Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thanh Hoá

Sunny Day 515 0 Báo lỗi

Sơn giúp công trình thêm đẹp, mới và chúng cũng được xem như lớp áo bảo vệ cho ngôi nhà. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam thì chất lượng sơn là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng kho sơn Thanh Hoá

    Gọi điện

    Tổng kho sơn Thanh Hoá là đơn vị phân phối sơn chính hãng toàn quốc hiện nay. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp dịch vụ thi công sơn chuyên nghiệp, uy tín với giá thành tốt nhất trên thị trường. Tổng kho sơn Thanh Hoá cam kết chỉ bán hàng chính hãng nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Công ty chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng đến từ nhiều đơn vị uy tín trên cả nước như: Dulux, Maxilite, Kova, Jotun, Toa, Sunday...


    Trên thị trường hiện nay không khó để bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại sơn chất lượng, sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại và tính năng. Nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tổng Kho Sơn Thanh Hóa là nhà phân phối các sản phẩm sơn nước, sơn dầu, sơn phản quang, sơn chịu nhiệt, sơn chống rỉ... nói riêng và các hạng mục sơn nói chung. Ngay lúc này bạn có thể để đội ngũ nhân viên Tổng Kho Sơn Thanh Hóa tư vấn và đưa ra lời khuyên chuẩn xác nhất cho công trình của bạn


    Tổng kho sơn Thanh Hoá cam kết bán hàng chính hãng 100%, chính sách hậu mãi uy tín là kim chỉ nam để công ty tạo dụng thương hiệu tongkhoson.com.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 17, Lô G1 đường, Thành Thái, P. Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 187 738
    Email: tongkhoson@gmail.com
    Website: https://tongkhosonthanhhoa.com/

    Gọi điện
    Tổng kho sơn Thanh Hoá
    Tổng kho sơn Thanh Hoá
    Tổng kho sơn Thanh Hoá
    Tổng kho sơn Thanh Hoá

  2. Qua hơn 9 năm kinh nghiệm và kinh doanh trong ngành sơn nước, Jotun Đức Minh thuộc hệ thống tập đoàn sơn Jotun – một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn trang trí tại Thanh Hóa. Hiện nay, sản phẩm sơn Jotun áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn có bảng màu sơn nước đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Vì thế, rất nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá đã lựa chọn Jotun Đức Minh là địa chỉ chất lượng để gửi gắm ngôi nhà thân yêu của mình.


    Đến với Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại Đức Minh bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

    • Tất cả hàng hóa đều có chứng nhận chất lượng từ nhà máy Jotun.
    • Dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.
    • Tư vấn khách hàng chu đáo nhiệt tình.
    • Đơn vị uy tín, bảng giá được niêm yết toàn quốc của nhà máy Jotun, mức chiết khấu cao.
    • Tư vấn hạng mục thi công, tư vấn màu sắc, hỗ trợ tư vấn kinh phí hợp lý nhất cho nhà bạn.
    • Công ty có các đại lý trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, bạn chưa có thợ. Đồng thời công ty còn nhận hỗ trợ đội thợ thi công sơn chuyên nghiệp.
    • Bảo hành chất lượng khi sơn xong.

    Jotun đã không ngừng phát triển các dịch vụ giao hàng, tận tâm với chất lượng phục vụ cùng tốc độ vận chuyển nhanh chóng nhất. Với hệ thống phân phối sơn chính hãng trên toàn quốc nói chung và tỉnh Thanh Hoá nói riêng, giúp người dùng dễ dàng nhất trong việc nhận sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 332 Lê Thánh Tông, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0357 436 666
    Email: sonnhadepth365@gmail.com
    Website: https://jotunducminh.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại Đức Minh
    Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại Đức Minh
    Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại Đức Minh
    Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại Đức Minh
  3. Công ty CP Tập đoàn SK Việt Nam chuyên sản xuất các chủng loại sơn với thương hiệu Sơn SK: Sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm… chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất hàng đầu. Hiện nay, SK còn được biết tới là đơn vị chuyên cung cấp sơn chính hãng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.


    Công ty cung cấp các dòng sơn lót ngoại thất chống kiềm, sơn lót nội thất chống kiềm cao cấp, sơn nội thất trắng trần thạch cao, sơn bóng ngoại thất cao cấp, sơn lót cao cấp ngoại thất...


    Với đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu về hóa chất, vật liệu chống thấm từ Nhật Bản. Công ty CP Tập Đoàn SK Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến kỹ thuật để tạo ra các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Phương châm hoạt động của Công ty CP Tập đoàn SK Việt Nam là tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, với hy vọng được hợp tác cùng khách hàng để thương hiệu Sơn SK ngày càng phát triển và định vị mạnh trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phượng Đình 1, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0917 606 886
    Email: minhvu190188@gmail.com
    Website: https://skpaint.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Tập đoàn SK Việt Nam
    Công ty CP Tập đoàn SK Việt Nam
    Công ty CP Tập đoàn SK Việt Nam
    Công ty CP Tập đoàn SK Việt Nam
  4. Top 4

    Cửa Hàng Sơn Anh Khánh

    Gọi điện

    Dulux là thương hiệu sơn rất mạnh và phổ biến tại thị trường sơn Việt Nam hiện nay. Với chất lượng sản phẩm cao, hãng đã xây dựng được thương hiệu riêng biệt. Dulux là một thương hiệu sơn thuộc tập đoàn Akzo Nobel, có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Với sự phát triển vượt bậc, Dulux đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Trong lĩnh vực sơn trang trí và sơn dân dụng, Dulux luôn là tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới. Và hiện nay, Cửa Hàng Sơn Anh Khánh được biết đến là đại lý cung cấp sơn Dulux chính hãng trên địa bàn Thanh Hoá.

    Dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được xem là tốt nhất trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Đây cũng là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ khoa học và Công nghệ Việt Nam.


    Cửa Hàng Sơn Anh Khánh
    đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và trở thành trung tâm phân phối sơn nước vững mạnh, đáng tin cậy trên thị trường sơn nước taiji Thanh Hoá cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Thánh Tông, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0914 264 868
    Website: www.dulux.vn/vi/tìm-một-cửa-hàng

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Anh Khánh
    Cửa Hàng Sơn Anh Khánh
    Cửa Hàng Sơn Anh Khánh
    Cửa Hàng Sơn Anh Khánh
  5. Công ty TNHH TM & DV Xây dựng Hoàng Dũng là đại lý cung cấp dòng sơn Dulux uy tín tại Thanh Hoá. Sơn Dulux luôn được xem là một hãng sơn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng mới trong lĩnh vực sơn trang trí và sơn dân dụng. Với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại, sơn Dulux cung cấp cho chúng ta nhiều sự lựa chọn để tạo nên phong cách riêng và trang trí cho công trình của mình.


    Với chỉ một lớp sơn mỏng, sơn Dulux có thể giúp che phủ hoàn toàn bề mặt tường với mảng tường láng mịn, đẹp hoàn hảo. Thêm vào đó, với độ che phủ cao, sơn Dulux không chỉ mang lại màu sắc nét cho mảng tường mà còn giúp tiết kiệm chi phí thi công sơn và thời gian thực hiện công trình.


    Công ty Hoàng Dũng luôn cam kết rằng:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100% không bán hàng nhái, kém chất lượng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi nhanh nhất.
    • Cam kết giá rẻ nhất cho khách hàng tại khu vực Thanh Hoá.
    • Có đội thi công sơn chuyên nghiệp, tay nghề cao.

    Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sơn Dulux tại Hoàng Dũng vì hãng sơn này có khả năng bảo vệ bề mặt khỏi tác động của môi trường trong thời gian dài, giúp bạn tiết kiệm hơn về chi phí bảo trì và sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2 KCN Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0528 479 999 & 0924 090 888
    Fanpage: www.facebook.com/SonDuluxthanhhoa

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & DV Xây dựng Hoàng Dũng
    Công ty TNHH TM & DV Xây dựng Hoàng Dũng
    Công ty TNHH TM & DV Xây dựng Hoàng Dũng
    Công ty TNHH TM & DV Xây dựng Hoàng Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy