Top 10 Shop giày nam đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1664 0 Báo lỗi

Hiện nay, nam giới có xu hướng đeo những đôi giày với những thiết kế bắt mắt, kiểu cách hợp thời trang, đa dạng, nhiều màu sắc, chất lượng cao, tạo sự năng ... xem thêm...

  1. “Đi mua giày - Đến Đông Hải”. Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải với bề dày hơn 80 năm hoạt động trong lĩnh vực giày da, luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện Nam - Nữ chất lượng nhất.

    Không chỉ là sự tự tin, thanh lịch nơi công sở, các thiết kế của Đông Hải còn mang lại cho bạn cảm giác êm ái và những phút giây thoải mái trong các buổi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè và sự đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Xuất hiện một cách thật chỉn chu với chiếc áo sơ mi và đôi giày tây sang trọng là cách hoàn hảo nhất để quý ông khẳng định đẳng cấp lịch lãm của riêng mình.

    Hệ thống cửa hàng với không gian sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện không những khiến bạn cảm thấy tự nhiên, gần gũi mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 238 - 240 - 242 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • 25 - 27 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 452 036
    Email: cskh@shopdonghai.com
    Website: https://shopdonghai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giaydonghai/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Gọi điện
      Giày da Đông Hải
      Giày da Đông Hải
      Đông Hải - Đệ Nhất Giày Da
      Đông Hải - Đệ Nhất Giày Da

    • Top 2

      Giày nam Tonkin

      Gọi điện

      Từ ngày đi vào hoạt động đến giờ, Giày nam Tonkin - cửa hàng thời trang dành riêng cho phái mạnh vẫn luôn không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng nhằm mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng thân yêu của mình. Sau nhiều năm hoạt động, Giày nam Tonkin đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang với các hệ thống cửa hàng ở khắp TP. HCM, chuyên kinh doanh giày da nam. Và các sản phẩm về giày nam vẫn luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất mà giá cả cũng hết sức phải chăng.

      Với phương châm "không ngừng sáng tạo'', Giày nam Tonkin không những đem lại những sản phẩm ngày càng chất lượng, giá thành hợp lý. Không những thế, đơn vị còn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều chính sách tri ân, phát hành thẻ vip như một lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Giày nam Tonkin. Tại Tonkin, đơn vị luôn sản xuất những đôi giày da với độ chi tiết và chất liệu luôn ở mức cao nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 375/13 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 014 088
      Email: giaynamtonkin@gmail.com
      Website: https://giaynamtonkin.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/giaynamtonkin/
        Gọi điện
        Mẫu mã đa dạng
        Mẫu mã đa dạng
        POSTMAN - Đôi giày nhất định phải có
        POSTMAN - Đôi giày nhất định phải có
      • Top 3

        Hoàng Phúc International

        Gọi điện

        Hoàng Phúc International - thương hiệu đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng yêu thích thời trang của Việt Nam trong hơn 27 năm qua. Là đơn vị dẫn đầu trong ngành thời trang bán lẻ với hơn 110 cửa hiệu thời trang trên cả nước, tập trung chủ yếu tại 2 thành phố lớn: HCM & Hà Nội cùng các thành phố khác có tiềm năng kinh doanh thời trang triển vọng.


        Hình ảnh & sắc màu thương hiệu Hoàng Phúc International được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng với các sản phẩm thời trang đa dạng để người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Hoàng Phúc International - đã trở thành địa chỉ đỏ của các khách hàng yêu thích thời trang. Họ tìm đến Hoàng Phúc International với nhu cầu mua sắm các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế và giá cả phù hợp.


        Nơi đây là nơi hội tụ của những nhân tài trong ngành thời trang về thiết kế và phát triển sản phẩm. Với thâm niên và trình độ chuyên môn cao, đội ngũ các nhà thiết kế tại Hồng Kông của thương hiệu đang miệt mài sáng tạo và phát triển các tác phẩm thời trang mới nhất và tinh tế nhất của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 6931
        Email: cskh@hoang-phuc.com
        Website: https://hoang-phuc.com/
        Fanpage: www.facebook.com/hoangphucintl/
        Giờ mở cửa: 09:00–22:00
          Gọi điện
          Bốt Cổ Cao Newton
          Bốt Cổ Cao Newton
          Giày Da Nam Wilmot Low
          Giày Da Nam Wilmot Low
        • Top 4

          CNES Shoemaker

          Gọi điện

          Những đôi giày da nam của CNES Shoemaker sử dụng chất liệu da từ các nhà thuộc da (tannery) danh tiếng của Pháp và Ý như: Annonay – Pháp, Incas và Polaris – Ý, da mông ngựa, da bê Pháp từ nhà thuộc da Tanneries D’Annonay… tạo đặc tính da bề mặt đanh, mịn, mềm mại cho đôi chân nhưng không mềm quá khiến da giày nhăn nhiều.


          Các bìa da có đủ độ cứng giúp giữ phom dáng cực tốt, ít nhăn, bề mặt mịn. Đồng thời, cửa hàng có Không những thế, CNES sử dụng cấu trúc tương xứng với loại da thượng hạng, đế giày được may theo kiểu GoodYear Welt cho đôi giày có độ bền ấn tượng và làm phụ kiện thời trang tinh tế nhất cho người sử dụng.


          KHi đến với CNES Shoemaker, khách hàng hoàn toàn tin tưởng giá trị mà từng đôi giày cửa hàng mang lại tùy theo những loại da sẽ thể hiện sự lịch lãm, phong thái khác nhau cũng như thể hiện sự đma mê vê giày da, một loại đam mê cực kỳ tinh tê. Đến đây dịch vụ phục vụ cực kỳ tốt bởi đội ngũ đóng chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng dịch vụ nhanh chóng để phục vụ kịp thời nhất nhu cầu cũng như sự yêu thích những loại sản phẩm giày da từ cổ điển đến hiện đại.


          Khi đã sở hữu được 1 đôi Cnes, bạn sẽ hài lòng với nó. Cảm giác mang đi rất thoải mái và tự tin. Giày bóng loáng khiến bạn tự hào vững bước khi tiếp xúc với đối tác hay mọi người xung quanh. Cùng với đó là da bê đẹp mịn như da em bé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 75 Trần Đình Xu, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 926 106
          Email: cnesofficial@gmail.com
          Website: https://cnes.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/cnes.com.vn/
          Giờ mở cửa: 09:00–21:00
          Gọi điện
          CNES Shoemaker
          CNES Shoemaker
          CNES Shoemaker
          CNES Shoemaker
        • Top 5

          Crown Kinh Shop

          Gọi điện

          Crown King Shop là một trong các cửa hàng kinh doanh Sneaker lâu đời tại TP HCM, shop chuyên nhận các đặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang từ Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,… Được nhiều người tiêu dùng đánh giá là chất lượng thuộc nhóm cửa hàng uy tín, cực kì tốt. Bên cạnh đó shop còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Và lưu ý, Shop không cung cấp hàng sẵn, chỉ nhận order hàng của khách cho nên rất phù hợp cho bạn nào muốn có đôi giày độc-lạ-chất.


          Có thể nói, Crown King Shop đã thực sự xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí cũng như thái độ phục vụ tận tình. Nếu bỏ qua cửa hàng này thì quả thật sẽ là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ thể thao tại quận 1, TP HCM. Từ những đôi Ultra Boots mang theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, độc đáo, và được tạo nên bởi dòng công nghệ độc nhất cho đến những đôi giày siêu hot tất cả đã cùng tạo nên một thế giới thu nhỏ của những đôi giày thể thao chuẩn chất lượng, đẹp về kiểu dáng và phong phú về màu sắc.


          Các sản phẩm giày thể thao mới nhất được shop cập nhật một cách thường xuyên và liên tục hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. Vậy nên, Crown King Shop chắc chắn cũng sẽ là 1 địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao đẹp nhất, chất lượng nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18A/1 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 15, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 843 002
          Website: crownking1291@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/CrownKingShop/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
            Gọi điện
            Yeezy 350 Beluga 2.0
            Yeezy 350 Beluga 2.0
            Nike Blazer Mid x Off-White 'All Hallow's Eve'
            Nike Blazer Mid x Off-White 'All Hallow's Eve'
          • Top 6

            Deci Store

            Gọi điện
            Bạn đang muốn mua các sản phẩm giày tây của nam chất lượng. Vậy thì không thể bỏ qua thương hiệu giày tây DECI. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những 2018. Trong quá trình hình thành và phát triển, Deci Store đã nổ lực không ngừng tạo ra cho các quý ông những mẫu giày đẹp và chất lượng. Giày DECI đa dạng về mẫu mã và mức giá phù hợp. Chính sách bảo hành và bảo dưỡng vô cùng tốt.


            Những sản phẩm của cửa hàng dần được nâng cấp, thay đổi nhằm phù hợp với từng công việc và mục đích sử dụng của khách hàng. Từ đó đem đến sự trãi nghiệm tốt và được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng. Những mẫu giày chất lượng với nhiều kiểu dáng giá tiền khác nhau, người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa. Điều này đã giúp Deci Store trở thành một trong những shop giày nam đẹp quận 1 được yêu thích nhất.


            Trong suốt thời hoạt động, Deci Store vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hàng đầu. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm cho mình những đôi giày ưng ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 67 Trần Đình Xu, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0907 718 898
            Email: decistorevn@gmail.com
            Website: https://decistore.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/decistorevietnam
            Giờ mở cửa: 09:00–22:00
            Gọi điện
            Deci Store
            Deci Store
            Deci Store
            Deci Store
          • Top 7

            G-Lab

            Gọi điện

            Được thành lập với tiêu chí mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, kết hợp với các nền văn hóa giày đa dạng, đặc sắc. G-Lab đã được các bạn trẻ chú ý đến. Nơi đây shop chuyên cung cấp giày của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng lớn như Adidas, Jordan, Nike,… Đặc biệt, G-Lab chuyên kinh doanh về giày bóng rổ.


            Trong suốt thời gian qua, G-Lab vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Nhiều khách hàng nhận xét rằng shop là nơi bán giày cực chất và cực sành điệu. Những mẫu mã độc lạ, đẹp luôn được cập nhật tại shop hàng ngày. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay để tậu cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân.


            Đặc biệt, cửa hàng G-Lab luôn có những chương trình khuyến mãi cực, Sale cực khủng để thu hút khách hàng. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn để có thể mua những đôi giày converse thật chất lượng và ưa nhìn đấy


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0945 378 809
            Email: glabvn@gmail.com
            Website: https://www.glab.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/glab.vn/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
              Gọi điện
              Không gian bên trong G-Lab, không những bán giày shop còn bán nhiều mặt hàng khác như: balo, áo, nón,...
              Không gian bên trong G-Lab, không những bán giày shop còn bán nhiều mặt hàng khác như: balo, áo, nón,...
              Air Jordan 1 Retro High Shattered Backboard 3.0
              Air Jordan 1 Retro High Shattered Backboard 3.0
            • Top 8

              Be Classy

              Gọi điện
              Xu hướng mang giày Tây ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong giới công sở. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cửa hàng giày Tây uy tín, chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Be Classy. Thương hiệu này được nhiều khách hàng biét đến và tin tưởng lựa chọn các mãu giày tây.


              Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giày Tây Be Classy sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng mang tính ứng dụng cao. Đồng thời, với phom dáng cải tiến theo phom chân của người Việt, giày Be Classy cũng nổi tiếng trong việc ôm chân, tạo cho đôi chân thon, giúp những bước đi của quý ông chắc chắn hơn.

              Bên cạnh sự chất lượng đến từ sản phẩm, các chính sách hậu mãi của cửa hàng Be Classy cũng có sự đầu tư “tỉ mỉ” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Be Classy sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp nhất. Nếu bạn đang kiếm tìm một shop giày nam đẹp Quận 1 thì Be Classy chính là câu trả lời tuyệt hảo dành cho bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 73 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0898 515 689
              Email: hello@beclassy.vn
              Website: https://beclassy.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/beclassy.vn/
              Giờ mở cửa: 09:00–22:00
              Gọi điện
              Be Classy
              Be Classy
              Be Classy
              Be Classy
            • Top 9

              The Sneaker House

              Gọi điện
              Bạn đang phân vân với nhiều câu hỏi như: Sneaker thì nên mua ở đâu với giá tốt và phải đảm bảo hàng chính hãng? Để giải đáp cho những thắc mắc đó, Toplist xin được gií thiệu đến bạn The Sneaker House. Đây là nơi chuyên cung cấp giày, balo nổi tiếng với giới trẻ Sài thành mà nói đến tên là hầu như ai cũng biết.


              Không gian quán mang hơi hướng modern industrial rất đẹp và sang trọng. Khá rộng rãi nên rất thoải mái shopping. Mới bước vào thôi cũng đủ để choáng ngợp với hàng ngàn mẫu mã, màu sắc giày thể thao phong phú. The Sneaker House tràn ngập các mẫu sneaker hot nhất như Adidas MND, Ultra Boost, Adidas Super Star, Adidas Stan Smith… Các mẫu Giày Nike Air Max 97, Nike Air Foce 1, Nike Cortez, Giày Vans, Asics…


              Ngoài các sản phẩm giày ra thì đơn vị còn có rất nhiều sản phẩm khác như quần áo, dép, balo... Nơi đây như một thiên đường mau sắm mà bạn có thể ghé qua. Nhân viên cửa hàng thì nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đơn vị còn có các chính scahs bảo hành cho giày mà khách hàng mua tại đây. Vô cùng uy tín, chất lượng phải không nào.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 158/7 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0886 400 684
              Email: thesneakerhouse.official@gmail.com
              Website: https://thesneakerhouse.com/
              Fanpage: www.facebook.com/thesneakerhouse.co
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
              Gọi điện
              The Sneaker House
              The Sneaker House
              The Sneaker House
              The Sneaker House
            • Top 10

              MWC Shop

              Gọi điện
              Bạn đang tìm cửa hàng giày chất lượng tại Quận , với mức giá học sinh, sinh viên thì không thể nào bỏ qua MWC Shop. Thương hiệu này đã có mặt nhiều năm trên thị trường và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, MWC với những sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng, sự đang dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, tính năng … sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

              MWC luôn đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin khi sử dụng. Những mẫu giày năm ở đây luôn thể hiện sự cá tính, năng động thể thao cho người dùng. Với lợi thế sản xuất trực tiếp, ngoài việc chủ động trong việc thiết kế mẫu mã sản phẩm, kiểm soát được chất lượng thì giá thành sản phẩm rẻ nhất so với chất lượng mang lại là cầu nối để khách hàng tiếp cận, trải nghiệm, mua sắm, và trở thành khách hàng thân thiết của MWC.


              MWC Shop có hệ thống cửa hàng trải dài nhiều nơi và đơn vị còn mở bán trên nhiều trang tin điện tử nên khách hàng có thể dễ dàng mua hàng của đơn vị. Cửa hàng với giá thành rẻ, nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, rất đáng để bạn đến để trải nghiệm.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 214 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 633 349
              Email: mwcshop@gmail.com
              Website: https://mwc.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn
              Gọi điện
              MWC Shop
              MWC Shop
              MWC Shop
              MWC Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy