Top 9 Shop giày nam đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3378 1 Báo lỗi

Chơi bóng đá, bóng rổ, chơi cầu lông, chơi bóng bàn hay đi làm, công sở thì một đôi giày sẽ rất là quan trọng, một đôi giày bền và đẹp sẽ giúp chúng ta cảm ... xem thêm...

  1. Đồ da Tâm Anh là thương hiệu đồ da dành cho người Việt. Đồ da Tâm Anh tiền thân là xưởng sản xuất da được hình thành từ năm 1991 tại khu tập thể thuộc da Thái Bình. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Tổng hợp đồ da Tâm Anh đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Giày da nam Tâm Anh có ưu điểm là nhiều mẫu mã giày cho khách hàng lựa chọn như giày tây, giày lười, giày tăng chiều cao.


    Giày da Tâm Anh mang thiên hướng hiện đại với phong thái lịch lãm được gia công tỉ mỉ từ bàn tay của những người thợ lành nghề. Khi diện đôi giày từ thương hiệu này, bạn có thể thoải mái kết hợp các trang phục phù hợp mục đích mà luôn thể hiện được phong thái đĩnh đạc và lịch thiệp. Các sản phẩm đảm bảo da thật 100% và có chế độ bảo hành giày da sau mua là 12 tháng. Để có một đôi giày da ưng ý chắc hẳn bạn sẽ phải thử vào chân và đi lại để cảm nhận sự thoải mái. Do vậy, nếu bạn đang phân vân muốn thử chất lượng của giày da Tâm Anh thì hãy đến các cơ sở ở dưới đây Toplist đã giúp các bạn liệt kê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 503 333
    Email:
    cskh@tamanh.net
    Website:
    https://tamanh.net/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Thegioidodatamanh2 Gọi điện
    Mẫu đồ da Tâm Anh
    Mẫu đồ da Tâm Anh
    Mẫu đồ da Tâm Anh
    Mẫu đồ da Tâm Anh

  2. Trong xu hướng thời trang hiện đại ngày nay nhu cầu sử dụng một sản phẩm giày dép chất lượng không phải là điều khó , nhưng để tìm được cho mình một mẫu giày chất lượng và mẫu mã phù hợp nơi công sở hay đi chơi thì cánh mày râu lại đang loay hoay không biết làm thế nào để đạt được điều đó. Hiểu và nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng nên Xoăn Shop đã ra đời để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của phái mạnh. Hiện nay dòng sản phẩm giầy da nam Xoăn Shop thiết kế độc đáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng.


    Xoăn Shop chuyên cung cấp những mẫu mà giày đa dạng gồm: giày lười, giày mọi, giày da, giày hàn quốc, giày công sở, chelsea boot. Hiện nay dòng sản phẩm giày da nam Xoăn Shop được cánh mày râu lựa chọn ngày càng nhiều bởi sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên của shop vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, đảm bảo làm hài lòng ngay cả vị khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 ngõ 81 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 506 666 & 0981 492 266

    Email: vesuccet93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giay.nam.dep.xoan.shop/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/xoanshop123

      Gọi điện
      Xoăn Shop
      Xoăn Shop
      Xoăn Shop
      Xoăn Shop
    • Top 3

      Toroshoes

      Gọi điện

      Toroshoes là một shop tại Đống Đa chuyên cung cấp những mẫu giày mang phong cách lịch lãm, trẻ trung, năng động nên được rất nhiều lứa tuổi ưa thích. Các mẫu giày nổi bật tại shop giày nam Hà Nội này gồm giày Moccasin da sơn bóng và giày Slipper nhung đen. Giày ở đây được thiết kế một cách hài hòa giữa các hoa văn, khóa đồng nổi bật trên nền giày đen tạo cảm giác vừa sang trọng vừa trẻ trung, năng động.


      Bằng những đôi giày Tây made in VietNam mang đậm hơi thở thời đại, Toroshoes đem tới nét lịch lãm cùng cảm hứng bất tận về tuổi trẻ, về sự tự tin không ngừng bước tới. Các sản phẩm của Toroshoes bám sát sự phát triển của thời trang đương đại trong đó thương hiệu đề cao tính Trẻ Trung, Thanh Lịch trong thiết kế, sự linh hoạt, mềm mại và năng động khi sử dụng. Xưởng sản xuất của Toroshoes ngay trong nội thành Hà Nội với đội ngũ sản xuất luôn khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, sáng tạo khi thiết kế và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công. Mỗi đôi Toro trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo kiểu dáng, màu sắc và chất liệu luôn là tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 678 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6294 8555
      Email: giaynamtoro@gmail.com
      Website: http://toroshoes.com/
      Fanpage: www.facebook.com/torovietnam/
      Shopee: https://shopee.vn/toroshoes

      Gọi điện
      Toroshoes
      Toroshoes
      Toroshoes
      Toroshoes
    • Top 4

      La Force

      Gọi điện

      La Force là một cửa hàng giày da nam đẹp tại Hà Nội với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng. Các thiết kế của La Force đều theo phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Ngoài giày thì shop còn chuyên cung cấp các phụ kiện da thật 100% dành cho nam như: ví, thắt lưng và găng tay. La Force mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


      Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được phối hợp nhuần nhuyễn qua bàn tay của những thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những chất liệu xa xỉ, cao cấp để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của người dùng. La Force luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để tạo cho khách hàng những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ. Điểm nổi bật của shop này là các mẫu giày lười ở đây được trang trí bằng các họa tiết quả trám khắc trên thân giày, hoặc các đường chỉ khâu tinh tế, đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 158 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 2033 & 024 2262 9666

      Email: admin@laforce.vn

      Website: https://laforce.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn


      Gọi điện
      Mẫu giày của La Force
      Mẫu giày của La Force
      Mẫu giày của La Force
      Mẫu giày của La Force
    • Cavatino được biết đến là thiên đường giày dành cho đấng mày râu tại Đống Đa, Hà Nội, shop không chỉ đơn thuần là kinh doanh, trao đổi mua bán về thời trang mà tầm nhìn xa hơn nơi đây sẽ là nơi giao lưu chia sẻ về văn hóa - phong cách của những anh em mê xe classic. Giày da nam cao cấp tại Hà Nội Cavatino còn cung cấp các mẫu giày boots cực kỳ cá tính, những mẫu giày phủi bụi, giày da lộn rất hợp với những ai thích sự cá tính. Các mẫu giày da nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phong cách mới, hình ảnh mới, từ thời trang công sở trẻ trung đến những doanh nhân thành đạt lịch lãm.

      Ngoài ra, shop còn bán quần áo và các phụ kiện đi kèm như tất, thắt lưng và thắt lưng da. Khi đến shop bạn có thể rất thích một đôi giày xong chưa biết kết hợp nó với quần áo ra sao thì shop sẽ có đội tư vấn cho bạn sao cho trang phục phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm trọn bộ cùng với giày siêu chất của Cavatino với những mẫu quần bò và áo da khá bắt mắt và chất liệu cực tốt và mẫu đẹp miễn chê. Chắc chắn Cavatino sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 318/1 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Hotline: 0989 705 500 & 0383 181 234

      Email: cavatino.vn@gmail.com

      Website: https://cavatino.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cavatino.vn/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Gọi điện
        Cavatino - Đẳng Cấp Giày Nam
        Cavatino - Đẳng Cấp Giày Nam
        Cavatino - Đẳng Cấp Giày Nam
        Cavatino - Đẳng Cấp Giày Nam
      • Top 6

        Giày Nam Rosi

        Gọi điện

        là địa chỉ bán các mẫu giày da nam cao cấp, uy tín tại Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra, Giày Nam Rosi – giày da nam cao cấp tại Hà Nội cung cấp các loại đồ da có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trong đó, phải kể tới mẫu giày da nam công sở, 100% chất liệu giày ở đây là giày da thật, không chỉ có mẫu giày nam đẹp mà giày ở đây là mẫu giày da đẹp. Giày Nam Rosi luôn được các quý ông tìm đến để lựa những mẫu giày da nam công sở. Mẫu giày tại Giày Nam Rosi được đảm bảo 100% về chất lượng và chính sách bảo hành.

        Shop Giày Nam Rosi đặc trưng là những mẫu giày lười. Đảm bảo nếu bạn là tín đồ chỉ hợp với giày lười thì đây là một địa chỉ đáng ghi nhớ của bạn. Với chất liệu là da bò phun sơn bóng đem lại cho bạn cảm giác tự tin và sang trọng, lịch lãm mà không quá cầu kì. Mẫu giày của shop được biến tấu với nhiều thiết kế khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. ⁣Các quý ông sang trọng với những bộ trang phục lịch lãm khoác lên người làm toát lên vẻ tinh tế, đậm chất Men chuẩn mực,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1122 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 900 888 & 0911 630 666

        Email: rosishoes@gmail.com

        Website: https://rosi.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/GiayNamROSI/

        Shopee: https://shopee.vn/rosivn

          Gọi điện
          Giày Nam Rosi
          Giày Nam Rosi
          Giày Nam Rosi
          Giày Nam Rosi
        • Top 7

          Hùng Giày Nam

          Gọi điện

          Nói đến những shop giày nam tại Đống Đa thì các bạn trẻ hiện nay khó lòng bỏ qua được cái tên Hùng Giày Nam nằm trên đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hùng Giày Nam chuyên cung cấp những mẫu mà giày đa dạng gồm: giày lười, giày da dây buộc, giày thể thao và dép cho các tín đồ nam. Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Hùng Giày Nam trở thành một địa chỉ mua giày nam uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Hùng Giày Nam đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình.


          Mua hàng tại Hùng Giày Nam bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng nhất, với đa dạng nhiều chủng loại mặt hàng khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được dòng sản phẩm tốt nhất mà mình đang cần. Có nhiều dòng sản phẩm giày dép nam cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách. Các sản phẩm giày tại shop mới nhất được shop cập nhật một cách thường xuyên và liên tục hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 12 ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

          Hotline: 0977 766 040

          Fanpage: www.facebook.com/hunggiay.vn/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hùng Giày Nam
            Hùng Giày Nam
            Hùng Giày Nam
            Hùng Giày Nam
            Lê Đình Cường 2021-03-23 21:01:09
            Còn mẫu này k ah
          • Top 8

            Lạ Sneakers

            Gọi điện

            Một khi đã nhắc đến giày thể thao đẹp thì không khách hàng nào ở Đống Đa có thể bỏ qua Lạ Sneakers. Hầu hết khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng về sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã đa dạng và đẹp xuất sắc mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động hay unisex phá cách thì bạn nghĩ sao khi bắt gặp ngay những đôi giày Sneaker dáng Platform mà Lạ Sneakers mang lại, chắc chắn sẽ không thể ngó lơ.

            Có thể nói trong suốt thời gian vừa qua, các mẫu giày của shop đang không ngừng tăng lên về số lượng, tụ hội đầy đủ các kiểu dáng, màu sắc, thích hợp cho mọi phong cách của cả nam lẫn nữ. Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày Nike, Adidas,... độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả phải chăng. Tất cả các sản phẩm giày nam VNXK do Lạ Sneakers mang tới đều là các dòng sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Giày được gia công trực tiếp tại các xưởng gia công uy tín tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, nguyên liệu đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 66C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

            Hotline: 0986 574 992 & 0972 334 604

            Email: giaylahn@gmail.com

            Website: https://giayla.com

            Fanpage: www.facebook.com/giayxuatduhn

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Shopee: https://shopee.vn/ngoducthang14091992

              Gọi điện
              Mẫu giày của Lạ Sneakers
              Mẫu giày của Lạ Sneakers
              Mẫu giày của Lạ Sneakers
              Mẫu giày của Lạ Sneakers
            • Top 9

              Toma

              Gọi điện

              Đồ da Toma cũng là địa điểm mua giày da nam uy tín tại Đống Đa, Hà Nội. Dù mức giá mỗi đôi giày khá cao (tầm 2 triệu đồng) nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Trước những tiến bộ nhanh chóng của công nghệ và thay đổi không ngừng của ngành thời trang quốc tế nói chung và Việt Nam những năm gần đây nói riêng, TOMA hiện nay đang là thương hiệu giày hàng đầu với các dải sản phẩm phong phú đa dạng được thiết kế hiện đại đẳng cấp với chất lượng 100% là da tự nhiên cao cấp.


              Mỗi đôi giày của Toma được may từ chất liệu da thật 100%, xuất xứ tại Việt Nam với màu sắc đa dạng, kích cỡ phù hợp với size chân người Việt. Bạn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày nếu vẫn giữ nguyên tem mác. Toma hiện đang là đối tác được các nhà sản xuất thời trang, cung cấp quà tặng, các cơ quan doanh nghiệp (Vietnam Airline, Viettel, Mobifone …) tin tưởng đặt hàng thường xuyên với số lượng lớn, đa dạng các sản phẩm da cao cấp và đặc trưng nhất như: Giày Tây nam, giày da nam, giày da nam cao cấp, giày lười nam hàng hiệu, thắt lưng da thật, dây nịt nam da bò,...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 16B Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0984 070 262
              Email: info@toma.com.vn
              Website: https://toma.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/www.toma.vn/

              Gọi điện
              Toma
              Toma
              Toma
              Toma




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy