Top 6 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tỉnh Bắc Giang

Kiều Nguyễn 3466 0 Báo lỗi

Trái cây chứa ít calo và là một nguồn tuyệt vời của vitamin, khoáng chất có thể chống oxy hóa và axit folic nên giúp làm giảm huyết áp, tránh bệnh tim mạch. ... xem thêm...

  1. Trái cây nhập khẩu DP Fruits Bắc Giang là cửa hàng hoa quả sạch, trái cây nhập khẩu uy tín và chất lượng số 1 tại Bắc Giang. Trái cây nhập khẩu DP Fruits cung cấp hoa sạch và trái cây nhập khẩu chất lượng cao, giá hợp lý để khách hàng dễ tiếp cận hơn với những thực phẩm sạch. Tại cửa hàng DP Fruits hiện nay sở hữu những sản phẩm: Dâu Hàn Quốc, dưa lưới, hồng Hàn Quốc, bưởi da xanh, nho ngón tay, cam đỏ, cherry, lê Nam Phi, táo Envy, nho xanh Úc, táo Kiku, Lựu Ai Cập, Nho đen Úc, Envy, Ambrosia, Red Delicious, Fuji,...

    Trái cây nhập khẩu DP Fruits Bắc Giang là cửa hàng hoa quả nhập khẩu luôn đảm bảo hoa quả tươi ngon, cứng giòn. Trái cây của DP Fruits cam kết đúng nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm để khách hàng an tâm sức khỏe khi sử dụng trái cây các loại của cửa hàng. Khách hàng luôn có thể cảm nhận độ ngon của trái cây và khách hàng đánh giá rất cao về trái cây của cửa hàng DP Fruits.


    Tại DP Fruits không những có hoa quả tươi ngon, giả cả hợp lý, giao hàng tận nơi mà cùng với lẵng hoa quả chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0989 170 086 & 020 4626 6262

    Email: tnckbacgiang@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Bắc-Giang-DP-Fruits-Trái-Cây-Nhập-Khẩu-1611631325514518/
    • www.facebook.com/dpbacgiang.tcnk.1

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu DP Fruits Bắc Giang
    Trái cây nhập khẩu DP Fruits Bắc Giang
    DP Fruits Bắc Giang
    DP Fruits Bắc Giang

  2. Top 2

    EUS Fruit

    Cửa hàng EUS fruit là một trong những cửa hàng hoa quả sạch, trái cây nhập khẩu, hoa quả Việt uy tín tại tỉnh Bắc Giang. Cửa hàng EUS fruit sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường và trực tiếp ở châu Âu, EUS fruit: “Nguồn gốc trái cây rõ ràng, 100% trái cây nhập khẩu chính ngạch đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được nhập khẩu và phân phối bán lẻ tại kho lạnh tiêu chuẩn châu Âu.”


    Cửa hàng EUS fruit hiện nay cập nhật rất nhiều loại hoa quả tươi như: Lê Hàn Quốc, táo Juliet Organic, cherry Mỹ, Rockit Organic, Ambrosia, táo Envy, táo Kiku, táo Joly Red, cam Ai cập, nho xanh Úc, nho đỏ Úc, lê Hàn, quýt Úc, cherry Canada, kiwi NewZealand, nho crimson Australia, nho đen Mỹ Royal,... Cửa hàng EUS fruit luôn là trái cây được cửa hàng cam kết:

    • 100% trái cây tươi - sạch, không chất bảo quản
    • Các loại trái cây được nhập khẩu chính ngạch, giấy tờ đầy đủ: Bill, kiểm dịch, tờ khai hải quan
    • Hoàn tiền nếu chất lượng không đúng mô tả

    Khách hàng có thể an tâm khi mua trái cây tại cửa hàng EUS fruit bởi sự kiểm tra và giấy tờ rất đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 88 đường 19/5 thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang

    Điện thoại: 0386 611 869

    Website: https://eusfruit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/eusfruithiephoa

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    EUS Fruit
    EUS Fruit
    Cửa hàng EUS fruit
    Cửa hàng EUS fruit
  3. Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden là cửa hàng hoa quả nhập khẩu, đặc sản hoa quả Việt theo mùa phục vụ cho nhu cầu trái cây sạch đến khách hàng. Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden được xem là một trong những cửa hàng trái cây đặc sản ngon bậc nhất của Bắc Giang cho ọi sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hoa quả sạch Bắc Giang còn giúp bạn chuẩn bị món quà tinh tế, thiết thực, ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân mà mình yêu thương, trân trọng.


    Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden cam kết chất lượng và sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình. Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden được nhiều khách hàng đánh giá rất tốt "Hoa quả sạch Bắc Giang rất tươi, ngon, giá cả cũng hợp lý, chăm sóc khách hàng tốt". Chúng ta có thể tham khảo các sản phẩm trái cây nhập khẩu, trái cây theo mùa tươi ngon tại đây như: Nho ngón tay, nho xanh, nho đen, hồng giòn Hàn Quốc, roi đỏ An Phước, bơ sáp, ổi Phúc Lợi, quýt Úc 2PH, táo Juliet Organic, na dai nổi tiếng xứ Đài, lựu Peru, chuối ngự đại hoàng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0833 836 626

    Email: Vulien.K7a.dhydtn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaquasachBacGiangRoyalGarden

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden
    Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden
    Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden
    Hoa quả sạch Bắc Giang - Royal Garden
  4. Top 4

    An Việt Fruit

    Gọi điện

    An Việt Fruit là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây VietGap, tươi sạch dành cho khách hàng tại Bắc Giang. Cửa hàng An Việt Fruit bán trái cây rất chạy và sản phẩm mới về liên tục nên trái cây rất tươi, mọng nước và luôn còn một lớp phấn phủ, trái cây bảo quản tốt giúp khách hàng có thể lựa chọn được những quả ngon cho bữa của gia đình và bản thân.


    An Việt Fruit là cửa hàng mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi yếu tố chất lượng sản phẩm cửa hàng mang đến: "Mình đã mua trái cây ở đây nhiều lần cảm thấy rất ưng ý, phục vụ chuyên nghiệp và quan trọng nhất là chất lượng được mọi người trong gia đình kình đánh giá rất cao." Hiện nay, khách hàng có thể chọn các loại sản phẩm tại An Việt Fruit: : kiwi xanh Pháp, nho ngón tay Úc, roi đỏ An Phước, lê Hàn Quốc, lựu đỏ Peru, hồng giòn Hàn Quốc, na dai Đài Loan, dâu tây Hàn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 - 203 Nguyễn Thị Lưu II, Ngô Quyền, Bắc Giang

    Điện thoại: 0868 048 585

    Email: Tuananhhoang2211@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FruitsAnViet/

    Gọi điện
    An Việt Fruit
    An Việt Fruit
    An Việt Fruit
    An Việt Fruit
  5. Trái cây rất tốt cho sức khoẻ mà còn lại rất ngon nữa, tuy nhiên để lựa được trái cây vừa tươi ngon và không còn dư lượng thuốc trừ sâu, được kiểm định là một điều rất khó, nếu bạn cũng đắn đo đều đó có thể tham khảo các loại trái cây của Ngôi Nhà Organic BG nhé.


    Ngôi Nhà Organic BG là cửa hàng chuyên cung cấp hàng tiêu dùng và thực phẩm sạch hữu cơ, nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng, sức khỏe khách hàng là hạnh phúc của ngôi nhà organic BG trong quá trình hoạt động và phục vụ khách hàng. Những khách hàng đến với Ngôi Nhà Organic BG chắc chắn sẽ chọn được cho mình một loại trái cây ưng ý nhất và sử dụng hoặc làm quà tặng.


    Ngôi Nhà Organic BG nhập và cung các loại trái cây như: vú sữa trắng Điện Biên, xoài cát Hòa Lộc, bơ, nho xanh Quy Anh, dâu tây giống Nhật trồng Sơn La, cam Hà Giang, quýt đường hữu cơ, nhãn Thạch Kiệt,... Ngôi Nhà Organic BG am kết với khách hàng trái cây đúng nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm, cửa hàng được cập nhật liên tục xanh mướt, cuống tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 74 Quách Nhẫn, Khu Dân Cư Số 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (cùng trên trục đường Khách sạn Mường Thanh đi lên qua ngã tư Minh Khai là đến nhà bên tay phải)

    Điện thoại: 0979 940 575 & 0965 215 599

    Fanpage: www.facebook.com/Ngôi-Nhà-Organic-BG-414287869335611/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Ngôi Nhà Organic BG
    Ngôi Nhà Organic BG
    Ngôi Nhà Organic BG
    Ngôi Nhà Organic BG
  6. Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang là một trong những cửa hàng trái cây sạch an toàn tại Bắc Giang. Shop chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, đảm bảo chất lượng với một số mặt hàng như: Dâu Hàn, nho xanh giòn ngọt lịm, táo envy, thơm thái giòn ngọt, xoài cát Hoà Lộc siêu to,... Khách hàng đến với Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chọn trái cây ngon và an toàn.


    Quan điểm kinh doanh của Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang đó là cam kết nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Các loại hoa quả không chỉ rõ ràng nguồn gốc, sạch, an toàn mà còn tươi ngon. Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang luôn cố gắng để duy trì những thành tựu đang có được, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá thành ưu đãi nhất.­­ Ngoài trái cây tươi ngon tại Minh Trang cũng có những loại thực phẩm tươi ngon khác cho bữa ăn của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 94 đường Trần Nguyên Hãn, Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0328 184 555

    Email: trang23292@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TraicayvathucphamsachMinhTrang/

    Gọi điện
    Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang
    Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang
    Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang
    Trái cây & Thực phẩm sạch Minh Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy