Top 9 Công ty, đại lý cung cấp sơn uy tín tại Bình Dương

Giang Hoàng 3727 0 Báo lỗi

Sơn nhà đã lâu là nhu cầu tất yếu của bất cứ gia đình nào khi mà ngôi nhà của mình xuống cấp, hay ngôi nhà mới xây, đó là sản phẩm mà không có vật liệu nào có ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Tiến Bảo xin gửi đến đại lý, khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, thành đạt. Công ty được thành lập từ năm 2005, chuyên phân phối sỉ, mở Đại lý Sơn Jotun, Nippon, Terraco, Kansai, Joton, Paint Pro, PV Paint,… với đầy đủ những dòng sơn như sơn trang trí, sơn dầu, sơn công nghiệp, sơn kẻ đường, sơn thể thao...


    Với nhu cầu mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Công ty trân trọng kính mời công ty, tổ chức, cá nhân hợp tác tham gia hệ thống phân phối, kinh doanh sản phẩm của những hãng sơn kể trên với những ưu đãi dành như sau:

    • Chính sách rõ ràng, giá cả cạnh tranh, hợp lí.
    • Đăng tải đầy đủ thông tin đại lý tại trang web.
    • Hỗ trợ bán hàng , kết hợp vận chuyển hàng hóa đến từng đại lý.

    Đối với đối tác, công ty Tiến Bảo luôn đề cao phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, cam kết hợp tác lâu dài, hỗ trợ tối đa đến các đại lý trong quá trình phối hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 567/3 KP. Thạnh Bình, P. An Thạnh, TX. Thuận An, Bình Dương
    • VPĐD: Số 10, Đại lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 376 0311 & 0274 376 2612 & 0274 374 5742 & 0913 712 195
    Email:
    ctytienbao@gmail.com & lamxd1969@yahoo.com.vn
    Website:
    http://sontienbao.com

    Gọi điện
    Sản phẩm của sơn Tiến Bảo
    Sản phẩm của sơn Tiến Bảo
    Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Tiến Bảo
    Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Tiến Bảo

  2. Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các dòng sơn công nghiệp, sơn xây dựng, chất chống thấm... trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Được người tiêu dùng đánh giá rất cao, chiếm lĩnh hầu hết thị phần tại Bình Dương và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Được phần lớn chủ đầu tư lựa chọn cho công trình, dự án lớn bởi độ bền của sơn và độ phủ cao (sơn được nhiều mét vuông hơn) tiết kiệm chi phí vật tư sơn. Sản phẩm sơn của Sơn Công Nghiệp Thái Dương có độ bền siêu việt, bề mặt sơn đanh thép, chống rạn nứt tường vượt trội. Bụi bẩn khó bám dính, lau chùi vượt trội, kháng khuẩn, kháng virus...


    Ngoài ra, công ty có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương đã cho ra đời những thế hệ sản phẩm cải tiến, chất lượng vượt bậc, đáp ứng nhu cầu chuyển hóa của thị trường. Sơn Thái Dương đã tạo được vị thế trong hầu hết các doanh nghiệp khu vực Bình Dương cũng như các tỉnh thành lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A10 & A11, Đường N5, Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên Mở Rộng, X. Hội Nghĩa, TX. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0961 637 979
    Email: sales@thaiduongpaint.vn
    Website: http://thaiduongpaint.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaiduongpaint/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương
    Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương
    Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương
    Công ty TNHH Sơn Công Nghiệp Thái Dương
  3. Là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp ETHANOL chất lượng cao. Sơn Thiên Long đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty Sữa, Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thủy Sản, sản xuất bao bì… Sản phẩm Ethanol chất lượng cao công ty cung cấp được sản xuất theo dây chuyền khép kín, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo lô hàng, các chỉ tiêu chất lượng đạt yêu cầu Dược điển Việt Nam 4, có phiếu kiểm tra chất lượng hàng hóa.


    Sơn Thiên Long chuyên phân phối sỉ, lẻ:

    • Sơn nước: NIPPON, SPEC, MYKOLOR, MAXILITE, JOTUN, TOA, MODENA, DULUX,…
    • Sơn dầu: EXPO, NIPPON, MODENA,…
    • Bột trét tường: NIPPON, MODENA, SPEC, JOTUN,...
    • Sơn chống thấm: KOVA, SPEC,…
    • Sơn công nghiệp: Sơn EPOXY, Sơn chịu nhiệt, Sơn kẻ đường,…
    • Ván lót sàn: công nghiệp, tự nhiên.

    Sơn Thiên Long cam kết:

    • Đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
    • Cung cấp hàng chính hãng với giá cạnh tranh.
    • Phục vụ tận tâm và có trách nhiệm
    • Tôn trọng và đảm bảo các quyền lợi của khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm Sơn Thiên Long sẽ đem đến quí khách những sản phẩm/dịch vụ hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368C Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0274 385 6560 & 0983 818 860 & 0908 991 895

    Email: sales@sonthienlong.com
    Website: http://sonthienlong.com

    Gọi điện
    Sơn Thiên Long
    Sơn Thiên Long
    Sơn Thiên Long
    Sơn Thiên Long
  4. Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sơn nước, sơn dầu, chống thấm và bột trét của các thương hiệu lớn như Dulux, Toa, Jotun, Maxiline... trên khắp địa bàn tỉnh thành cũng như các doanh nghiệp lân cận. Bằng những nỗi lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của sơn và sáng tạo những chuỗi màu mới, Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương luôn cố gắng đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng ở khắp nơi. Với màng sơn cứng, khả năng kết dính cao và độ phủ tốt nên bạn có thể yên tâm là công trình của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.


    Các sản phẩm sơn tại Sơn Phương Nam không chứa các kim loại nặng như chì, thủy ngân,… Vì thế rất an toàn cho sức khỏe của người thi công và người sử dụng. Đặc biệt nhất, đối với sơn của Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương, các chỉ số hàm lượng VOCs đều đạt mức thấp hơn 10 lần so với mức tiêu chuẩn, đặc biệt bảng màu đa dạng và tươi đẹp. Cùng với công nghệ pha chế màu sơn có khả năng giúp lưu giữ màu một cách bền lâu nhất. Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương hứa hẹn sẽ bảo vệ cho công trình của bạn được tối ưu và bền lâu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0987 947 987
    Website: http://dailysonbinhduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064830168667

    Gọi điện
    Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương
    Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương
    Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương
    Đại Lý Sơn Phương Nam Bình Dương
  5. Cửa hàng Sơn Bình Dương với quy mô rộng 300m2, nằm ở vị trí chiến lược đường Tân Vạn Mỹ Phước và khu dân cư Thuận Giao, khu trung tâm của tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận, là cửa hàng chuyên kinh doanh các nhãn hiệu sơn nước, sơn dầu, bột trét và các phụ kiện ngành sơn.


    Sơn Bình Dương là đại lý cấp 1 của tập đoàn Akzo Nobel với các nhãn hàng nổi tiếng Dulux, Maxilite, Công ty 4 Orange, Urai Phanich, Joton, KOVA, cọ sơn Việt Mỹ, cọ sơn Thanh Bình,… Sơn Bình Dương mong muốn phát triển mạng lưới bán sỉ và lẻ đến tay người tiêu dùng với sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất và chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Sơn Bình Dương xây dựng hệ thống bán hàng online trên website, luôn cập nhật nhiều thông tin hữu ích, các chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp, dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng. Công ty mong muốn phát triển mạng lưới bán sỉ lẻ đến tay người tiêu dùng với sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D4/8 KDC Thuận Giao, Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại:
    027 4221 1668

    Email: sale@sonbinhduong.com
    Website:
    http://www.sonbinhduong.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Phú Cường Gia
    Công Ty TNHH Phú Cường Gia
    Công Ty TNHH Phú Cường Gia
    Công Ty TNHH Phú Cường Gia
  6. Công ty Cổ Phần Sơn SENTO được thành lập năm 2000, với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được khách hàng và thị trường khẳng định suốt 20 năm qua. Cùng với sự phát triển không ngừng và nhiều năm chiếm lĩnh thị trường, Công ty Cổ Phần Sơn SENTO tiếp nối thành công và tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại sơn và sản phẩm phụ trợ cho ngành sản xuất và chế biến gỗ xuất khẩu uy tín, chất lượng trong và ngoài nước với thương hiệu SENTO.


    Công ty Cổ Phần Sơn SENTO là công ty cung cấp các giải pháp về sơn và các sản phẩm phụ trợ cho ngành sản xuất và chế biến gỗ. Hoạt động trên thị trường, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm kết hợp đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty Cổ Phần Sơn SENTO tự tin sẽ cung cấp cho các công ty giải pháp sơn hiệu quả nhất nhằm tiết kiệm chi phí, đẩy nhanh tiến độ, sánh vai cùng các bạn tăng tính cạnh tranh trong thị trường. Với sản phẩm thân thiện môi trường, không chì và các hóa chất độc hại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế như Reach, EN 71.3…. Sản phẩm của SANTO đã đi vào các thị trường khó tính nhất: Mỹ, Nhật, Hàn, Anh và các quốc châu Âu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa đất 928, TBD 35, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0922 684 968
    Email: info@sentocoating.vn
    Website: http://www.sentocoating.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Sơn SENTO
    Công ty Cổ Phần Sơn SENTO
    Công ty Cổ Phần Sơn SENTO
    Công ty Cổ Phần Sơn SENTO
  7. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SƠN VIỆT NHẬT đã ra đời thương hiệu sơn và chống thấm cao cấp GOOPA. Sản phẩm sơn GOOPA đã được bảo hộ độc quyền về thương hiệu và chất lượng, nhanh chóng tạo dựng được uy tín, niềm tin đối với người sử dụng. Công ty phát triển thương hiệu Sơn GOOPA thành một chuỗi hệ thống các đại lý, trong đó có Bình Dương.


    Hiện nay, hệ thống sản phẩm đồng bộ GOOPA đang được đánh giá là hệ thống mang tính chất ổn định cao, với chất lượng ngang bằng các sản phẩm ngoại nhập hiện có trên thị trường. Sơn GooPa không ngừng đổi mới, năng cao chất lượng hướng tới nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.


    Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm hệ thống, công ty đã sử dụng kỹ thuật sản xuất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn công nghệ được chuyển giao của Nhật Bản, cùng phương pháp kiểm tra chất lượng khắt khe dể đảm bảo luôn sản xuất ra những sản phẩm GOOPA đạt chất lượng cao, phù hợp nhu cầu của thị trường với ba giai đoạn:

    • Giai đoạn 1: Nghiên cứu tại phòng thí nghiệm để có được các công thức cho sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam trước khi sản xuát hàng loạt.
    • Giai đoạn 2: Nghiên cứu và lựa chọn các loại nguyên liệu đáp ứng tốt nhất yêu cầu của sản phẩm.
    • Giai đoạn 3: Sau khi thử nghiệm tại phòng thí nghiệm, các sản phẩm ổn định mới được chuyển sang dây chuyền sản xuất hàng loạt. Với dây chuyền khép kín, chất lượng sản phẩm được kiểm soát bằng các thiết bị đo, kiểm hiện đại trước khi được đóng nắp và xuất xưởng.
    Sản phẩm Sơn GOOPA luôn có dấu chứng nhận “Không chứa chì và thủy ngân” bởi cơ quan kiểm định cũng như quy trình sản xuất sạch được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền. Công ty không ngừng nghiên cứu cải tiến CHẤT LƯỢNG sản phẩm ngày càng cao, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu, áp dụng công nghệ sản xuất tân tiến nhất.

    Quản lý chi phí sản xuất và hoạt động hiệu quả để sản phẩm Sơn GOOPA với chất lượng cạnh tranh sản phẩm ngoại nhập nhưng GIÁ THÀNH hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam, mang lại Hiệu quả kinh tế thiết thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Đường Khánh Bình, 65 Khu Phố Khánh Lộc, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 221 199

    Email: songoopa@gmail.com

    Website: http://www.songoopa.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
    Gọi điện
    Đại lý phân phối Sơn GooPa
    Đại lý phân phối Sơn GooPa
    Đại lý phân phối Sơn GooPa
    Đại lý phân phối Sơn GooPa
  8. Công ty TNHH TM DV Phương Thịnh được thành lập năm 2007 đã trải qua 12 năm hình thành và phát triển. Công ty là một trong những nhà phân phối sơn chuyên nghiệp với hệ thống đại lý rải khắp các tỉnh thành như TP HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đắc Lắc, Đắc Nông và một số tỉnh thành ở Miền Tây.

    Nhà phân phối Phương Thịnh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh, không ngừng được mở rộng hệ thống phân phối để cung cấp sản phẩm đến quý khách hàng thuận tiện và nhanh chóng hơn.


    Chất lượng sản phẩm vượt trội dành cho bạn và gia đình trong mùa mưa: Sơn chống thấm cao cấp Nippon WP200 với những tính năng tuyệt vời:

    • Chống thấm nước.
    • Chống kiềm hóa và muối hóa .
    • Chống rêu, mốc.
    • Không cần pha trộn với xi-măng. Dễ dàng thi công
    • Độ đàn hồi cao, có khả năng che phủ những vết nứt nhỏ.
    • An toàn, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng.

    Với bảng màu Ngoại thất cao cấp, Nippon Paint - Nhà phân phối Phương Thịnh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những tone màu sơn phù hợp cho căn nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 650 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 655 6777 - 0274 655 6999 - 0978 597 777
    Email: congtyphuongthinh@gmail.com
    Website: https://sonphuongthinh.com/ | https://nipponpaint.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NipponPaintVietnam/
    Gọi điện
    Đại lý sơn Nippon - Nhà phân phối Phương Thịnh
    Đại lý sơn Nippon - Nhà phân phối Phương Thịnh
    Đại lý sơn Nippon - Nhà phân phối Phương Thịnh
    Đại lý sơn Nippon - Nhà phân phối Phương Thịnh
  9. Top 9

    Đại lý Sơn Nhà Xanh

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG BÌNH NGUYÊN có hơn 10 năm hoạt động trong ngành sơn. Từ khi thành lập năm 2007 đến nay với rất nhiều cửa hàng, phục vụ quý khách một cách nhanh nhất, gần nhất, hỗ trợ nhiều dự án thành công trên địa bàn tỉnh.

    Công ty xây dựng Bình Nguyên không ngừng phấn đấu, lớn mạnh và phát triển cùng quý khách hàng, trở thành một trong những nhà cung cấp Sơn JONTUN hàng đầu tại TPHCM, BÌNH DƯƠNG và các vùng lân cận.


    Các sản phẩm sơn được cung cấp tại Đại lý Sơn Nhà Xanh- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG BÌNH NGUYÊN bao gồm:

    • SƠN JOTUN: Sơn Dầu Jotun, Sơn Jotun chống thấm, Bột Trét Jotun, Sơn lót Jotun, Sơn ngoại thất Jotun, Sơn nội thất Jotun
    • SƠN DULUX: chống chấm, sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn lót, bột trét
    • SƠN EXPO: bột trét, sơn nội thất, sơn ngoại thất
    • SƠN CHỐNG THẤM
    • SƠN EPOXY: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót
    • SƠN DẦU, SƠN MẠ KẼM

    Quyền lợi khi quý khách đến với Trung tâm pha màu Nhà Xanh:

    • Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được chiết khấu tối đa cao nhất
    • Tư vấn miễn phí
    • Hàng hóa cam kết chính hãng ,có giấy chứng chỉ của nhà máy
    • Chất lượng sản phẩm, đảm bảo về khối lượng sản phẩm, đảm bảo về tiến độ công trình và giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
    Điện thoại: 0968 138 182
    Email: xaydungbinhnguyen19@gmail.com
    Website: https://sonnhaxanh.vn/
    Giờ mở cửa: 7:0 0 - 18:00
    Gọi điện
    Đại lý Sơn Nhà Xanh
    Đại lý Sơn Nhà Xanh
    Đại lý Sơn Nhà Xanh
    Đại lý Sơn Nhà Xanh


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy