Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Kem 2296 0 Báo lỗi

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng chứa nhiều đạm và các chất dinh dưỡng, giàu vitamin và các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai

    Gọi điện

    Hệ thống Buffet Hải Sản Tươi Sống Những Chàng Trai là địa điểm lý tưởng để Quý khách lựa chọn. Với thực đơn hàng ngày trên 80 món. Hải sản tươi sống bắt tại hồ, Nướng tại bàn,... Hải sản tươi sống được tự tay bắt tại hồ, hải sản tươi sống sơ chế sẵn, chủng loại và chất lượng món ăn được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của Quý khách. Đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cũng như giữ được hương vị của các món hải sản dành cho quý khách đến thưởng thức.

    Buffet Hải Sản Tươi Sống Những Chàng Trai được thiết kế với không gian sang trọng, thoáng mát, trang bị hệ thống hút khói tại bàn để tránh khói gây ảnh hưởng đến thực khách. Đặc biệt, có nhiều không gian mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, nơi đây có phòng lạnh sức chứa khoảng 30 - 35 khách, không gian riêng, rất phù hợp với tổ chức party, liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ đối tác. Hải sản tươi sống được tự tay bắt tại hồ, hải sản tươi sống sơ chế sẵn, chủng loại và chất lượng món ăn được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 599 789
    Email: buffethaisannhungchangtrai@gmail.com

    Website: buffethaisannhungchangtrai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisannhungchangtrai
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai
    Buffet Hải Sản Những Chàng Trai

  2. Chang Kang Kung - một nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản theo phong cách vô cùng mới mẻ và độc đáo, một cách ăn mà có thể giúp bạn cảm nhận hết vị ngọt và tinh hoa mà món ăn mang đến, đó chính là hấp thủy nhiệt. Nhà hàng quan niệm rằng đã ăn thì phải ăn vì sức khỏe, nhưng còn phải ngon nữa nên từ đó nhà hàng đã cho ra đời kiểu ăn hấp thủy nhiệt Hồng Kông, mang phong vị vẹn tròn và đậm đà nhất đến thực khách.


    Không gian của Chang Kang Kung được thiết kế và bày trí khá hài hòa. Sử dụng nội thất gỗ uốn lượn và gam màu vàng trầm làm chủ đạo, nhà hàng tạo nên được nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của nhà hàng, tất cả đều nhiệt tình và rất dễ thương. Thực khách đến đây thường hay gọi theo combo để ăn hấp thủy nhiệt, vừa tiết kiệm mà món ăn lại đa dạng vô cùng. Hải sản mà nhà hàng cung cấp đa dạng như: cá chình, cá hồng hấp tàu xì, nghêu Gò Công, hải sản viên hỗn hợp, mực nút, tôm nhảy, cá Sapa Nauy, bánh xếp tôm thịt, há cảo tôm, mướp hương nhân tôm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084 & 028 3622 1879
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  3. Top 3

    Ốc Lắc Cô Mai

    Gọi điện

    Ốc Lắc Cô Mai là cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các món ốc, hải sản. Không quan rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với cả khu vực ngoài trời lẫn trong nhà và trên lầu. Đây là địa điểm phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời.


    Tại Ốc Lắc Cô Mai hải sản được được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món hải sản chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/114 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 551 079
    Email: lethilanthanhpr@gmail.com

    Website: oclaccomai.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
  4. Top 4

    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành.


    Lật giở từng trang thực đơn của Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản,... Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 228

    Email: lienhe@tanhaivan.vn

    Website: http://www.tanhaivan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
  5. Top 5

    Akakoi Japanese Dining

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích những món hải sản tươi sống, thích thưởng thức hương vị hải sản nguyên bản hay yêu thích những món hải sản theo phong cách Nhật Bản thì hãy đến Akakoi Japanese Dining. Người Nhật tự hào với một nền ẩm thực truyền thống lâu đời, kết tinh từ những nguyên liệu tươi ngon thuần khiết, tạo nên những món ăn cầu kì tinh tế bậc nhất và định vị giá trị ẩm thực Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

    Menu tại Akakoi Japanese Dining đa dạng với các loại hải sản như: cá hồi, cá ngừ, tôm, mực, bạch tuột, hàu, sò,... các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, hương vị cũng rất ngon. Những món ăn ở Akakoi Japanese Dining được chế biến đa dạng nhưng vẫn chú trọng đến sự tinh túy, giúp làm tăng thêm hương vị thuần khiết của món ăn trong nền ẩm thực Nhật Bản. Đặc biệt, vì nhiều món là đồ sống ăn trực tiếp nên nhà hàng luôn chọn những nguồn nguyên liệu tươi mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 549 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 091 216 & 0969 241 118 & 0979 241 118
    Email: Akakoi.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Akakoi.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
    Akakoi Japanese Dining
  6. Top 6

    Sea A Garden

    Gọi điện

    Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, Sea A Garden mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông vô cùng đa dạng cách chế biến độc đáo, sáng tạo. Đến với Sea A Garden, bạn nhất định không nên bỏ qua một trong số các món sau: Hàu nướng phô mai, tôm sú chiên trứng muối, cua sốt trứng muối, cua rang me,...


    Đến với Sea A Garden, bên cạnh việc trải nghiệm món ăn, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian hiện đại và sang trọng của nhà hàng. Được chọn lựa kỹ càng từ những vùng biển có hải sản đặc biệt tươi ngon, Sea A Garden mang đến bạn những món ăn thuần chất biển, bên cạnh tài hoa chế biến của đội ngũ bếp sẽ nâng tầm thưởng thức và mang đến bạn trải nghiệm tuyệt hảo. Một không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ làm cho buổi tiệc của bạn đáng nhớ hơn bao giờ hết. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết. Khi bạn đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 - 53 Đường Số 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 390 766 & 0975 331 338
    Email: seaagarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seaagardenfood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Sea A Garden
    Sea A Garden
    Sea A Garden
    Sea A Garden
  7. Top 7

    Sài Gòn New Restaurant

    Gọi điện

    Sài Gòn New Restaurants là thương hiệu ẩm thực quen thuộc với nhiều khách hàng tại TP. HCM. Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng ẩm thực hàng đầu, nơi đây luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ mọi người chu đáo nhất. Không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn chế biến hấp dẫn, đa dạng cũng như hội tụ tinh tuý ẩm thực vùng miền, Sài Gòn New Restaurants còn là không gian lý tưởng để mọi người gắn kết, giao lưu, tận hưởng những phút giây thư giãn.


    Menu hải sản của Sài Gòn New Restaurants phong phú, đa dạng được những đầu bếp tài ba chế biến đa dạng các kiểu như: hấp nướng, sốt mê, ninh cháo,… mang lại cảm giác ngon miệng và mới mẻ. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn rằng các món ăn tại đây sẽ mang đến sự thỏa mãn cho quý khách về phần nhìn lẫn về hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 705 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 705 707
    Email: Saigonnewnhahang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonNew.Restaurants/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sài Gòn New Restaurants
    Sài Gòn New Restaurants
    Sài Gòn New Restaurants
    Sài Gòn New Restaurants
  8. Top 8

    Hải Sản 214

    Gọi điện

    Hải sản được cho là món ăn yêu thích của nhiều người bởi hương vị đặc trưng, đa dạng về cách chế biến và giá trị dinh dưỡng chúng mang lại. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn hải sản ở đâu vừa ngon, đảm bảo chất lượng mà lại vừa có một mức giá hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó, Hải Sản 214 đã ra đời. Không chỉ tâm huyết trong việc tạo nên những hương vị cuốn hút: hấp sả ớt, nướng mỡ hành, bỏ lò phô mai, rang muối, xào me, cháo, lẩu... đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Hải Sản 214 còn rất chú trọng tới nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như hương vị cho món ăn.


    Đặt chân vào hành trình khám phá món ngon từ hải sản tại nhà hàng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp. Đến Hải Sản 214, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng món ăn ở Hải Sản 214. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ rất phù hợp cho những thực khách muốn có một không gian ẩm thực để tổ chức các bữa tiệc bên người thân và bạn bè. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé ngay Hải Sản 214 để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư K26 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 005 447
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan214govap
    Gọi điện
    Hải Sản 214
    Hải Sản 214
    Hải Sản 214
    Hải Sản 214
  9. Top 9

    Hải Sản Hòn Thơm

    Gọi điện
    Hải Sản Hòn Thơm tọa lạc tại khu vực Gò Vấp, là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon và hương vị biển cả độc đáo. Với không gian trang nhã và mô phỏng một bãi biển tươi mát, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hải Sản Hòn Thơm tự hào với một thực đơn đa dạng, tập trung vào các món hải sản tươi sống và các món ăn biển đa dạng.

    Khách hàng có thể tận hưởng các món như cua, tôm, ghẹ, sò điệp, cá hồi và nhiều loại hải sản khác, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như nướng, hấp, xào, chiên và nhiều món ăn đặc trưng khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp có kinh nghiệm, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và ngon miệng. Đội ngũ nhân viên tại Hải Sản Hòn Thơm phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất. Khách hàng có thể tận hưởng các món như cua, tôm, ghẹ, sò điệp, cá hồi và nhiều loại hải sản khác, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như nướng, hấp, xào, chiên và nhiều món ăn đặc trưng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0569 687 888 & 0936 255 108
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhonthom

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:45

    Gọi điện
    Hải Sản Hòn Thơm
    Hải Sản Hòn Thơm
    Hải Sản Hòn Thơm
    Hải Sản Hòn Thơm
  10. Top 10

    Tá Lả Quán

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, hải sản tại nhà hàng Tá Lả Quán mang tới cho thực khách các món ăn tự chọn được chế biến ngon miệng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản và các món ăn đồng quê. Nhắc đến nơi đây chắc hẳn các bạn không khỏi ấn tượng với các món hải sản như: tôm sú rang me, tôm sú nướng muối ớt, ghẹ hấp bia, cua lột chiên giòn,... rất thu hút thực khách khi đến với nhà hàng. Hải sản tại quán luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng.


    Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, hải sản của nhà hàng Tá Lả Quán đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Giá cả hợp lí cho một bữa ăn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt. Hải sản chính là mồi ngon nhà Tá Lả Quán với các loại hải sản đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0337 078 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/talaquanphamvandong
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Tá Lả Quán
    Tá Lả Quán
    Tá Lả Quán
    Tá Lả Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy