Top 8 Quán ăn gia đình ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Trần V. Phú 87 0 Báo lỗi

Ở Sapa, Lào Cai với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Sapa TV

    Gọi điện

    Nhà hàng SaPa TV toạ lạc ngay trung thị xã SaPa nhà hàng được xây dựng mới và đưa vào hoạt động từ tháng 5 năm 2022. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống trang thiết bị mới, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đặc biệt với những món ăn mang khẩu vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Với những chú cá Hồi, cá Tầm tươi ngon được nuôi tại SaPa, trước khi chế biến được Bếp lựa chọn những con cá khỏe mạnh, về chế biến công phu từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho thực thực khách một cảm giác vô cùng thích thú và ngon miệng.


    Hãy đến Nhà hàng Sapa TV để thưởng thức một bữa ăn ngon và hòa mình vào bầu trời thơ mộng của SaPa trên mây. Set lợn mẹt tại Nhà hàng Sapa TV Được chế biến từ rất nhiều thành phần của lợn bản các món đặc sản chỉ riêng vùng tây bắc mới có như: Lợn hấp, lợn nướng, lợn xào lăn, lợn tái chanh,... Thực đơn siêu đa dạng, thả ga lựa chọn các món đặc sản Tây Bắc nào là gà đen Sapa, gà nướng mắc khén, cá hồi, cá tầm, ngựa... và đặc biệt không thể thiếu được món lợn bản vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoàng Văn Thụ, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0563 456 789
    Email: Sapatvhotel@gmail.com
    Website: https://sapatv.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsapatv019hoangvanthu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sapa TV
    Nhà hàng Sapa TV
    Nhà hàng Sapa TV
    Nhà hàng Sapa TV

  2. Top 2

    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

    Gọi điện

    Với sự kết hợp tinh tế của thịt ngựa tươi ngon và các nguyên liệu độc đáo, món ăn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy đến và khám phá hương vị tinh tế của món thịt ngựa xông khói tại Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc. Đặt bàn ngay hôm nay và chuẩn bị cho một cuộc hành trình ẩm thực đầy hứng khởi. Phục vụ nhiều món đặc sản Sapa: Thắng cố, lẩu cá hồi cá tầm, lợn mẹt, rau rừng xào, ngựa nướng tảng,... bạn tha hồ lựa chọn. Vị trí nằm ngày trung tâm thị trấn đối diện Sunplaza. Không gian rộng có sức chứa hơn 400 khách,... Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là địa điểm lý tưởng của các đoàn khách du lịch Sa Pa.


    Hãy đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon chuẩn vị Tây Bắc. Không gian ấm cúng: Từ lúc bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm áp và thân thiện, như gia đình đang đón chào bạn về nhà. Không chỉ đa dạng món ngon, vị trí đắc địa của thị trấn nên chẳng khó để tìm ra mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Đến Sa Pa đừng quên ghé Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0963 074 713
    Website: https://vietdeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  3. Top 3

    Nhà hàng A Phủ Sapa

    Gọi điện

    Được nhiều người biết đến với món đặc sản thắng cố vô cùng nổi tiếng, Nhà Hàng A Phủ Sapa là cái tên tiếp theo đáng được nhắc đến trong danh sách. Ngoài thắng cố thì các món lẩu cá tầm ở quán cũng được đánh giá cao. Bạn có thể thưởng thước lẩu cá hồi, cá tầm Sapa ngon ở Nhà Hàng A Phủ Sapa.


    Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến đây đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Món lẩu cá tầm Sapa tại Nhà Hàng A Phủ Sapa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Fansipan, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0868 159 900
    Email: nhahangaphusapa@gmail.com
    Website: https://www.nhahangaphu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa
    Gọi điện
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
  4. Top 4

    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

    Gọi điện

    Thưởng thức món ăn không đơn thuần là con đường từ khoang miệng tới dạ dày, mà còn là sự thăng hoa của vị giác, lời trao đổi vô hình giữa những tâm giao. Thấu hiểu hành trình kỳ diệu đó, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa luôn chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng ngày để đem đến cho thực khách trải nghiệm đoàn viên ấm áp, viên mãn nhất: Không gian rộng rãi, thoáng mát; bàn ghế và đồ dùng sạch sẽ giúp bạn thoải mái tụ tập gia đình, bạn bè; Menu đa dạng; món ăn đầy đặn, thơm ngon, chuẩn vị “Sapa là Nhà”: gà ủ bí ngô, lẩu các loại,… Vị trí trung tâm, sẵn tiện tích, dễ di chuyển.


    Mang không gian ấm áp đậm chất Tây Bắc, đến với Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa, thực khách không chỉ được “chiều lòng” với Menu đa dạng, chất lượng, mà còn hài lòng với cung cách phục vụ tận tâm, chu đáo của nhân viên nhà hàng. Bị mê nhất mấy món dẻ sườn, bò cuộn, thịt heo Tây Bắc...nướng trên lò than của quán. Thịt được sơ chế đơn giản, nhưng vì thịt tươi cộng thêm nước sốt mang đậm phong cách Tây Bắc nên ăn rất cuốn. Thêm cả mấy món xiên nướng kiểu đường phố Sa Pa: xiên heo ngũ sắc, ba chỉ heo nướng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0214 3866 866 & 0888 029 119
    Email: oquyhorestaurant@gmail.com
    Website: https://oquyhorestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
  5. Top 5

    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa

    Gọi điện

    Sau cuộc sống bon chen, tất bật của đời thường, đến với Chợ Tình Quán, thực khách như được hòa mình vào lối sống giản dị, thanh nhàn: “Thu ăn măng trúc đông ăn giá” của các bậc cao nhân thời xưa với những món ăn dân dã mà vẫn thơm ngon. Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời nơi đây mà thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng với thực đơn phong phú và đa dạng.


    Đặc biệt, nếu một lần đặt chân đến Chợ Tình Quán, thực khách chớ nên bỏ qua món Gà đen H’mông đặc sắc. Vốn là giống gà quý mà chỉ người H’mông mới có và được nuôi thả trên các khu đồi cao trồng sắn, trồng ngô để tự kiến thức ăn bởi vậy nên gà đen có chất thịt thơm ngọt lại rất săn chắc, da gà dai, giòn nhưng vẫn có độ mềm vừa phải. Thưởng thức món gà H’mông nướng dù dưới hình thức chế biến nào đi chăng nữa, thực khách đều sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm tự nhiên của thứ gà hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngũ Chỉ Sơn, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0888 993 773
    Website: https://www.chotinhquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangngontaisapa
    Gọi điện
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa
  6. Top 6

    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa

    Gọi điện

    Đến Mẩy Quán rồi mà vẫn chưa biết ăn gì vừa ngon mà lại tốt cho sức khoẻ? Sở hữu một thực đơn mê ly, đầy đủ từ những món khai vị “ăn chơi” ngon lành cho đến danh sách lẩu hấp dẫn như: gà đen tiềm bí đỏ, lẩu cá tầm, cá hồi bỏ lò phô mai, gà nướng tiêu xanh, các loại trà hoa quả… chắc chắn sẽ khiến thực khách “quên luôn lối về”.


    Gà nướng tiêu xanh tại Mẩy Quán: Miếng gà nướng giòn ngon, bên trong miếng thịt gà mềm nóng hổi, mùi Tiêu Xanh thơm nức mũi. Cầm trên tay miếng thịt, chấm vào nước sốt thơm lừng hơi cay, sẽ khiến bạn chưa ăn đã ứa nước miếng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được khám phá ẩm thực đa dạng, đặc sắc, tốt cho sức khoẻ vừa được đắm chìm trong không gian gần gũi với thiên nhiên. Ngoài món gà nướng tiêu xanh trứ danh thì ở cũng có đầy đủ các món đặc sản của Sapa như: gà đồi, lợn bản, cá tầm, trâu, ngựa,... hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Xuân Viên, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0855 092 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/mayquansapa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
    Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Sapa
  7. Nhà Hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...


    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây Sapa, nước lẩu cá được hầm từ phần đầu và xương cá trong nhiều giờ để đạt được độ ngọt thanh tự nhiên. Cá tươi sống được thái mỏng, trần chín vừa vặn chan ăn cùng bún, rau và chút nấm, thật phù hợp để xì xụp trong tiết trời Sapa. Nguồn thực phẩm của Nhà Hàng Trúc Mây Sapa luôn đảm bảo chất lượng, tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo cần một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N1, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0869 525 389
    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com
    Fanpage: fanpage
    Giờ mở cửa: giomocu
    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
  8. Top 8

    Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa

    Gọi điện

    Ngoài cảnh điểm tham quan phong phú thì ẩm thực Sa Pa cũng là điểm vô cùng cuốn hút, có thể làm hài lòng những thực khách dù là khó tính nhất. Nhà hàng Cá Hồi Vua là sự kết hợp của những món ăn truyền thống hòa quyện cùng những nét ẩm thực hiện đại. Phục vụ nhiều món đặc sản Sa Pa bạn tha hồ lựa chọn. Vị trí nằm ngày trung tâm thị trấn đối diện Sunplaza. Không gian rộng rãi có sức chứa hơn 400 khách, Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa là địa điểm lý tưởng của các đoàn khách du lịch Sa Pa. Hãy đến với Nhà Hàng Cá Hồi Vua chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon chuẩn vị Tây Bắc.


    Từng món ăn đều được chế biến tinh tế, bắt mắt và đầy màu sắc. Mỗi miếng cá hồi mềm mại, thơm ngon và tan chảy trong miệng, mang đến trải nghiệm ẩm thực không thể quên. Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa luôn châm chút cho những giây phút đặc biệt bên gia đình, bạn bè và người thân yêu. Ánh mắt hài lòng và nụ cười trên khuôn mặt khách hàng là động lực lớn để luôn cố gắng cung cấp dịch vụ và món ăn tốt nhất. Bước vào không gian của Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa, như thể đang được dùng bữa trong chính ngôi nhà của người anh em đồng bào dân tộc Tây Bắc hiền lành, chất phác. Từ bàn ghế, vật dụng để trang trí đều giản dị và đậm phong cách “rất Sapa”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Lê Văn Tám, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0898 989 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaHoiVuaSaPa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
    Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
    Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
    Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy