Top 10 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 20127 0 Báo lỗi

Những ngày Hà Nội mưa rơi thì những quán lẩu, nướng dường như lại đông khách và là sự lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết. Quanh khu vực Đống Đa có rất nhiều quán ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc thực sự sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng, lẩu với hàng tá những món ăn cho bạn thỏa sức chọn lựa. Thực đơn phong phú của Lẩu Đức Trọc ngập tràn món lẩu bò, lẩu gà, lẩu ếch, lẩu riêu,… dù Đông hay Hạ vẫn “đắt hàng hơn tôm tươi”. Lẩu của nhà hàng nổi tiếng như vậy cũng có nguyên do của nó. Nước lẩu thanh thanh, chua chua, ngọt ngọt vừa miệng, vừa mở vung ra là hương thơm ngào ngạt đã theo từng làn khói trắng lan khắp không gian. Rau nhúng tươi, non mơn mởn, mùa nào thức nấy, vừa xanh vừa giòn


    Ưu điểm lớn nhất của Lẩu Đức Trọc không phải ở không gian ở không gian, thiết kế quán hay giá cả phải chăng mà ở chất lượng các món ăn được cung cấp. Các nguyên liệu trong thực đơn của quán được chế biến tương đối tươi mới và thơm ngon, bài trí đẹp mắt. Nước lẩu ngon và đượm vị đi kèm với vô số các món ăn hấp dẫn. Nhìn thôi đã không muốn ngừng lại. Một gợi ý hay dành cho bạn trong ngày cuối tuần mưa rơi. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được cùng gia đình, thưởng thức món thịt nướng nóng sốt, kể cho nhau nghe những câu chuyện trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Nguyễn Văn Tuyết, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • 790 Đường Láng, Trung Hòa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989
    Website: http://www.lauductroc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Chỉ với một phiếu buffet, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng trên băng chuyền gồm các loại nước lẩu đặc biệt và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như thịt bò nhập khẩu, thịt heo, thịt gà, các loại hải sản, các loại rau, nấm và mỳ tươi. Kichi Kichi có nhiều chi nhánh tại Hà Nội để phục vụ khách hàng. Những đĩa thức ăn hấp dẫn bắt mắt sẽ khiến bạn chẳng thể kiềm lòng.


    Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Kichi Kichi dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực Hà Nội. Nhìn vào menu, nhà hàng Kichi Kichi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà, chả viên,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Đến Kichi Kichi, đầu tiên bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà quen gợi nhiều hồi ức. Ở Kichi Kichi, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian. Nhà hàng sắp xếp khoa học, trang trí theo phong cách Nhật. Đội ngũ nhân viên tại Kichi Kichi trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù là nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 6890

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

      Gọi điện
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
    • Top 3

      Lẩu Nướng Tươi Bbq

      Thời tiết nào thì món lẩu cũng rất phù hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng cùng lẩu, khi trời trong thưởng thức lẩu lại càng ngon. Đổi gió với những bữa cơm chiều thường ngày, bạn vẫn có thể chọn lẩu. Ở Đống Đa thì Lẩu Nướng Tươi Bbq là điểm ẩm thực lí tưởng để bạn tổ chức một cuộc hẹn cùng bạn bè và người thân. Lẩu nướng không khói là một hình thức lẩu hiện đại, tạo nên không gian ăn uống thoải mái để bạn có thể vui vẻ thưởng thức lẩu mà không e ngại sức nóng từ khói của lẩu bốc lên.


      Đồng thời vì không gian máy lạnh nên việc bố trị ống hút khói của quán nhà hàng Lẩu Nướng Tươi Bbq cũng giúp cho thực khách không bị ngạt hay khó chịu vì mùi khói. Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lảu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 169 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0965 281 988
      • 976 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0776 363 663

      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Lẩu Nướng Tươi Bbq
      Lẩu Nướng Tươi Bbq
      Lẩu Nướng Tươi Bbq
      Lẩu Nướng Tươi Bbq
    • Top 4

      Thai Koh Yam

      Gọi điện

      Thai Koh Yam mang ý nghĩa là “Đảo Thái”, trước đây là Koh Samui House - một thương hiệu café vô cùng nổi tiếng. Thời gian đầu Koh Samui kinh doanh chủ yếu là café, kem dừa, ngoài ra có thêm lẩu Thái và bún Thái. Sau một thời gian nhận thấy nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng tăng lên, đồng thời mong muốn giới thiệu đến thực khách những hương vị Thái Lan chuẩn mực và trọn vẹn, Nhà hàng Thai Koh Yam chính thức ra đời, trở thành chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn.


      Tại Thai Koh Yam, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan. Nổi bật có thể kể đến: lẩu Thái, súp Tom Yum, gà lạnh, gỏi xoài cá trê xây tổ, gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, nấm hải sản chiên, heo nướng tảng, mực nướng tảng sốt Thái, bò nướng sốt me Thái, kem dừa Koh Samui, xôi xoài Thái. Đặc biệt, các món ăn tại Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 406 355
      Website: https://kohyam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai

      Gọi điện
      Thai Koh Yam
      Thai Koh Yam
      Thai Koh Yam
      Thai Koh Yam
    • Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, Manwah - Taiwanese Hot Pot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được.


      Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy. Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những chiếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7300 7973 & 1900 6622
      Website: https://manwah.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

      Gọi điện
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
      Manwah - Taiwanese Hot Pot
    • Top 6

      Hotpot Story

      Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn thực khách trong những ngày trời đổ mưa. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm bán lẩu ngon ở Đống Đa thì đừng bao giờ quên Hotpot Story nhé. Đồ ăn tại Hotpot Story cực nhiều, menu phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và rất chiều khách. Quán nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng đã từng thưởng thức món lẩu tại đây.


      Hotpot Story triển khai giá ưu đãi với những set lẩu ngon không lối thoát, vô cùng hấp dẫn, đi càng đông ăn càng rẻ. Nào là lẩu sụn om mang đến vị chua thơm, sánh mịn của nước dùng đậm vị chua quện cùng những miếng sườn sụn vừa mềm vừa giòn dai sần sật, đượm vị và dậy mùi thơm, hấp dẫn khó chối từ. Húp chút nước lẩu sánh ngọt và đậm đà, thực khách sẽ có cảm giác vô cùng thỏa mãn, cảm nhận vị chua thanh thanh dịu nhẹ và ấm nóng. Hay món lẩu bò tơ được chế biến hết sức kì công và sự kĩ lưỡng trong cách chọn nguyên liệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3936 0088
      Website: https://hotpotstory.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
    • Top 7

      Lẩu nướng Ngon BBQ

      Lẩu nướng Ngon BBQ là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Hà Nội ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu thái là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Lẩu nướng Ngon BBQ không chỉ dừng lại ở món lẩu thái mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Thái Story chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.

      Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Lẩu nướng Ngon BBQ chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Lẩu nướng Ngon BBQ đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, Lẩu nướng Ngon BBQ hấp dẫn mê li.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1116 Đường Láng, Yên Hoà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 937 916
      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongngonbbq
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 03:00

      Lẩu nướng Ngon BBQ
      Lẩu nướng Ngon BBQ
      Lẩu nướng Ngon BBQ
      Lẩu nướng Ngon BBQ
    • Top 8

      GangBuk

      Gọi điện

      GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


      Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 9 Ngõ 157B Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 0018

      Website: https://gangbuk.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      GangBuk
      GangBuk
      GangBuk
      GangBuk
    • Top 9

      Pao Quán

      Gọi điện

      Có hứng thú với món lẩu ếch mà chưa ghé lẩu ếch Pao Quán thì thật phí. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với món lẩu ếch măng cay của quán. Lẩu ếch đồng măng cay của quán là sự kết hợp hài hòa của gia vị. Một nồi lẩu ếch thơm ngon, thanh thanh mà đậm đà, nóng hổi, hương thơm nghi ngút được bưng ra kích thích vị giác. Phần thịt ếch xào qua với măng nóng hổi, thả vào nồi nước dùng ngửi mùi thôi đã thấy thèm, thịt ếch ngọt mềm và rất dai.


      Măng tươi được thái mỏng, xào mềm, ăn cùng với ếch và nước dùng vị chua nhẹ, cay tê tê ở đầu lưỡi tạo nên hương vị thơm lừng đã khiến cho rất nhiều thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Riêng về dịch vụ của Pao Quán khách hàng không thể chê vào đâu được. Hơn nữa Pao Quán còn nhận đặt tiệc phục vụ các buổi sinh nhật, liên hoan,… Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 932 636 & 0982 558 946

      Email: paoquan62@gmail.com

      Website: https://paoquan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan

      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Top 10

      Coca Restaurant

      Gọi điện

      Coca Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, Coca Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài. Đến với Coca Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan.


      Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như: bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên Coca Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, Coca Restaurant như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3960 5555

      Email: marketing@anhminhgroup.vn

      Website: http://www.cocarestaurant.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi

      Gọi điện
      Coca Restaurant
      Coca Restaurant
      Coca Restaurant
      Coca Restaurant




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy