Top 3 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Trái cây nhập khẩu VinFruits
  2. Top 2 Cửa Hàng Trái Cây 130
  3. Top 3 Klever Fruits

Top 3 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại quận 3, TP. HCM

Trần Minh Phương 2749 0 Báo lỗi

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. VinFruits được thành lập từ năm 2016 là nhãn hiệu độc quyền, sở hữu bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu VinFruits. Địa chỉ này được thành lập với phương châm cung cấp tới khách hàng những sản phẩm trái cây tươi, đảm bảo và ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới. VinFruits có mong muốn cung cấp những loại trái cây tốt nhất trên thế giới, với dịch vụ đẳng cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, VinFruits khát vọng đóng góp vào công cuộc xây dựng, hỗ trợ và nâng tầm những loại trái cây đặc sản ở Việt Nam trên tầm thế giới.


    VinFruits cam kết cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm trái cây ngon nhất, chất lượng nhất được chọn lọc và qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ nước ngoài vào đến Việt Nam. Dù là sản phẩm nào, Nơi đây cũng luôn nỗ lực cố gắng trong từng khâu để gìn giữ chất lượng trái cây tốt nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng không hài lòng về trái cây, VinFruits luôn sẵn lòng hỗ trợ 1 đổi 1 trong 24h theo chính sách đổi trả của VinFruits, cam kết nguồn gốc, đảm bảo tiêu chuẩn tất cả sản phẩm. Hơn thế, dịch vụ giao hàng nhanh trong 2H; đóng gói quà tặng chuyên nghiệp, đẳng cấp nếu quý khách có nhu cầu làm quà tặng, quà biếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0914 411 293
    Email: info@vinfruits.com

    Website: https://vinfruits.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/traicayvinfruits/

    Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu VinFruits
    Trái cây nhập khẩu VinFruits
    Trái cây nhập khẩu VinFruits
    Trái cây nhập khẩu VinFruits

  2. Top 2

    Cửa Hàng Trái Cây 130

    Gọi điện

    Cửa Hàng Trái Cây 130 là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại quận 3 tin tưởng trong suốt nhiều năm. Cửa Hàng Trái Cây 130 tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Địa chỉ này, đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng.


    Yếu tố quan trọng nhất đảm bảo chất lượng hàng hóa chính là xuất xứ của trái cây. Cửa Hàng Trái Cây 130 chuyên phân phối trái cây Việt Nam và các loại trái cây nhập khẩu giá sỉ Hồ Chí Minh từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa. Cửa Hàng Trái Cây 130 thu mua trực tiếp trái cây từ nhà vườn, sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với Cửa Hàng Trái Cây 130 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 698 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.3, Q.3, TP. HCM
    • 582 Bà Hạt, phường 6, quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 000 088 & 0824 130 130

    Email: traicay130@gmail.com

    Website: https://traicay130.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/cuahangtraicay130/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Trái Cây 130
    Cửa Hàng Trái Cây 130
    Cửa Hàng Trái Cây 130
    Cửa Hàng Trái Cây 130
  3. Top 3

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Klever Fruits là hệ thống trái cây tươi với hơn 20 chuỗi cửa hàng phân bố rộng rãi tại khắp cả nước. Bằng những nỗ lựa và sự cố gắng, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu có tuổi đời gần 10 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu. Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.


    Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tại Klever Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật... Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, nơi đây tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0986 991 907

    Website: https://kleverfruits.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Klever-Fruits-276-Lê-Văn-Sỹ-178686472782278/

    Gọi điện
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy