Top 6 Quán phở ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Yến Nhi 8269 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, và phở là ... xem thêm...

  1. Phở Hà Thành đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn ở Sapa. Có lẽ tên hiệu đặc biệt và hương vị nước dùng được ninh kỹ, cầu kỳ kết hợp với bánh phở mềm dẻo là lý do Phở Hà Thành níu giữ bước chân thực khách. Bánh phở độ dày rất vừa và đã được trụng kĩ mang đến cảm nhận mềm tan khi chạm ngay đầu lưỡi. Phở Hà Thành có menu rất đa dạng như phở tái, phở chín, phở nạm gầu thơm ngon.

    Sợi phở dai, thịt mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút hăng của cọng hành sắt mỏng, vị cay cay của lát ớt tươi, mùi thơm dìu dịu của miếng thịt bò tươi và mềm khiến tất cả thực khách đều mê mẩn. Hương vị phở ở Phở Hà Thành rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao. Cắn miếng thịt cùng chút bánh phở mà tưởng như mọi cảm giác, giác quan như sống dậy sau kỳ nghỉ đông dài. Miếng nạm gầu vừa mềm vừa giòn thịt, cảm giác thật khó tả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Kim Đồng, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0919 664 647
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoHaThanhSapa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành
    Phở Hà Thành

  2. Top 2

    Phở Minh

    Gọi điện

    Phở Minh là một trong những quán phở được người dân Sapa đánh giá là ngon ở Sapa. Còn với khách du lịch thì cảm thấy hấp dẫn. Bát phở ở đây đầy đặn, nước dùng rất trong và ngọt, miếng thịt bò thái dày vừa phải, ăn mà thấy rất đã. Phở Minh là một quán phở ngon, bình dân tại Sapa mà bạn nên đến để thưởng thức. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những món ăn thuần Việt của đồng quê, Phở Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng được khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


    Thịt bò Phở Minh mềm và không dai, khô đã được chần kĩ, đây được xem là ưu điểm của phở Tuấn được rất nhiều người yêu thích. Phở bắp, phở gầu, phở nạm,... thích ăn gì thì bạn cứ gọi, nhân viên lên món rất nhanh. Tô phở ở Phở Minh đầy ăm ắp, nước dùng trong, ít váng mỡ. Mùi thơm của hành lá quyện với mùi thơm của nước hầm xương, kích thích giác quan. Được người dân bản địa đánh giá là một trong những quán ăn sáng ngon nhất ở Sapa. Ai đến quán ăn một lần cũng phải đều tăm tắp khen hết cả. Bên cạnh đó, không gian Phở Minh cực xinh giúp bạn có những tấm hình đẹp để làm kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Thạch Sơn, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0905 520 989
    Email: lamxung1982@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phoMinhSapa/
    Gọi điện
    Phở Minh
    Phở Minh
    Phở Minh
    Phở Minh
  3. Top 3

    Phở Maison Sapa

    Gọi điện

    Thực trạng hiện nay thực phẩm bẩn lan tràn, hóa chất sử dụng trong bảo quản và pha chế bị lạm dụng. Vì vậy Phở Maison Sapa hướng tới một nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc và an toàn sức khỏe con người. Phở Maison không sử dụng chất bảo quản, đồ phụ gia, không đường không mỳ chính, ngoài chuyện đảm bảo về sức khỏe Phở Maison còn hướng tới hương vị phở xưa nguyên bản của Hà Nội.


    Phở Maison Sapa ngoài hướng tới sự sạch sẽ trong thực phẩm còn hướng tới không gian ẩm thực tinh tế để mọi thực khách cảm nhận bằng mọi giác quan khi ăn uống. Không gian Phở Maison đậm chất văn hóa Việt: thưởng phở, thưởng trà, tranh và đồ gốm Việt. Ngoài ra Phở Maison cũng muốn hướng tới chuỗi thương hiệu để phát triển du lịch tạo nên một hệ sinh thái trong ẩm thực. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Phở Maison Sapa để thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời của phở nơi đây, tiếp sức cho một năm mới đầy hoài bão và hứng khởi. Chắc chắn thưởng thức bát phở đầy chất lượng của Phở Maison Sapa sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Điện Biên Phủ, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0845 868 585 & 0886 211 234
    Email: phomaison.com@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phomaison.sapa/
    Gọi điện
    Phở Maison Sapa
    Phở Maison Sapa
    Phở Maison Sapa
    Phở Maison Sapa
  4. Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo là một trong những thương hiệu phở bò được yêu thích nhất tại Sapa. Điểm đặc biệt của phở bò ở đây chính là thịt bò rất tươi, thường thì mọi người đều ăn tái để giữ nguyên vị ngọt của thịt, vừa mềm mà lại không bị quá dai. Nước dùng thơm ngọt đậm vị xương hầm béo ngậy, thanh trong mà vẫn đậm đà. Tô phở bốc khói nghi ngút, hành lá xanh nhẹ, vắt một lát chanh, cho thêm chút ớt ăn kèm thịt bò và bánh phở mềm thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào.

    Nước dùng Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo đậm vị, nêm vừa miệng và có hương vị béo bùi vừa phải. Bánh phở dẻo và dai đặc biệt hơn rất nhiều những quán phở khác. Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo cũng có đặc trưng với rất nhiều hành lá, hành tây mang đến hương thơm ấn tượng. Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo luôn luôn nhận được sự đánh giá cao của người dân vốn là những người sành ăn có tiếng ở Sapa. Giá cả ở Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo so với các quán khác cũng là mức giá vừa phải, hợp lý không quá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoàng Văn Thụ, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0862 120 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranvuhoan81/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 16:00

    Gọi điện
    Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo
    Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo
    Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo
    Phở Sạch Bắc Hà - Kiu Keo
  5. Sapa là một trong những nơi có phong cảnh đẹp, không những thế còn có cả đồ ăn ngon và phở cũng chính là món ăn tuyệt vời ở đây. Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến là món ăn ngon không thể lẫn vào đâu được của đặc sản Lào Cai. Nếu đến Lào Cai mà bạn chưa thử thưởng thức món này thì chưa gọi là đã đến nơi đây. Và nếu bạn là tín đồ của phở thì không thể bỏ quán Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến là một trong những quán phở ngon nhất Sapa.


    Quán Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến có không gian rộng rãi, sạch sẽ và nằm tại vị trí dễ tìm kiếm. Nước dùng phở được hầm từ xương nên rất ngọt thịt gà dai và săn hơn so với những nơi khác vì đều là gà thả vườn. Nếm một thìa nước dùng sẽ cảm thấy vị ngọt thanh của xương gà, xương ống hầm nhiều giờ lan tỏa trong khoang miệng. Khi đã thưởng thức sẽ rất khó quên hương vị độc đáo này. Khi ăn, vặt thêm lát chanh, thêm 2 - 3 cái quẩy giòn là hết ý. Đến Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến thực khách sẽ hài lòng với chất lượng phở của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Văn Tám, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0966 949 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quân-Luyến-Phở-sạch-Bắc-Hà-Sa-Pa-100075765680250/
    Gọi điện
    Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến
    Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến
    Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến
    Phở Sạch Bắc Hà Quân Luyến
  6. Những địa chỉ khác gây ấn tượng ở một vài chi tiết nhưng với quán Phở Bát Đá SaPa này, mọi phương diện đều được hoàn thiện một cách chỉn chu. Từ kiểu decor sáng tạo mà giàu điểm nhấn với bàn ghế bằng gỗ cho tới cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Quán có không gian rộng vừa phải, bài trí gọn gàng, sạch sẽ. Bàn ghế xịn sò, bát đũa sạch sẽ và sử dụng chất liệu tự nhiên.

    Tất cả các thành phần làm nên món đều được xếp riêng trên từng chén, khay lớn nhỏ màu đen tuyền. Bên cạnh là một thố được làm bằng đá hoa cương xịn đét, nước dùng tỏa hương nghi ngút. Thịt và các loại rau thơm, chanh, ớt được đặt trên những khay mảnh dạng bản dài. Chính giữa là thố đá nóng, có kê một tấm gỗ phía dưới trông rất sang chảnh. Đặc biệt thịt ở Phở Bát Đá SaPa siêu tươi, nhúng chín có vị ngọt đậm và thơm nức. Nước dùng không cho nhiều gia vị mà thanh nhẹ, hơi phảng phất chút cay nồng của gừng. Ngửi thì thơm mà ăn thì ngon “xoắn lưỡi”. Mặc dù có mức giá cao hơn mặt sàn chung nhưng đây vẫn là điểm đến được rất nhiều gia đình, các bạn trẻ yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 002 Tổ 7, Phường Sapa, TX. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0979 923 656
    Email: vchu07296@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551432031121
    Gọi điện
    Phở Bát Đá SaPa
    Phở Bát Đá SaPa
    Phở Bát Đá SaPa
    Phở Bát Đá SaPa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy