọi điện

          Cửa hàng Thế giới mắt kính 447 cũng là một trong những địa chỉ có tiếng ở thành phố Buôn Mê Thuột. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại kính cận, loạn, viễn và cả các loại kính thời trang. Cửa hàng có đầy đủ các loại kính mắt với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, chất lượng được đảm bảo. Các mẫu kính mắt tại cửa hàng luôn được cập nhật các xu hướng mới nhất nhằm đáp ứng thị hiêu của khách hàng.


          Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Theo đánh giá của khách hàng, chất lượng tròng cũng như dịch vụ tại Thế giới mắt kính 447 rất tốt, anh chủ cũng nhiệt tình và có chuyên môn, giá cả hợp lí theo mỗi thương hiệu. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt, cửa hàng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Còn chần chờ gì mà không tới với Thế giới kính mắt để chọn cho mình một chiếc kính thật đẹp nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 447 Phan Bội Châu, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0963 350 207

          Email: nguyenvinh96nb@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/matkinh447phanboichau

          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

            Gọi điện
            Thế giới mắt kính
            Thế giới mắt kính
            Thế giới mắt kính
            Thế giới mắt kính




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy