Top 6 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 1282 0 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố Giải Phóng đông đúc, với hơn mười năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Nam Sơn vẫn luôn là một trong những cái tên uy tín hàng đầu được nhắc tới mỗi khi có ai đó muốn tìm một nhà hàng chuyên về hải sản chất lượng. Lướt nhanh qua cuốn menu của nhà hàng, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại nhà hàng Nam Sơn chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Nhắc đến Nhà Hàng Nam Sơn là nhắc đến sự kết hợp giữa các nguyên liệu phong phú của hải sản tạo nên các món ngon với sự tập hợp đầy đủ của nhiều loại hải sản: Tôm, cá, mực, ốc, sò, cua ghẹ… với vô vàn cách chế biến: Nướng, hấp, chiên, xào, luộc,... điển hình như: Cá hồi sashimi, Cá ngừ sashimi, Tôm sú hấp,… Lẽ tất nhiên, để làm nên một món ăn ngon, đủ sức lay động lòng người, người đầu bếp nhất định phải có một tay nghề vững vàng, tuyệt hảo. Bên cạnh đó, khâu lựa chọn, chuẩn bị nguyên liệu vô cùng kỹ lưỡng của nhà hàng cũng góp phần mang tới cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ nhất từ những nguyên liệu tưởng chừng như đã quá quen thuộc. Chỉ cần nếm thử một miếng nhỏ thôi, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được độ tươi, ngọt và chất nồng nàn, mặn mà đặc trưng của biển cả thấm đẫm trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0824 103 333

    Email: namsoncuisine@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/namsonpalacehn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Sơn Giải Phóng
    Nhà hàng Nam Sơn Giải Phóng
    Nhà hàng Nam Sơn Giải Phóng
    Nhà hàng Nam Sơn Giải Phóng

  2. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản ngon, chất lượng và có không gian rộng rãi, thoải mái để có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên... bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì Hải Sản Hà Phương là gợi ý tuyệt vời và đầu tiên mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán sang trọng, có nhiều tầng nên bạn không cần phải lo lắng về chỗ ngồi đâu nhé!


    Thực đơn của Hải Sản Hà Phương vô cùng đa dạng gồm có các món khai vị như: khoai chiên, ngô chiêm, nem hải sản, rau mùng tơi xào... Tiếp theo bạn sẽ được quán phục vụ các món chính như: bề bề, ốc hương, hàu, ngao hai cùi... Không những thế, Hải Sản Hà Phương không chỉ dừng lại ở các món trên mà bạn có thể thưởng thức các món lẩu và món ăn cùng cơm như cơm rang hải sản, miến xào cua bể... Quá là đa dạng phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không ghé quán để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ về chất lượng món ăn, giá cả và hệ thống nhân viên đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 040 396
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Sản Hà Phương - 34 Tân Mai
    Hải Sản Hà Phương - 34 Tân Mai
    Hải Sản Hà Phương - 34 Tân Mai
    Hải Sản Hà Phương - 34 Tân Mai
  3. Được mệnh danh là thiên đường hải sản hàng đầu tại Hà Nội. Hải Sản Tươi Sống Nguyên Anh là cửa hàng chuyên doanh chuyên cung cấp các loại hải sản nhiều vùng, miền trong cả nước. Hải sản ngon nên mỗi ngày tại Hải sản Nguyên Anh xuất hiện tại hầu hết các quán ăn, nhà hàng lớn trên địa bàn Hà Nội. Đến với Hải sản Nguyên Anh bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các bể nuôi hải sản tươi sống khổng lồ. Dưới ánh đèn điện sáng choang, hơi lạnh từ các bể chứa nước tỏa ra khắp không gian, cứ len lỏi vào tay, chân, cổ, khiến không ít người giật mình.


    Ngoài hải sản tươi sống, hải sản ngon mỗi ngày tại Hải sản Nguyên Anh còn có hải sản đông lạnh như noãn tôm biển, cá thu 1 nắng, nem hải sản… Cửa hàng nhận chế biến các món ăn hấp dẫn và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Các món ăn tại đây được làm trực tiếp từ hải sản tươi sống tại cửa hàng. Chúng đều đảm bảo độ an toàn thực phẩm. Nếu bạn là người đam mê thưởng thức hải sản thì hãy ghé Hải Sản Tươi Sống Nguyên Anh để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 229 468
    Email: haisantuoisongnguyenanh@gmail.com
    Website: http://haisantuoisongnguyenanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyehaisan

    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống Nguyên Anh
    Hải Sản Tươi Sống Nguyên Anh
    Hải Sản Tươi Sống Nguyên Anh
    Hải Sản Tươi Sống Nguyên Anh
  4. Top 4

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi chuỗi nhà hàng chuyên về phục vụ lẩu đứng tại Việt Nam, đến với Kichi Kichi - Linh Đàm, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu ngon nhất phục vụ theo hình thức băng chuyền mang đậm phong cách Kaiten của Nhật Bản, lấy cảm hứng từ một dây chuyền vận chuyển bia. Không gian tại Kichi Kichi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại và ấm cúng. Mỗi bàn ăn là một không gian riêng cho phép mọi người nói chuyện tự do mà không sợ làm phiền tới người khác.


    Cũng giống như bất kì loại Buffet nào khác, chỉ cần trả một số tiền cố định bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích, không giới hạn về số lượng. Tại Kichi Kichi hiện có 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu Nhật cùng với hơn 60 loại thực phẩm tuyệt vời: sushi, món cuốn, thịt bò Mỹ, hải sản, nấm Hàn Quốc… Lẩu Thái tại Kichi Kichi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích ăn cay. Với Slogan: "“Non-stop Moving”", Kichi Kichi luôn không tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và khẩu vị của người Châu Á để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rice City, KĐT Tây Nam Hồ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  5. Bước vào các chuỗi cơ sở của Lẩu nấm Gia Khánh, thực khách đều dễ dàng nhận ra kiến trúc nhà hàng. Không gian mang phong cách Trung Hoa vừa cổ điển vừa hiện đại. Tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp giản dị, tao nhã và thanh lịch. Ánh đèn vàng làm sáng bừng không gian, lại mang không khí ấm áp cho bữa ăn của thực khách. Từ các loại thịt cho tới hải sản, nấm và các loại rau. Trong set hoặc combo sẽ bao gồm nước lẩu ngọt thanh từ xương ống hầm, gà, đầu cá thu hoặc nấm.


    Cùng với nước lẩu, đồ nhúng, nhà hàng sẽ có đĩa nấm tổng hợp nhiều loại phù hợp với từng vị nước lẩu. Lẩu nấm Gia Khánh có một số loại thịt nhúng cùng như: Ếch, thịt bò Úc, gà ta, gà ác, chim câu hay ba ba. Trong đó gà ác được thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Không thể bỏ qua một số loại hải sản nhúng ăn kèm như cá hồi, tôm sú, hay cá chình. Những nguyên liệu nhúng kể trên đều được chọn lựa khắt khe, tươi ngon. Chắc chắn không thể thiếu rau, củ quả nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 66 - Lô7 Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 911 112

    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

    Website: https://launamgiakhanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
  6. Top 6

    A1 Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực lẩu nướng thì A1 Restaurant là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn,tại đây khách sẽ tha hồ hưởng thức thỏa thích gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính dầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


    Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, bắp bò, cổ bò, thịt rẻ sườn bò, ức bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,... Bên cạnh các món nướng, thực đơn các món lẩu của A1 Restaurant cũng không kém phần hấp dẫn. Chủ đạo là 4 hương vị nước lẩu đặc trưng như: lẩu Thái hải sản, lẩu uyên ương Thái và bò, lẩu bò ba chỉ Mỹ, lẩu cay Hồng Kông cùng thực đơn đồ nhúng lẩu không quá đa dạng như những món nướng, nhưng cũng đủ để đem đến cho bạn những lựa chọn đầy thú vị như: gầu bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, các loại rau, nấm thập cẩm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 562 469 & 024 3961 4666

    Fanpage: https://www.facebook.com/a1restaurant63kimdong/

    Gọi điện
    A1 Restaurant
    A1 Restaurant
    A1 Restaurant
    A1 Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy