Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Hiện nay, ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng ngày càng phát triển không ngừng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng sơn trang trí và chất phủ bề mặt của người tiêu dùng ... xem thêm...

  1. Sơn Kova Thắng Hoài là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm sơn Kova uy tín. Sơn Kova là một trong những thương hiệu sơn Việt ra đời vào năm 1993. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty không ngừng cố gắng đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Sơn Kova còn được biết đến là dòng sản phẩm sơn đầu tiên trên thế giới áp dụng thành công công nghệ Nano từ vỏ trấu.


    Những lí do khách hàng lên chọn sơn Kova:

    • Có khả năng bám dính và chống cháy tốt: Được sản xuất và thiết kế bởi các công nghệ tiên tiến trên thế giới, sơn Kova có khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt như: gỗ, kim loại, xi măng, bê tông,... đảm bảo tường nhà luôn được mịn màng, không bóc tróc trong thời tiết ẩm mốc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sơn Kova còn có khả năng chống cháy ở nhiệt độ 800–1200 độ C bảo vệ bề mặt khỏi nguy cơ cháy lan.
    • An toàn trong quá trình sử dụng: Sơn Kova được sản xuất từ các nguyên liệu đã được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo không có chất gây độc hại, không chứa hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tất cả các thành phần trong sơn đều là những thành phần lành tính, bảo vệ môi trường.
    • Màu sắc đa dạng: Sơn Kova có hơn 1000 màu sắc đa dạng từ các gam màu cơ bản đến những gam màu trung tính đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng thỏa sức tô điểm cho ngôi nhà của mình.
    • Phù hợp với thời tiết Việt Nam: Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết quanh năm thay đổi thất thường. Đặc biệt là hay mưa nhiều và độ ẩm cao chính vì vậy tường nhà hay có hiện tượng nấm mốc, nứt nẻ và bong tróc. Sơn Kova ra đời mang đến những giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà luôn được bảo vệ an toàn chống nấm mốc, bụi bẩn và bong tróc.


    Làm việc từ tâm, Sơn Kova Thắng Hoài cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có đầy đủ giấy bảo hành và tem chống giả. Tại cửa hàng luôn có sẵn đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Kova đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá của mỗi sản phẩm được cửa hàng niêm yết, công khai và minh bạch đảm bảo công bằng cho từng khách hàng. Ngoài ra, giá của sản phẩm cũng được cửa hàng cập nhật thường xuyên nhằm đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tôn Thất Tùng, Dĩnh Kế, Bắc Giang
    Điện thoại: 0961 347 588
    Email: leduy.bg@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Sơn Kova Thắng Hoài
    Sơn Kova Thắng Hoài
    Sơn Kova Thắng Hoài
    Sơn Kova Thắng Hoài

  2. Mykolor vẫn luôn là thương hiệu sơn hàng đầu được nhiều người Việt tin dùng. Được sản xuất bởi công ty 4 ORANGES - một trong những công ty dẫn đầu trong thị trường sơn cao cấp tại Việt Nam, sơn Mykolor đáp ứng đầy đủ tiện ích, công dụng của một dòng sản phẩm sơn cao cấp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Là một trong những đại lý cung cấp sơn Mykolor uy tín, cửa hàng sơn Mykolor Hoàn Giang cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí.


    Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Mykolor:

    • Mykolor Touch: Đây là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp cửa Mykolor được cải tiến theo xu hướng màu hiện đại đem lại vẻ đẹp sang trọng và nâng tầm không gian sống của bạn. Về chất lượng, sơn Mykolor Touch hoàn toàn đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như sản phẩm không mùi, chống rêu mốc, chống phai màu và đảm bảo an toàn cho không gian sống.
    • Mykolor Grand: Mykolor Grand là sản phẩm được lựa chọn nhiều cho việc trang trí nội thất phù hợp cho các công trình nhà dân dụng đến các trung tâm thương mại nổi tiếng. Với đặc tính chống nấm mốc, chống thấm, chống rạn nứt, Mykolor Grand bảo vệ ngôi nhà vững chắc, bền bỉ theo thời gian.
    • Mykolor Passion: Được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến và trải qua quá trình nghiêm ngặt , sơn Mykolor Passion đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Pháp, Úc,... đảm bảo là những nguyên liệu không chất độc hại, chất cấm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
    • Mykolor Nana: Đây là dòng sản phẩm được thiết kế theo xu hướng màu sắc phong phú với hơn 1099 màu khác nhau. Sản phẩm này có khả năng lau chùi hiệu quả, chống thấm, độ bóng cao giúp bề mặt tường mịn màng đem đến không gian sang trọng.


    Tất cả các dòng sản phẩm sơn Mykolor đều có đầy đủ các sản phẩm: bột trét, sơn lót, sơn phủ và sơn chống thấm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua sơn tại cửa hàng sơn Mykolor Hoàn Giang khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có thông tin của nhà sản xuất, hạn sử dụng, phiếu bảo hành và tem chống giả tạo sự yên tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Gio, Lạng Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0356 662 266

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
    Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
    Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
    Cửa hàng sơn Hoàn Giang Mykolor
  3. Đại lý Sơn Thiện là một trong những đại lý chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Juton uy tín tại tỉnh Bắc Giang. Trong suốt những năm qua, đại lý luôn cố gắng nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, đại lý còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn, Juton dần trở thành thương hiệu sơn hàng đầu thế giới. Thương hiệu sơn này đã xây dựng được sự uy tín và lòng tin của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và an toàn. Juton cung cấp đa dạng các loại sản phẩm khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Sơn nước, sơn dầu, sơn chống rỉ,... Mỗi sảm phẩm là kết tinh của sự tâm huyết và những nỗ lực của đội ngũ chuyên gia, nhân viên nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Một trong những đặc tính nổi bật của sơn Juton đó là sự an toàn. Được làm từ những nguyên liệu cao cấp, sơn Juton đảm bảo tiêu chuẩn về mức độ an toàn. Thành phần sản xuất cam kết không chứa các chất gây độc hại, không nặng mùi và tuân thủ các quy định pháp lý về an toàn sản phẩm.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khi mua sơn tại đại lý Sơn Thiện khách hàng sẽ được hỗ trợ chu đáo, tận tình và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Mục tiêu của cửa hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất. Lựa chọn màu sơn luôn là nỗi lo lắng mà bất kì khách hàng nào cũng gặp phải nhận thấy điều đó, tại đại lý Sơn Thiện có đầy đủ bảng màu sơn Juton giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng trong việc chọn màu sơn. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Juton tại Bắc Giang thì đại lý Sơn Thiện là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 352, Thân Nhân Trung, Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0977 895 366
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đại lý Sơn Thiện
    Đại lý Sơn Thiện
    Đại lý Sơn Thiện
    Đại lý Sơn Thiện
  4. Sơn nước Quang Ngọt là đại lý cung cấp sơn uy tín tại tỉnh Bắc Giang. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng tự tin có thể cung cấp và tư vấn cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.


    Tham khảo một số sản phẩm tại cửa hàng:

    • Sơn Juton: Juton không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm qua, sơn Juton đã dần trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sơn trang trí. Được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu thế giới, Juton đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng sản phẩm sơn chất lượng và an toàn. Đồng thời, sơn Juton cũng được nghiên cứu để phù hợp với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam với những tính năng nổi bật như: chống thấm, chống nứt nẻ, chống nóng, chóng tia UV, chống nấm mốc và bong chốc.
    • Sơn Nano: Sơn Nano được sản xuất bằng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ các công ty và các nước hàng đầu trên thế giới cùng với một quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Sơn Nano có hệ thống pha màu hiện đại với hơn 1000 màu sơn khác nhau đáp ứng đầy đủ màu sắc cho công trình tạo lên không gian sống sang trọng, hiện đại. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại công trình từ nhà dân dụng đến các trung tâm thương mại lớn.
    • Sơn Anper: Ra đời từ năm 2016 bằng sự nỗ lực và không ngừng phát triển, sơn Anper dần trở thành dòng sơn nội địa được nhiều người biết đến và tin dùng. Với phương châm "Chất lượng tạo lên thành công" Sơn Anper tin rằng chất lượng sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Anper được sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu trang trí và bảo vệ ngôi nhà vững chắc khỏi những tác động của thời tiết. Sơn Anper có đa dạng sản phẩm với các chức năng khác nhau như: sơn chống thấm, dầu dầu, sơn nước, sơn chống mốc, sơn chịu nhiệt,...


    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Sơn nước Quang Ngọt cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín. Giá của mỗi sản phẩm được cửa hàng niêm yết, công khai, minh bạch và rõ ràng đảm bảo công bằng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên cập nhật giá cả tại đơn vị sản xuất nhằm cung cấp cho khách hàng những mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 5 Thôn Ruồng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0928 871 666
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Sơn nước Quang Ngọt
    Sơn nước Quang Ngọt
    Sơn nước Quang Ngọt
    Sơn nước Quang Ngọt
  5. Cửa hàng sơn Hương Thể chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn Fujicolor. Sơn Fujicolor có thể là một dòng sản phẩm sơn không được khách hàng biết đến nhiều như những thương hiệu: Dulex, Nippon, Jotun, Kova,... Thế nhưng chất lượng sản phẩm của dòng sơn này được đánh giá không hề thua kém so với những thương hiệu sơn nổi tiếng. Với quy trình sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến, sơn Fujicolor sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


    Việt Nam được đánh giá là đất nước có khí hậu đa dạng, thất thường và biến đổi liên tục. Dưới sự tác động của thời tiết, tường nhà thường xuyên bị bong tróc, nứt nẻ và nấm mốc. Nhận thấy điều đó, sơn Fujicolor ra đời với sứ mệnh đem đến những giải pháp khắc phục, bảo vệ tường nhà luôn vững chắc và bền theo năm tháng. Fujicolor đã nghiên cứu và sử dụng hiệu ứng cánh sen giúp tăng cường khả năng chống thấm, bảo vệ tốt bề mặt tường. Mỗi sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất đến từ những hãng hóa chất hàng đầu như: Dow Chemical, Nuplex, Conell, Dupon,...Bởi Fujicolor hiểu rằng, công nghệ tốt và nguyên liệu tốt mới làm lên được sản phẩm tốt. Trong suốt những năm qua, thương hiệu sơn Fujicolor vẫn không không ngừng cố gắng phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng và đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng.


    Cửa hàng sơn Hương Thể tin rằng với những kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại cửa hàng có số lượng lớn sơn Fujicolor có thể đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng của khách hàng. Khi mua sơn tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc, tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng sơn Hương Thể còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói cho các công trình nhà dân dụng, công trình vừa và nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 7, Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0917 389 332

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Hương Thể
    Cửa hàng sơn Hương Thể
    Cửa hàng sơn Hương Thể
    Cửa hàng sơn Hương Thể



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy