Top 4 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại quận 4, TP. HCM

Trần Minh Phương 3783 0 Báo lỗi

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Hiểu rõ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trái Cây TONY

    Gọi điện

    Trái Cây TONY là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại quận 4 tin tưởng trong suốt nhiều năm. Trái Cây TONY tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trái Cây TONY đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thức quả nhập ngoại tươi ngon nhất, Trái Cây TONY luôn cam kết:

    • Luôn tươi sạch: Cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phầm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.
    • Sản phẩm đa dạng: Trái Cây TONY cung cấp đa dạng những sản phẩm như cherry, táo Rockit, táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, Kiwi Newzealand, mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác.
    • Uy tín hàng đầu: Cam kết công khai thông tin về xuất xứ, nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng đúng với sự thật.
    • Giá cả hợp lí: Trái Cây TONY cam kết cung cấp giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.
    • Chất lượng hàng đầu: Trái cây nhập ngoại tươi ngon 100% có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.
    • Giao hàng nhanh chóng: Phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán dễ dàng, tiện lợi, giao hàng tận nơi với chi phí hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 533 335 & 0901 110 818 & 0938 039 090

    Email: cskh@traicaytony169.vn

    Website: http://traicaytony169.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaytony169/

    Gọi điện
    Trái Cây TONY
    Trái Cây TONY
    Trái Cây TONY
    Trái Cây TONY

  2. Top 2

    Trái Cây DT Pro

    Gọi điện

    DT-PRO chuyên cung cấp trái cây trong và ngoài nước đến tận nhà bạn. DT-PRO ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Trái Cây DT Pro cung cấp đa dạng các loại trái cây tươi ngon đến tận hộ gia đình. Bạn không cần tốn thời gian cho việc đi chợ ( siêu thị ) mỗi ngày, không còn lo ngại trước việc kẹt xe, khói bụi, nắng mưa...bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho công việc, giải trí, chăm sóc gia đình. Chỉ cần liên hệ với DT-PRO sẽ đáp tất cả nhu cầu thực phẩm bữa ăn gia đình bạn trong thời gian sớm nhất và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của DT-PRO được cấp giấy phép chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm: trái cây trong và ngoài nước). Mang lại giá trị dinh dưỡng cao.


    Vì sao bạn nên chọn Trái Cây DT Pro:

    • DT-PRO đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm tươi ngon an toàn. Thông qua thương hiệu DT-PRO chúng tôi muốn gửi đến bạn với phương châm: ”Sức Khỏe – An Toàn – Tiện ích“.
    • Sự kết nối giữa các nhà máy sản xuất và DT-PRO là đơn vị phân phối đảm bảo thực phẩm tươi sống tới tận tay người tiêu dùng.
    • DT-PRO đơn vị cung cấp trái cây sạch an toàn thực phẩm!
    • DT-PRO đảm bảo mang nguồn thực phẩm tươi ngon đến tận tay người tiêu dùng.

    Ai đó đã nói việc ăn trái cây mỗi ngày thực sự rất cần thiết. Dinh dưỡng cao, vitamin các loại chứa đựng trong từng loại cherry, lê Hàn, nho ngón tay... hấp dẫn. Đến ngay DT Pro thưởng thức trái cây ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0919 951 794 & 0919 951 794

    Website: https://dt-pro.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaydtpro/

    Gọi điện
    Trái Cây DT Pro đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm tươi ngon an toàn
    Trái Cây DT Pro đem đến cho người tiêu dùng những thực phẩm tươi ngon an toàn
    Trái Cây DT Pro được cấp giấy phép chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm
    Trái Cây DT Pro được cấp giấy phép chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm
  3. Xuất phát từ sự thấu hiểu về những hạn chế của nông sản Việt, sự thụ động trong tìm đầu ra tiêu thụ, thiếu thốn về mặt công nghệ cùng nỗi niềm “được mùa mất giá, được giá mất mùa” của những người nông dân Việt; làm sao để nông sản sạch đến được tay người tiêu dùng mà không bị ép giá, không phải qua quá nhiều kênh trung gian; làm sao để nông hộ có kinh tế, thu lợi tức ngay trên đồng đất/ vườn nhà/ vùng trồng; làm sao để giúp người trồng tự tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình mà không mất nhiều chi phí… Từ đó, F99 ra đời với mục tiêu tạo nên các gian hàng thương mại điện tử cho nông sản Việt, kết nối trực tiếp nông hộ với người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm nông sản – thực phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe.


    Đồng thời thông qua nền tảng thương mại điện tử, sẽ cắt giảm các khâu phân phối trung gian, giúp người tiêu dùng có thể mua được thực phẩm với giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm hoa quả nhập khẩu “chính hãng chất lượng nhất”, “giá cả hợp lí nhất” và đặc biệt hơn cả là “tiện lợi nhất” , F99 đã chính thức cho ra đời fanpage “f99 - siêu thị quả quả nhập khẩu “ và App hoa quả F99 để bà con có thể tận dụng được công sức và thời gian khi không cần phải vất vả ra ngoài bất kể nắng mưa mà vẫn có thể mua được những sản phẩm hoa quả hàng nhập khẩu chất lượng nhất.


    Bằng việc số hóa từng loại nông sản trên nền tảng công nghệ, F99 cũng giúp các nông hộ/vùng trồng chủ động tìm đầu ra cho sản phẩm, giúp họ bán được sản phẩm vượt ra khỏi biên giới tỉnh thành, quốc gia; không cần qua quá nhiều trung gian và có thể bán sản phẩm ngay trên đồng đất/ trang trại/ vườn nhà. Thông qua nền tảng F99, người trồng/ nhà sản xuất có thể tự tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình, góp phần nâng cao giá trị cho nông sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Trương Đình Hợi, Phường 18, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0927 204 226 & 1900 989 968

    Website: f99.com.vn

    Gọi điện
    F99 - Trái Cây Nhập Khẩu Hàng Đầu Việt Nam
    F99 - Trái Cây Nhập Khẩu Hàng Đầu Việt Nam
    App hoa quả F99 để bà con không cần phải vất vả ra ngoài bất kể nắng mưa mà vẫn có thể mua được những sản phẩm hoa quả hàng nhập khẩu chất lượng nhất.
    App hoa quả F99 để bà con không cần phải vất vả ra ngoài bất kể nắng mưa mà vẫn có thể mua được những sản phẩm hoa quả hàng nhập khẩu chất lượng nhất.
  4. Cửa hàng Trái Cây Nhập Khẩu Vy's House là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu các loại từ Hàn Quốc, Úc, New Zealand,....Nơi đây nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn sản phẩm và thái độ phục vụ tốt. Cho đến nay, cửa hàng luôn nổ lực để phát triển quy mô và chất lượng hoa quả nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Trái cây tại Cửa hàng Vy's House tươi, ngon ngọt và đa dạng, bao gồm:

    • Lựu Rubibi S7 ruột đỏ
    • Táo Tàu Tem Đỏ
    • Nho Mẫu Đơn
    • Cam Vàng Nippy Úc
    • Lê Hàn Quốc S30
    • Táo Envy New Zealand
    • Kiwi Vàng New Zealand
    • Lê Nâu Giống Nhật
    • Quýt Úc
    • Dưa Lưới Golden
    • Và nhiều loại trái cây nhập khẩu khác...

    Đây là nơi bạn có thể an tâm tìm mua những sản phẩm trái cây mới, sạch và an toàn cho sức khoẻ. Hãy đến với Vy's House để trải nghiệm ngay bạn nhé! Khách hàng vẫn có thể đặt hàng tại fanpage của shop và được đồng kiểm hàng khi còn shipper, cửa hàng sẽ có chính sách giải quyết nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22, đường số 1, Phường 4, Quận 4, TPHCM

    Điện thoại: 0983 491 464 & 0981 446 530

    Email: Vtuongvy.forever@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicayvacacloaithucphamnhapkhau/

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Vy's House
    Trái Cây Nhập Khẩu Vy's House
    Trái Cây Nhập Khẩu Vy's House
    Trái Cây Nhập Khẩu Vy's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy