Top 14 Quán nướng ngon được yêu thích nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 20895 0 Báo lỗi

Món nướng là một trong những món ăn phổ biến nhất hiện nay của giới trẻ, đặc biệt tại các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Bạn là người yêu thích các món ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


    Hớp hồn mọi ánh nhìn, từng thớ dẻ sườn bò Mỹ dày dặn săn chắc thả mình xèo xèo trên mặt vỉ, vàng ruộm và thơm phức đảm bảo sẽ mê hoặc bất cứ ai. Một bữa nướng nhậu thơm ngon tại GoGi House sẽ bao trọn hương vị ngọt mềm với cơ hội thưởng thức không giới hạn món thịt dẻ sườn hảo hạng ướp vị sốt hấp dẫn. Hầu hết các chi nhánh ở quận Đống Đa đều nằm ở vị trí dễ tìm, trong trung tâm thương mại, vì thế không gian đảm bảo sang trọng và đẳng cấp. Nơi đây đúng chuẩn mang đến cho bạn cảm giác như sống trong phim Hàn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7365
    • Tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7372
    • 15 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7301 8898

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ nằm trong hệ thống King BBQ phục vụ cả hai hình thức Buffet và Alacarte (gọi món). Nếu như mô hình Buffet tự chọn mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định thì mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý. Và dù lựa chọn hình thức nào thì tin chắc một điều là thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất! Làm nên thành công của King BBQ như ngày hôm nay, yếu tố quan trọng luôn được nhà hàng đặt lên hàng đầu là quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao.


    Nhất là nguyên liệu thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ phải đạt chuẩn "Prime" (thượng hạng) hoặc "Choice" (cao cấp). Nhờ vào nguyên liệu chất lượng này mà thực khách luôn được thưởng thước mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn với sự phân bổ lượng nạc - mỡ hài hòa, tạo nên độ mềm – ngọt – thơm - béo khác hẳn với các loại thịt bò thông thường. Bên cạnh các nguyên liệu nổi bật từ bò như: sườn King, dẻ sườn bò, nạm bò, lưỡi bò, cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò,… thì các nguyên liệu khác như thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ tươi cũng được nhà hàng King BBQ tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín. Với triết lý lấy chất lượng món ăn làm nền tảng phát triển, không quá khó hiểu khi nhà hàng King BBQ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đúng nghĩa và chuẩn vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Tòa Nhà Mipec 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3563 9555
    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3826 0088
    • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3637 4586

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Bò Tơ Quán Mộc - Nhà hàng phong cách phố Xưa Hà Nội! Một điểm đến nhuốm đậm màu thời gian, dẫu có chút hoài cổ nhưng luôn mang lại cảm giác bình yên, ấm cúng cho bất cứ ai. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè rôm rả. Đưa thực khách ngược dòng thời gian về với Hà Nội của 40 năm về trước, Bò Tơ Quán Mộc mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, vừa lạ vừa quen với những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng dịu dàng, ấm áp. Thực khách đến đây không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình.


    Bò tơ – thứ thực phẩm có bao nhiêu thân quen với cuộc sống thường ngày, chỉ gọi tên thôi cũng thấy gần gũi, giản đơn, lại không kém phần mộc mạc, chân chất. Dẫu quen thuộc là thế, nhưng trải qua bàn tay của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại luôn khiến thực khách phải bất ngờ và háo hức khi thưởng thức. Nguyên liệu bò tơ được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của thịt. Cùng với đó, các món ăn được chế biến theo công thức riêng biệt, có phần tinh tế và cầu kỳ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0942 963 355

    Điện thoại: 1900 636 882
    Website: http://botoquanmoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  4. Top 4

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Không gian sang trọng, lịch sự, được bài trí hết sức nghệ thuật cùng thực đơn những món ăn thơm ngon, hảo hạng đầy quyến rũ, dễ dàng kích thích vị giác… Tất cả những yếu tố tuyệt vời ấy đã góp phần làm nên thương hiệu Buffet Chef Dzung nổi tiếng, nức lòng thực khách bấy lâu. Với ưu thế về nguồn nguyên liệu hảo hạng, các món lẩu, nướng tại nhà hàng Chef Dzung thực sự ấn tượng và dễ dàng mê lòng thực khách. Thưởng thức những món nướng của Chef Dzung, vị giác của bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục. Cách tẩm ướp các nguyên liệu theo công thức đặc chế chỉ có tại Buffet Chef Dzung đã làm món ăn trở nên thơm ngon vô cùng.


    Từ sò mai nướng mỡ hành, ốc gai, sò chén hay sò lụa đỏ… tất cả đều dễ dàng làm say lòng thực khách bởi hương vị tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, món nướng chỉ ngon nhất khi chấm với sốt. Hơn 20 loại sốt được pha trộn theo tỉ lệ bí mật của nhà hàng, cực kì độc đáo đã 'nâng' hương vị của món ăn lên một tầm cao mới. Trong đó, sốt chanh ớt chua chua cay cay rất hợp với các loại hải sản hay món chiên. Sốt Samba Oelek nồng thơm hương tỏi, lạ miệng với vị ớt mắt chim hay sốt Hàn đặc trưng với vị cay, ngọt hòa quyện, dùng để chấm các món thịt nướng thì không gì bằng. Kể cả những thực khách khó tính nhất cũng có thể tìm thấy loại sốt phù hợp với mình khi đến với Buffet Chef Dzung. Với không gian đẹp, rộng thoáng, Buffet Chef Dzung thực sự là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè hay liên hoan công ty. Tới đây, niềm vui của bạn sẽ thực sự trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 689 966 & 0912 689 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: http://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  5. Top 5

    Zamba Extra BBQ

    Gọi điện

    Với những tín đồ của món nướng nói chung và món sườn nướng nói riêng thì Zamba Extra BBQ sẽ không làm bạn thất vọng với sườn nướng phô mai. Miếng sườn được tẩm ướp, nướng thơm lừng, quyện với lớp phomai dai dai béo ngậy, như một phép trung hòa vị giác, hấp dẫn biết bao thực khách ghé thăm thưởng thức trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ ghi dấu ấn bởi các món sườn, Zamba Extra BBQ còn thu hút khách tứ phương nhờ thực đơn phong phú: xúc xích tuần lộc, lạp xưởng khổng lồ, bò Mỹ xông hơi đá cuội, mỳ Ý bò băm... cùng nhiều món salad khác, với nhiều loại bia tươi ngon, mát lạnh: bia đen Budweiser, Corona, Heineken...

    Một điểm cộng của Zamba Extra BBQ là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự. Đặc biệt, Zamba Extra BBQ có khu nướng ngoài trời dành riêng cho những buổi sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Với nhiều chi nhánh ở các vị trí đắc địa tại đất Hà thành, Zamba Extra BBQ hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê với sườn, đặc biệt là sườn nướng BBQ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 203 232
    Fanpage:
    www.facebook.com/zambabbq/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Zamba Extra BBQ
    Zamba Extra BBQ
    Zamba Extra BBQ
    Zamba Extra BBQ
  6. Shogun Japanese Street BBQ là một nhà hàng ngon theo phong cách nướng – nhậu, chắc hẳn thực đơn những món nướng độc đáo cùng nước sốt đậm đà, hợp vị sẽ là món ăn chủ lực được yêu thích nhất tại nhà hàng Shogun. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trở thành người đầu bếp thực thụ tại chính bàn nướng của mình với những món nướng trứ danh được chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon: từ diềm bụng bò Mỹ, sườn non, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: bạch tuộc, cá hồi, râu mực,… hay những món nướng sẵn như Cá saba ống tre khò lửa; Bạch tuộc karaage; Cá đùi gà 1 nắng; Cá ngừ ba nắng;...


    Tới nhà hàng Shogun Japanese Street BBQ nếu không thử bia mix đặc biệt hợp với đồ nướng, nhậu chỉ có duy nhất tại nhà hàng Shogun. Từ sự ngẫu hứng nhưng đầy tỉ mỉ, Shogun ra mắt Menu Buffet hoàn toàn mới dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản, đắm mình trong hơn 68 món ngon không giới hạn. Tất cả những sự lựa chọn hấp dẫn ấy chỉ trong mức giá phải chăng, quá hấp dẫn phải không? Shogun là quán nướng ngon nổi tiếng, thu hút thực khách bằng thực đơn phong phú và đa dạng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Center 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7992
    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShogunStreetBBQ/

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  7. Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với Hugo BBQ, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo buffet với giá vô cùng yêu thương. Buffet lẩu nướng với giá hợp lý, ngang với hàng quán vỉa hè, nhưng chỗ ngồi của Hugo BBQ không phải vỉa hè, không gian trong nhà hàng có hệ thống điều hòa công suất lớn, hút mùi. Không gian ăn uống ngoài trời đón gió tươi từ sông Hồng, thưởng thức BBQ outdoor đúng nghĩa, không lo khói bụi xe cộ ngoài đường, chill hết nấc.


    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc nổi bật với các món thịt nướng: nò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị, lườn ngỗng,… hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc,… nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: lẩu Thái, kim chi... Không gian lãng mãn lung linh đưa bạn lạc vào Hàn Quốc nhâm nhi chai soju trên ban công đưa bạn như đắm chìm vào bộ phim xứ sở Kim chi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7306 9699
    Email: hugobbqhn@gmail.com
    Website: hugobbq.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhongkhoihanquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc
  8. Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng là nhà hàng chuyên về các món nướng từ thịt bò Mỹ nhập khẩu tươi ngon từ lúc nhìn. Với không gian được thiết kế hai mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và thu hút ánh nhìn, Big Beef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng còn mang cả không gian nhạc sống hương vị chủ đạo của miền Viễn Tây nước Mỹ đến với người dân Hà Thành.


    Lật giở từng trang thực đơn của Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy bò Mỹ nướng nguyên tảng không tẩm ướp dường như chiếm vai trò “chủ đạo” tại đây. Những tảng thịt bò Mỹ tươi rói, thớ thịt hồng hào đan xen từng vân mỡ trắng uốn lượn đẹp mắt được đem vào nướng “xèo xèo” trên bếp than hoa nồng đượm khói trắng sao cho thịt chín vừa tới, không quá khô cũng không quá tái mà vừa vặn về cả hương vị lẫn màu sắc… sẽ là một “bản nhạc phối ẩm thực” thú vị dành cho thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành. Độc đáo hơn, đến với Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng, thực khách sẽ được thưởng thức món ăn này kèm các loại rau rừng tươi ngon và nước chấm riêng biệt chế biến từ rau củ quả sẽ là một trải nghiệm mới mẻ của sự giao thoa hoàn hảo giữa 2 nền ẩm thực Á - Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3225 2888
    Website: http://bonuongtang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bonuongtang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng
    Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng
    Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng
    Mr. Big Beef - Bò Nướng Tảng
  9. Top 9

    Wang Wang

    Gọi điện

    Đồ nướng Hàn Quốc tuy ngon và hợp khẩu vị, nhưng lại có nhược điểm là giá cả không mấy dễ chịu. Các nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhưng chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền người trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào không hề cảm nhận được mùi vị của đất nước kim chi. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa chỉ, đó là Wang Wang - quán thịt nướng Hàn Quốc Quận Hà Đông nơi mà bạn nên tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc.


    Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Wang Wang, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Đó là nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, dẻ sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng, bạch tuộc và rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Là một nhà hàng sở hữu trong mình nét ẩm thực xứ Kim chi nhưng không gian nơi đây không phải là những đường nét truyền thống với gam màu trầm, mà ngược lại, là những sắc màu tươi sáng từ những bàn ghế gỗ, từ màu sơn tường, từ nền gạch tất cả, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với thực khách. Wang Wang là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng đăt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 41 Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0843 710 123 & 0966 437 997

    Email: kien.tran@wangwwang.vn

    Website: https://wangwang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wangwang.vn/

    Gọi điện
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
  10. Top 10

    Nhúng Quán

    Gọi điện

    Nỗi lo nhiều bạn trẻ hiện nay, tìm được quán ngon là một chuyện nhưng để tìm được quán mà vừa ngon vừa giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản. Và Nhúng Quán đáp ứng được tất cả điều đó. Nhúng Quán tọa lạc tại phố Nguyễn Văn Tuyết là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn vào những dịp trời se lạnh ở Đống Đa thời gian qua. Quán phục vụ nhiều món nướng khác nhau, tất cả đều được tẩm ướp vừa phải, cùng với mùi thơm của bơ, thịt lại quyện thêm mùi hành, mùi đậu khiến cho món ăn càng thêm phần hấp dẫn.

    Thực đơn của Nhúng Quán cực kì phong phú và đa dạng, không kém phần hấp dẫn với menu set nướng bao gồm: nầm, lòng non lợn, bò, bạch tuộc, ba chỉ lợn, dạ dày,... Quết một chút bơ nên bếp nướng giấy bạc, bỏ từng miếng thịt bò, miếng nầm tẩm ướp gia vị độc nhất của Nhúng Quán, nghe tiếng xèo của thịt nướng, gắp miếng thịt nhỏ, bỏ vào miếng rau, chấm tô nước chấm nhỏ, nhâm nhi ly coca hay bia.... Nghe là đã thấy thèm, thấy ngon rồi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 690 055
    Email: dinhquanghung67@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhungquan20nguyenvantuyet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
    Nhúng Quán
  11. Nằm ngay con phố Ô Chợ Dừa, Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn. Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ Kim Chi.


    Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây. Với các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo sốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Yukssam BBQ hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng vô cùng thú vị. Ngoài các món nướng, Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc còn có rất nhiều món ăn đậm vị Hàn Quốc khác như: cơm trộn, canh kimchi, mì lạnh,… vô cùng hấp dẫn nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3232 3222
    Email: contactfoodinglobal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YukssamBBQ
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  12. Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng.


    Đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn trong một không gian tinh tế, ấm cúng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè. Menu Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ vô cùng đa dạng món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng hay có thể gọi món theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 976 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 986 889 & 0776 363 663

    Email: LaunuonghanquocTuoibbq88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglaunuongtuoibbq/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
  13. Lẩu nướng Đường Tàu tàu tọa lạc ngay trên sân thượng của một ngôi nhà trên đường Lê Duẩn. Rộng rãi thoáng mát lắm, mưa gió cũng không lo vì có mái che phía trên. Ngồi trên sân thượng hít gió trời nướng thịt không sợ khói lởn vởn quanh người thỉnh thoảng tàu đi qua ghế rung rung rất thú vị. Đồ nướng ở đây có 3 combo cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn bán theo đĩa nhỏ. Đồ nướng ở đây tẩm ướp nhìn bắt mắt, một đĩa cũng khá là đầy đặn.


    Bên cạnh nướng, Lẩu nướng Đường Tàu còn có món lẩu vô cùng hấp dẫn. Một set lẩu có giá 390k, với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, quán nằm bên phía trong đường tàu, đi vào qua đường ray hơi khó khăn chút nên các bạn có thể phi qua đường tàu hoặc gửi công viên bên kia đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 298 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0704 051 111

    Email: Launuongduongtau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LauNuongDuongTau/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Lẩu nướng Đường Tàu
    Lẩu nướng Đường Tàu
    Lẩu nướng Đường Tàu
    Lẩu nướng Đường Tàu
  14. Quán Nướng ì Xèo là nhà hàng Buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội giá bình dân, chất lượng cao được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích. Thực đơn tại đây vô cùng phong phú, đặc sắc, với nhiều món ăn thú vị, mang đặc trưng của thiên đường ẩm thực lẩu nướng. Có lẽ không gian mát mẻ nên nhiều thực khách khi đến với Quán Nướng ì Xèo đã chọn những món lẩu làm món chính cho bữa ăn. Lẩu nấm thơm ngon với vị ngọt thanh, lẩu gà lá giang thì lại khiến người ta mê mẩn trước sự thơm nồng của sả, chút cay của ớt...


    Ngoài ra, lẩu cá kèo ngon đúng chuẩn, lẩu cháo chim, lẩu kim chi hàu,… cũng thơm ngon không kém tha hồ cho thực khách lựa chọn. Nếu băn khoăn chưa lựa chọn cho mình được một nơi ăn uống ngon miệng, độc đáo, không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng thì hãy đến Quán Nướng ì Xèo tại Xã Đàn ngay, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng trước những gì mà nhà hàng mang đến. Với không gian thoáng đãng, hiện đại thì Quán Nướng ì Xèo là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Xã Đàn, Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0876 678 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086089702819

    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

    Gọi điện
    Quán Nướng ì Xèo
    Quán Nướng ì Xèo
    Quán Nướng ì Xèo
    Quán Nướng ì Xèo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy