Top 8 Quán ăn, Nhà hàng hải sản ngon nhất Cát Bà

Trương Mỹ Diệp 124 0 Báo lỗi

Cát Bà là hòn đảo nằm ở phía nam vịnh Hạ Long. Đây là một địa điểm du lịch trực thuộc thành phố Hải Phòng và thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài ... xem thêm...

  1. Marigold là hệ sinh thái du lịch, ẩm thực và giải trí số một tại Cát Bà khi đây là một tổ hợp bao gồm nhà hàng, bar và karaoke được đầu tư hết sức chỉn chu, hiện đại. Về nhà hàng, Marigold restaurant là nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Cát Bà. Thực đơn tại Marigold vô cùng đa dạng, đặc biệt là những món ăn được làm từ hải sản vừa ngon lại rất nhiều dinh dưỡng. Hải sản tại nhà hàng được lựa chọn hết sức tươi ngon và được những người đầu bếp lâu năm, dày dặn kinh nghiệm chế biến đậm đà, phong phú thành nhiều món hấp dẫn. Có thể nói, từ những đặc sản địa phương như bề bề, ốc hương cho đến tôm hùm, hàu sữa, mỗi ngày, tại Marigold Cát Bà sẽ là một chuyến du hành đưa thực khách tới với thiên đường hải sản.


    Như đã đề cập ở trên, Marigold là một tổ hợp cả nhà hàng và những khu vui chơi giải trí. Chính vì thế, thực khách sau khi dùng bữa tại nhà hàng có thể ghé đến các cơ sở bar và karaoke của Marigold để giải trí. Hệ thống Bar Newone tọa lạc tại 30 Núi Ngọc, Cát Bà là địa điểm tổ chức vô vàn sự kiện tiệc tùng nổi bật với sự góp mặt của nhiều DJ nổi tiếng cùng những cô nàng dancer hết sức nóng bỏng. Còn karaoke Marigold tọa lạc tại 50 Núi Ngọc với hơn 20 phòng được thiết kế bắt mắt và đạt tiêu chuẩn cùng hệ thống âm thanh hiện đại bậc nhất, thỏa sức cho các bạn thể hiện khả năng ca hát của mình. Quý thực khách quan tâm đến Marigold Cát Bà có thể truy cập vào website của nhà hàng để đặt bàn hoặc được tư vấn rõ hơn về menu cũng như dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 - 174 Đường 1 tháng 4, Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 355 586

    Email: marigoldcatba@gmail.com

    Website: https://marigoldcatba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/catbamarigoldrestaurant/

    Gọi điện
    Restaurant Marigold Cat Ba
    Restaurant Marigold Cat Ba
    Restaurant Marigold Cat Ba
    Restaurant Marigold Cat Ba

  2. Đối với những tín đồ lẩu - nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua Nướng Lẩu Thuý Anh tại số 2 Cái Bèo, Cát Bà. Có thể nói đây là một trong những quán ăn chuyên hải sản ngon bậc nhất Cát Bà, thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm mỗi khi đến hòn đảo xinh đẹp này. Bên cạnh các món nướng thơm phức như hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, tôm nướng....thì menu các món lẩu cũng khá đa dạng với những lẩu hải sản, lẩu cua, lẩu sụn, lẩu cháo....Ngoài ra tại Nướng Lẩu Thuý Anh cũng phục vụ các món khai vị đặc biệt khác như gỏi tôm, chân gà sả tắc được nêm nếm hợp khẩu vị nhiều người. Một bí kíp thành công của quán đồ nướng lẩu Thúy Anh chính là những phần nước sốt chấm hết sức "mlem mlem" với vô vàn các loại nước chấm cho các bạn thoải mái lựa chọn đấy.


    Không gian xung quanh quán rất thoáng mát và được trang trí bằng những đèn lồng ở bên trên trông rất bắt mắt. Bên cạnh đó, dù quán có quy mô diện tích khá nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Đây là một điểm cộng rất lớn dành cho Nướng Lẩu Thuý Anh. Đặc biệt hơn, mặc dù trong những giờ cao điểm và có lượng khách hàng khá đông nhưng quán vẫn luôn mong muốn và cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, vì thế luôn cố gắng để phục vụ thực khách một cách nhanh nhất mà không để cho khách phải chờ đợi quá lâu. Thực khách đến Cát Bà muốn ghé qua Nướng Lẩu Thuý Anh có thể đặt bàn trước qua số điện thoại 0915 110 892 hoặc tham khảo thêm qua website và fanpage của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Cái Bèo, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    Điện thoại: 0915 110 892

    Website: https://launuongthuyanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongThuyAnh/

    Gọi điện
    Nướng Lẩu Thuý Anh
    Nướng Lẩu Thuý Anh
    Nướng Lẩu Thuý Anh
    Nướng Lẩu Thuý Anh
  3. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Trung Tâm Quảng Trường, Hải Sản Bến Cảng một địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách khi đến với Cát Bà. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng có lẽ chính là không gian rộng rãi với bàn ăn được xếp theo chiều dọc vô cùng ngay ngắn, gọn gàng và sạch sẽ. Hai bên nhà hàng là những bể hải sản tươi sống, đang bơi lội để khách hàng có thể lựa chọn. Với nguồn nguyên liệu hải sản đầu vào tươi rói và phong phú như vậy thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thưởng thức các món ngon tại Hải Sản Bến Cảng.


    Các món ăn tại Hải Sản Bến Cảng đều được chế biến hết sức công phu, đầy đủ màu sắc và phong phú về hương vị. Bên cạnh đó, các món ăn được bày trí hết sức độc đáo, kích thích thị giác của thực khách ngay cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, khách hàng đến với Hải Sản Bến Cảng vô cùng yêu thích các set lẩu vừa đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng tại nhà hàng. Đó cũng là một gợi ý mà các bạn rất nên thử khi đến ăn tại đây nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hải Sản Bến Cảng để thưởng thức ẩm thực hải sản hết sức tươi ngon tại nhà hàng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 1/4 Trung Tâm Quảng Trường, Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 0382 688 779

    Email: chienthang012899@gmail.com

    Gọi điện
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
  4. Little Vietnam Hotel Restaurant là nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với thực khách khi ghé đến Cát Bà. Đây là một hệ thống tích hợp giữa khách sạn và nhà hàng vô cùng sang trọng, tiện nghi với đặc biệt là các món ăn được làm từ hải sản vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng có tông màu trắng chủ đạo giúp cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng và xa hoa hơn khi dùng bữa. Đặc biệt cách bài trí và sắp xếp của quán cũng rất hợp lý và độc đáo với những bức tranh nghệ thuật được treo trên tường. Đó cũng chính là những background siêu xịn để các bạn có thể chụp hình sống ảo đấy.


    Về ẩm thực, Little Vietnam Hotel Restaurant nổi tiếng không chỉ bởi những món ăn dân dã, quen thuộc từ gà mà còn là các món ăn được chế biến hết sức công phu và đậm đà từ hải sản địa phương có thể kể đến như cá mú, mực, ghẹ, tôm hùm...Đặc biệt, nhân viên và chị chủ của nhà hàng hết sức nhiệt tình, thân thiện khi phục vụ, để lại rất nhiều ấn tượng cho du khách khi đã từng ghé đến đây. Ngoài ra, nhà hàng cũng là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc có quy mô vừa và nhỏ như bữa tiệc sinh nhật. Ngoài ra, nhà hàng còn tặng kèm bánh kem cho những khách hàng khi đến ăn uống và nghỉ ngơi tại hệ thống Little Vietnam Hotel Restaurant vào dịp sinh nhật. Thực khách hãy nhanh chân đến với 36 Núi Ngọc, Cát Bà để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 0345 973 636 & 0345 983 636

    Fanpage: www.facebook.com/Littlevietnam.vn/

    Gọi điện
    Little Vietnam Hotel Restaurant
    Little Vietnam Hotel Restaurant
    Little Vietnam Hotel Restaurant
    Little Vietnam Hotel Restaurant
  5. Một quán lẩu nướng khác mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến Cát Bà chính là Lẩu nướng 69 Cát Bà. Nơi đây hội tụ hơn 30 món ăn và các loại lẩu hấp dẫn được chế biến vô cùng công phu, tỉ mỉ cam kết đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Cát Bà. Ở đây không chỉ nổi tiếng với các món nướng từ thịt bò và hải sản mà còn gây thương nhớ bởi các set lẩu đa dạng, hết sức thơm ngon. Thực khách có thể ghé fanpage lẩu nướng 69 Cát Bà để tham khảo về thực đơn các món ăn tại đây. Các món nướng tại quán được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của số đông. Bên cạnh đó, quán cũng cân bằng giữa hải sản và rau để cho bữa ăn của thực khách được phong phú hơn mà không hề bị ngán.


    Không gian tại Lẩu Nướng 69 Cát Bà có màu nâu trầm chủ đạo được trang trí đèn lồng và những thanh tre nứa mang cảm giác mộc mạc lại rất thân thuộc. Với không gian hết sức chill này cùng chút lẩu - nướng nóng hổi cho những buổi gặp gỡ bạn bè thì thật là hết sẩy luôn đấy các bạn. Ngoài ra, quán còn bố trí nhà bóng và phòng chơi riêng cho trẻ em để các bé có thể vui chơi và phụ huynh cũng có thể yên tâm, thoải mái hơn khi dùng bữa. Quý khách hàng muốn đặt bàn trước cho các buổi liên hoan tại lẩu nướng 69 Cát Bà có thể liên hệ tư vấn qua số điện thoại 0975 058 359 nhé. Chúc các bạn có những phút giây đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    Điện thoại: 0975 058 359

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nướng-69-Cát-Bà-100593268552882

    Gọi điện
    Lẩu nướng 69 Cát Bà
    Lẩu nướng 69 Cát Bà
    Lẩu nướng 69 Cát Bà
    Lẩu nướng 69 Cát Bà
  6. Nhà Hàng Hải Yến nằm trên trục đường 1/4 khu du lịch Cát Bà, trục đường đưa quý khách tới các bãi tắm với hướng nhìn ra biển Cát Bà thơ mộng, công viên cây xanh phía trước nhà hàng làm đậm đà hơn hương vị nhà hàng Hải Yến, một vị trí thuận lợi cho việc đi lại và ngắm cảnh tại Cát Bà.


    Ẩm thực nơi đây chú trọng tới các món ăn Việt Nam, Âu - Á, đặc biệt là hải sản với các đặc sản như Tôm hùm, Tu hài, Bào ngư, Hàu, Cá song, Mực, cá biển các loại, Sam biển, Rắn đẻn biển... Bí quyết của các đầu bếp chuyên nghiệp để tạo ra những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà của biển cũng thật đơn giản: những tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi sống của hải sản, cách gia giảm gia vị phù hợp, để chế biến thành phong cách “Ẩm thực Hải Yến". Nhà Hàng Hải Yến bao gồm đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm phục vụ món ăn Âu – Á và đặc sản Việt Nam. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 238 Đường 1/4 TT Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

    Điện thoại: 0982 768 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiYenCatBa

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
  7. Quiri Pub Cocktail & Restaurant nằm ở đối diện với bờ hồ khá dễ tìm kiếm kể cả với những ai mới đến Cát Bà lần đầu tiên. Các món ăn ở đây đặc biệt và nổi bật chủ yếu là Hải sản, các món ăn Kiểu Việt, tốt cho sức khỏe,... các loại cocktail ở đây cũng được đánh giá là thơm ngon khó cưỡng. Quiri Pub Cocktail & Restaurant là nơi bạn có thể tránh xa sự xô bồ của cuộc sống ngoài kia thưởng thức các món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn, nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh thật là không còn gì tuyệt vời hơn.


    Alex, chủ sở hữu, là một nhà pha chế, người đã tạo ra một số loại cocktail đẳng cấp thế giới. Anh ấy quan tâm rất nhiều về những gì anh ấy làm và nó cho thấy thức ăn và đồ uống của anh ấy tuyệt vời như thế nào. Chủ quán tại Quiri Pub Cocktail & Restaurant rất thân thiện, hài hước và nhiệt tình, pha cocktail rất ngon nữa, đó là điều mà thực khách đến với quán rất đông đấy các bạn. Hãy ghé Quiri Pub Cocktail & Restaurant nếu có dịp tới Cát Bà cùng gia đình bạn bè người thương yêu nha bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Đường Tùng Dinh, Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 0981 623 096

    Fanpage: https://www.facebook.com/Islandcocktailpub

    Gọi điện
    Quiri Pub Cocktail & Restaurant
    Quiri Pub Cocktail & Restaurant
    Quiri Pub Cocktail & Restaurant
    Quiri Pub Cocktail & Restaurant
  8. Cat Ba Sweet Potato được đánh giá cao trong top các địa điểm đáng trải nghiệm ở Cát Bà. Chủ nhà hàng là anh Đại một đầu bếp nấu ăn bằng tình yêu của anh, với những món ăn truyền thống của địa phương, anh ấy có món cá sốt và cá mập con nấu kiểu thuyền chài, cá đuối om lá lốt.


    Và một số món pizza ... đẳng cấp quốc tế. Anh đã làm việc ở các nhà hàng 5 sao và giờ đây anh về làm một việc cho riêng mình. Hãy đến để thưởng thức món ăn Cát Bà xưa một cách trọn vẹn nhất. Tại Cat Ba Sweet Potato rất đông khách tây tới ăn uống đặc biệt là các món hải sản biển. Các công ty tự tổ chức du lịch hoặc những đoàn dẫn khách đi tour du lịch Cát Bà cũng thường đến nhà hàng này ăn bởi giá rẻ lại chất lượng tốt. Nếu đi theo đoàn đông người hoặc công ty thì mọi người hãy gọi điện thoại đặt bàn trước để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi sao cho hợp lý, nhanh chóng. Hãy ghé Cat Ba Sweet Potato nếu có dịp tới Cát Bà cùng gia đình bạn bè người thương yêu nha bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 478 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 798 655

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063828991942

    Gọi điện
    Cat Ba Sweet Potato
    Cat Ba Sweet Potato
    Cat Ba Sweet Potato
    Cat Ba Sweet Potato



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy