Top 10 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hà Nguyễn 7320 0 Báo lỗi

Trái cây không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại, bạn có thể ăn hàng ngày hay làm quà biếu cũng rất phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, độ an toàn khi ... xem thêm...

  1. Cửa hàng trái cây Dâu Ngọt Finefood là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Dâu Ngọt Finefood.

    Cửa hàng trái cây Dâu Ngọt Finefood đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những mặt hàng trái cây chiếm số lượng lớn tại cửa hàng như: Cherry, Táo Rockit, Táo Envy, Nho đen không hạt Mỹ, Nho Mỹ, Kiwi Newzealand, Mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật.


    Với phương châm kinh doanh lấy chữ tâm, song hành cùng chất lượng làm đầu, Finefood cam kết cung cấp những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao đảm bảo tiêu chí: Sản phẩm luôn tươi mới, chất lượng luôn hàng đầu, và luôn luôn lắng nghe góp ý của khách hàng. Chữ Tâm luôn được đặt lên hàng đầu, để nói lên rằng hàng hóa Finefood được quan Tâm về chất lượng rất kỹ khi đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Kiot C10 chợ BMT - đối diện số nhà 28 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 234a Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0962 838 915 & 0935 667 243 & 0901 929 234

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhaubuonmathuot

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Dâu Ngọt Finefood
    Dâu Ngọt Finefood
    Dâu Ngọt Finefood
    Dâu Ngọt Finefood

  2. Top 2

    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt

    Gọi điện

    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt chuyên kinh doanh các loại trái cây nội và ngoại nhập, cam kết chất lượng hàng đầu. Cửa hàng chuyên nhập các mặt hàng trái cây Miền Tây và ngoại nhập, với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Tại Măng Cụt, chất lượng sản phẩm luôn luôn được cửa hàng ưu tiên hàng đầu, và mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm trái cây được chúng tôi chọn lọc để đảm bảo các tiêu chí trên, đồng thời nguồn sản phẩm cũng rất dồi giàu để luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng các loại hoa quả, trái cây có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.


    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nơ Trang Gưh, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0918 277 282 & 0914 800 006 & 0918 203 838

    Email: cuahangmangcut123@gamil.com

    Fanpage: www.facebook.com/shoptraicaymangcut

    Gọi điện
    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt
    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt
    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt
    Cửa Hàng Trái Cây Măng Cụt
  3. Trái Cây Nông Sản 4 Mùa - Pin Pin Food's tiền thân là cửa hàng kinh doanh tổng hợp bánh kẹo, trái cây nhập khẩu hoạt động mạnh mẽ trên không gian mạng đặc biệt là Facebook, sở hữu các Page có lượng tương tác lớn ở Buôn Ma Thuột. Với mong muốn đưa thực phẩm sạch đến với mọi nhà mọi người, luôn luôn đặc trách nhiệm vào sản phẩm của mình bán ra. Hoạt động kinh doanh luôn tuân thủ theo pháp luật của Nhà Nước, và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ ngân sách nhà nước.


    Chuyên cung cấp các sản phẩm Hàn Quốc, thực phẩm và trái cây nhập khẩu các loại rất đa dạng và phong phú, tiêu chí chất lượng, giá thành hợp lý, được nhập khẩu từ các quốc gia như: USA, Nam Phi, Úc, New Zealand, Peru, Chile... Đặc biệt, Trái Cây Nông Sản 4 Mùa - Pin Pin Food's luôn cam kết luôn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và hướng tới sức khỏe của cộng đồng. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, 4 Mùa không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng tiềm năng mà còn được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng ghé thăm và sử dụng sản phẩm tại tỉnh Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 163A Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0379 820 707
    Email: hoangphuongvov1993@gmail.com
    Website: https://pinpinfoods.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhaubmt47
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trái Cây Nông Sản 4 Mùa - Pin Pin Food's
    Trái Cây Nông Sản 4 Mùa - Pin Pin Food's
    Trái Cây Nông Sản 4 Mùa - Pin Pin Food's
    Trái Cây Nông Sản 4 Mùa - Pin Pin Food's
  4. Những năm gần đây thị trường trái cây đang ngày một đa dạng thêm, chính vì thế nhiều cửa hàng trái cây đã ra đời mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. Thế nhưng, làm sao để chọn được cửa hàng trái cây chất lượng, uy tín, để giải đáp được nhu cầu của nhiều người, Toplist xin phép được giới thiệu đến bạn cửa hàng Trái Cây Nhập Khẩu Bmt - Amazon. Các sản phẩm tại đây luôn đáp ứng được những tiêu chí hàng đầu giúp người tiêu dùng chọn lựa thực phẩm mỗi ngày.


    Trái Cây Nhập Khẩu Bmt - Amazon mang đến cho bạn đa dạng các loại trái cây nhập khẩu đảm bảo an toàn chất lượng, đầy đủ giấy tờ. Tại đây có đầy đủ các loại trái cây trong và ngoài nước để bạn thoải mái chọn lựa như: lê nâu hàn quốc, nho mỹ, me thái,… Ngoài ra cửa hàng cũng nhận cung cấp các giỏ trái cây nghệ thuật đẹp mắt để bạn tặng quà. Đến với cửa hàng bạn không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn bởi dịch vụ của đơn vị. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn hết mình hỗ trợ khách hàng. Nếu có nhu cầu mua các loại trái cây thì hãy đến với cửa hàng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Ngô Quyền, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0838 644 447 & 0888 806 006
    Email: amazon122ngoquyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/amazondaklak
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Bmt - Amazon
    Trái Cây Nhập Khẩu Bmt - Amazon
    Trái Cây Nhập Khẩu Bmt - Amazon
    Trái Cây Nhập Khẩu Bmt - Amazon
  5. Huỳnh Gia là một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu nổi tiếng, chuyên nhập khẩu trái cây chính ngạch, có độ tươi ngon và nhiều chất dinh dưỡng tại Buôn Ma Thuột. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ- lẻ các mặt hàng trái cây nội – ngoại nhập. Trái cây tại cửa hàng Huỳnh Gia không có thuốc trừ sâu, không có các thành phần giữ trái cây luôn tươi ngon. Trái cây hoàn toàn tự nhiên 100%, an toàn cho người tiêu dùng. Đơn vị luôn rất chú trọng sức khỏe người tiêu dùng và cam kết về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, cũng như giá cả thì luôn rất hợp lý.


    Ưu điểm của Huỳnh Gia Trái Cây Nhập Khẩu - Trái Cây Việt Hữu Cơ- Thực Phẩm Healthy:

    • Trái cây được nhập từ các nguồn chất lượng, uy tín.
    • Chất lượng trái cây luôn tươi ngon, nói không với các loại trái cây hư hỏng, dập nát.
    • Đa dạng các loại trái cây đến từ nhiều nơi khác nhau.
    • Giá thành hợp lý, vừa túi tiền.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình.

    Đây chắc chắn là địa điểm mua trái cây sạch mà bạn không nên bỏ qua tại Buôn Ma Thuột. Hãy đến và mua các sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao và trải nghiệm dịch vụ của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Lê Quý Đôn, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 960 368 & 0944 950 990 & 0949 970 368
    Email: huynhphuongbmt199906@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huynhgiatraicaybmt
    Gọi điện
    Huỳnh Gia Trái Cây Nhập Khẩu - Trái Cây Việt Hữu Cơ- Thực Phẩm Healthy
    Huỳnh Gia Trái Cây Nhập Khẩu - Trái Cây Việt Hữu Cơ- Thực Phẩm Healthy
    Huỳnh Gia Trái Cây Nhập Khẩu - Trái Cây Việt Hữu Cơ- Thực Phẩm Healthy
    Huỳnh Gia Trái Cây Nhập Khẩu - Trái Cây Việt Hữu Cơ- Thực Phẩm Healthy
  6. Top 6

    BMT Green Food

    Gọi điện

    BMT Green Food cung cấp đa dạng các loại trái cây nổi tiếng Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Đối với hoa quả nhập khẩu, BMT Green Food chọn lọc các nhà cung cấp trái cây nước ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng, được thông qua kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm tại nước ngoài. Mọi sản phẩm trái cây pử đây đều được bảo đảm an toàn cho người sử dụng.


    Các loại trái cây đều được đảm bảo độ tươi ngon, được đóng gói và bảo quản đúng quy trình nên không cần đến các loại chất hóa học. Người mua có thể mua được hoa quả nhập khẩu: dưa lưới, táo, cam,.. Các loại trái cây tại BMT Green Food được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, có chứng từ xuất nhập khẩu. Đồng thời, cửa hàng luôn cam kết về chất lượng trái cây nhập khẩu luôn tươi ngon. Đặc biệt là trước khi hoa quả được đóng gói và đưa lên kệ sẽ được nhân viên đóng gói kiểm tra và loại bỏ tiếp các quả không đạt yêu cầu để đảm bảo hoa quả khách hàng mua luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0847 455 888 & 0888 858 456

    Email: danthuybmt@gmail.com

    Website: https://sieuthisach.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bmtgreenfoods

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    BMT GREEN FOODS
    BMT GREEN FOODS
    BMT GREEN FOODS
    BMT GREEN FOODS
  7. Top 7

    Happy Shop

    Gọi điện

    Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Happy Shop tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng từ các trang trại trong và ngoài nước nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Happy Farm sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.


    Với những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Happy Shop hy vọng sẽ luôn là cửa hàng thực phẩm yêu thích của khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đồng thời Happy Shop sẽ luôn đổi mới, sáng tạo và cập nhật nhanh nhất các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, đảm bảo chất lượng mang đến cho khách hàng. Đặc biệt là Happy Farm luôn đảm bảo khi đến tay khách hàng, trái cây vẫn luôn tươi ngon và quan trọng nhất là trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an oàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0888 481 279
    Email: ptchung276@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happyfarmptc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Happy Shop
    Happy Shop
    Happy Shop
    Happy Shop
  8. Top 8

    Cửa hàng Trái cây Gia Đình

    Gọi điện

    Cửa hàng Trái cây Gia Đình mang đến cho khách hàng những loại trái cây tươi nhất, sạch nhất, chất lượng nhất và giá cả phải chăng nhất. Những trái cây của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng từ trong và ngoài nước. Nhằm đem lại những mặt hàng tốt nhất cung cấp cho mọi người và duy trì để nâng cao sức khỏe của bạn và cả gia đình bạn. Đặc biệt, cửa hàng còn chuyên nhập khẩu các loại trái cây chất lượng cao từ các thị trường như Úc, Mỹ, New Zealand để đa dạng hóa các mặt hàng trái cây trong nước và đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của người tiêu dùng.


    Các mặt hàng trái cây tại Cửa hàng Trái cây Gia Đình rất đa dạng gồm: Bơ sát 304 loại 1, dưa, Táo Ambrosia, dưa lưới, Nho Mỹ Đen Không Hạt,... quý khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại Cửa hàng Trái cây Gia Đình và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của Cửa hàng Trái cây Gia Đình. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0828 794 545 & 0906 517 393

    Email: votrang.huynh95@gmail.com

    Website: https://familyfruitsshop.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/TraiCaySachBMT

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Trái cây Gia Đình
    Cửa hàng Trái cây Gia Đình
    Cửa hàng Trái cây Gia Đình
    Cửa hàng Trái cây Gia Đình
  9. Chuyên sỉ trái cây sạch Đăk Lăk - Lefarm không ngừng nỗ lực trong việc tìm kiếm doanh nghiệp hàng đầu trong việc trồng trái cây theo mô hình tiêu chuẩn tại Việt Nam để có được sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng của các thị trường. Do đó, sản phẩm tại Lefarm luôn đảm bảo chất lượng theo quy trình từ khâu chọn đất trồng, chăm sóc trái, thu hoạch, đóng gói, lưu trữ kho lạnh và vận chuyển đến khách hàng. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu Lefarm sẽ là nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy của các đối tác trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.


    Hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Chuyên sỉ trái cây sạch Đăk Lăk - Lefarm tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây theo tiêu chuẩn chất lượng VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong tỉnh Đắk Lắk, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường An Lạc, Thị Xã Buôn Hồ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0962 943 536
    Email: ngocle251181@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lefarm47

    Gọi điện
    Chuyên sỉ trái cây sạch Đăk Lăk- Lefarm
    Chuyên sỉ trái cây sạch Đăk Lăk- Lefarm
    Chuyên sỉ trái cây sạch Đăk Lăk- Lefarm
    Chuyên sỉ trái cây sạch Đăk Lăk- Lefarm
  10. Trái Cây & Rau Củ Quả Sạch chuyên về nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với tiêu chuẩn chất lượng cao. Tự hào là cửa hàng chuyên bán các loại trái cây với tiêu chuẩn chất lượng cao từ các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc… Cửa hàng cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.



    Trái Cây & Rau Củ Quả Sạch
    với mong muốn đưa tới người tiêu dùng những trái cây ngon trên toàn thế giới với chất lượng được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quan trọng nhất giá phải rẻ nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bằng sự phục vụ khách hàng một cách chân thành nhất và luôn mang lại cho khách hàng sự tin cậy nhờ luôn thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, giá luôn thấp nhất thị trường nên đã được đông đảo khách hàng tại tỉnh Đắk Lắk biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: km49 Quốc Lộ 26, Krong Buk, Krong Băk, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 423 477
    Email: phamthuong2208095@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trái-Cây-Rau-Củ-Quả-Sạch-104976005169972

    Gọi điện
    Trái Cây & Rau Củ Quả Sạch
    Trái Cây & Rau Củ Quả Sạch
    Trái Cây & Rau Củ Quả Sạch
    Trái Cây & Rau Củ Quả Sạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy