Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hà Võ 7745 0 Báo lỗi

Trái cây là thực phẩm không thể thiếu được đối với cuộc sống con người. Chúng không những cấp nước mà còn bổ sung vô số những vitamin mà không một loại thức ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.


    Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt. Sở hữu quy trình nhập khẩu, vận chuyển và bảo quản chuyên nghiệp với hệ thống kho, xe lạnh, tủ trưng bày tiêu chuẩn quốc tế, Klever Fruits mang đến cho khách hàng những sản phẩm ở chất lượng cao nhất đã được lựa chọn khắt khe nhất.

    Cửa hàng đầu tiên của Klever Fruits ra đời vào tháng 8/2009 tại 80 Sơn Tây, ban đầu chỉ cung cấp các loại trái cây nhập khẩu thông dụng như Táo, Cam, Nho…Sau này, danh mục sản phẩm của Klever Fruits sở hữu hầu hết những sản phẩm trái cây đặc sản khắp thế giới đến với khách hàng theo mùa vụ của chính nước sở tại. Đây thực sự là địa chỉ cung cấp hoa quả sạch số 1 mà bạn có thể yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 242 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0868 180 147 & 028 3979 8789
    • 518 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0377 249 973 & 028 3927 3799

    ĐIện thoại: 0986 991 907

    Email: cskh@kleverjuice.com.vn

    Website: http://kleverfruits.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KleverFruits

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits

  2. Smart Fruits là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng và an toàn tại Tp. Hồ Chí Minh. Mang trên mình sứ mệnh “Đưa trái cây nhập khẩu tới từng gia đình Việt”, Smart Fruits đã và đang tạo dựng được chỗ đứng riêng trong thị trường bán lẻ trái cây nhập khẩu. Với hệ thống các cửa hàng Smart Fruits trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khách hàng dễ dàng mua được trái cây nhập khẩu với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất.


    Trái cây nhập khẩu của Smart Fruits được nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Nhật bản, Hàn Quốc,…và được cấp đầy đủ các chứng từ như: Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực phẩm, giấy Chứng nhận Kiểm Dịch Thực vật, Giấy tờ thông quan hải quan,…


    Lý do khách hàng nên mua hàng tại hệ thống trái cây nhập khẩu Smart Fruits.

    • Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trước 18h00 trong ngày và phí ship tùy khu vực.
    • Trái cây luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. (mỗi loại hoa quả được Smart Fruits cung cấp đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ).
    • Trái cây không hóa chất, trái cây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. (Smart Fruits là một trong những đơn vị được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Cam kết trái cây sạch 100% đến khách hàng).
    • Được ăn thử sản phẩm trước khi mua.
    • Đa dạng các sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp.
    • Thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với Smart Fruits.
    • Smart Fruits có hệ thống kho lạnh đạt chuẩn để bảo quản hoa quả giữ được độ tươi ngon nhất.
    • Đến với Smart Fruits, ngoài việc được lựa chọn các sản phẩm trái cây nhập khẩu giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng nhanh chóng, khách còn được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 24h nếu có bất cứ điều gì không hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183A Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0962 606 600 & 0941 606 600 & 0911 644 144

    Fanpage: www.facebook.com/SmartFruits.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Smart Fruits
    Smart Fruits
    Smart Fruits
    Smart Fruits
  3. Với thực trạng trái cây bẩn đang tràn lan trên thị trường như hoa quả để cả tháng không hỏng, bơm chất tẩy trắng vào quả dừa..., Fala - Trái cây Và Thực phẩm sạch thành lập để mang trên mình sứ mệnh "Vì sức khỏe người tiêu dùng Việt". Trái cây nhập khẩu có lẽ còn mới mẻ với phần lớn người tiêu dùng Việt nhưng những gia đình khá giả từ lâu họ đã chọn chúng như là một món ăn hàng ngày không thể thiếu. Bởi lẽ với sự đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao về an toàn vệ sinh thực phẩm, ai cũng muốn mang điều đó về cho gia đình của mình.


    Đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    Ưu điểm nổi bật tại Fala - Trái cây Và Thực phẩm sạch:

    • Cung cấp các loại trái cây tươi ngon nhất đến tay khách hàng.
    • Các mặt hàng trái cây đều là đặc sản của nước sở tại.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
    • Giá cả hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6264 9112 & 1900 8032

    Fanpage: www.facebook.com/Fala.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fala - Trái cây Và Thực phẩm sạch
    Fala - Trái cây Và Thực phẩm sạch
    Fala - Trái cây Và Thực phẩm sạch
    Fala - Trái cây Và Thực phẩm sạch
  4. Bạn lo ngại trái cây bẩn, trái cây Trung Quốc, bạn muốn tìm nguồn trái cây chất lượng mà giá cả phải chăng... Hãy đến với cửa hàng trái cây nhập khẩu K Fruits. K Fruits - Trái cây Nhập khẩu - cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ trái cây nhập khẩu, trái cây sạch hữu cơ tại Quận 10 với 100% trái cây nhập khẩu có hóa đơn, chứng từ, xuất xứ rõ ràng.


    K Fruits - Trái cây Nhập khẩu cung cấp rất nhiều loại trái cây khác nhau: Nho xanh, lê, dâu tây, táo, cherry, chà là, kiwi... K Fruits - Trái Cây Nhập Khẩu cam kết 100% hàng chuẩn nguồn gốc xuất xứ, nói không với sản phẩm kém chất lượng, trái cây không tươi, trái cây cận date,...


    Các loại hoa quả luôn được nhập về thường xuyên, đảm bảo sự tươi ngon, thơm mát phục vụ nhu cầu của khách hàng. Fanpaage của cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên các loại hoa quả về hàng, mẫu mã cũng như giá cả được công khai cho mọi khách hàng. Tiêu chí kinh doanh của K Fruits - Trái cây Nhập khẩu là chất lượng phải tốt nhất, và giá cả phải cạnh tranh nhất và tốt hơn 5 - 20% giá cả thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416/3 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 751 161 & 0335 965 669

    Email: kfruitstraicaynhapkhau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kfruits.Traicaycaocap

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    K Fruits - Trái cây Nhập khẩu
    K Fruits - Trái cây Nhập khẩu
    K Fruits - Trái cây Nhập khẩu
    K Fruits - Trái cây Nhập khẩu
  5. Top 5

    Trái Cây 350

    Gọi điện

    Trái Cây 350 chuyên bán các loại trái cây - bánh kẹo nội, ngoại nhập. Ngon hơn, tươi hơn, giá tốt hơn đó là những gì bạn nhận được khi mua hàng tại Trái Cây 350. Trái Cây 350 có cung cấp các giỏ quà trái cây giúp bạn gắn kết mối quan hệ khách hàng, đối tác, người thân,...Trái Cây 350 có các giỏ quà với mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu, giá cả phải chăng đặc biệt chất lượng.


    Những ưu điểm tại Trái Cây 350:

    • Giao hàng nhanh chóng trái cây tươi ngon.
    • Hỗ trợ thanh toán linh hoạt cho khách hàng (tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, momo, vnpay).
    • Trái cây, bánh kẹo nội ngoại đảm bảo chất lượng.
    • Gói giỏ làm hộp quà theo yêu cầu.
    • Giá thành hợp lý, linh hoạt phù hợp túi tiền.
    • Nhân viên tư vấn, phục vụ tận tình, tận tâm.
    • Ưu đãi chiết khấu cho những khách hàng thân thiết của khách hàng.

    Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng Trái Cây 350 cũng có chính sách đổi trả rõ ràng trong trường hợp bạn gặp phải trái cây hư, tận tình giải quyết những tình huống phát sinh, thái độ hợp tác và cầu thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Vĩnh Viễn, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3636 5965 & 0933 561 156
    Email: huonghuynh10081988@gmail.com
    Website: https://traicay350.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicay350.vinhvien.q10

    Gọi điện
    Trái Cây 350
    Trái Cây 350
    Trái Cây 350
    Trái Cây 350
  6. Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang là nơi hội tụ đầy đủ các loại trái cây trái cây sạch và ngoại nhập như: Cherry, táo Rockit, táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, Kiwi Newzealand, mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác.


    Với phương châm bán hàng bằng cả trái tim, nói không với tất cả hóa chất và cung cấp sản phẩm an toàn tuyệt đối nên Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những loại trái cây sạch, ngoại nhập tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt với các loại trái cây nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.


    Ngoài sản phẩm chất lượng thì tại Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang còn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường, có nhiều chính sách uy đãi, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Khi đến mua hàng tại Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    69 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0918 282 181 & 0909 357 359
    Fanpage:
    www.facebook.com/thaotrangfreshfruit/

    Gọi điện
    Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang
    Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang
    Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang
    Trái cây Nhập khẩu sạch Thảo Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy