Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Thai Ha 640 0 Báo lỗi

Người tiêu dùng luôn có nhu cầu tìm kiếm trái cây sạch, an toàn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm. Cùng Toplist khám phá những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Quả Sạch Tuệ An

    Gọi điện

    Vào thăm trang trại Tuệ An trong Khe Giang, bạn sẽ được trải nghiệm một không khí trong lành, uống nước cam V2 pha sả chanh với mật ong rừng, lại được mang rau sạch về, đó là không gian với một màu xanh bát ngát của núi rừng, của bạt ngàn bưởi, cam, thanh long, rau củ, của cỏ cây hoa lá, một màu xanh hy vọng về một tương lai bình an mạnh khỏe.


    Hoa Quả Sạch Tuệ An là vườn cây cung cấp các loại hoa quả sạch như cam canh, cam vinh, cam xoàn, bưởi da xanh, thanh long đỏ,... Những loại trái cây này đều được trồng theo theo tiêu chuẩn VietGap, cam kết hữu cơ 100%.


    Tuệ An không phải là trang trại tiên phong trồng thanh long ruột đỏ ở thành phố Uông Bí. Mặc dù đi sau, nhưng với sự đầu tư bài bản trong chọn giống, kỹ thuật, trang trại thanh long ruột đỏ của ông Đoàn Quang Tuệ (Tuệ An Farm) đã trở thành một trong những cơ sở cung cấp sản lượng quả lớn ra thị trường.


    Để có được những mùa vụ bội thu, bản thân người chủ trang trại đã không chỉ dồn tâm huyết, công sức, kinh phí mà còn phải thử nghiệm nhiều lần, tự đúc rút kinh nghiệm thuần dưỡng thành công loại cây ăn quả cho giá trị kinh tế cao này. Ngoài thanh long ruột đỏ, tại trang trại còn trồng vải, cam, bưởi, ổi,… cho thu hoạch gối vụ quanh năm. Dù đầu tư trồng giống cây ăn quả nào, ông Tuệ cũng kiên trì nguyên tắc: hài hòa giữa năng suất, mẫu mã và chất lượng để giữ chữ tín trên thị trường tiêu thụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455A Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0798 417 222
    Email: Doanlananh3012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoaquasachtuean?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Tuệ An
    Hoa Quả Sạch Tuệ An
    Hoa Quả Sạch Tuệ An
    Hoa Quả Sạch Tuệ An

  2. Top 2

    Hoa Quả Sạch Fancy

    Gọi điện

    Hoa Quả Sạch Fancy là đơn vị chuyên cung cấp hoa quả sạch nhập khẩu, hoa quả sạch vùng miền chất lượng cao đến người tiêu dùng. Với slogan “Nhân đôi sức khỏe, Chia sẻ niềm vui”, Fancy muốn mang đến sức khỏe và niềm vui cho mọi người tiêu dùng, từ đó Fancy luôn lựa chọn những sản phẩm tinh túy nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt. Hoa Quả Sạch Fancy đang trên đà phát triển với xu thế sẽ cung cấp không chỉ hoa quả sạch mà còn cung cấp thực phẩm sạch tới người tiêu dùng.


    Hoa Quả Sạch Fancy đang phát triển từng bước vững chắc để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chất lượng khác biệt trước khi phát triển rầm rộ như những thương hiệu khác dẫn đến chất lượng không đồng đều trong cả hệ thống. Với phương châm “Đánh chắc, tiến chắc”, Hoa Quả Sạch Fancy luôn không ngừng xây dựng, phát triển và cải tiến không ngừng. Cửa hàng luôn ghi nhận sự quan tâm, đóng góp, phản hồi từ chính khách hàng để ngày càng có thể phục vụ tốt hơn nữa.

    Hoa Quả Sạch Fancy cam kết:

    • Đổi trả 100% miễn phí với sản phẩm chất lượng không đảm bảo.
    • Sản phẩm luôn tươi sạch.
    • Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
    • Không dùng chất bảo quản.
    • Không hàng Trung Quốc.
    • Giá cả cạnh tranh nhất.
    • Giao hàng tận nơi miễn phí.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình, chu đáo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 819 899
    Fanpage: www.facebook.com/Hoaquafancy
    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch FANCY
    Hoa Quả Sạch FANCY
    Hoa Quả Sạch FANCY
    Hoa Quả Sạch FANCY
  3. Top 3

    DP Fruits Uông Bí

    Gọi điện

    Chất lượng trái cây trên thị trường trong thời gian là vấn đề nhức nhối băn khoăn của người tiêu dùng khi mà hiện nay ở trên thị trường, nguồn gốc cũng như chất lượng của chủng loại hàng này không được kiểm soát chặt chẽ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tình trạng ngộ độc trong thức ăn, trái cây hiện đang diễn ra phổ biến. Vì vậy, các mặt hàng trái cây nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam rất tin dùng trong thời gian qua. Tuy nhiên đảm bảo nguồn gốc sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm là yêu cầu cực kỳ quan trọng để khách hàng tin dùng và mua sắm.


    Với mục đích tạo niềm tin cho khách hàng khi được tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, Chuỗi Cửa hàng Trái cây nhập khẩu DP Fruits chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DP Fruits.

    Trái cây nhập khẩu DP Fruits Uông Bí - nơi bạn có thể tìm thấy các loại trái cây nhập khẩu cao cấp tươi ngon, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Trái cây tươi cho những người sành ăn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3366 0789 & 0349 635 558
    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau465quangtrunguongbi
    Gọi điện
    DP Fruits Uông Bí
    DP Fruits Uông Bí
    DP Fruits Uông Bí
    DP Fruits Uông Bí
  4. Hiện nay, tình trạng thực phẩm bẩn đã trở thành một vấn đề đáng báo động trong xã hội. Nếu không lựa chọn các địa chỉ uy tín, bạn có thể mua phải các loại hoa quả hỏng, ngâm tẩm hóa chất, sử dụng thuốc trừ sâu độc hại,... Nhu cầu tìm mua, sử dụng các sản phẩm trái cây sạch, an toàn, đảm bảo dinh dưỡng đã trở thành một xu hướng đang lên trong thị trường ngày nay. Các sản phẩm trái cây sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình đồng thời là quà tặng đáng tham khảo cho đồng nghiệp, đối tác trong các dịp quan trọng. Hoa quả sạch TH Fruit - Uông Bí là một địa chỉ bạn có thể tham khảo khi tìm mua các loại trái cây sạch. Tại đây cung cấp các sản phẩm hoa quả tươi ngon và chất lượng.


    Hoa quả sạch TH Fruit - Uông Bí cung cấp các loại nho sữa, nho ngón tay, xoái tứ quý miền Tây, bưởi năm roi Mỹ Hòa, quýt Úc, hồng táo tròn, cherry Canada,... Nơi đây cập nhật liên tục các loại trái cây từ nhiều nước khác nhau để đem đến sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 153 498
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064010806014
    Gọi điện
    Hoa quả sạch TH Fruit - Uông Bí
    Hoa quả sạch TH Fruit - Uông Bí
    Hoa quả sạch TH Fruit - Uông Bí
    Hoa quả sạch TH Fruit - Uông Bí
  5. Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu cũng là địa chỉ bán hoa quả an toàn mà bạn có thể tham khảo. Nơi đây là địa chỉ chuyên sỉ lẻ hoa quả, bánh kẹo, thực phẩm chức năng, sâm nấm Hàn Quốc.


    Tại Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu, bạn có thể tìm mua các loại trái cây tươi ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi đây đề cao sự chỉn chu và thành tâm trong công tác phục vụ khách hàng nhằm thu lại sự tín nhiệm và hài lòng. Menu hoa quả tại Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu rất đa dạng gồm các loại như cherry, đào tiên Bắc Kinh, dưa hấu đỏ không hạt, cam Úc Vitor, hồng trứng Sơn La, táo túi Nam Phi, quýt Sài Gòn,...


    Cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm trái cây với mẫu mã đẹp, đa dạng nhằm phục vụ thắp hương ngày rằm, ngày lễ, cúng tổ tiên,... Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu còn cung cấp các giỏ hoa quả với mẫu mã đẹp mắt, rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân, gia đình và các đối tác của bạn. Nơi đây còn cung cấp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0932 390 222
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086110823594
    Gọi điện
    Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu
    Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu
    Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu
    Thành Huế Fruits Uông Bí - Hoa quả nhập khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy