Top 10 Khách sạn giá dưới 500k đáng trải nghiệm nhất tại Đà Nẵng

Châu An 590 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi khí hậu trong lành, an sinh xã hội tốt và nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill, Chùa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adaline Hotel & Suites Da Nang

    Gọi điện

    Tại sao bạn lại muốn chọn một khách sạn ở gần biển? Phải chăng là để thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi, hay đơn giản là để tận hưởng bầu không khí thư thái của biển cả. Dù là gì đi nữa thì Adaline Hotel & Suites Da Nang chắc chắn là lựa chọn thú vị cho một kỳ nghỉ hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.


    Toạ lạc ngay trên đường Võ Văn Kiệt, trục đường biển chính của thành phố Đà Nẵng. Adaline hiện lên với kiến trúc 17 tầng, bao gồm 64 phòng được thiết kế theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Đặc biệt với lối thiết kế lấy gam màu xanh ngọc làm chủ đạo, nơi đây như mang cả đại dương xanh vào kỳ nghỉ của bạn, cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo đến khó quên. Dù không phải là khách sạn lớn, có chất lượng 4 đến 5 sao nhưng Adaline Hotel & Suites Da Nang luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách. Sự tận tâm trong cách phục vụ luôn là điểm cộng mà du khách dành cho Adaline khi dừng chân ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 - 47 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 181 339 & 0795 923 827

    Website: adalinehotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/adalinehoteldanang/

    Gọi điện
    Adaline Hotel & Suites Da Nang
    Adaline Hotel & Suites Da Nang
    Adaline Hotel & Suites Da Nang
    Adaline Hotel & Suites Da Nang

  2. Top 2

    Gold Hotel Da Nang

    Gọi điện

    Khách sạn Gold hotel Đà Nẵng có lối kiến trúc độc đáo, cùng đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện với phương châm: ”Dịch Vụ Quốc Tế - Giá Cả Địa Phương” cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến với Đà Nẵng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Gold Đà Nẵng nổi bật với lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa hai phong cách Á – Âu, vừa hiện đại, vừa cổ điển và vô cùng độc đáo. Với tầm nhìn cao 10 tầng nhìn ra sông Hàn bao quát toàn thành phố từ trên cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch thú vị và trọn vẹn khi lưu trú đã mở cửa trở lại đón khách từ hôm nay với nhiều ưu đãi lớn.


    Khách sạn sở hữu 45 phòng nghỉ rộng rãi, mỗi phòng đều có cửa sổ rộng, để bạn có thể đón những cơn gió mát từ biển. Nội thất cao cấp, được sắp xếp hài hòa, thẩm mỹ, sàn phòng ngủ ốp gỗ thiên nhiên sang trọng, phòng tắm ốp đá cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và giải trí: Giường ngủ, ti vi, máy điều hòa, truyền hình cáp, bình nước nóng, hệ thống đèn chiếu sáng, máy sấy tóc, bàn trang điểm, bàn làm việc… Ngoài ra, Gold hotel nổi tiếng với nhà hàng ăn sáng buffet bởi thực đơn phong phú, món ăn tươi ngon, nhiều món đặc sản địa phương và hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 232 343 & 0935 477 497 & 023 6361 3279

    Website: goldhotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/goldhoteldanangbyhaviland/

    Gọi điện
    Gold hotel Đà Nẵng
    Gold hotel Đà Nẵng
    Phòng ngủ ấm áp, sang trọng
    Phòng ngủ ấm áp, sang trọng
  3. Top 3

    The Secret Garden Hostel

    Gọi điện

    The Secret Garden Hostel là một địa điểm lý tưởng kết hợp giữa pub – cafe – hostel cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Khi dừng chân tại đây, bạn không những có chỗ ngủ nghỉ tuyệt vời mà còn phù hợp để vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên. Và đặc biệt, với vị trí đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố (chỉ cách trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mall 400m, gần cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm...) bạn dễ dàng đi tham quan, du lịch.


    Nhà nghỉ được yêu thích bởi rất nhiều tiện ích và không gian lý tưởng. Các phòng khách được phân thành nhiều loại phòng tạo thuận lợi cho bạn để lựa chọn các loại phòng thích hợp… Hệ thống phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển mang lại vẻ sang trọng, ấm áp cho khách sạn. Trong khuôn viên, không những có quán cà phê và pub mà còn có một khu vườn nhỏ xinh xắn, đây là chỗ lý tưởng để du khách tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, ở đây còn sẵn sàng với các dịch vụ tổ chức tiệc, sinh nhật hay các hoạt động giải trí buổi tối. The Secret Garden Hostel thực sự là một địa điểm lý tưởng cho bạn cùng bạn bè có một buổi party khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3667 676
    • 206 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6355 5206

    Fanpage: www.facebook.com/thesecretgardendn/

    Gọi điện
    The Secret Garden Hostel
    The Secret Garden Hostel
    The Secret Garden Hostel
    The Secret Garden Hostel
  4. Top 4

    Jolia Hotel & Apartment

    Gọi điện

    Ngắm bình minh trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, đó có phải là ý tưởng của bạn? Nếu chưa thì hãy lên kế hoạch cho ý tưởng này ngay nhé. Đặc biệt trong chuyến đi đến Đà Nẵng sắp tới hãy book ngay cho mình một phòng nghỉ ở gần biển, dậy thật sớm và cảm nhận khung cảnh bình minh tuyệt vời của mỗi sơm mai. Tin tôi đi, bạn sẽ nhớ mãi giây phút này cho đến cuối cuộc đời.


    Vậy trong số rất nhiều những khách sạn ở Đà Nẵng, đâu sẽ là những khách sạn ở gần biển. Sau đây Toplist xin giới thiệu đến bạn một khách sạn không những gần biển, chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại còn rất là phải chăng, đó là khách sạn Jolia Hotel & Apartment. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bồn nước nóng, dép, bàn làm việc và ban công. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường. Bên cạnh đó sự phục vụ nhân viên trong khách sạn Jolia Hotel & Apartment cũng là điểm cộng lớn cho khách sạn. Nhân viên luôn vui vẻ, niềm nở và giúp đỡ khách hàng tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 18 - 19, 29 An Thượng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0796 043 707 & 023 6626 9111

    Email: joliahotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JoliaHotel/

    Gọi điện
    Jolia Hotel & Apartment
    Jolia Hotel & Apartment
    Jolia Hotel & Apartment
    Jolia Hotel & Apartment
  5. Top 5

    The Glomad Đà Nẵng

    Gọi điện

    Ngày nay, sau những ngày dài làm việc ta luôn muốn tìm một chốn để có thể hoà nhập với thiên nhiên và tìm lại những phút giây thứ thái nơi tâm hồn. Cũng vì lẽ đó mà xu hướng không gian xanh đang dần trở nên phổ biến và là đích đến của mỗi người. Nếu bạn cũng là người yêu thích thiên nhiên, thích cây cỏ và hoa lá thì The Glomad Đà Nẵng chắc là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.


    Không gian nơi đây là sự kết hợp hài hoà giữa vẻ tĩnh lặng của thiên nhiên hoa lá và sự sang trọng của nhịp sống hiện đại. Lấy màu xanh của cây cối làm chủ đạo, phía ngoài khách sạn được trang trí bằng nhiều cây dây leo rủ xuống, tạo cảm giác hiền hoà và cuốn hút du khách. Bên trong nội thất sử dụng gam màu sáng làm điểm nhấn, mói thứ được bày trí tiện nghi, đơn giản mang lại sự sang trọng và hiện đại. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, các phòng nghỉ ở đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân, dép và tiện nghi vòi sen. Dịch vụ phòng tại The Glomad Đà Nẵng cũng được cung cấp cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 - 43 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 4888

    Website: theglomad.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TheGlomad/

    Gọi điện
    The Glomad Đà Nẵng
    The Glomad Đà Nẵng
    The Glomad Đà Nẵng
    The Glomad Đà Nẵng
  6. Top 6

    Mayana Hotel Đa Nang

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, thanh lịch hãy chọn ngay Mayana Hotel Da Nang. Khách sạn này mang phong cách bán cổ điển của Pháp, thiết kế vô cùng lịch lãm, sang trọng nhưng không mất đi sự lãng mạn, quyến rũ. Đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tôn trọng khách hàng.


    Mayana Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch sau: Chỉ mất 10 giây đến Chợ Hàn /Sông Hàn nổi tiếng; Cầu Sông Hàn 5 phút đi bộ; Cầu Rồng 5 phút đi bộ; Bảo tàng Chăm-pa 5 phút đi bộ; Bãi tắm Mỹ Khê 7 phút đi ô tô; Danh thắng Núi Ngũ Hành Sơn 15 phút đi bằng ô tô; Bán đảo Sơn Trà 12 phút đi bằng ô tô; Bà Nà-Núi Chúa 30 phút đi bằng ô tô; Phố cổ Hội An 30 phút đi bằng ô tô. Điểm cộng rất lớn nữa dành cho Mayana Hotel chính là phòng ở sạch sẽ, tiện nghi và có mùi thơm tự nhiên, nhưng giá lại vô cùng hợp lí chỉ từ 350.000 đồng. Đồng thời Mayana Hotel Da Nang sẽ mang đến cho du khách không gian nhẹ nhàng, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 920 085

    Email: info@mayanahotel.com

    Website: mayanahotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/MayanaHotelDaNang

    Gọi điện
    Mayana Hotel Da Nang-Lãng mạn
    Mayana Hotel Da Nang-Lãng mạn
    Mayana Hotel Da Nang- sang trọng, đẳng cấp
    Mayana Hotel Da Nang- sang trọng, đẳng cấp
  7. Top 7

    Vian Hotel - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một trong những con đường đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, VIAN Hotel là nơi lưu trú lí tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Bạn có thể ngồi tại nhà hàng Au Large Restaurant tầng thứ 12 để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố khi chìm vào màn đêm, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ.

    Tất cả các phòng của khách sạn đều rộng rãi, ngoài các tiện nghi cơ bản còn được trang bị thêm quầy bar nhỏ, két an toàn cá nhân. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách riêng biệt. Nội thất nhập ngoại tinh tế, sang trọng, tầm nhìn thoáng đãng, view cực đẹp. Thêm nữa, tất cả các phòng ở Khách sạn đều có được hướng nhìn ra sông hoặc biển, điều ấy dễ dàng giúp khách có thể ngắm nhìn những “kì quan” xinh xắn này bất kể thời gian ngày hay đêm. Đối với các tín đồ massage trải nghiệm với massage tại khách sạn VIAN Hotel là một gợi ý tuyệt vời. Với các động tác chủ đạo là bấm huyệt, lưu thông khí huyết, massage có tác dụng thư giãn, giải tỏa căng thẳng và áp lực để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra khách sạn còn có 2 phòng hội thảo với sức chứa từ 50 đến 150 khách cùng trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị của Quý công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 555 845

    Website: vianhoteldanang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vian124/

    Gọi điện
    Phòng  ngủ sang trọng
    Phòng ngủ sang trọng
    VIAN Hotel
    VIAN Hotel
  8. Top 8

    Crystal Hotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Crystal Hotel là khách sạn quốc tế 4 sao. Tọa lạc tại 204 - 206 đường Hồ Nghinh, thành phố Đà Nẵng. Crystal Hotel mong muốn cung cấp những dịch vụ tuyệt vời cho những người đến thăm vùng đất đầy cảm hứng của miền trung Việt Nam này. Với 70 phòng hiện đại, một nhà hàng Crystal, một trung tâm thể dục, hồ bơi hiện đại và quán bar trên sân thượng rộng rãi có tầm nhìn đẹp.


    Từ khách sạn, chỉ cần vài phút đi xe là bạn đã có thể đến những địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng. Với những dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng tối đa cho du khách, Crystal Hotel xứng đáng là một trong những khách sạn đẹp nhất đường Hồ Nghinh, Đà Nẵng. Ngoài ra, với những món ăn ngon trong cùng một không gian ấm cúng và sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho du khách. Đến với Crystal Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho du khách, du khách sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 – 206 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 343 031 & 023 6374 7558

    Email: info@crystalhotel.info

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054384346651

    Gọi điện
    Crystal Hotel Đà Nẵng
    Crystal Hotel Đà Nẵng
    Crystal Hotel Đà Nẵng
    Crystal Hotel Đà Nẵng
  9. Top 9

    Vista Boutique Hotel Danang

    Gọi điện

    Sea Vista Boutique Hotel Danang là khách sạn có không gian trẻ trung, hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của mình. Không chỉ có lợi thế là gần biển mà khách sạn còn sở hữu một vị trí rất thuận lợi, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, du lịch khác.


    Không gian bên trong của Sea Vista Boutique Hotel Danang tuy nhỏ nhưng được thiết kế và bày trí hết sức thông minh, từ đó mang lại sự tiện nghi và tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Các đồ vật cũng như nội thất được trang trí đơn giản nhưng không vì đó mà nó mất đi vẻ độc đáo và sang trọng của riêng mình.

    Đến với Sea Vista Boutique Hotel Danang bạn không những được trải nghiệm một không gian hiện đại, trẻ trung mà còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng và mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Hơn thế nữa với phong cách phục vụ cực kỳ tận tình, dễ thương của các nhân viên tại khách sạn sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và trở thành "thượng đế" chính hiệu. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Lê Thước, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 232 343

    Email: havi.accommodation@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/seavistahoteldanang/

    Gọi điện
    Vista Boutique Hotel Danang
    Vista Boutique Hotel Danang
    Vista Boutique Hotel Danang
    Vista Boutique Hotel Danang
  10. Bạn muốn đến Đà Nẵng để chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ nơi đây nhưng lại lo lắng về chi phí đắt đỏ tại một thành phố du lịch? Vậy để tiết kiệm chi phí, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một khách sạn có chất lượng tốt, đạt chuẩn 3 sao với thiết kế hiện đại sang trọng, nhưng giá tiền cực kỳ phù hợp với túi tiền của các du khách.


    Lamuno Hotel Đà Nẵng là khách sạn có kiến trúc thanh lịch, trẻ trung. Không chỉ chất lượng từ phòng nghỉ mà view xung quanh của khách sạn là điểm cộng cực kỳ lớn cho khách sạn này. Không những gần biển và các địa điểm tham quan du lịch khác, Lamuno Hotel Đà Nẵng còn rất gần với bãi đá Obama - thiên đường của Sơn Trà. Chỉ mất 15 phút chạy xe là du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu xa của danh thắng nơi đây và rinh về cho mình những bức hình siêu ngầu và siêu cute.


    Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và bộ khăn trải giường. Phòng nghỉ tiện nghi, phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Lamuno Hotel Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là địa điểm dành cho nhiều du khách trong và ngoài Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Nguyễn Cao Luyện, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0354 777 199

    Gọi điện
    Lamuno Hotel Đà Nẵng
    Lamuno Hotel Đà Nẵng
    Lamuno Hotel Đà Nẵng
    Lamuno Hotel Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy