Top 10 Nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 1807 0 Báo lỗi

Bạn ở Quận 1, TP. HCM và bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sky Garden

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích trong thời gian gần đây tại Quận 1 đó chính là Sky Garden. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, Sky Garden là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi ngon. Sky Garden sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Sky Garden, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: Lẩu riêu, ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon.


    Sky Garden còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Sky Garden thu hút rất nhiều thực khách khi đến ăn chơi tại Quận 1. Những món hải sản ở Sky Garden được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng từ tôm hùm, hàu, bạch tuộc, mực… đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Sky Garden rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, không gian thoải mái đặc biệt sang trọng, chắc chắn các món hải sản tại Sky Garden sẽ trở nên ngon hơn bất cứ một quán ăn, nhà hàng nào khác tại Quận 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12D Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 941 941
    Email: info@skygarden.vn
    Website: https://skygarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden

  2. Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ tôm, cua, bề bề, hàu, mực,… bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: cá nóc nướng chui, cá song hấp xì dầu, cá nóc tái chanh, lẩu cá hồi,… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn ăn theo combo hải sản đa dạng phù hợp cho 1 người, 2 -3 người, 4 người,… để thưởng thức đủ các loại khác nhau mà lại có mức giá ưu đãi, đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách.


    Tới Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền, bạn nhất định phải thử hai món ngon từ hàu là hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành. Những con hàu vừa tươi, vừa béo đẹp nêm nếm gia vị vừa phải chấm với nước chấm cay cay đúng quả là thơm ngon chuẩn vị. Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo, Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền ngon này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém. Đến Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 590 239
    Email: info@binhdienmarket.vn
    Website: http://binhdienmarket.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/binhdienseafoodrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
    Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
    Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
    Nhà hàng Hải sản Chợ Bình Điền
  3. Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Yeebo Seafood & Hot Pot Restaurant đã tự hào phát triển thành một chuỗi nhà hàng cao cấp, là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa nguyên bản mà không kém phần đẳng cấp. Tại Yeebo, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến đạt đến sự cầu kỳ và hoàn mỹ của nghệ thuật ẩm thực, để mỗi món ăn sẽ trở thành một câu chuyện đậm tính văn hoá và nâng tầm bản sắc nhất. Nói đến lẩu là nói đến sự công phu, tinh tuý, là một nét văn hoá lâu đời của ẩm thực Trung Hoa và đó cũng chính là niềm tự hào của Yeebo.


    Đã một lần đến Yeebo Seafood & Hot Pot Restaurant, quý khách sẽ không thể bỏ qua Lẩu Uyên Ương, Lẩu Xí Quách, Lẩu Cá Mập…Vị ngọt thanh của nước hầm được ninh trong hàng giờ đồng hồ, hoà quyện cùng mùi thơm hấp dẫn của các hải sản vị đắt giá sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Sẽ thiếu sót nếu không kể đến những sắc màu phong phú và độc đáo khác trong menu những món ngon tuyệt vị của Yeebo như Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, Hải Sản cao cấp nhập khẩu, Dimsum Hồng Kông. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn. Dù bạn là thực khách lần đầu hay đã gắn bó với Yeebo lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm luôn nỗ lực mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 4121 313
    Email: info@yeebo.com.vn
    Website: https://www.yeebo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yeebo.restaurant/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Yeebo Seafood & Hot Pot Restaurant
    Yeebo Seafood & Hot Pot Restaurant
    Yeebo Seafood & Hot Pot Restaurant
    Yeebo Seafood & Hot Pot Restaurant
  4. Nằm trên con phố có xe cộ đi lại nhộn nhịp, Nhà Hàng Tự Do nổi bật với không gian lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc ngoại thất bên ngoài, và vẻ đẹp ấm áp sang, chảnh của không gian bên trong. Nhà Hàng Tự Do gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là nhà hàng giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Nhà Hàng Tự Do. Được mệnh danh là ẩm thực đại dương thu nhỏ, với hàng trăm món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á cầu kỳ đến các món chợ quê truyền thống, bình dị,... tất cả đều có tại Nhà Hàng Tự Do. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.


    Đến với Nhà Hàng Tự Do các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả như: Tôm hùm, hàu, ốc hương, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu, hay gỏi tôm hùm,...Thịt tôm hùm từ lâu đã được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi độ ngọt tự nhiên, nhiều giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe và có khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Nhà hàng có bãi đậu xe rộng rãi, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, không những thế, giá cả tại Nhà Hàng Tự Do được cho là bình dân, hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hồ Hảo Hớn, Phường Phú Thuận, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 515 253
    Email: tudorestaurant.58@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/58TUDO
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tự Do
    Nhà Hàng Tự Do
    Nhà Hàng Tự Do
    Nhà Hàng Tự Do
  5. Nằm trên con phố Sương Nguyệt Ánh, Ngoc Suong Seafood & Bar vẫn luôn là một trong những cái tên uy tín hàng đầu được nhắc tới mỗi khi có ai đó muốn tìm một nhà hàng chuyên về hải sản chất lượng. Lướt nhanh qua cuốn menu của nhà hàng, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Ngoc Suong Seafood & Bar chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của nhà hàng đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như: tôm hùm, bề bề, mực, cua gạch, cá hồi... cùng cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ làm hài lòng khẩu vị của những vị khách sành ăn.


    Ngoc Suong Seafood & Bar cũng đã rất khéo léo đan cài và phối trộn nhiều khu thưởng thức đa dạng trong không gian của mình. Có nhà chòi khác biệt và ấn tượng, có cả những căn phòng hiện đại đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt nhà hàng còn có cả khu vực nấu ăn sạch sẽ rộng rãi. Bởi vậy, thực khách sẽ đi qua rất nhiều trải nghiệm bất ngờ và luôn có cho mình những lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Ngoài hải sản thì còn có những món ăn khác để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Nếu có cơ hội thì hãy đến quán và trải nghiệm những món hải sản ngon ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 599 399
    Email: hi@ngocsuong.co
    Website: http://www.ngocsuong.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsnb/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ngoc Suong Seafood & Bar
    Ngoc Suong Seafood & Bar
    Ngoc Suong Seafood & Bar
    Ngoc Suong Seafood & Bar
  6. Top 6

    Marina Club

    Gọi điện

    Marina Club nổi tiếng tại Quận 1 với rất nhiều món ăn ngon và mức giá cực kỳ phải chăng. Đây là quán ăn được nhiều thực khách yêu thích. Menu tại nhà hàng này rất phong phú, đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể được thưởng thức món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, không ám bị tanh. Những con cua biển tươi ngon, những con tôm nhảy, mực, bạch tuộc, các loại ốc biển,... tất cả đều sẵn sàng lên bàn tiệc của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố hoa phượng đỏ.


    Với không gian mở hiện đại, trần cao thoáng đãng nhưng không kém phần ấm cúng, Phòng VIP là không gian tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc riêng tư như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tiệc tri ân, họp mặt gia đình. Bạn cũng có thể đặt làm tiệc sinh nhật tại Marina Club, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, món ăn là các loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến theo yêu cầu như nướng, hấp, bỏ lò,...Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình. Marina Club đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng. Tuy nhiên, về mức giá tại Marina Club khá cao hơn so với các đơn vị khác. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi đến đây và thưởng thức các món hải sản thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 451 886
    Email: sales@marina-club.com.vn
    Website: http://marina-club.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarinaClubRestaurantCafeLounge/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Marina Club
    Marina Club
    Marina Club
    Marina Club
  7. Top 7

    JUMBO Seafood Vietnam

    Không phải ngẫu nhiên mà các món ăn từ Singapore lại chiếm được nhiều sự ưu ái của giới sành ăn đến thế. Hội tụ đầy đủ tinh hoa của các nền văn hóa lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai cho đến các quốc gia Âu Mỹ, ẩm thực Singapore vô cùng đa dạng với những món ăn nổi tiếng toàn cầu. Bên cạnh đó, con người nơi đây vẫn tự kiến tạo cho mình một bản sắc truyền thống riêng biệt với khẩu vị độc đáo tuyệt vời. JUMBO Seafood Vietnam mang trọn những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Singapore, là lựa chọn hàng đầu cho những ai ghiền đồ Sing.

    Đã là một tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn phải thử món Cua Sốt Ớt trứ danh được chính bếp trưởng người Singapore Choi Tit tài hoa chế biến tại JUMBO Seafood! Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt nguyên chất của hải sản tươi ngon cùng công thức nước sốt bí truyền từ Đảo Quốc Sư Tử hứa hẹn sẽ khiến bạn say mê ngay từ trải nghiệm đầu tiên. Ngoài ra nhà hàng cũng vô cùng nổi tiếng với món cá bống tượng. Cá Bống Tượng từ lâu đã được giới sành ăn ưu chuộng nhờ thịt thơm ngon, ngọt đậm và rất giàu protein. Chế biến món cá thành công đòi hỏi cao sự khéo léo và tỉ mỉ của đầu bếp, sao cho thịt cá vừa chín tới, mềm ngọt mọng nước thấm đều gia vị. Tại JUMBO, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon phong phú với cá bống tượng như chiên giòn sau đó phủ sốt dầu hào độc đáo, hoặc hấp sốt đặc chế Nonya để giữ nguyên vị ngọt tự nhiên. Nhưng dù là lựa chọn nào đi nữa, chúng tôi vẫn tự hào sẽ mang lại những tuyệt phẩm được chuẩn bị kỳ công nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 2-4-6 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8239 796
    Website: https://jumbo-seafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jumboseafoodvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    JUMBO Seafood Vietnam
    JUMBO Seafood Vietnam
    JUMBO Seafood Vietnam
    JUMBO Seafood Vietnam
  8. Nhà Hàng Hàng Dương Quán - trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh - địa điểm đến tiếp khách chuẩn chất lượng, nơi thưởng thức ẩm thực ngon sành điệu được hình thành và phát triển hơn 10 năm và dần trở thành một địa điểm ẩm thực mà dân sành ăn thường gọi cái gì cũng có . Với sự đóng góp tích cực cũng như sự ủng hộ của quý khách hàng nhà hàng dần phát huy được thế mạnh về ẩm thực Việt Nam như các loại tôm cá nước ngọt cũng như nước mặn từ các vùng miền trên toàn nước để đưa đến thực khách các loại hải sản đặc sản trước nay chỉ có tại một số địa phương về đến tận thành phố.

    Nhà hàng Hàng Dương Quán
    Quận 1 nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ nhộn nhịp, nhà hàng Hàng Dương Quán quận 1 mang phong cách hầm rượu vang với tên gọi "Good Morning, Vietnam!". Nhà hàng không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu phục vụ đến khâu chọn lọc chế biến món ăn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực, món quà từ đại dương với sự đa dạng hải sản tươi thượng hạng. Một món ăn ngon từ hải sản không chỉ phụ thuộc vào tài nghệ của đầu bếp mà còn đòi hỏi phải giữ được "hương vị biển cả". Để khẳng định thương hiệu, chất lượng món ăn, chúng tôi tâm huyết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nguyên liệu cao cấp vượt trội và sự hài lòng về dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với không gian sang trọng, thực đơn hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32-34 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 817 788
    Email: info@hangduongquan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquan.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Gọi điện
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
    • Cua hấp, cua rang me thì ở đâu cũng có, nhưng cua sốt Thái lạ miệng thì phải thưởng thức tại Nhà Hàng Du Ký mới thực sự “chuẩn vị”. Tại vì sao? Vì cua Nhà Hàng Du Ký là cua hàng tuyển, to con chắc thịt mới được đi sốt Thái. Cua ngon là thế nhưng sốt Thái còn đặc biệt hơn, sốt Thái chua cay mặn ngọt được chế biến theo công thức đặc biệt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cua xen lẫn vị cay the nồng từ sốt thái vô cùng thú vị. Nếu bạn là một tín đồ ghiền Cua, thì nhất định phải thử món ăn này. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng.


      Tới Nhà Hàng Du Ký cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập. Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Giữa hàng trăm nghìn loại hải sản nơi đại dương bao la thì Bào Ngư xứng đáng với tên gọi "Thần dược của biển cả". Sở hữu khối thịt dày chắc nịch, thơm giòn sần sật lại đậm đà vị ngọt, bào ngư sẽ khiến thực khách không thể ngừng vấn vương hương vị sau lần đầu thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 888 826
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangDuKy
      Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Du Ký
      Nhà Hàng Du Ký
      Nhà Hàng Du Ký
      Nhà Hàng Du Ký
    • Nhà hàng Vua Cua sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý. Nhà hàng Vua Cua sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui...


      Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Nhà hàng Vua Cua nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh. Là "Fan cứng" hải sản và mong muốn có thể “thỏa mãn” vị giác một cách tốt nhất thì có thể nói, việc cân nhắc một địa điểm để thưởng thức món ăn chuẩn tươi ngon là ưu tiên hàng đầu của mọi thực khách. Được biết đến là một trong những thương hiệu nhà hàng hải sản uy tín, được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng mà còn về độ thơm ngon, hấp dẫn của các món ăn, Vua Cua sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 633 387
      Email: cskh@vuacua.vn
      Website: https://vuacua.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà hàng Vua Cua
      Nhà hàng Vua Cua
      Nhà hàng Vua Cua
      Nhà hàng Vua Cua




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy