Top 13 Khách sạn 5 sao tốt nhất tại Quận 1, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 1605 0 Báo lỗi

Quận 1 được xem là quận trung tâm của Sài Gòn. Tập trung nhiều cơ quan hành chính, cao ốc văn phòng, khu thương mại, nhà hàng, club, bar và cả những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Reverie Saigon

    Gọi điện

    Có mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, The Reverie tạo lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square, trung tâm tài chính thương mại, giải trí và du lịch hàng đầu của Sài Gòn. Toàn bộ mặt ngoài của Time Square đều được ốp kính cùng với hệ thống đèn màu. Đêm đến, đặc biệt là vào các dịp lễ lớn như Quốc khánh, hay sự kiện đếm ngược mừng năm mới sẽ có màn trình diễn ánh sáng độc đáo. Được coi là tinh hoa của tòa nhà, The Reverie Saigon có thiết kế vương giả lộng lẫy, tinh xảo đến từng chi tiết, vừa phóng khoáng hiện đại lại vừa cổ điển quý phái.

    Khách sạn The Reverie Saigon có thiết kế theo phong cách hoàng gia Ý. Tổng thể của khách sạn có 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất xa hoa từ các thương hiệu hàng đầu của Ý như Poltrona Frau, Visionnaire, Giorgetti và Colombostile. Tiện nghi còn nằm ở phòng tắm của các phòng với nội thất của thương hiệu Chopard, các sản phẩm của Hermes hoặc Aqua di Parma.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Times Square Building, 22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Email: info@thereveriesaigon.com

    Website: https://www.thereveriesaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      The Reverie Saigon
      The Reverie Saigon
      The Reverie Saigon
      The Reverie Saigon

    • Top 2

      Khách Sạn Majestic Sài Gòn

      Gọi điện

      Khách sạn Majestic Saigon, tên giao dịch tiếng Anh: Majestic Hotel, là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử nổi tiếng của Sài Gòn và là một khách sạn 5 sao mang kiến trúc Pháp nằm cạnh bến Bạch Đằng, đầu đường Đồng Khởi, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi xây dựng đến nay, Majestic đã chứng kiến và đi qua nhiều sự thay đổi lịch sử của Sài Gòn. Vào tháng 7 năm 2011, công ty Saigon Tourist đã công bố một dự án 1,9 tỷ đô la Mỹ mở rộng khách sạn Majestic, trong đó có kế hoạch xây dựng 2 tòa tháp 24 và 27 tầng, trong vòng 3 năm. Khu phức hợp mới sẽ có tổng cộng 538 phòng, trong đó 353 phòng khách sạn.


      Vị trí khách sạn lại khá gần với con sông Sài Gòn lịch sử. Do đó, khách sạn Majestic được xem là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa nhất Sài Gòn.Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp nào cho mình, thì khách sạn Majestic sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn. Trên các tầng cao của khách sạn Majestic bạn có thể phóng tầm mắt xuống khu phố xá trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, sôi nổi, hưởng thụ những làn gió mát lạnh từ sông Sài Gòn thổi về. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn, khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3829 5517

      Email: majestic@majesticsaigon.com

      Website: http://majesticsaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Majestic Saigon
        Khách sạn Majestic Saigon
        Khách sạn Majestic Saigon
        Khách sạn Majestic Saigon
      • Top 3

        Park Hyatt Saigon

        Gọi điện

        Khách sạn Park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động ở Việt Nam được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Công trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng.


        Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi. Khách sạn park Hyatt Saigon cũng tập trung các Tiện nghi giải trí như Spa với 7 phòng trị liệu; Phòng xông hơi với bồn tắm; Các phương pháp trị liệu thân thể và chăm sóc sắc đẹp; Chăm sóc tóc và móng chân, tay; Bể bơi 20m2 nằm trong một khu vườn đẹp; Phòng tập đầy đủ dụng cụ; Phòng họp & phòng chức năng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3824 1234

        Email: saigon.park@hyatt.com

        Website: https://www.hyatt.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Park Hyatt Saigon Hotel
          Park Hyatt Saigon Hotel
          Park Hyatt Saigon Hotel
          Park Hyatt Saigon Hotel
        • Top 4

          The Myst Dong Khoi

          Gọi điện

          Thiết kế của The Myst Đồng Khởi là sự kết hợp giữa phong cách cổ kính Á Đông với nét sang trọng, lãng mạn phương Tây. Ý tưởng thiết kế chủ đạo là sự giao thoa văn hóa xưa và nay, với tông màu chủ đạo được sử dụng là màu gỗ sẫm, vàng, cam trầm ấm, gợi nhớ về một Sài Gòn – hòn ngọc viễn đông nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, cao cấp cho du khách. Hơn cả một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, The Myst còn mang trong mình sứ mệnh giới thiệu văn hóa bản địa.


          Thường thì bạn sẽ thấy bàn lễ tân ở các khách sạn cao cấp sẽ là bàn cao, cả nhân viên và du khách đều đứng để làm thủ tục nhưng ở The Myst Đồng Khởi, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái bởi dạng bàn ngồi và không gian ấm cúng. Đây cũng là chủ ý của khách sạn bởi muốn mang đến cảm giác gần gũi như ở nhà một cách trọn vẹn cho mỗi du khách. Ai nói khó tìm được chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn xô bồ này! Đến với The Myst Đồng Khởi, ngược dòng quá khứ, tìm về những giá trị văn hóa xưa, bạn sẽ thấy lòng mình an nhiên hơn rất nhiều.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3520 3040

          Email: info@themystdongkhoihotel.com

          Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            The Myst Đồng Khởi
            The Myst Đồng Khởi
            The Myst Đồng Khởi
            The Myst Đồng Khởi
          • Top 5

            Khách Sạn Nikko Sài Gòn

            Gọi điện

            Là một trong số ít khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao cấp với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, khách sạn Nikko Sài Gòn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến với Sài Gòn. Khách sạn Nikko Sài Gòn sang trọng tại 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, đặt ngay khu trùng tâm thành phố, gần chợ Bến Thành. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tham quan hầu hết các địa điêm trong khu vực trung tâm thành phố, quan sát toàn bộ khung cảnh thành phố và thưởng thức cuộc sống sôi động của miền đất này. Đây là vị trí rất tiện lợi để tham quan du lịch, mua sắm, vui chơi, cách tour Mekong khoảng 15 phút đi bộ, và chỉ mất khoảng 20 phút lái xe từ sân bay Tân Sơn Nhất.


            Khách sạn Nikko Sài Gòn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 334 phòng nghỉ vô cùng tiện nghi, thiết kế tối giản những chi tiết thừa, gây mất thoải mái với khách hàng. Bởi vậy mà không gian phòng tại Nikko luôn sang trọng, rộng rãi và thoải mái, đúng với phong cách của một khách sạn 5 sao: Phòng Junior Suit; Phòng Club Deluxe; Phòng Deluxe; Phòng Premium; Phòng Executive Suit. Phòng nghỉ vô cùng rộng rãi, thoáng, có cửa sổ rộng, sáng với tông màu trầm là chủ yếu là điểm cộng vô cùng lớn của Nikko.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3925 7777

            Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn

            Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Nikko Sài Gòn
              Khách sạn Nikko Sài Gòn
              Khách sạn Nikko Sài Gòn
              Khách sạn Nikko Sài Gòn
            • Top 6

              Khách sạn Le Méridien Saigon

              Gọi điện

              Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm, Le Méridien Saigon sẽ mang đến cho du khách cái nhìn mới về cảnh quan của TP HCM. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và thăm các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện trung tâm. Ngoài ra, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cách khách sạn chỉ 7km.

              Các phòng tại khách sạn đều được trang bị các vật dụng đặc trưng của thương hiệu quốc tế Le Méridien. Mỗi phòng đều có khu vực làm việc, giường ngủ riêng biệt, bồn tắm kiểu Pháp, phòng tắm riêng và bản đồ với chấm đỏ tọa độ thể hiện vị trí của khách sạn. Bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức tại một trong ba nhà hàng của khách sạn gồm Bamboo Chic với các món ăn kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản, Trung Hoa cùng chút hương vị châu Âu. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm nào!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 028 6263 6688

                Email: lemeridien.saigon@lemeridien.com

                Website: https://www.marriott.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/lemeridiensaigon
                Giờ mở cửa:
                Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Le Méridien Saigon
                  Le Méridien Saigon
                  Le Méridien Saigon
                  Le Méridien Saigon
                • Top 7

                  Sofitel Saigon Plaza

                  Gọi điện

                  Tọa lạc trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh thẳng tắp và chỉ vài bước chân bạn có thể đến Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập và Thảo Cầm Viên. Khách sạn Sofitel Saigon Plaza nằm trong khu vực trung tâm hành chính, nơi tọa lạc các tổng công ty, tập đoàn quốc tế và chỉ vài phút đến các khu mua sắm thương mại sang trọng. Khách sạn bao gồm 286 phòng khách với 10 phòng thượng hạng sang trọng, tiện nghi, trang nhã và tất cả vừa được nâng cấp sửa chữa mới.


                  Hồ bơi được đặt tại tầng 18 của Sofitel Saigon Plaza, là hồ bơi cao nhất trong thành phố sẽ mang đến cho bạn một toàn cảnh tuyệt diệu về thành phố và sông Sài Gòn. Ở tầng 3, phòng tập thể thao được trang bị đầy đủ các thiết bị, mở cửa hằng ngày từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối; từ 6 giờ đến 9 giờ tối cho ngày lễ và chủ nhật. Ngoài ra, khách còn có thể thư giãn với dịch vụ sauna, xông hơi, tập yoga hoặc aerobic tại Sofitel Saigon Plaza.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 17 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 028 3824 1555

                  Email: h2077@sofitel.com

                  Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Sofitel Saigon Plaza
                    Sofitel Saigon Plaza
                    Sofitel Saigon Plaza
                    Sofitel Saigon Plaza
                  • Top 8

                    Lotte Hotel Sai Gon

                    Gọi điện

                    Lotte Hotel Sai Gon với 283 phòng cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái. Đây là nơi phù hợp nhất để thưởng ngoạn dòng sông Sài Gòn lượn quanh thành phố Hồ Chí Minh. Quang cảnh thơ mộng chỉ có tại Lotte Hotel Sai Gon này sẽ mang đến một trải nghiệm rất đặc biệt. Thiết kế phòng trang nhã, hài hòa với thiên nhiên, tự hào là cảnh sắc không đâu sánh bằng.


                    Được trang bị cơ sở vật chất đa chức năng tiên tiến và dịch vụ theo yêu cầu để đem lại hiệu quả cho sự kiện. Các sự kiện và lễ cưới trong mơ diễn ra ngoài trời, cạnh bể bơi dưới bóng cọ cũng mang đến trải nghiệm thật khó quên. Bạn có thể nghỉ ngơi tối đa trong khi đắm mình dưới ánh nắng mặt trời của Nam Thái Bình Dương bên cạnh hồ bơi của Lotte Hotel Sai Gon, đây là hồ bơi ngoài trời lớn nhất và đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, có trung tâm thể dục được trang bị các thiết bị thể dục hiện đại và tắm hơi dạng khô và ướt để thư giãn cơ bắp sau khi tập thể dục.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

                    Điện thoại: 028 3823 3333

                    Email: info.saigon@lotte.net

                    Website: https://www.lottehotel.com/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTEHOTELSAIGON

                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Lotte Hotel Sai Gon
                      Lotte Hotel Sai Gon
                      Lotte Hotel Sai Gon
                      Lotte Hotel Sai Gon
                    • Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng dọc theo Sông Sài Gòn, Renaissance Riverside Hotel Saigon có vị trí lý tưởng giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn ven sông duyên dáng này có 2 địa điểm ăn uống trong khuôn viên, hồ bơi trên sân thượng và phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Chỗ nghỉ được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ với vài nét chấm phá xám và be sáng của vải.


                      Khách sạn cũng cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ, nơi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và đưa đón sân bay. Trung tâm dịch vụ doanh nhân, phòng họp/hội nghị và sòng bạc cũng nằm trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ. Khách có thể đi bộ tới nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố bao gồm Nhà hát Lớn, Chợ Bến Thành, Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Tháp tài chính Bitexco nổi tiếng. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách Renaissance Riverside Hotel Saigon 30 phút lái xe.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3822 0033
                      Email: rhi.sgnbr.mcm@renaissancehotels.com
                      Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnbr-renaissance-riverside-hotel-saigon/overview/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/RenaissanceSaigon/
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Gọi điện
                      Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
                      Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
                      Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
                      Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
                    • Top 10

                      Khách Sạn Rex Sài Gòn

                      Nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Khách Sạn Rex Sài Gòn cung cấp các phòng nghỉ ấm cúng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp. Khách sạn có 2 địa điểm ăn uống ngay trong khuôn viên, bể bơi trên sân thượng và sân tennis với đèn chiếu sáng. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Khách có thể tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố chỉ nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ chỗ nghỉ bao gồm Nhà hát Lớn, trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam, Chợ Bến Thành, Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Bưu điện trung tâm. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách Rex Hotel 30 phút lái xe.


                      Một số phòng có ban công riêng và/hoặc tầm nhìn ra thành phố. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa tại spa hoặc tận hưởng phòng xông hơi khô. Các tiện nghi khác tại đây bao gồm phòng tập thể dục, sòng bạc, trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng. Khách Sạn Rex Sài Gòn cung cấp bàn đặt tour và quầy lễ tân 24 giờ với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày và cho thuê xe hơi.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 083 829 2185
                      Email: rexhotel@rex.com.vn
                      Website: https://www.rexhotelsaigon.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Khách Sạn Rex Sài Gòn
                      Khách Sạn Rex Sài Gòn
                      Khách Sạn Rex Sài Gòn
                      Khách Sạn Rex Sài Gòn
                    • Top 11

                      Khách Sạn Caravelle Sài Gòn

                      Gọi điện

                      Khách Sạn Caravelle Sài Gòn tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, khách sạn nằm cách các địa danh và địa điểm mang tính biểu tượng như Nhà Hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ và Chợ Bến Thành huyền thoại một quãng đi bộ ngắn. Các khu mua sắm hiện đại, Vincom Center và Saigon Centre, nằm ngay gần đó.


                      Caravelle Saigon Hotel cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để làm khách cảm thấy thoải mái. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Tuy điều quan trọng nhất tạo nên tên tuổi của Caravelle Sai Gon là tính lịch sử nhưng phòng nghỉ của khách sạn này lại hiện đại và sang trọng, khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để du khách có những trải nghiệm khó quên tại một trong những thành phố sôi động nhất thế giới. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Khách Sạn Caravelle Sài Gòn để trải nghiệm! Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để tận hưởng nào!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 19 - 23 Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3823 4999
                      Email: hotel@caravellehotel.com
                      Website: https://www.caravellehotel.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Gọi điện
                      Khách Sạn Caravelle Sài Gòn
                      Khách Sạn Caravelle Sài Gòn
                      Khách Sạn Caravelle Sài Gòn
                      Khách Sạn Caravelle Sài Gòn
                    • Top 12

                      Pullman Saigon Centre

                      Gọi điện

                      Pullman Saigon Centre cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với Wi-Fi miễn phí. Cách Chợ Bến Thành 1 km, nơi nghỉ này tự hào có nhà hàng trên tầng mái, quầy bar cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố trên tầng 31 và hồ bơi ngoài trời trên tầng 6. Cách nơi nghỉ này 1,5 km là các điểm tham quan địa phương như Sông Sài Gòn, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà thờ Đức Bà. Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 45 phút lái xe từ Pullman Saigon Centre.


                      Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, mỗi phòng máy lạnh tại Pullman Saigon Centre đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn hay thư giãn trong hồ bơi spa và phòng xông hơi khô. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trên tầng mái phục vụ bữa sáng và có thiết kế nướng thịt hình tròn độc đáo cũng như bếp biểu diễn trực tiếp. Quý khách có thể yêu cầu đủ loại trà/cà phê, bia Việt Nam cùng với các món ăn Phương Đông và Phương Tây tại quầy lounge bar.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3838 8686
                      Email: h7489@accor.com
                      Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Gọi điện
                      Pullman Saigon Centre
                      Pullman Saigon Centre
                      Pullman Saigon Centre
                      Pullman Saigon Centre
                    • Top 13

                      InterContinental Saigon Residences

                      Gọi điện

                      InterContinental Residences Saigon cung cấp chỗ nghỉ với 3 nhà hàng trong khuôn viên ở giữa quận 1, chỉ cách Nhà thờ Đức Bà 3 phút đi bộ. Quý khách đi bộ một đoạn ngắn khoảng 3 phút từ chỗ nghỉ là đến được Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất. Chợ Bến Thành nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ InterContinental Residences Saigon, an IHG Hotel trong khi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 45 phút lái xe. Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại đây đều có máy điều hòa, két an toàn cá nhân, tiện nghi ủi, bếp, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và hệ thống giải trí gia đình. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm vòi sen, bồn tắm và máy sấy tóc.


                      Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách. Quý khách có thể tham gia lớp tập yoga tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp tại trung tâm spa. Chỗ nghỉ có chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Quý khách có thể thưởng thức các món Ý hảo hạng tại Basilico, nếm thử các món ăn Quảng Đông và Bắc Kinh chính thống ở Yu Chu và dùng ẩm thực quốc tế tại Market 39. InterContinental Residences Saigon được kết nối với khu phức hợp M Plaza Saigon, nơi có vô số lựa chọn mua sắm và ăn uống khác.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Nguyễn Du & Lê Văn Hưu, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3520 8888
                      Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels
                      Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalSaigonResidences
                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                      Gọi điện
                      InterContinental Saigon Residences
                      InterContinental Saigon Residences
                      InterContinental Saigon Residences
                      InterContinental Saigon Residences



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy