Top 13 Khách sạn 4 sao tốt nhất, đáng trải nghiệm tại Hà Nội

Hồng Nhung 323 0 Báo lỗi

Hà Nội mang trong mình vẻ đẹp ở mọi góc nhìn. Văn hóa đặc sắc với ba mươi sáu phố phường đi vào thơ ca hội họa của bao thi sĩ. Và bạn đang chuẩn bị cho chuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    JM Marvel Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở quận Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội, JM Marvel Hotel & Spa nằm cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long chưa đầy 1 km, JM Marvel mang sự lành mạnh, tận tâm, chu đáo tới khách hàng. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và Wi-Fi miễn phí, khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Góc nhỏ bình yên củaJM Marvel Hotel & Spa luôn ở đây chờ bạn tận hưởng những giây phút thảnh thơi bạn nhé!


    Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước. Các điểm tham quan nổi tiếng gần JM Marvel Hotel & Spa bao gồm: Ô Quan Chưởng, bảo tàng mỹ thuật Việt Nam và hồ Hoàn Kiếm. JM Marvel Hotel & Spa tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 518 379 & 024 3823 8855
    Email: booking@hanoimarvelhotel.com
    Website: https://www.hanoimarvelhotel.com/
    Fanpage: /www.facebook.com/JM.MarvelHotelHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa

  2. Top 2

    Soleil Boutique Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Soleil Boutique Hotel Hanoi có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tại Soleil Boutique Hotel Hanoi, tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm ga Hà Nội, Nhà Thờ Lớn và Hoàng thành Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Soleil Boutique Hotel Hanoi 24 km. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ còn có bàn đặt tour, dịch vụ cho thuê xe máy cùng trung tâm dịch vụ doanh nhân với máy fax và máy photocopy. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 1555
    Email: info@soleilboutiquehotel.com
    Website: https://soleilboutiquehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/soleilhotelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
  3. Top 3

    Aurora Premium Hotel & Spa

    Gọi điện
    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 100 m, Aurora Premium Hotel & Spa có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không hút thuốc, sân hiên, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và quầy bar. Khách sạn 4 sao này có bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại Aurora Premium Hotel & Spa đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten, các món ăn không chứa sữa và các món chay. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Aurora Premium Hotel & Spa bao gồm Ô Quan Chưởng, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 24 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 9292 & 0243 936 2345
    Email: info.premium@aurorahotels.vn
    Website: https://aurorahotels.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aurora.premium.hotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
  4. Top 4

    Hanoi Le Jardin Hotel & Spa

    Gọi điện
    Hanoi Le Jardin Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ 4 sao tại thành phố Hà Nội, cách Đền Quán Thánh chưa đến 1 km và Hồ Tây 16 phút đi bộ. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Trong phòng được trang bị tủ để quần áo. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hanoi Le Jardin Hotel & Spa bao gồm Ô Quan Chưởng, Hoàng thành Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 22 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6668 2299
    Email: info@lejardinhotels.com
    Website: https://lejardinhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi Le Jardin Hotel & Spa
    Hanoi Le Jardin Hotel & Spa
    Hanoi Le Jardin Hotel & Spa
    Hanoi Le Jardin Hotel & Spa
  5. Top 5

    Hanoi Tirant Hotel

    Gọi điện

    Nằm cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ, Hanoi Tirant Hotel là khách sạn được du khách vô cùng yêu mến tại phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm. Ở vị trí lý tưởng, nằm giữa 36 phố cổ Hà Nội và các trung tâm thu hút du lịch Hà Nội, khách sạn Tirant cung cấp cho du khách không gian nghỉ ngơi hiện đại, sang trọng đi kèm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời . Từ khách sạn du khách có thể thưởng thức hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng chỉ gần khách sạn, chẳng hạn như, hồ Hoàn Kiếm, khám phá nhà hát lớn, nhà hát múa rối nước , đài tưởng niệm Hồ Chí Minh Complex, bảo tàng chiến tranh...


    Hanoi Tirant Hotel có 63 phòng với nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bất kỳ du khách: 5 phòng cổ điển, 17 phòng deluxe, 19 phòng premium deluxe, 12 phòng executive suite, 5 phòng grand suite. Các phòng máy lạnh tạo cảm giác dễ chịu. Khách sạn đặc trưng với đồ nội thất và sàn bằng gỗ tạo nên nét cổ điển, huyền bí cho riêng mình. Khách có thể sử dụng két an toàn, tủ lạnh và ấm đun nước điện. Phòng tắm lắp kính có các tiện nghi tắm vòi sen nước nóng. Khách sạn cũng có thể phục vụ ăn uống trong phòng theo yêu cầu của du khách. Ngoài ra ở đây còn có nhà hàng, spa và khu sân thượng để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ trong cùng một địa chỉ. Hanoi Tirant Hotel sẽ là nơi rất lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 - 40 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6265 5999 & 0837 665 555

    Email: res@tiranthotel.com

    Website: tiranthotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiranthotel

    Gọi điện
    Hanoi Tirant Hotel
    Hanoi Tirant Hotel
    Hanoi Tirant Hotel
    Hanoi Tirant Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Sunway Hà Nội

    Gọi điện

    Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Khách Sạn Sunway với chất lượng 4 sao, thiết kế theo lối kiến trúc vô cùng hài hòa sang trọng và hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Khách sạn Sunway nằm trên phố Phạm Đình Hổ, ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội và chỉ cách sân bay Nội Bài 45 phút nên rất yên tĩnh hợp để nghỉ dưỡng. Khách sạn 143 phòng tạo ra một bầu không khí hấp dẫn kết hợp với lòng hiếu khách nồng hậu của địa phương. Nó được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các thiết kế của Việt Nam và Pháp, kết hợp với sự phức tạp tinh tế, di sản và điểm nhấn của sự hiện đại.


    Khách sạn 4 sao duyên dáng ở Hà Nội, Việt Nam có một loạt phòng nghỉ, phòng họp riêng, trung tâm thể dục, nhà hàng mở cửa cả ngày và quầy. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích tiên tiến nhất như: két an toàn, máy pha trà, cà phê, điện thoại, internet trong phòng,… cửa kính 3 lớp cách âm. Các món ăn được phục vụ ẩm thực Việt và quốc tế đa dạng, cực ngon. Đặc biệt có dịch vụ "All Ịn One" nhấn nút là có thể tiếp cận tất cả dịch vụ. Ngoài ra quán bar Jazz, phòng xông hơi, trung tâm thể chất... cũng được Khách Sạn Sunway trang bị kĩ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3971 3888
    Email: shhn.reservation@sunwayhotels.com
    Website: https://www.sunwayhotels.com/sunway-hanoi
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Sunway Hà Nội
      Khách sạn Sunway Hà Nội
      Khách sạn Sunway Hà Nội
      Khách sạn Sunway Hà Nội
    • Top 7

      Khách Sạn Flower Garden

      Gọi điện

      Khách Sạn Flower Garden là sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội, nơi mang lại cho họ kì nghĩ thư giãn và thoải mái, tự hào có một vị trí trung tâm tại Hà Nội lịch sử. Khách sạn cách chợ Đồng Xuân và ga tàu hỏa Long Biên 10 phút đi bộ, 5 phút có thể tới với chùa Một Cột... Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các phòng tại Flower Garden Hanoi đều tận hưởng nội thất sang trọng.


      Khách sạn có 83 phòng tiêu chuẩn chất lượng với các loại khác nhau để du khách lựa chọn như: Superior rooms, Deluxe rooms, Suite rooms and Executive Apartments, với thang máy, trang thiết bị hiện đại... luôn mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Flower Garden Hotel là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng ngay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người thân và gia đình vào dịp hè nay trên mảng đất Hà Nội nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1800 599955
      Email: reservation@flowergardenhotel.com.vn
      Website: http://flowergardenhotel.com.vn/
      Fanpage: /www.facebook.com/FlowerGardenHotel.com.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Flower Garden
        Khách sạn Flower Garden
        Khách sạn Flower Garden
        Khách sạn Flower Garden
      • Top 8

        The Noble Swan Hotel & Spa

        Gọi điện

        The Noble Swan Hotel & Spa được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, với vị trí thuận lợi cách nhà thờ lớn 200m, cách Hồ Hoàn Kiếm 500m, nhà hát múa rối nước Thăng Long 7 phút đi bộ và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài 21km. Khách sạn có nhà hàng, trung tâm spa, Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất tối màu, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện.


        Có phòng tắm riêng đi kèm buồng tắm đứng và áo choàng tắm, đồ vệ sinh cá nhân. Có dịch vụ bao gồm các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng hoặc thải độc tại Swan Spa & Treatments. Khách sạn The Noble Swan Hotel & Spa có lễ tân và bàn đặt tour, nơi nhân viên có thể cung cấp lời khuyên về khu vực hoặc trợ giúp các yêu cầu của khách suốt 24 giờ. Nhà hàng Hanoi Jade Restaurant & Patisserie đặc trưng với hàng loạt các món đặc sản địa phương của Hà Nội và các món ăn Việt Nam nét đẹp ẩm thực người Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 024 3219 1960
        Email: info@thenobleswanhotel.com
        Fanpage: //www.facebook.com/TheNobleSwanHotelSpa/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          The Noble Swan Hotel & Spa
          The Noble Swan Hotel & Spa
          The Noble Swan Hotel & Spa
          The Noble Swan Hotel & Spa
        • Top 9

          Rex Hanoi Hotel

          Gọi điện

          Phố Gia Ngư, Hoàn Kiếm là địa chỉ yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước khi có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội. Rex Hanoi Hotel là một khách sạn 4 sao với 68 phòng. Đây là khách sạn sang trọng hàng đầu tại con phố này. Rex Hanoi Hotel là khách sạn với phong cách thuần Việt nhưng được thiết kế hài hòa với tiêu chuẩn tiện nghi và tiện nghi phương Tây. Khách sạn được trang bị điều hòa với két bảo mật và nước đóng chai miễn phí, smart TV có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.


          Rex Hanoi Hotel không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi hệ thống phòng sang trọng và trang thiết bị hiện đại, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi phong phú như: phòng họp, spa, massage, phòng tập thể dục. Khách sạn này còn có nhà hàng, hồ bơi trong nhà và cả hồ bơi ngoài trời. Đến với khách sạn Rex Hanoi Hotel du khách có thể thư giãn với những ly nước giải khát tại một trong các quán bar của khách sạn, gồm quầy bar bên hồ bơi và quầy bar/khu lounge. Bữa sáng miễn phí được phục vụ mỗi buổi sáng, bạn có thể dùng tại phòng hoặc tại nhà hàng tùy theo sở thích của bạn. Đây là một khách sạn ngay trung tâm, cách hồ Gươm chỉ 2 phút đi bộ và gần rất nhiều địa điểm vui chơi trên phố.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 42 - 44 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3556 5588 & 0367 892 528

          Email: info@rexhanoihotel.com

          Website: rexhanoihotel.com/

          Gọi điện
          Rex Hanoi Hotel
          Rex Hanoi Hotel
          Rex Hanoi Hotel
          Rex Hanoi Hotel
        • Top 10

          Khách sạn Fortuna Hà Nội

          Gọi điện

          Fortuna Hanoi Hotel là một trong những khách sạn sang trọng và xa hoa bậc nhất thành phố Hà Nội, nằm gần các trung tâm thương mại và các tuyến du lịch chính, tạo điều kiện đi lại thuận tiện cho du khách. Du khách có thể xem các kênh truyền hình vệ tinh trên TV màn hình phẳng. Một số phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây đi kèm bồn tắm spa và quyền sử dụng Club Lounge. Nhà hàng May Man Restaurant phục vụ món ăn Trung Quốc trong khi nhà hàng Emperor KTV Restaurant phục vụ ẩm thực Nhật Bản còn Tiffin Coffee Lounge cung cấp bữa sáng tự chọn cùng ẩm thực quốc tế và các món đặc sản địa phương suốt cả ngày.


          Quy mô 350 phòng nghỉ đầy đủ thiết bị tiện nghi, khách sạn Fortuna Hà Nội còn phục vụ các dịch vụ giải trí và chăm sóc khách hàng như: massage, xông hơi, hồ bơi ngoài trời, phòng hội nghị.... Fortuna Hanoi Hotel có 3 nhà hàng gồm: May Man Restaurant, Emperor KTV Restaurant và Tiffin Coffee Lounge đồ ăn, uống hảo hạng, hấp dẫn... àm hài lòng từ những vị khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 024 3831 3333
          Email: fortunahanoi@fortuna.vn
          Website: https://fortuna.vn/
          Fanpage: /www.facebook.com/FortunaHanoi/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Khách sạn Fortuna Hà Nội
            Khách sạn Fortuna Hà Nội
            Khách sạn Fortuna Hà Nội
            Khách sạn Fortuna Hà Nội
          • Top 11

            Authentic Hanoi Hotel

            Gọi điện
            Authentic Hanoi Boutique Hotel tọa lạc trong Khu Phố Cổ, cách Hồ Hoàn Kiếm và Phố Đi Bộ Hà Nội chỉ 2 phút đi bộ ngắn. Tất cả các phòng tại đây đều cách âm và có Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có nhà hàng. Authentic Hanoi Boutique Hotel cách Chợ Đồng Xuân và Văn Miếu 12 phút đi bộ, ga Hà Nội 3 km, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột 3,5 km cũng như sân bay quốc tế Nội Bài 37 km.

            Các phòng hiện đại tại đây được trang bị tiện nghi pha trà/cà phê, truyền hình vệ tinh và két an toàn cá nhân. Một số phòng chọn lọc nhìn ra quang cảnh Sông Hồng, Hồ Hoàn Kiếm hoặc thành phố. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc đều có sẵn. Du khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thuê xe hơi để khám phá thành phố. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và đặt vé được cung cấp tại bàn đặt tour. Khách sạn có máy rút tiền tự động tạo sự thuận tiện cho du khách. Nhà hàng Authentic Hanoi phục vụ bữa sáng trong khi khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam tuyển chọn ở Nhà hàng Authentic Panorama.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3961 5999
            Email: gm@authentichanoi.com.vn
            Website: https://authentichanoi.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/AuthenticHanoi
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Authentic Hanoi Hotel
            Authentic Hanoi Hotel
            Authentic Hanoi Hotel
            Authentic Hanoi Hotel
          • Top 12

            Khách Sạn Mường Thanh Xa La Hà Nội

            Gọi điện

            Khách Sạn Mường Thanh Grand Xa La tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị mới Xala hiện đại nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh và trong lành, ngay tại trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội nằm cách sân bay khoảng 40 phút đi ô tô và 20 phút để đến trung tâm Hà Nội. Hãy đến và thưởng thức sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại nhưng vô cùng chân thành ở Mường Thanh Grand Xa La.


            Tiêu chí giúp khách hàng luôn thoải mái và tiện nghi nhất, Khách Sạn Mường Thanh Xa La Hà Nội phân chia các phòng thành nhiều loại để du khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Bao gồm 149 phòng: 20 phòng Club Suite, 110 phòng Deluxe Twin, 10 phòng Deluxe Double và 9 phòng Superior. Có nhà hàng rộng rãi để tổ chức sự kiện, dịch vụ Hari spa - massage cao cấp, bể bơi ngoài trời, phòng karaoke... để khách hàng thư giãn bên bạn bè và gia đình. Chỉ cách sân bay khoảng 40 phút đi ô tô và 20 phút để đến trung tâm Hà Nội, đến với Mường Thanh Grand Xa La, khách hàng có thể khám phá nét đẹp văn hóa Hà Nội và tận hưởng không gian của 149 phòng khách sạn vô cùng hiện đại, tiện nghi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 66 Phúc La, KĐT Xa La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 024 3311 5555
            Email: info@xala.muongthanh.vn
            Website: http://grandxala.muongthanh.com/
            Fanpage: /www.facebook.com/MuongThanhXaLaHotel/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Mường Thanh Xa La Hà Nội
              Khách sạn Mường Thanh Xa La Hà Nội
              Khách sạn Mường Thanh Xa La Hà Nội
              Khách sạn Mường Thanh Xa La Hà Nội
            • Top 13

              Khách Sạn Candle Hà Nội

              Gọi điện

              Khách sạn Candle Hà Nội nằm trong trung tâm thủ đô Hà Nội và gần Hồ Tây thơ mộng, không gian nghỉ dưỡng sang trọng trong lòng Hà Nội. Không gian được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Các bức tường và sàn nhà được làm chủ yếu từ đá tự nhiên, tạo sự ấm áp trong những tháng mùa đông lạnh giá và cảm giác mát mẻ hơn vào mùa hè.


              Khách sạn Candle Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho những đôi uyên ương. Từ trang trí phòng sảnh lớn Phoenix Ballroom cho tới các chi tiết bàn lễ tân để đón khách tới tự tiệc đều được những chuyên viên tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp của khách sạn. Super Hotel Candle thiết kế và trực tiếp bài trí mang lại cho khách hàng một đám cưới tuyệt vời. Khách sạn cung cấp rất nhiều dịch vụ giải cho du khách như: nhà hàng với ẩm thực đa dạng ngon hợp khẩu vị, Spa, phòng thể dục, phòng Sauna, tắm suối nước nóng, tắm hơi, hồ bơi trong nhà…Tất cả các dịch vụ cao cấp làm hài lòng khách hàng. Phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ các thiết bị cá nhân hiện đại.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 287-301 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
              Điện thoại: 024 3733 9933
              Email: res@superhotelcandle.vn
              Website: http://superhotelcandle.vn/
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách sạn Candle Hà Nội
                Khách sạn Candle Hà Nội
                Khách sạn Candle Hà Nội
                Khách sạn Candle Hà Nội



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy