Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Klever Fruit
  2. Top 2 Luôn Tươi Sạch
  3. Top 3 Luxury Fruit
  4. Top 4 Kun's Mart
  5. Top 5 Thủy Anh Fruits

Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trần Minh Phương 2175 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có những loại trái cây trôi nổi, không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruit

    Gọi điện

    Klever Fruit là hệ thống trái cây tươi với hơn 20 chuỗi cửa hàng phân bố rộng rãi tại các quận của Hà Nội. Bằng những nỗ lực và sự cố gắng, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu có tuổi đời hơn 10 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu.


    Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V.E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruit của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.

    Klever Fruit là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Tại Klever Fruit bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật... Klever Fruit luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Klever Fruit còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại. Klever Fruit tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.

    Klever Fruit
    cam kết với quý khách hàng:

    • Trái cây sạch nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước
    • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí "ngon - bổ - rẻ''
    • Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 50 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0896 418 322 & 024 3204 7797
    • 06 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0969 817 915 & 024 3933 6465
    • 71AB Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 205 601 & 024 3632 0669
    • 11A Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 115 507 & 024 3266 9170
    Điện thoại: 0972 747 899 & 0979 342 580
    Email: cskh@kleverjuice.com.vn
    Website: https://kleverfruits.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KleverFruits/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits

  2. Top 2

    Luôn Tươi Sạch

    Gọi điện

    Luôn Tươi Sạch được mệnh danh là một trong những thương hiệu dẫn đầu khu vực miền Bắc về hoạt động bán buôn và bán lẻ hoa quả nhập khẩu. Luôn Tươi Sạch cam kết về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay người tiêu dùng. Luôn Tươi Sạch thuộc công ty CP V-Food Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand, Chile,... Cửa hàng Luôn Tươi Sạch luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, trái cây được bảo quản một cách tốt nhất, an toàn tuyệt đối.

    10 lý do bạn nên mua hoa quả ở Luôn Tươi Sạch:

    • Hoa quả luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc)
    • Hoa Quả luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP)
    • Giá rẻ nhất miền Bắc (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp)
    • Nhiều năm liền là nhà cung cấp chính thức cho văn phòng chính phủ, tập đoàn, tổng công ty lớn, ngân hàng: ANZ, Vietcombank,...
    • Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, quà tết,... đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp lễ, tết hay có nhu cầu biếu tặng
    • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 300.000 trong bán kính 5km tính từ cửa hàng gần nhất trong nội thành Hà Nội (không áp dụng những chương trình chạy sale sâu)
    • Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua
    • Được đổi trả hàng lỗi/hỏng (Bảo hành mặt hàng táo lỗi - hỏng trong vòng 3 ngày , mặt hàng nho, kiwi, dâu tây và cherry, việt quất trong vòng 24h kể từ khi khách hàng mua hàng)
    • Là hệ thống duy nhất ở Hà Nội các cửa hàng có kho lạnh đạt tiêu chuẩn để bảo quản hàng hóa (hoa quả luôn được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 độ C đến 5 độ C)
    • Có chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết (tặng quà, chiết khấu lớn cho khách nhân dịp sinh nhật,...)
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 1618 & 0965 913 466
    • 92 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 1619 & 0354 109 889

    Điện thoại: 0944 283 886 & 0981 285 588 & 0869 362 849

    Email: luontuoisach@gmail.com
    Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi
    Fanpage: www.facebook.com/vfoodfruit?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
  3. Top 3

    Luxury Fruit

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Luxury Fruit là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Ra đời với sứ mệnh mang hoa quả nhập khẩu đến với mọi bàn ăn của các gia đình Việt Nam, Luxury Fruit luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm tại đây đều được chọn lựa cẩn thận với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả phải chăng.


    Các sản phẩm trái cây tại Luxury Fruit luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi đây cam kết bảo quản, lưu trữ trái cây trong các kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế để trái cây vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. Các loại trái cây không đạt chất lượng trước khi nhập kho đều được nhân viên kho kiểm tra nghiêm ngặt từng quả. từng chùm, từng khay một trước khi đưa vào kho và những trái cây nào không đạt sẽ bị loại bỏ. Trước khi hoa quả được đóng gói và đưa lên kệ sẽ được nhân viên đóng gói kiểm tra và loại bỏ tiếp các quả không đạt yêu cầu để đảm bảo hoa quả khách mua luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 468 030 & 0968 682 554
    Email: tinhhoaquabieutang@gmail.com
    Website: https://luxuryfruit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/luxuryfruit.vn
    Gọi điện
    Luxury Fruit
    Luxury Fruit
    Luxury Fruit
    Luxury Fruit
  4. Top 4

    Kun's Mart

    Gọi điện

    Kun's Mart là cửa hàng bán trái cây nhập khẩu tuy không có quy mô quá lớn nhưng chất lượng lại ngang bằng với những cửa hàng lớn khác. Các sản phẩm trái cây tại đây luôn được đóng gói rất kỹ lưỡng và cẩn thận. Hiện nay, shop cũng tạo thêm các giỏ trái cây với nhiều loại quả và trang trí đẹp mắt để thu hút khách hàng. Cửa hàng để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng bởi không gian nhỏ nhưng cách bày biện rất sạch sẽ, chỉn chu.


    Các sản phẩm trái cây tại Kun's Mart rất đa dạng, phong phú bao gồm các loại như: cherry Mỹ, việt quất, nho sữa Hàn, nho sữa Trung, cam ruột đỏ, dưa lưới, lê Hàn, kiwi vàng,...Những loại trái cây này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mà còn đem lại lợi ích về mặt dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật. Kun's Mart còn cung cấp những lẵng trái cây không chỉ thiết thực, ngon miệng, tốt cho sức khoẻ mà còn sang trọng, tinh tế và vô cùng đẹp mắt Sản phẩm trái cây của Kun's Mart luôn ở trong trạng thái tự nhiên, tươi ngon và giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 889 999
    Email: Congcun8789@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/kunsmart60hangcot/
    Gọi điện
    Kun's Mart
    Kun's Mart
    Kun's Mart
    Kun's Mart
  5. Top 5

    Thủy Anh Fruits

    Gọi điện

    Thủy Anh Fruits cũng là một địa chỉ cung cấp trái cây sạch uy tín, chất lượng. Với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, nơi đây đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm trái cây mang thương hiệu Việt và trái cây ngoại nhập với chất lượng tốt nhất.


    Khi mua hàng tại Thủy Anh Fruits, khách hàng luôn nhận được những sản phẩm trái cây chất lượng, tươi mới, được bảo hành trong vòng 24h và hỗ trợ 1 đổi 1. Bạn còn được kiểm tra hàng trước khi nhận và có thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau. Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Nơi đây mang đến cho bạn rất nhiều các loại trái cây như cherry Mỹ, dưa lưới mật, nho ngón tay, kiwi vàng New Zealand,... Gian hàng trái cây nội, ngoại nhập đầy màu sắc tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Với các sản phẩm đạt chuẩn, chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi, Thủy Anh Fruits luôn là địa chỉ đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0989 782 598
    Điện thoại: 0862 552 155 & 0984 558 978
    Email: thuyanhfruits@gmail.com
    Website: https://thuyanhfruits.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi
    Gọi điện
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy