Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Klever Fruits
  2. Top 2 Greeny House
  3. Top 3 Quà tặng trái cây Jodi.vn
  4. Top 4 Thành Nam Fruit - Trái cây Nhập khẩu
  5. Top 5 T Fruit
  6. Top 6 Trái cây miền Nam

Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hà Võ 9074 0 Báo lỗi

Trái cây là một trong những thực phẩm không thể thiếu, góp phần quan trọng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện làn da. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Klever Fruits là hệ thống trái cây tươi với hơn 13 chuỗi cửa hàng phân bố rộng rãi tại các quận của Tp HCM. Bằng những nỗ lựa và sự cố gắng, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu có tuổi đời gần 10 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu.


    Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.


    Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếnG. Tại Klever Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật...Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


    Klever Fruits cam kết với khách hàng:

    • Trái cây sạch nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước.
    • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí "ngon - bổ - rẻ''.
    • Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 3510 7989 & 0979 219 580
    • 215 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0866 817 580 & 028 3512 5088

    Email: cskh@kleverjuice.com.vn

    Website: http://kleverfruits.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Klever-Fruit-HCMC-1617631491683765/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits

  2. Cung cấp trái cây nhập khẩu, Mỹ, Canada, Úc Newzealand, Hàn Quốc, Nhật,..Greeny House luôn mang đến cho khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Các mặt hàng trái cây tại Greeny House rất đa dạng gồm: Táo, cherry, việt quất, cam vàng, dâu tây, kiwi, dưa lưới, lê nâu, dưa lê vàng... khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại Greeny House và hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của Greeny House.


    Những lí do khiến bạn nên chọn Greeny House:

    • Nguồn gốc rõ ràng, có tờ khai và giấy tờ nhập khẩu hoa quả đạt chuẩn.
    • Chất lượng tương xứng với giá cả, tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng với giá cao.
    • Tư vấn 24/7.
    • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng với đội ngũ shipper nhiều kinh nghiệm giao hàng hoa quả trái cây lâu năm, đảm bảo trái cây còn tươi ngon nguyên vẹn đến tận cửa nhà bạn.
    • Dịch vụ làm giỏ trái cây quà tặng, quà biếu sang trọng, lịch sự và đầy đủ các loại quả với chất lượng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: 153/12 Quốc Lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0963 913 132 & 0982 227 498
    • Kho sỉ: 153/14 Quốc Lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0938 854 881 & 0906 835 933

    Email: traicaytonyteo@gmail.com

    Website: http://traicaytonyteo.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/home.greeny
    • www.facebook.com/traicaytonyteo.com.vn
    • www.facebook.com/traicaynhapgiasi
    Gọi điện
    Greeny House
    Greeny House
    Greeny House
    Greeny House
  3. Top 3

    Quà tặng trái cây Jodi.vn

    Gọi điện

    “Jodi” là từ đồng âm với lời mời rất chân tình và thân thiện “Vô đi!" trong văn hóa miệt vườn của người Nam Bộ. “Vô đi" và bạn sẽ thấy tươi mới hơn - “Fresh you up". Thông điệp giản dị đó cũng chính là triết lý hoạt động của Quà tặng trái cây Jodi.vn - Trái cây giàu dinh dưỡng, luôn tươi mới, mẫu mã quà tặng phong phú, sáng tạo, đầy tính thẩm mỹ song hành cùng dịch vụ không ngừng gia tăng. Qua đó, Jodi muốn mang đến những đặc ân diệu kỳ mà thiên nhiên ban tặng, sự hứng khởi, ngập tràn năng lượng và niềm vui tươi.


    Tiền thân là đơn vị chuyên cung cấp sỉ trái cây nhập khẩu chất lượng cao cho thị trường, nhận thấy xu hướng gia tăng nhu cầu về quà tặng trái cây nói riêng và quà tặng sức khỏe nói chung, đã cho ra đời thương hiệu Quà tặng trái cây Jodi.vn với sự khác biệt từ việc lựa chọn trái cây đến hình thức bao gói, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng khó tính nhất. Hiện nay, trung bình 1 tháng, Jodi cung cấp gần 10 tấn trái cây nhập khẩu ra thị trường TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Những giỏ/hộp quà trái cây mang thương hiệu Jodi xuất hiện trong hầu hết các dịp đặc biệt như ngày Lễ, Tết, tri ân khách hàng, cảm ơn đối tác, mừng tân gia, sinh nhật, lễ Trung thu, hiếu, hỉ... Đặc biệt, rất tự hào khi mỗi năm cung ứng ra thị trường gần 2 ngàn giỏ quà trái cây các loại trong suốt 5 năm qua


    Vì sao Jodi tạo ra được sự khác biệt và gặt hái được thành công?

    • Đó là nhờ lợi thế của nhà cung cấp sỉ, lượng hàng hóa luân chuyển nhanh, kịp thời nên chất lượng trái cây của Jodi luôn đảm bảo được độ tươi ngon nhất. Đó là hệ thống kho lạnh tiêu chuẩn quốc tế giúp trái cây Jodi luôn tươi mới khi đến với khách hàng.
    • Đó là Jodi chỉ lựa chọn, phân loại những trái cây đảm bảo chất lượng tuyệt đối với độ tươi và vị ngon đạt chuẩn cao nhất để đóng giỏ/hộp quà.
    • Đó là mong muốn đem đến khách hàng sự hạnh ngộ, an yên bởi dùng trái cây tươi thường xuyên là phương thức gần gũi thiên nhiên, trân quý sức khỏe và tìm được nguồn năng lượng lành mạnh mỗi ngày.
    • Đó là bởi Jodi có một đội ngũ nhân viên sáng tạo,nhiệt huyết với công việc, liên tục đưa ra những ý tưởng giỏ quà trái cây mới mẻ, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ theo xu hướng hiện đại của người tiêu dùng như kết hợp trang trí hoa tươi, quà tặng truyền thống, sản phẩm thủ công cùng trái cây dưới những mẫu mã tinh tế, thiết thực nhất.
    • Jodi cung cấp phụ kiện trang trí 100% handmade, thổi hồn vào từng sản phẩm, đem đến giá trị vật chất và tinh thần, in dấu ấn sâu đậm trong lòng đối tác, khách hàng.

    Và đặc biệt, với triết lý kinh doanh đặt chữ tâm lên hàng đầu, dù sức ép của thị trường dễ bị đẩy giá tăng cao, hàng hóa hư hao nhiều, Jodi luôn giữ đúng cam kết "bình ổn giá" trong những dịp Lễ, Tết và đã tạo được niềm tin cậy son sắt với khách hàng.


    Trong hành trình mang đến sự tươi mới, sức khỏe cho khách hàng, cũng không ngừng nỗ lực tìm kiếm thêm các sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe để mang đến sự đặc biệt về quà tặng cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: 69/40 D2 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0972 472 299 & 0988 839 699
    • Kho: 69/56/37 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh -
    Email: info@jodi.vn
    Website:
    http://jodi.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/jodi.vn Gọi điện
    Jodi
    Jodi
    Jodi
    Jodi
  4. Thành Nam Fruit - Trái cây Nhập khẩu là cửa hàng lớn tại Bình Thạnh chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Mỹ, Úc và New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Nhật...). Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng như: Mĩ, Úc, New Zealand, Nhật, Hàn Quốc...


    Ưu điểm nổi bật của cửa hàng Thành Nam Fruit:

    • Các loại trái cây đều có xuất xứ rõ ràng.
    • Chất lượng trái cây tương xứng với giá cả hợp lý nhất.
    • Thành Nam Fruit có luôn dịch vụ giao hàng tận nơi.
    • Đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp trái cây tươi ngon tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua Thành Nam Fruit bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 33 Đường Số 4, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0929 282 688 (Mua lẻ) & 0922 282 688 (Mua sỉ)

    Email: thanhnamfruit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhnamfruit/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thành Nam Fruit - Trái cây Nhập khẩu
    Thành Nam Fruit - Trái cây Nhập khẩu
    Thành Nam Fruit - Trái cây Nhập khẩu
    Thành Nam Fruit - Trái cây Nhập khẩu
  5. Top 5

    T Fruit

    Gọi điện

    T Ffuit đây là một thương hiệu về trái cây nhập khẩu, trái cây sạch nội địa Việt Nam. Trực thuộc quản lý của công ty CP truyền thông và dịch vụ TTT. Cửa hàng chuyên cung ứng trái cây cho doanh nghiệp trong các sự kiện, hội nghị, hội họp, quà tặng trái cây cho đối tác.


    T Ffuit tự tin về giá cả tốt nhất thị trường nên khách ai cũng có thể sở hữu được sự tươi ngon từ Táo Rockit New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ, v..v. Trái cây sạch cung cấp cho ta nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, 1 làn da căng mịn và luôn tươi trẻ.

    08:00 - 20:00o vì sao bạn nên lựa chọn
    T Ffuit:

    • Hoa quả đều có nguồn gốc, tem mác rõ ràng, tờ khai và kiểm dịch thực phẩm đầy đủ.
    • Chất lượng tương xứng với giá cả. Hoa quả nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Newzwland, Canada...
    • Đội ngũ nhân viên có kiến thức về thực phẩm, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn trái cây phù hợp với múc đích sử dụng
    • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330/2 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 540 707 & 0976 148 740

    Email: cskh.tfuit@gmail.com

    Website: https://tfruit.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TFruit9/

    Giờ mở cửa:

    Gọi điện
    T Fruit
    T Fruit
    T Fruit
    T Fruit
  6. Trái cây miền Nam là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng mua trái cây trực tiếp tại nhà vườn sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong quy trình bảo quản hàng hóa. Xuất xứ trái cây là yếu tố quan trọng,Trái cây miền Nam chỉ phân phối các loại trái cây Việt Nam và trái cây tươi nhập khẩu ở các quốc gia như Mỹ, Hàn quốc, Thái Lan.


    Trái cây miền Nam với quy trình phân phối trái cây trực tiếp từ nhà vườn tới người tiêu dùng, trái cây nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp, Trái cây miền Nam cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và cạnh tranh so với giá ở chợ và siêu thị. Trái Cây miền nam phục vụ giao hàng cho khách tận nhà. Đặc biệt với đơn hàng trên 500.000đ các bạn sẽ miễn phí vận chuyển. Đây thực sự là một trong những địa chỉ mua trái cây uy tín tại quận Bình Thạnh mà bạn nên lưu lại để ghé ngay khi có nhu cầu mua trái cây sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/6 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 503 488
    Email: hainh87@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Traicaymiennam

    Gọi điện
    Trái Cây miền Nam
    Trái Cây miền Nam
    Trái Cây miền Nam
    Trái Cây miền Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy