Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Trần V. Phú 47 0 Báo lỗi

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Quán Cua Sapa tự hào là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích hải sản và đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt vào buổi sáng. Tại đây chúng tôi mang đến một không gian ấm cúng và thân thiện, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn sáng ngon lành và bổ dưỡng, đặc trưng bởi hải sản tươi ngon. Nếu bạn là một tín đồ của hải sản và muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng để bắt đầu ngày mới, hãy ghé thăm #QuánCua ngay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một buổi sáng thú vị và trọn vẹn với những món ăn ngon lành và không gian ấm cúng. Hãy đến và khám phá bản thân. Ghé qua nhà hàng "Quán Cua" ngay hôm nay và tận hưởng hương vị của hải sản.


    Tranh thủ rủ hội bạn và gia đình thưởng thức những món ăn được chế biến từ cua, bề bề, tôm và nhiều loại hải sản hảo hạng khác đậm chất biển khơi. Ngoài những món ăn chất lượng được đầu bếp tỉ mỉ kết hợp từ các nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, không gian cũng là một trong những yếu tố quyết định tạo nên bữa ăn trọn vẹn hương vị. Với không gian rộng rãi sang trọng, có sức chứa lên tới 400 khách, Quán Cua Sapa luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn sáng, buổi gặp gỡ, tiệc tùng. Khách ăn 1 lần rồi thì khó cưỡng lại được. Mùi vị thơm ngon với 60% thịt Cua Bể, những thớ thịt cua chắc mẩy, thật nhiều gạch đỏ ươm vị bùi bùi, tôm chắc ngọt và nhiều loại gia vị kết hợp làm nên những chiếc Nem Cua Bể thơm lừng vị biển. Vừa miệng lại giòn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Điện Biên Phủ, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0773 353 616
    Email: ngothanhmai1294@gmail.com
    Website: https://quancua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunMienCuaBien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lẩu Hải Sản Ngon Sapa - Quán Cua Sapa
    Lẩu Hải Sản Ngon Sapa - Quán Cua Sapa
    Lẩu Hải Sản Ngon Sapa - Quán Cua Sapa
    Lẩu Hải Sản Ngon Sapa - Quán Cua Sapa

  2. Tận hưởng từng chút một hương vị đậm đà qua món cá tầm sapa tại Nhà Hàng Sang Mèo Sapa. Món cuốn làm xiêu lòng bất cứ ai nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, mỗi thứ một chút, vừa đủ để không vị nào lấn át vị nào. Vị ngọt từ thịt cá, vị thanh mát của các loại rau củ, vị đậm đà của nước chấm đặc biệt, nêm đặc trưng,...cuộn tròn trong lớp vỏ ngoài dai giòn, thơm ngon tới miếng cuối cùng. Nổi tiếng là một món ăn đặc sản luôn có mặt tại thực đơn của nhà hàng, cá Tầm nướng sẽ mang đến một hương vị khó quên cho bất cứ vị khách nào được thưởng thức. Không gian sang trọng, đẳng cấp số 1 tại trung tâm thị trấn Sapa.


    Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp đa dạng các món ăn ngon từ khai vị đến tráng miệng. Những Món ăn tại Sang Mèo làm xiêu lòng bất cứ ai nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, mỗi thứ một chút, vừa đủ để không vị nào lấn át vị nào. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ để thực khách yêu thích và luôn chọn Nhà Hàng Sang Mèo Sapa làm điểm đến khi đến với Sapa. Đến ngay Sang Mèo để được thưởng thức món ăn đa dạng, phong phú mang đậm chất ẩm thực Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Fansipan, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0888 681 221
    Email: Hangnguyen280787@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
  3. Trải nghiệm sự cầu kỳ, tinh tế cùng hương vị ẩm thực Tây Bắc độc đáo trong từng món ăn.

    Không chỉ đa dạng món ngon, Tộp Quán Sa Pa sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa lớn, vị trí đắc địa của Sapa nên chẳng khó để tìm ra mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Để Tộp Quán chăm sóc với bạn với những món ngon thân thuộc nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thú vị. Đối đãi bản thân thật tốt để niềm vui của "1 chiếc bụng ấm" sẽ xoa dịu thư giãn cơ thể sau những căng thẳng. Nhà hàng Pa Quán Sa Tộp tự hào là một trong những nhà hàng chuyên về Cá Hồi, Cá Tầm với hương vị chuẩn vị Tây Bắc.


    Với sứ mệnh mong muốn mang lại cho khách hàng những miếng cá tươi rói, khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Dùng bữa tại Tộp Quán chắc chắn sẽ không làm bạn và người thân thất vọng với những món cá hồi sốt phô mai, cá hồi sashimi, cá tầm sốt thái và đặc biệt với món Cá Hồi Xông Hơi được xông với rượu vang chất lượng tốt mang đến một hượng thơm vô cùng đặc biệt. Ghé ngay Tộp Quán để tận hưởng những món ngon tuyệt vời và nhâm nhi ly “sinh tố lúa mạch” cùng người thân thôi ạ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0984 796 791
    Email: topquansapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/topquansapa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
  4. Với một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng sẽ là cách để các bà nội trợ thể hiện được tình yêu gia đình và là cách để giúp cho gia đình đảm bảo sức khỏe, luôn gắn kết với nhau.

    Thêm vào đó, sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thêm những phút giây vui vẻ bên nhau và cùng nhau thưởng thức một món ăn thơm ngon chất lượng ngay tại không gian Nhà hàng Ngư Ông. Cá chép Giòn luôn là một trong những nguyên liệu chính để tạo nên nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Cá chép là món ăn rất được yêu thích vì phần thịt của chúng thường dai, giòn và có vị ngọt thanh. Đặc biệt, cá chép thường còn cung cấp cho sức khỏe người dùng nhiều chất dinh dưỡng như: Collagen, canxi, axit amin,..Tất thảy những món ngon này đều được chế biến theo công thức riêng từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.


    Nhà hàng Ngư Ông cùng những món ăn được chế biến từ cá hồi cá tầm sapa siêu hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng bữa ăn cũng như giá trị tinh thần mà nhà hàng đem lại. Vừa thích hợp để thưởng thức các món ăn Tây Bắc khi đi du lịch Sa Pa, tụ họp gia đình, gặp mặt bạn bè, vừa phù hợp cho các buổi liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật. Menu đồ ăn đa dạng với các món ngon đặc trưng của núi đồi Sapa, Tây Bắc ngư cá tầm, cá hồi, lợn mẹt, gà đen, thắng cố,... Một địa điểm lý tưởng với những ai muốn hòa mình với thiên nhiên để hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh vật SaPa trong lành và thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng. Một nơi tuyệt vời cho những ngày hè oi ả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Điện Biên Phủ, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0977 296 327
    Email: nhahangnguongsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguongsapa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngư Ông
    Nhà hàng Ngư Ông
    Nhà hàng Ngư Ông
    Nhà hàng Ngư Ông
  5. Với không gian thoáng đãng, sang trọng và được bài trí đẹp mắt, Nhà Hàng Gia Bảo thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách và người dân địa phương. Món ăn đặc trưng của Nhà Hàng Gia Bảo chính là lẩu hải sản tươi ngon. Món ăn này không chỉ được nấu theo cách truyền thống của người Việt Nam mà còn được chế biến bằng nhiều công thức độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng cho nhà hàng. Ngoài ra, Nhà Hàng Gia Bảo còn có các món hải sản khác như cua, tôm, mực, cá,... được chế biến và phục vụ theo nhiều phong cách khác nhau.


    Với không gian sang trọng, thoáng mát, Nhà Hàng Gia Bảo là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt hay gia đình đến ăn uống. Nhà hàng còn có phòng ăn riêng và phòng ăn chung phù hợp cho cả những đoàn khách du lịch lớn và những gia đình nhỏ. Nơi đây còn có khu vực đỗ xe rộng rãi và thuận tiện cho khách đến đây bằng ô tô, kể cả xe du lịch 45 chỗ. Nhân viên tại Nhà Hàng Gia Bảo luôn lịch sự, tận tâm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Với tiêu chí nhà hàng sang trọng, chất lượng dịch vụ cao, Nhà Hàng Gia Bảo luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0838 033 333
    Email: dinhthiloan283@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiabaosapa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Bảo
    Nhà Hàng Gia Bảo
    Nhà Hàng Gia Bảo
    Nhà Hàng Gia Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy