Top 8 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 3773 0 Báo lỗi

Hải sản là một món ăn ngon, bổ dưỡng và rất hấp dẫn với nhiều người, đây là loại thức ăn đặc trưng của vùng biển chứa nhiều dinh dưỡng và đa dạng về chủng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...


    Không chỉ mang đến những bữa ăn tuyệt hảo cùng không gian sang trọng, thoải mái mà nhà hàng Buffet Chef Dzung còn đầu tư hệ thống bếp nướng nhập khẩu chất lượng châu Âu ngay tại bàn ăn – một phong cách nướng đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Chef Dzung đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Giá cả hợp lí cho một bữa buffet, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 689 966 & 0912 689 966
    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chef Dzung
    Chef Dzung
    Chef Dzung
    Chef Dzung

  2. Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama được đánh giá là nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Các nguyên liệu tại Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới.


    Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm chỉ qua xúc bằng khứu giác. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 2 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 36 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 992 288
    Website: https://hatoyama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama
  3. Top 3

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Xây dựng thương hiệu là một nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ những món hải sản nức tiếng của ẩm thực Việt. Với tiêu chí "chinh phục thực khách từ những gì nhỏ nhất", Hải Sản Phố Liễu Giai luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu phong phú được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Hải Phòng, Quảng Ninh…


    Bên cạnh đó, để giữ được những loại hải sản luôn tươi sống, nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình. Không chỉ chú trọng đến nguyên liệu, Hải Sản Phố còn khiến cho thực khách thích mê mẩn bởi các món ăn được chế biến vô cùng đa dạng và làm thỏa mãn vị giác của bất cứ ai nếu đã từng thưởng thức qua. Đến với Hải Sản Phố 48 Liễu Giai, bạn không chỉ được bước vào một không gian sang trọng, hiện đại mà còn được thưởng thức đủ món ngon từ hải sản như: tôm hùm bỏ lò, cua rang me, bề bề rang muối, cá song hấp xì dầu,… bạn vừa ăn vừa phải xuýt xoa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 888 148

    Website: http://haisanpho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
    • Nằm trong chuỗi nhà hàng hải sản ngon của Hà Nội, Thế Giới Hải Sản nổi tiếng khắp Hà Nội bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư.


      Tại hệ thống nhà hàng hải sản, Thế Giới Hải Sản phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ở Thế Giới Hải Sản, ẩm thực không chỉ là ăn ngon, mà còn là cảm nhận, mắt nhìn, là sự hài lòng ở cung cách phục vụ. Đồ ăn tươi ngon, nguyên liệu nhập mới mỗi ngày. Những món ăn đặc biệt từ hải sản tươi sống 100%, trải nghiệm ăn uống sang trọng, dịch vụ chất lượng cao góp thêm 40% nữa cho sự hài lòng sau bữa tiệc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0931 892 626
      Website: https://thegioihaisan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

      Gọi điện
      Thế Giới Hải Sản
      Thế Giới Hải Sản
      Thế Giới Hải Sản
      Thế Giới Hải Sản
    • Nếu bạn muốn thưởng thích hương vị của biển ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua gợi ý Vua Biển seafood – một địa điểm phục vụ các món ăn hải sản mà bạn không thể quên. Nhà hàng vua biển thuộc Quận Ba Đình nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hà Nội. Sở hữu một vị trí thuận lợi trong việc kinh doanh, nơi đây là địa điểm dễ tìm kiếm, thích hợp trong việc đi lại, thu hút các thực khách ở Hà Nội và các tỉnh khác trong cả nước. Với không gian rộng, vị trí dễ tìm kiếm, nhà hàng vua biển luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu để tổ chức các cuộc gặp mặt, liên hoan, tổ chức các sự kiện,…


      Điểm nổi bật nhất của Vua Biển seafood ăn uống đó là chất lượng món ăn và nguyên liệu đảm bảo. Phục vụ các thực phẩm sạch, an toàn đến tận tay các thực khách. Đem lại cảm giác hài lòng, tin tưởng cho bất kì vị khách nào trải nghiệm dịch vụ ở nhà hàng. Nguyên liệu hải sản được đánh bắt tươi sống từ trên biển, đem về chế biến trực tiếp bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, giữ lại hương vị tươi mới, trọn vẹn trong món ăn. Qua bàn tay khéo léo của đầu bếp, thực phẩm được xử lí một cách tốt nhất nhằm giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và đẩy hương vị lên cao nhất. Thực khách có thể cảm thấy vô cùng hài lòng khi trải nghiệm các món ăn ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 813 333

      Email: nhahangvuabien12@gmail.com
      Fanpage
      : www.facebook.com/NhahangHaisanVuaBien/ Gọi điện
      Vua Biển seafood
      Vua Biển seafood
      Vua Biển seafood
      Vua Biển seafood
    • Ra đời từ những năm 2013, cái tên Bangkok Thai Cuisine - 115 Giảng Võ, Ba Đình đã không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê ẩm thực Thái tại Thủ đô. Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng các gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Bangkok Thai Cuisine tự tin mang đến những món ăn chuẩn vị Thái, đồng thời vô cùng tự hào khi đã truyền tải thành công một nét đặc sắc của ẩm thực truyền thống xứ Chùa Vàng đến với thực khách.


      Tại Bangkok Thai Cuisine, các món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu thân quen vùng nhiệt đới như: các loại trái cây (dứa, xoài,...), tôm, cá, thịt gà, thịt lợn... dưới sự phối trộn khéo léo về gia vị, theo công thức riêng của người đầu bếp đầy tâm huyết. Đó là: Pad Thai, Cá chiên mắm Thái, Nộm đu đủ, Cơm rang trái dứa, Tôm chảo miến, Nấm chiên giòn sốt Thái, Canh Tôm Yum, Lẩu Thái Tomyum... Bên cạnh các món Thái truyền thống được phục vụ theo hình thức gọi món, nhà hàng còn mang đến một thực đơn Buffet Lẩu Thái rất hấp dẫn mà bạn cũng không nên bỏ qua đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115 K1 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0378 275 498

      Fanpage: https://www.facebook.com/bangkok115k1gv

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bangkok Thai Cuisine
      Bangkok Thai Cuisine
      Bangkok Thai Cuisine
      Bangkok Thai Cuisine
    • Top 7

      Jeonbok

      Gọi điện

      Jeonbok sẽ mang khách hàng đến với ẩm thực Hàn Quốc chính hiệu nhờ các gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kim chi, đem lại hương vị chuẩn Hàn cho món ăn. Các đầu bếp của nhà hàng đã chế biến các món ăn sao cho vừa giữ được hương vị truyền thống của Hàn Quốc vừa phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Thực đơn của nhà hàng thịt nướng Jeonbok cực kỳ phong phú và hấp dẫn với nhiều món ngon.


      Hiện tại, Jeonbok phục vụ khách hàng dùng bữa với hai loại thịt chính là thịt bò và thịt heo. Với thịt bò, khách hàng có thể thưởng thức các phần như thăn, diềm, lõi và lưỡi bò, đây là những phần thịt ngon nhất và có tỷ lệ nạc mỡ đan xen hoàn hảo. Các loại hải sản như sò điệp, sò thưng, mực và hàu được nhà hàng nhập mới trong ngày, mang đến cho khách hàng cảm nhận sự tươi ngon khi thưởng thức. Nhà hàng Jeonbok cũng được đánh giá cao về cả chất lượng món ăn và phong cách phục vụ. Mức giá tại Jeonbok đảm tương xứng với chất lượng, mang lại sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Toà M2 Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 610 099

      Email: jeonbokbbq@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/jeonbok6789
      Giờ mở cửa:
      10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Jeonbok
      Jeonbok
      Jeonbok
      Jeonbok
    • Top 8

      Meiwei

      Gọi điện

      Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: Vịt quay Hongkong, tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, miến xào hải vị tô đất, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, há cảo meiwei, cá cảo tôm mã thầy, hàu sữa hấp miến...


      Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì Kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội. Mỗi món ăn tại Meiwei đều được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi mới nhất. Dưới bàn tay chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Meiwei – chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://meiwei.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

      Gọi điện
      Meiwei
      Meiwei
      Meiwei
      Meiwei




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy