Top 8 Quán phở ngon và đông khách nhất Huế

Kiều Nguyễn 5988 0 Báo lỗi

Dường như phở là một món ăn quen thuộc của cả ba miền đất nước. Tuy là món ăn bình dân nhưng lại ngon và có sức hút đặc biệt với mọi thực khách. Ở Huế muốn ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Sài Gòn ở Huế

    Phở Sài Gòn là quán ăn tồn tại từ rất rất lâu về trước, sáng nào đến quán ăn phở là chờ để đến lượt mình cũng khá lâu vì khách đến quán rất đông. Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở bò Úc, phở gà, phở gàu, phở bò kho, phở xào thịt bò, phở nạm viên, phở bò Mỹ, phở xào thịt heo,... món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Bát phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành,... đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no.


    Phở Sài Gòn là quán ăn món rất đồng nhất vì vậy mà khách hàng bảo nhau rằng: "Quán quá ngon, tháng nào nhà mình cũng phải đến ăn, không rảnh là lại ghé mua về. Hiếm quán nào mà các món ăn đều ngon như ở đây" vì vậy mà quán đã đông ngày lại đông hơn vì được review quá tốt. Không gian khá thoáng và sạch, bàn ghế được sắp xếp hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Cừ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4384 8662

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Sài Gòn ở Huế
    Phở Sài Gòn ở Huế
    Phở Sài Gòn ở Huế
    Phở Sài Gòn ở Huế
  2. Top 2

    Phở Thành

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên khi nhắc đến "Phở ngon" tại Huế, thực khách lại ưu ái lựa chọn Phở Thành với 2 chi nhánh hiện tọa lạc tại 13 Tố Hữu và 347 Điện Biên Phủ. Có thể nói đây là một cái tên còn mới mẻ so với nhiều thương hiệu Phở lâu năm tại Huế, thế nhưng Phở Thành luôn gây thương nhớ cho thực khách bởi hương vị đậm chất Phở Bắc đặc trưng.


    Kể từ ngày đầu thành lập, Phở Thành đã định hướng kinh doanh theo mô hình gia đình tự quản với bí quyết gia truyền. Phở Thành chuyên đặc sản phở bò - phở gà. Từ phần thịt tái, thịt nạm tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ cho đến những miếng thịt gà da giòn vừa đủ. Tất cả đều được chuẩn bị chỉnh chu, khi ăn cảm nhận rõ độ mềm của thịt, vị ngọt tự nhiên vô cùng dinh dưỡng từ nước hầm xương.

    Nhiều thực khách nhận xét nước phở ở đây không quá ngọt vị mì chính, không quá mỡ béo, không mặn mà lại thanh ngọt rất dễ ăn cùng với bánh phở mềm và mỏng nên ăn không bị ngán. Và cũng bởi nước dùng ngọt thanh ninh từ xương nên làm thực khách có cảm giác "sạch", không có vị lợ, vị đậm như những quán phở thường.

    Quán còn ghi điểm bởi thức ăn kèm vô cùng đặc trưng mà ít quán phở nào ở Huế có được đó là măng ớt. Măng ớt ở đây có vị chua chua, cay cay làm tăng vị giác của thực khách. Phở Thành đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách tuyệt đối yên tâm về độ vệ sinh an toàn.

    Mặc dù hiện nay có rất nhiều đánh giá về các hương vị phở, song Phở Thành vẫn là một trong những quán phở hút khách bậc nhất tại Huế. Với sức chứa lên tới 150 khách tại cơ sở 347 Điện Biên Phủ, Phở Thành sẵn sàng phục vụ khách tour, du lịch, khách đoàn... Ngoài ra, nếu buổi sáng, trước khi đi làm mà bạn muốn thưởng thức một tô phở thật ngon và ấm bụng thì Phở Thành cũng là một sự lựa chọn rất đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Cơ sở 2: 347 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 844 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094590495358

    Giờ mở cửa:

    • Sáng từ 6:00 - 13:00
    • Chiều từ 15:00 - 22:00
      Gọi điện
      Phở Thành
      Phở Thành
      Phở Thành
      Phở Thành
    • Top 3

      Quán phở Tý

      Gọi điện

      Quán phở Tý là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Huế và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với ga Huế nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng.


      Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Quán phở Tý có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0782 754 825

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Tý
      Phở Tý
      Phở Tý
      Phở Tý
    • Top 4

      Quán 331

      Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội, và ở Huế cũng không ngoại lệ. Ngoài món bún bò Huế nổi tiếng thì ở Huế cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách.


      Quán 331 tọa lạc trên con đường Điện Biên Phủ, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất. Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Quán 331 có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có bún bò và cơm chiên, nên nếu thực khách không muốn ăn phở thì có thể thử qua bún bò, bún bò ở đây cũng rất ngon. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 331 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Quán 331
      Quán 331
      Quán phở 331
      Quán phở 331
    • Top 5

      Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh

      Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh là quán phở được người dân Huế rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán phở Tuyết Ninh đều rất ngon: phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,... Phở Tuyết Ninh tô đầy mặp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn.

      Quán phở Tuyết Ninh
      trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại phở Tuyết Ninh khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần. Quán phở Tuyết Ninh nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở bò, phở gà, phở bò gà, phở đặc biệt là rất nhiều nguyên liệu đều tập trung vào bát phở của quán. Phở ngon, đa dạng vậy mà giá cũng rất bình dân nên ai cũng ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4383 3520

      Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh
      Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh
      Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh
      Phở - Bánh cuốn Tuyết Ninh
    • Tọa lạc tại vị trí khá gần trung tâm, vì thế Quán Phở A Cường lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Khi đến Quán Phở A Cường, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát.


      Đặc biệt, nhân viên quán rất vui tính và mến khách. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị phở tại Quán Phở A Cường. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích Quán Phở A Cường. Đến với Quán Phở A Cường, bạn có thể gọi phở tái, phở nạm, gân, bò viên,... Món ăn đặc biệt nhất ở đây có lẽ là món phở trộn, với một hương vị rất riêng. Quán được nhận xét là khá sạch sẽ, dễ tìm. Đối với món phở trộn thì nước sốt rất ngon và vừa ăn. Thịt bò khá mềm và bò viên ăn rất ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0368 444 426
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Quán Phở A Cường
      Quán Phở A Cường
      Quán Phở A Cường
      Quán Phở A Cường
    • Quán Phở Ngọc Thu tại địa chỉ 46 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế là một quán phở nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức món phở. Món phở ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Phở được nấu trong nồi đồng truyền thống, mang đến hương vị đặc trưng, đậm đà của món phở Huế. Ngoài ra, quán còn có món ăn khác như cơm chiên được chế biến tinh tế, hấp dẫn và đặc biệt là giá cả phải chăng.


      Đội ngũ nhân viên của quán là những người thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình. Không gian ấm cúng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, Quán Phở Ngọc Thu là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở Huế và các món ăn ngon khác. Tổng quan, Quán Phở Ngọc Thu là một quán phở đáng để đến thưởng thức với không gian thoải mái, món ăn ngon và giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Huế, hãy ghé thăm quán và trải nghiệm món phở Huế tuyệt vời tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0702 558 500
      Gọi điện
      Quán Phở Ngọc Thu
      Quán Phở Ngọc Thu
      Quán Phở Ngọc Thu
      Quán Phở Ngọc Thu
    • Nếu bạn đã "chán cơm thèm phở" thì hãy nhanh chân đến với Quán Phở Tuấn. Nằm trên con đường gần trung tâm, đây chính là địa điểm ẩm thực quen thuộc với rất nhiều du khách. Điểm đặc biệt tại Quán Phở Tuấn nằm ở nước dùng, nước dùng được ninh từ xương dê cùng các nguyên liệu từ 6 - 8 tiếng tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo, dậy hương thơm và vị ngọt tự nhiên. Với cách chế biến cầu kì, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, xứng đáng là một món ăn ghi danh mình vào top những món ăn không nên bỏ qua khi đến với TP. Huế.


      Thành phần tạo nên một bát phở của Quán Phở Tuấn cũng giống như ở các nơi khác nhưng hương vị ngọt thanh, nóng hổi trong một suất phở đầy đặn vẫn luôn "níu chân" những ai từng một lần thử qua nó. Đặc biệt, ở đây còn có món tiết trứng rất ngon các bạn nên ăn thử nhé! Quán khá đông khách vào những giờ cao điểm nhưng nhân viên ở đây chắc chắn không để bạn sốt ruột, chờ đợi với "chiếc bụng đói" đâu nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4351 8399
      Gọi điện
      Quán Phở Tuấn
      Quán Phở Tuấn
      Quán Phở Tuấn
      Quán Phở Tuấn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy