Top 10 Công ty, đại lý cung cấp sơn uy tín tại Đà Nẵng

Giang Hoàng 2638 0 Báo lỗi

Khách hàng không biết nên dùng sản phẩm sơn nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình, mua sơn ở đâu để mua đúng sản phẩm chính hãng mà không phải bị hàng kém chất ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Songod hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sơn, chống thấm, trang trí nội thất, sửa chữa, xây dựng các công trình. Là đại diện cho hãng sơn và chống thấm alkaza tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Bằng nỗ lực không ngừng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, công ty từng bước cải thiện, đa dạng hóa sản phẩm từ sơn kinh tế, sơn mịn đến những dòng sơn cao cấp theo từng phân khúc thị trường.


    Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu thị trường, chống chọi với tình hình thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là tính thẩm mỹ cao, công ty còn cho ra đời những dòng sản phẩm đặc biệt như: chất chống thấm trộn xi măng, chất chống mốc, các dòng sơn trang trí như: Sơn giả gỗ, sơn giả đá, sơn hạt, nhũ vàng ánh kim,... Khẳng định thương hiệu, chất lượng bằng chính những sản phẩm làm ra, Công Ty TNHH Songod đã phấn đấu trở thành một trong những công ty mạnh về thi công, vững về chất lượng, đặc biệt thực hiện thi công trọn gói nhiều công trình, bàn giao những ngôi nhà hiện đại, chất lượng, thẩm mỹ cao. Theo thời gian quy mô của công ty càng ngày lớn mạnh, tên tuổi luôn được khẳng định trong khu vực, vươn xa hơn trên mọi tầm cao.


    Trước sức ép cạnh tranh, áp lực biến động thị trường, công ty đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, lấy cung cách phục vụ, chất lượng sản phẩm làm những tiêu chí hàng đầu, ”niềm tin của khách hàng là sự sống còn của công ty”. Công Ty TNHH Songod cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, độ tin cậy.


    Với những thành tựu đã đạt được, công ty đang được đánh giá là một trong những công ty có chiến lược phát triển bền vững, năng động, có tiềm lực hội nhập vươn lên tầm khu vực, thế giới. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao, những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 1357 & 023 6374 1359 & 023 6378 5299 & 0702 639 735
    Email: congtysongod@gmail.com
    Website: http://www.songod.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.songod.vn/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Songod
    Công Ty TNHH Songod
    Công Ty TNHH Songod
    Công Ty TNHH Songod

  2. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ An Lạc có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối Sơn: Sơn PU, sơn chống cháy, sơn kính, sơn giao thông, sơn chịu lửa, sơn gỗ, sơn cách nhiệt, sơn nội ngoại thất... Ngoài ra công ty còn là nhà cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý phục vụ ngành xây dựng như: Lưới thép các loại như: lưới thép dập giãn, lưới thép hàn, lưới thép hàn chập... Dụng cụ điện cầm tay: Máy mài, máy khoan, máy cắt, đinh thép, búa,...

    Những ưu điểm mà công ty mang lại:

    • Trên 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối Sơn các loại tại Đà Nẵng
    • Đa dạng sản phẩm: Sơn PU, sơn chống cháy, sơn kính, sơn cách nhiệt, sơn giao thông, sơn chịu lửa, sơn gỗ, sơn nội ngoại thất,..
    • Ưu điểm: Chất lượng tốt - Giá cả hợp lý - Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Ứng dụng: Dùng trong công nghiệp và dân dụng

    Công ty còn áp dụng quy trình công nghệ chuẩn và kiểm tra nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào cũng như sản phẩm đầu ra. Vì vậy, Công ty sản xuất ra và đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, thỏa mãn mọi yêu cầu của tất cả các công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 680 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 555700
    Điện thoại: 023 6382 1665 & 0936 128 078
    Email: lamtran267@gmail.com
    Website: https://songopuanlac.com/
    Gọi điện
    Sản phẩm sơn PU của công ty
    Sản phẩm sơn PU của công ty
    Công Ty TNHH - DV Sơn An Lạc
    Công Ty TNHH - DV Sơn An Lạc
  3. Top 3

    Công ty TNHH Unichem

    Gọi điện

    Công ty TNHH Unichem – Việt Nam thành lập năm 2009, chuyên sản xuất sơn kiến trúc gốc nước và các loại vật liệu xây dựng. Với dây chuyền hiện đại và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Công ty đã nghiên cứu, phát triển các thương hiệu hàng đầu về sơn kiến trúc gốc nước: HTPaint, KAMAX, ELVISS. Năm 2020, Công ty hân hạnh ra mắt thương hiệu ORIKA sơn gỗ gốc nước– bước đột phá trong công nghệ sản xuất sơn đồ gỗ và ngành sơn nước Việt Nam.


    Qua 12 năm xây dựng và phát triển, Unichem Vietnam đã có những cơ sở nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Tại Đà Nẵng, nhà máy Unichem Đà Nẵng với thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, diện tích 6000m2 tọa lạc trong khuôn viên 1.2ha tại KCN Hòa Khánh.


    Unichem – Việt Nam luôn chủ động và nỗ lực tuân thủ các định chế; đồng thời nâng cao công tác bảo vệ môi trường với mong muốn góp sức vì một môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp và an toàn hơn. Hệ thống đại lý, nhà phân phối đã được phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam với hệ thống pha màu tự động với hơn 1000 màu sắc ưa chuộng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C5, Đường số 4, KCN Hòa Khánh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0332 996 777
    Email: unichemdanang.co.ltd@gmail.com
    Website: https://unichemvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/UnichemDaNang/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Unichem
    Công ty TNHH Unichem
    Công ty TNHH Unichem
    Công ty TNHH Unichem
  4. Công ty cổ phần Sơn Dulix Việt Nam văn phòng Đà Nẵng với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, sản phẩm với độ phủ từ 150m đến 200m, độ trắng tuyệt đối, màn sơn dày, mịn, tạo màng tốt. Luôn cam kết luôn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đa dạng nhất, giá cả hợp lý nhất với một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất tới tận tay người tiêu dùng.


    Ưu điểm của sơn Dulix:

    • Sản phẩm giá mềm, phù hợp đại đa số người tiêu dùng.
    • Thương hiệu dễ bán, bao bì bắt mắt
    • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho khách hàng.

    Sơn Dulix có đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao; nền tảng công nghệ hiện đại; tiềm lực tài chính vững mạnh. Không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời dòng sản phẩm sơn cao cấp; phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam. Công ty luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu là địa chỉ đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng tại Đà Nẵng và mong muốn nhận được sự hợp tác khác trong nước và ngoài quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Vũ Lăng, Hoà Phát, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 905 500 & 0904 956 754
    Email: sonhong474@gmail.com
    Website: https://sondulixvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sondulixplus/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Sơn Dulix Việt Nam
    Công ty cổ phần Sơn Dulix Việt Nam
    Công ty cổ phần Sơn Dulix Việt Nam
    Công ty cổ phần Sơn Dulix Việt Nam
  5. Sơn Phú Huỳnh - Công Ty TNHH Phú Huỳnh là nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp với hoạt động hơn 17 năm trên thị trường sơn dân dụng và công nghiệp tàu biển, gồm: Sơn xây dựng & trang trí − Sơn tàu biển & công trình độ bền cao − Sơn kỹ nghệ − Sơn bột tĩnh điện− Sơn chống cháy và chịu nhiệt− Sơn tôn cuộn,...


    Về mặt kỹ thuật, dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, song song đó công ty đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, mua phát minh mới từ nước ngoài kết hợp với nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường Việt Nam. Chính vì thế, sơn do công ty sản xuất luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp sử dụng, đánh giá cao.


    Luôn đặt ra câu hỏi điều gì làm nên một thương hiệu trong kinh doanh thương mại, công ty luôn: Lựa chọn nguồn hàng là những hãng sơn có thương hiệu để kinh doanh chính là tiêu chí về chất lượng mà công ty luôn đặt lên hàng đầu. Đối với mỗi khách hàng khi đến với công ty đều có nhân viên hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn về sản phẩm cũng như quy trình thi công sao cho đảm bảo an toàn, tiết kiệm nhưng bền đẹp, phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba đường 29 tháng 03 và Mạc Đăng Doanh, KĐT Hòa Xuân, GD2, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6364 2476 & 0942 777 094
    Email: phuhuynhdanang@gmail.com
    Website: http://phuhuynhpaint.com.vn/
    Gọi điện
    Sơn Phú Huỳnh - Công Ty TNHH Phú Huỳnh
    Sơn Phú Huỳnh - Công Ty TNHH Phú Huỳnh
    Sơn Phú Huỳnh - Công Ty TNHH Phú Huỳnh
    Sơn Phú Huỳnh - Công Ty TNHH Phú Huỳnh
  6. JotonPaint là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn, chất phủ bề mặt Việt Nam, công ty đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt; phục vụ cho các ngành xây dựng, giao thông, công nghiệp, hàng hải...


    Tất cả đã làm nên mẫu sơn JotonPaint có gốc nước vượt trội, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn JotonPaint đã khắc phục được những nhược điểm của các hãng sơn khác, làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình xây dựng hơn các hãng sơn khác có mặt tại thị trường Việt Nam.


    Trong suốt những năm qua, tâm tình của JotonPaint là tạo ra một không gian đầy sáng tạo và lôi cuốn bởi những màu sắc đa dạng. Thế nhưng, đằng sau không gian màu sắc đó là những nhu cầu mang tính an toàn, thiết thực trong cuộc sống. Đòi hỏi sự tập trung nghiên cứu mang tính công nghệ cao hơn. Tại sao lại thay đổi? Không khó để người dùng có thể tìm đến các sản phẩm sơn với nhiều màu sắc khác nhau từ các thủ của chúng tôi. Không khó để tạo ra các sản phẩm với các công dụng như chống nấm mốc, tiết kiệm, hay chống kiềm....

    Sơn JotonPaint
    đã thay đổi tầm nhìn mới đó là không chỉ tạo ra sản phẩm mang tính cạnh tranh mà còn tạo ra nhiều sản phẩm khác biệt. Có tính khoa học - công nghệ cao, hữu ích cho cuộc sống để cạnh tranh với các đối thủ và nằm giữ vị trí độc tôn trong tâm trí người tiêu dùng sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111-119 Lương Trúc Đàm, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 9048
    Email: cskh@joton.com.vn
    Website: http://www.joton.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/JotonPaint
    Gọi điện
    Công Ty cổ phần L.Q Joton  - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Công Ty cổ phần L.Q Joton - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Công Ty cổ phần L.Q Joton  - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Công Ty cổ phần L.Q Joton - Chi Nhánh Đà Nẵng
  7. Trong suốt thời gian qua, Trần Thị đã được các khách hàng công trình, khách hàng dự án, đại lý đã tin cậy hợp tác trong lĩnh vực ngành Vật Liệu Xây Dựng và cũng được khách hàng thừa nhận là doanh nghiệp cần thiết và hữu ích.


    Trần Thị là đại lý nhà phân phối sơn Dulux giá rẻ tại Đà Nẵng, cung cấp tất các dòng sơn của dulux đảm bảo chính hãng và giá tốt nhất. Cung cấp tất cả các dòng sơn của Dulux như sơn phủ ngoại thất, sơn phủ nội thất sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn chống thấm ngoài trời.... Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng chính hãng 100%


    Là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ hệ thống phòng kinh doanh, phòng bán hàng dự án và các phòng ban liên quan khác, tất cả con người làm việc luôn nhiệt tình và năng động, để không phụ lòng tin cậy của khách hàng đã và đang đồng hành cùng Trần Thị. Luôn nỗ lực phấn đấu và luôn đổi mới để xây dựng thương hiệu VLXD Trần Thị hoàn hảo, dịch vụ kịp thời, uy tín, thương hiệu lan tỏa khắp các tỉnh thành tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 595 049
    Email: baogiatranthi@gmail.com
    Website: https://tranthi.vn/
    Gọi điện
    VLXD Trần Thị
    VLXD Trần Thị
    VLXD Trần Thị
    VLXD Trần Thị
  8. Công ty TNHH Xây Dựng Kira là chuyên phân phối hóa chất xây dựng, phụ gia bê tông, hóa chất, thanh trương nở, băng cản nước, keo cấy ghép sắt thép và bê tông cho cách công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, của các hãng thương hiệu nổi tiếng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì Kira đã có vị thế vững chắc trên thị trường sơn. Công ty cung cấp các loại sơn công nghiệp, sơn nhà, sơn dân dụng...


    Công ty TNHH Xây Dựng Kira kinh doanh với tiêu chí: Bán hàng chính hãng cho người tiêu dùng; bán hàng với giá gốc đến tận tay người tiêu dùng. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo cho khách hàng. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp các dịch vụ:

    • Cung cấp trực tiếp đến các công trình dân dụng trong khu vực nội, ngoại thành Đà Nẵng và các tỉnh.
    • Cung cấp trực tuyến: Dự án; Công ty xây dựng và thiết kế nội, ngoại thất; Các nhà thầu, Các khu công nghiệp ...
    • Nhà thầu thi công trọn gói từ A->Z bảo hành hoặc bóc tách nhân công- vật liệu.

    Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về quy trình, kỹ thuật thi công cũng như về việc chọn sản phẩm phù hợp từng cho công trình với nhu cầu của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 900 023
    Email: kiradanang@gmail.com
    Website: http://www.chongthammientrung.com/lang-vi/trang-chu.html
    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng Kira
    Công ty TNHH Xây Dựng Kira
    Công ty TNHH Xây Dựng Kira
    Công ty TNHH Xây Dựng Kira
  9. Top 9

    Đại Lý Sơn Trường Phát

    Gọi điện

    Đại Lý Sơn Trường Phát là đại lý sơn hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp vật tư ngành sơn, thi công các công trình sơn lớn nhỏ, giải pháp chống thấm hàng đầu. Các sản phẩm của đơn vị đem đến giải pháp thi công công trình sơn có quy trình chuẩn nhằm tối ưu thời gian và giảm giá thành thi công trực tiếp nâng cao chất lượng dịch vụ ngành sơn. Đại lý chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm: Dulux 5 IN 1 AAmbiance, Dulux Easy Clean và Dulux Easy Clean Plus, Dulux Inspire nội và ngoại thất, Dulux WeattherShield Sơn lót, Sơn chấm thấm.


    Đại Lý Sơn Trường Phát cam kết với khách hàng mua sản phẩm tại đại lý:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100% không bán hàng nhái, kém chất lượng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi nhanh nhất.
    • Cam kết giá rẻ nhất cho khách hàng tại khu vực đà nẵng.
    • Có đội thi công sơn chuyên nghiệp, tay nghề cao.

    Ngoài ra, đơn vị luôn luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, để áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn của mình giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Hơn thế nữa, cùng với đội ngũ nhân viên ship hàng tận nơi vô cùng chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất đồng thời hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đỗ Đăng Đệ, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 173 629
    Email: dailysontruongphat@gmail.com
    Website: https://dailysontruongphat.com/
    Gọi điện
    Đại Lý Sơn Trường Phát
    Đại Lý Sơn Trường Phát
    Đại Lý Sơn Trường Phát
    Đại Lý Sơn Trường Phát
  10. Top 10

    Đại Lý Sơn Mrs Thùy

    Gọi điện

    Đại Lý Sơn Mrs Thùy là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sơn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn phong phú các loại sơn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cửa hàng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng nhất. Ở đây có dịch vụ pha màu giá rẻ với hơn 2000 màu khiến khách hàng rất hài lòng. Nhìn chung giá thành ở cửa hàng rất hợp lý so với mặt bằng chung.


    Đến với Đại Lý Sơn Mrs Thùy khách hàng sẽ được giải đáp toàn bộ các thắc mắc của mình về sản phẩm, lĩnh vực ứng dụng và các câu hỏi thường gặp khi sơn nhà. Ngoài ra, khách hàng các nhân viên của đại lý sẽ tư vấn rõ ràng, tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng. Đại Lý Sơn Mrs Thùy luôn không ngừng cập nhật theo xu hướng bắt kịp thời đại để mang lại những trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, mức giá sơn mà đại lý cung cấp cũng được đánh giá là phải chăng thậm chí còn hời so với chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, các chính sách bảo hành cũng được đơn vị cam kết rõ ràng cùng chính sách vận chuyển nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 258 320
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyHaiSinh/
    Gọi điện
    Đại Lý Sơn Mrs Thùy
    Đại Lý Sơn Mrs Thùy
    Đại Lý Sơn Mrs Thùy
    Đại Lý Sơn Mrs Thùy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy