Top 6 Quán trà chanh được yêu thích nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Yến Nhi 693 0 Báo lỗi

Thanh xuân là phải một lần cùng bạn bè ngồi vỉa hè, nhâm nhi và tán gẫu cùng với những ly nước giải khát mát lạnh. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ... xem thêm...

  1. Tiệm trà chanh Layla là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng từ các bạn học sinh sinh viên cho tới các bận đã đi làm lâu năm bởi Layla được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới dầnh cho giới trẻ với không gian rộng rãi và thoáng mát và giá cả lại rất rẻ, chỉ với 12.000 đồng bạn đã có thể có một ly trà chanh mát lành, ngon miệng. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường Hà Nội tấp nập.


    Layla thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mình nhờ màu vàng tươi mới. Từ logo cho đến cách bài trí giống những ngôi nhà cổ của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực. Món “bia úp ngược” tại Layla nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên. Hiện tại đã có hơn 70 cơ sở của Layla trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 khu Tân Lập, Phường Phương Đông, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0945 368 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/LayLaUongBiQuangNinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Layla
    Tiệm Trà Chanh Layla
    Tiệm Trà Chanh Layla
    Tiệm Trà Chanh Layla

  2. Top 2

    Trà Chanh A.Nổ

    Gọi điện

    Trà Chanh A.Nổ là một địa điểm quen thuộc tại TP. Uông Bí đối với những bạn trẻ. Đây vốn là quán có đồ giải khát được nhiều người biết tới và khá nổi tiếng với nhiều đồ uống ngon. Trà Chanh A.Nổ ra mắt hàng loạt những siêu phẩm làm siêu lòng các thượng đế. Đến với Trà Chanh A.Nổ để thưởng thức những vị trà, sữa vô cùng mới mẻ và thơm ngon. Ngoài ra, Trà Táo Xanh Nha Đam ở Trà Chanh A.Nổ sẽ đem lại cảm giác tươi mát ngay từ ngụm trà đầu tiên khi bạn thưởng thức. Trà Chanh A.Nổ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và là lựa chọn ưu tiên mỗi khi muốn tụ tập bạn bè, không chỉ vì tại đây có nhiều món ăn, đồ uống ngon và vì không gian của quán rất đẹp, có nhiều góc để check in, sống ảo.


    Và rất nhiều đồ ăn vặt khác như: khô gà, heo khô cháy tỏi, khô bò... Thật tuyệt vời khi vừa được thưởng thức những đồ uống, món ăn ngon, lại vừa có những tấm ảnh đẹp up lên khoe với bạn bè phải không nào? Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống Trà Chanh A.Nổ thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Bội Châu, Phường Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0363 854 059
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087109296067
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh A.Nổ
    Trà Chanh A.Nổ
    Trà Chanh A.Nổ
    Trà Chanh A.Nổ
  3. Trà ở Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé! Thời tiết mùa hè nóng nực thế này mà rủ đám bạn bè qua trà chanh giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì. Một tiệm trà chanh nằm ở góc phố nhỏ, chứa đựng trong đó là một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng, có khi lại rất sôi động vui tươi.


    Còn chờ gì nữa mà không đến với Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo để có thể thưởng thức trà chanh và các loại đồ ăn, đồ uống tuyệt vời khác. Đến với Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vặt hot trend và đồ uống Ngon Trên cả tuyệt vời. Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo có view cực đẹp dành cho các bạn yêu thích sống ảo. Không gian hai tầng sạch sẽ thoáng mát view max đẹp thả ga check-in sống ảo up facebook. Hãy rủ bạn bè, gia đình, cạ cứng, crush, đến Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo quây quần chém gió ăn uống no nê mà không no về giá. Đặc biệt giá lại cực yêu thương chỉ từ 10k/1 cốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Yên Trung, Phường Phương Đông, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0902 293 031
    Email: Trasuaanvatdungbeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197450151
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo
    Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo
    Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo
    Trà Chanh Ăn Vặt Dũng Béo
  4. Những ngày trời Uông Bí nóng như “đổ lửa” gây cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, dễ cáu gắt và thiếu tập trung, “dân tình” đua nhau tìm cách giải nhiệt. Nên đi đâu, uống gì để giải tỏa được trạng thái đó? Đến Quán Huy Mập Ga C để thưởng thức những món trà hoàn toàn mới, giải khát thanh nhiệt ngon tuyệt vời, dành riêng cho mùa hè bạn nhé. Quán Huy Mập Ga C có nhiều loại đồ uống phong phú, đa dạng. Trà chanh của Quán Huy Mập Ga C rất thơm ngon, được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi ghé thăm Quán Huy Mập Ga C. Chỉ cần một cốc trà chanh, một đĩa hướng dương là có thể thâm nhi cả buổi, quên hết mệt nhọc lo toan phải không nào?


    Khách hàng tìm đến Quán Huy Mập Ga C như một không gian lý tưởng của nghệ thuật, là một không gian của sự hoài niệm, mộc mạc, ấm cúng. Quán Huy Mập Ga C là nơi để cùng tán gẫu với bạn bè, ngắm nhìn một góc xưa với những vật dụng sinh hoạt của một thời đã xa, thưởng thức những ly trà, ly cà phê thật ngon cùng bạn bè, hay chỉ đơn giản là tìm một khoảng trời riêng thoải mái, yên bình để bớt đi một chút bất bình giữa một dòng đời vội vã. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé qua ngay Quán Huy Mập Ga C để tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Thanh Sơn, Phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0979 506 141
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan.huy.map.tai.gac.thanh.son
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Huy Mập Ga C
    Quán Huy Mập Ga C
    Quán Huy Mập Ga C
    Quán Huy Mập Ga C
  5. Top 5

    Tokki Chicken

    Gọi điện

    Với phong cách Tokki Chicken riêng biệt và nổi bật, Tiệm trà chanh Tokki Chicken đã nhanh chóng thu hút được sự yêu mến của giới trẻ. Hãy mau mau đến với "Tokki Chicken" để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Tiệm trà chanh Tokki Chicken sẽ cùng bạn nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân. Dòng thời gian cứ mãi trôi không chờ đợi một ai, vậy nên tại sao ta không sống hết mình tận hưởng những năm tháng tươi đẹp đấy. Và thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất. Các bạn đã tìm được không gian để kí gửi cảm xúc chưa?


    Hãy đến Tokki Chicken để lưu giữ những kỉ niệm tươi đẹp của một thời này nhé. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Vị trà chanh của quán gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản, Phường Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0384 489 580
    Email: tokkiphoanvat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokkitranquoctoan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Tokki Chicken
    Tokki Chicken
    Tokki Chicken
    Tokki Chicken
  6. Không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều để thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé! Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều có nhiều loại đồ uống phong phú, đa dạng. Trà chanh rất thơm ngon, được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi ghé thăm. Chỉ cần một cốc trà chanh, một đĩa hướng dương là có thể nhâm nhi cả buổi, quên hết mệt nhọc lo toan phải không nào? Quán phục vụ nhiều đồ uống ngon - bổ - rẻ - đẹp mắt.


    Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều nằm ở khu vực đông dân cư nên thu nhiều học sinh sinh viên và người dân với mọi lứa tuổi đến tụ tập, gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức, nhâm nhi từng ly trà ngon. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,.... với giá cực kì hợp lý. Đặc biệt, đối với những bạn yêu môi trường thì đây là lựa chọn tuyệt vời vì Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều sử dụng cốc và ống hút giấy nhằm giảm rác thải nhựa ra môi trường, cốc giấy sẽ được tái chế. Thật ý nghĩa khi vừa được thưởng thích đồ uống ngon miệng lại vừa bảo vệ môi trường!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Phú, Phường Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0931 528 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhkieu.113/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều
    Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều
    Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều
    Đồ Ăn Ngon Uông Bí - Thanh Kiều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy