Top 8 Quán phở ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Anh Thư Choco 1654 0 Báo lỗi

Phở không chỉ là món ăn là đại diện cho âm thực Việt mà còn là hương vị quen thuộc được rất nhiều người yêu thích, là món ăn gắn liền với tuổi thơ, kỉ niệm của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Bát Đá

    Gọi điện

    Những địa chỉ khác gây ấn tượng ở một vài chi tiết nhưng với quán Phở Bát Đá này, mọi phương diện đều được hoàn thiện một cách chỉn chu. Từ kiểu decor sáng tạo mà giàu điểm nhấn với 2 tông vàng – đen cho tới cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Quán có không gian rộng vừa phải, bài trí cực trendy và có gu. Bàn ghế xịn sò, bát đũa sạch sẽ và sử dụng chất liệu tự nhiên.


    Tất cả các thành phần làm nên món đều được xếp riêng trên từng chén, khay lớn nhỏ màu đen tuyền. Bên cạnh là một thố được làm bằng đá hoa cương xịn đét, nước dùng tỏa hương nghi ngút. Thịt và các loại rau thơm, chanh, ớt được đặt trên những khay mảnh dạng bản dài. Chính giữa là thố đá nóng, có kê một tấm gỗ phía dưới trông rất sang chảnh. Đặc biệt thịt ở Phở Bát Đá siêu tươi, nhúng chín có vị ngọt đậm và thơm nức. Nước dùng không cho nhiều gia vị mà thanh nhẹ, hơi phảng phất chút cay nồng của gừng. Ngửi thì thơm mà ăn thì ngon “xoắn lưỡi”. Mặc dù có mức giá cao hơn mặt sàn chung nhưng đây vẫn là điểm đến được rất nhiều gia đình, các bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 542 880
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028608145696

    Gọi điện
    Phở Bát Đá
    Phở Bát Đá
    Phở Bát Đá
    Phở Bát Đá

  2. Top 2

    Phở Nhớ

    Gọi điện

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống hơn 20 năm nhà Phở Nhớ luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Ngày nay, phở Hà Nội có đủ loại biến tấu. Nhưng phở xưa thì chỉ có duy nhất món phở bò chín, nạm, gầu… Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu, thơm mùi xương bò, sá sùng, gừng hành nướng, quế chi, thảo quả và đại hồi. Phở Nhớ quanh năm hành bao giờ cũng kèm rau mùi ta, dù trái mùa.


    Nước dùng tại Phở Nhớ được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi.... Ghé Phở Nhớ thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1996 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 936 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/phonho27ahtk/

    Gọi điện
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
  3. Top 3

    Phở Sướng

    Quán phở có cái tên khá lạ – Phở Sướng này là một trong những quán phở bò Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán ra đời từ rất sớm, từ những năm 30 của thế kỉ trước, trải qua nhiều thăng trầm từ một gánh hàng rong, nay đã mở rộng và phát triển thành nhiều cơ sở tại Hà Nội. Không gian của quán vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá chật hẹp. Bàn ghế ở quán là bàn ghế gỗ nhìn chắc chắn, sạch sẽ. Nhân viên quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là một điểm cộng của phở Sướng mà thực khách nào cũng thấy rất hài lòng khi đến đây.


    Menu tại quán khá đa dạng như chín, tái, nám, gầu, sốt vang,… Nước dùng là điểm nhấn của quán Phở Sướng, nó có vị ngọt thanh, nhưng vẫn đậm đà mùi xương và thịt. Bên cạnh đó, thịt bò cũng được đánh giá là ngon nhất nhì trong những quán phở Hà Nội. Miếng thịt chín không hề bị khô cứng mà vẫn giữ được độ mềm ẩm nhất định khiến ai ăn cũng phải gật gù khen ngon. Bát phở rất to, nhiều bánh nhiều thịt. Thịt phủ kín cả mặt bát nhìn rất hấp dẫn. Bát tái chín vừa nhiều thịt chín, nhiều tái chứ không lèo tèo như một số quán khác. Giá thành của Phở Sướng khá hợp lý, một bát phở ngon, đầy đặn mà chỉ với mức giá tầm trung thì vẫn chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 26 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
    Phở Sướng
  4. Top 4

    Phở Hiền

    Gọi điện

    Quán Phở Hiền nằm chênh vênh ngay góc ngã tư đường Láng giao với Nguyễn Chí Thanh, hướng ra nhìn dòng xe vẫn chạy hối hả hàng giờ. Các bác ở quán Phở Hiền đều có tuổi rồi, mỗi người một việc, tay dao tay thớt thái thịt bò, nhúng bánh phở và chan nước dùng cho vào bát. Quán chuyên phở bò tái, không có sự lựa chọn khác nhưng phải đến để thử mới biết chỉ cần một món ăn này thôi cũng đủ khiến cho người ta nhớ mãi không quên.


    Phở của quán được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử. Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé! Phở Hiền tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3715 1036
    Giờ mở cửa: 05:00 – 14:00

    Gọi điện
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
    Phở Hiền
  5. Top 5

    Phở Gà 3 Anh Em

    Quán Phở Gà 3 Anh Em nổi tiếng với món phở gà với phần nước dùng trong, đậm đà hương vị. Thịt gà trắng nạc. Thịt hơi ít nhưng nếu bạn nào ăn ít sẽ cảm thấy vừa vị. Không gian quán khá là sạch sẽ và rộng rãi. Nếu thời tiết nóng thì còn có cả điều hoà ngồi mát. Quán lúc nào cũng đông khách. Giá cả cũng nằm khoảng giá vừa. Được đánh giá tốt nên đến giờ cao điểm quán khá là đông khách. Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Khi khách gọi món thì vài phút sau là có đồ ăn ra luôn.


    Phở ở đây có nước dùng đậm, ngon bùi, thơm thơm. Đặc biệt, đồ ăn kèm tại Phở Gà 3 Anh Em khá là đầy đủ. Thịt gà mềm, da gà giòn, tươi ăn cùng phở và nước dùng thì siêu ngon. Một bát tô mà cho rất nhiều thịt gà luôn. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm nhiều loại topping như trứng non, tràng, lòng, mề, thiết luộc. Ngoài phở gà bạn còn có thể gọi phở trộn cũng cực kì chất lượng. Nước dùng đậm đà của phở nước cũng như nước sốt của phở trộn siêu ngon. Thịt gà mềm và nhiều nạc. Chủ quán cũng cho nhiều thịt nữa. Phở mềm, nhưng không quá bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu tập thể Nam Thành Công, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Phở Gà 3 Anh Em
    Phở Gà 3 Anh Em
    Phở Gà 3 Anh Em
    Phở Gà 3 Anh Em
  6. Top 6

    Phở Bò Khâm Thiên

    Nước dùng ở đây được sử dụng xương bò, tủy heo hầm cùng với chút gia vị, gia giảm để làm dậy mùi nước dùng. Tô phở khi bưng ra sẽ có nhiều bánh, dai mềm. Một chút hành lá xanh. Những miếng thịt bò tươi ngon, chín tái vẫn được giữ nguyên vị ngọt. Bạn có thể cho thêm chút tiêu, tương ớt, giấm, tỏi được bày trên bàn để tăng thêm hương vị cá nhân trong bát phở.


    Hương vị của bát phở tại Phở Bò Khâm Thiên được nhiều thực khánh đánh giá rất cao. Bởi một bát ăn không quá nhiều nhưng lại mang đầy đủ sự mềm của bánh phở và thơm ngon của bò sốt vang. Bò tái thì vừa vặn không hề bị khô. Bát phở xanh ngắt hành lá, thơm vị hành tây đến nỗi bạn không thể nhìn thấy được bánh phở và thịt bò đâu nhé. Nhưng thật sự bên dưới lớp hành thơm lừng ấy là bánh phở trắng ngần, mềm mềm, thịt tươi ngon, đậm vị ngọt. Nước dùng thanh thanh, thêm chút tiêu, ớt, vài lát chanh là bạn đã có thể thưởng thức tô phở ngon đúng điệu rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Phở Bò Khâm Thiên
    Phở Bò Khâm Thiên
    Phở Bò Khâm Thiên
    Phở Bò Khâm Thiên
  7. Top 7

    Phở Gà Thìn Béo

    Gọi điện

    Phở Gà Thìn Béo cũng rất xuất sắc về chất lượng gà. Gà ta, mái ghẹ, da vàng óng... Phở Gà Thìn Béo đầy đặn, bánh to, mềm, nước dùng ngọt lịm, nóng hổi chan lên đủ làm tái đám hành củ, ăn cực giòn và ngọt. Thế nên, cứ hễ khi nào thèm hành chần, là phải đến quán làm bát phở. Hành chần là chính, phở bánh chỉ là tùy. Nói ngoa thế thôi, hành chần sao bằng phở ngon gà mềm được.


    Bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu… đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán Phở Gà Thìn Béo đông khách. Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại,… là những yếu tố khiến quán Phở Gà Thìn Béo trở nên nổi tiếng và hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 759 630
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
    Gọi điện
    Phở Gà Thìn Béo
    Phở Gà Thìn Béo
    Phở Gà Thìn Béo
    Phở Gà Thìn Béo
  8. Top 8

    Phở Bò Tứ Hải

    Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt.


    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Bò Tứ Hải trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Đống Đa. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Bò Tứ Hải có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Bò Tứ Hải ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Bò Tứ Hải tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Rau ăn tại quán đa dạng, sạch sẽ. Quán còn có miễn phí trà đá cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Phở Bò Tứ Hải
    Phở Bò Tứ Hải
    Phở Bò Tứ Hải
    Phở Bò Tứ Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy