Top 8 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Trâm 1406 0 Báo lỗi

Gốm sứ không chỉ là vật dụng dùng để trang trí, bày biện nhà cửa mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp gia chủ gặp may mắn nếu tìm được những sản phẩm hợp ... xem thêm...

  1. Tiệm gốm Totto - Chan là tâm huyết của cô chủ nhỏ với cái tên đáng yêu bắt nguồn từ cuốn sách “Totto - chan cô bé bên cửa sổ”. Chủ tiệm muốn làm những điều khiến bản thân cảm thấy thích thú và chia sẻ niềm vui với mọi người xung quanh. Đồ gốm ở đây rất độc đáo với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… và mức giá phù hợp.

    Chắc chắn bạn sẽ không thể "bình tĩnh" trước những món đồ trang trí nhỏ xinh vô cùng dễ thương. Khách đến đây chỉ muốn rinh luôn cả cửa hàng về thôi. Đồ gia dụng: quạt nội địa, dao, đũa, nồi men, bình giữ nhiệt.. Đặc biệt bạn sẽ còn được buôn chuyện với cô chủ quán vô cùng dễ thương và mến khách.


    Tiệm gốm Totto - Chan cập nhật liên tục những sản phẩm mới nhất, hot nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mỗi lần đến với tiệm, bạn sẽ có cảm nhận khác nhau bởi có vô vàn món đồ xinh xẻo mới được đặt lên kệ. Điểm cộng của cửa hàng đó là mặc dù sản phẩm độc lạ, họa tiết bắt mắt nhưng lại có mức giá phải chăng, nhờ vậy khách tới đây đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 - B1 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0818 899 997

    Email: Tiemgomtottochan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomtottochan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm gốm Totto - Chan
    Tiệm gốm Totto - Chan
    Tiệm gốm Totto - Chan
    Tiệm gốm Totto - Chan

  2. Nếu bạn đang muốn tìm những món đồ gốm sứ Nhật để trang trí cho mái ấm của mình mà chưa biết phải mua ở đâu thì hãy tham khảo Gốm Chọn, một địa chỉ uy tín tại Đống Đa.


    Các sản phẩm ở cửa hàng gốm sứ Gốm Chọn có sự đa dạng và vô cùng cao cấp. Số lượng sản phẩm ít nên mỗi lần shop update lên fanpage thì thường khách phải tranh giành nhau, ai nhanh tay thì mới sở hữu được món đồ nó nên ngoài giá trị của món đồ thì cái thú săn đồ gốm ở Gốm Chọn cũng làm nhiều người thích thú. Lý do vì sao đồ gốm ở Gốm Chọn được ưa chuộng là vì sự độc đáo của mỗi món đồ, rất khác biệt so với thị trường.


    Đương nhiên thì ngoài những món đồ độc đáo thì cửa hàng gốm sứ Gốm Chọn còn rất nhiều các sản phẩm gốm xứ phổ thông như chén bát, dĩa, tách trà cũng unique không kém. Gốm của Gốm Chọn có nhiều set gốm đi theo một bộ rất đẹp nên đây là ưu điểm vì hiện nay có nhiều shop gốm Nhật secondhand đẹp nhưng khó kiếm được hàng set đồng bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P206 - B10 dãy 3 tầng (ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0788 469 077

    Fanpage: www.facebook.com/GỐM-CHỌN-1650052545239418

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Gốm Chọn
    Gốm Chọn
    Gốm Chọn
    Gốm Chọn
  3. Đúng như tên gọi, Gốm sứ Nhật 335 chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gốm Nhật tại quận Đống Đa. Đến với cửa hàng, bạn sẽ tha hồ ngụp lặn trong thế giới đồ gốm với cơ man nào là món đồ hay ho xinh xắn. Từ chiếc cốc, cái bát cho tới lọ hoa, ấm trà...đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng. Mỗi sản phẩm mang một họa tiết riêng, một màu sắc riêng thể hiện nét văn hóa của xứ sở mặt trời mọc.


    Mặc dù số lượng hàng hóa cực nhiều nhưng nhờ đã được phân loại trước đó và đặt lên kệ nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm ưng ý. Đến với Gốm sứ Nhật 335, bạn có thể tìm thấy những bộ chén, bát, đĩa với hoạt tiết trang trí sinh động đầy màu sắc cho đến những món đồ trang trí xinh xắn, đáng yêu. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra đời, gốm sứ Nhật 335 nhanh chóng nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng. Có không ít feedback từ phía những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm tại đây. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng cũng như giá trị mà gốm sứ Nhật 335 mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 309 977

    Email: thuhuong13777@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhat335

    Gọi điện
    Gốm sứ Nhật 335
    Gốm sứ Nhật 335
    Gốm sứ Nhật 335
    Gốm sứ Nhật 335
  4. Nhà Gốm Tro là địa chỉ bán đồ gốm nổi tiếng tại quận Đống Đa Hà Nội. Cô chủ Tiệm là một người khá am hiểu về dòng gốm sứ. Nếu bạn cũng là một người yêu gốm và muốn tìm hiểu hơn về thế giới gốm thì đừng quên ghé nhà gốm Tro. Đầu tư bài bản từ giá kệ đến không gian trưng bày và nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện cũng là một điểm cộng khiến bạn hài lòng khi đến mua sắm tại đây.


    Đến với nhà Gốm Tro, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ ấm chén, bình hoa với gam màu tươi sáng cho không gian phòng khách gia đình hay những chiếc bát đĩa cho bữa ăn ấm cúng trong phòng bếp. Không khó để bạn có thể tìm thấy một món đồ ưng ý cho không gian sống của mình. Mỗi một món đồ gốm sứ tại tiệm đều mang trong mình một vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt. Màu sắc, hình dáng và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


    Thêm một điều khiến nhà Tro trở thành một trong những cửa hàng gốm sứ tại Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đó chính là mức giá “bình dân”. Các sản phẩm của tiệm đều được nhập trực tiếp từ lò gốm sứ nên giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 103, tập thể C6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại:
    0372 378 126

    Email: tro.ceramic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhagomtro/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nhà Gốm Tro
    Nhà Gốm Tro
    Nhà Gốm Tro
    Nhà Gốm Tro
  5. Trước đây gốm Nhật thường được liệt vào danh sách những món đồ xa xỉ phẩm mà chỉ có nhà giàu mới dám nghĩ tới. Thời gian gần đây, có nhiều người bán gốm Nhật, giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều, vì thế sử dụng gốm nhật dần trở nên phổ biến hơn.


    Một địa chỉ bán gốm sứ Nhật Bản tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là gốm nhà Moon. Gốm Nhà Moon là thế giới của các loại bình trà, chén tách,… với họa tiết và kiểu dáng đẹp mắt. Ngoài các loại gốm sứ Nhật Bản, Gốm Nhà Moon còn là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích gốm sứ Châu Âu.


    Các món đồ được làm từ chất liệu cao cấp với hình dáng, đường nét được khắc họa một cách tỉ mỉ, kỳ công. Đa phần các sản phẩm gốm mang hơi hướng cổ điển, trầm mặc chứ không nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt. Những chiếc cốc nhỏ không quai hay những chiếc thìa, dĩa làm bằng gỗ chính là những món đồ đặc trưng của cửa tiệm. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán đồ gốm chất lượng tại quận Đống Đa, đừng bỏ qua Gốm Nhà Moon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30, ngách 1, ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 080 391

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhamoon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Gốm nhà Moon - Gốm sứ Nhật, Anh
    Gốm nhà Moon - Gốm sứ Nhật, Anh
    Gốm nhà Moon - Gốm sứ Nhật, Anh
    Gốm nhà Moon - Gốm sứ Nhật, Anh
  6. Gốm sứ Minh Long chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, dòng sản phẩm dưỡng sinh, quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức…


    Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Điểm đặc biệt mà Minh Long luôn tự hào là tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao. Với thông điệp “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”, mang “hồn Việt trong từng nếp nhà”, sản phẩm Minh Long hội tụ vẻ đẹp của gốm sứ truyền thống nổi tiếng đất Bình Dương đồng thời đảm bảo tiêu chí 4 không: Không thời gian, Không biên giới, Không giới tính, Không tuổi tác; và 4 có: Có văn hóa, Có nghệ thuật, Có phong cách và Có hồn.


    Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Hiện, Gốm sứ Minh Long được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính.


    Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 221 179 & 0936 221 179 & 024 3322 1179 & 0903 221 179

    Email: gomsuminhlong@gmail.com

    Website: gomsuminhlong.net

    Fanpage: www.facebook.com/gomsuminhlong.net/

    Gọi điện
    Gốm sứ cao cấp Minh Long
    Gốm sứ cao cấp Minh Long
    Gốm sứ cao cấp Minh Long
    Gốm sứ cao cấp Minh Long
  7. Top 7

    Sạp hàng Chàng Sen

    Gọi điện

    Sạp hàng Chàng Sen gợi nhớ về những buổi chợ phiên ở vùng quê Bắc Bộ. Với những sạp hàng nhỏ bán vài món đồ địa phương theo mùa vụ, nhà có gì thì mang tới phiên chợ thứ đó. Những người tới chợ ngoài mua bán còn có trò chuyện tâm tình với nhau. Đời sống phóng khoáng và chân tình. Sạp ra đời với mong muốn cũng có 1 cái Sạp nhỏ ở ngay đô thị này, mang tới những sản phẩm chất lượng, an lành và có tính địa phương.


    Song với đó còn muốn xây dựng những mối chân tình và hướng đến 1 hệ sinh thái hài hoà, ở đó con người và thiên nhiên có sự kết nối. Tuy không hẳn là cửa hàng chuyên về gốm sứ nhưng tại đây bạn có thể tìm thấy những sản phẩm gốm sứ nhỏ xinh, thân quen gần gũi như tìm về hồn quê của dân tộc. Sạp tập trung liên kết cùng những cơ sở sản xuất nhỏ, những sản phẩm tâm huyết và chất lượng tốt nhất có thể. Có giá trị cho cộng đồng cũng như vùng sinh thái khu vực sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 539 854

    Email: saphangchangsen@gmail.com

    Website: sapchangsen.com

    Fanpage: www.facebook.com/SapChangSen/

    Gọi điện
    Sạp hàng Chàng Sen
    Sạp hàng Chàng Sen
    Sạp hàng Chàng Sen
    Sạp hàng Chàng Sen
  8. Gốm Tokyo là một trong những nơi bán gốm sứ Nhật Bản tại Hà Nội cao cấp và chính hãng nhất. Các sản phẩm gốm tại Gốm Tokyo luôn được tuyển chọn và kiểm tra rất kỹ lưỡng, cam kết hàng chính hàng từ Nhật Bản. Đồ gốm ở Gốm Tokyo mang một vẻ gì đó rất đặc biệt, pha một chút cổ điển và hoài niệm. Các họa tiết trên sản phẩm gốm đều rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và nghệ thuật. Ở Gốm Tokyo, các sản phẩm chính gồm có: Ly, bộ ấm trà, bình hoa, tượng nghệ thuật,… tất cả đều mang đậm chất Nhật Bản.


    Các sản phẩm của Gốm Tokyo có phong cách thiết kế rất độc lạ và mang một nét gì đó rất nhẹ nhàng, rất riêng của văn hóa Nhật Bản. Ngoài ra, quán nằm trong nhà nên được bố trí rất tự nhiên và bắt mắt. Tạo cảm giác thích thú và cảm giác muốn mua hàng.


    Nếu bạn đang muốn mua gốm sứ để trang trí, dụng cụ nhà bếp, bình hoa,... thì hãy đến ngay Gốm Tokyo để tham khảo và lựa chọn cho mình những món đồ gốm xinh xắn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 81 Đê La Thành (nhỏ), Trung Phụng, Phương Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 677 182

    Email: ducv.ads@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gomtokyo/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm Tokyo - Gốm Sứ Nhật Bản
    Gốm Tokyo - Gốm Sứ Nhật Bản
    Gốm Tokyo - Gốm Sứ Nhật Bản
    Gốm Tokyo - Gốm Sứ Nhật Bản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy