Top 7 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 15220 0 Báo lỗi

Lẩu dường như đã trở thánh "món ăn quốc dân" hợp với mọi mùa, hợp với đối tượng. Hiện nay, lẩu được bán rất phổ biến.Tại quận Tây Hồ cũng có nhiều quán lẩu ... xem thêm...

  1. Khi đến với quận Tây Hồ một món ăn mà nhất định bạn không thể bỏ qua ở đây đó là lẩu cá tại Trường Sơn quán. Trường Sơn quán là một địa điểm ăn uống khá nổi tiếng ở Tây Hồ. Món lẩu ở đây được chọn lựa và chế biến từ các loại cá ngon nhất nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt.


    Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Không những vậy, Trường Sơn quán còn có các món đặc sản theo mùa như cá heo, chạch lấu... cho những ai thích các món ăn đồng quê dân dã. Quán có không gian khá thoáng mát, thích hợp cho các bữa ăn thân mật, hay những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, các buổi hội họp... Trường Sơn quán có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhìn quán giống như một nhà hàng sang trọng, nhưng mà mức giá lại rất bình dân. Thế nên bạn hãy cứ yên tâm vì hương vị món ăn cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 312 159
    Email: laucasong55anduongvuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauca55AnDuongvuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trường Sơn Quán
    Trường Sơn Quán
    Trường Sơn Quán
    Trường Sơn Quán

  2. Lẩu cua đồng 685 được thực khách Hà thành biết đến trong khoảng 2 năm qua, nằm ngay tại phố Lạc Long Quân, nhà hàng này được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Nhà hàng Lẩu cua đồng 685 được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ.

    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Món ăn kèm của Lẩu cua đồng 685 cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú... Bên cạnh món lẩu cua trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đồng quê dân dã khác như gà hấp - quay, lợn nướng, cá lăng nướng cháy cạnh, lẩu cá lăng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 718 989
    Email: hlowbeos1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
  3. Top 3

    Linh Nướng Lẩu Ếch

    Gọi điện
    Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Linh Nướng Lẩu Ếch để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Linh Nướng Lẩu Ếch chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Linh Nướng Lẩu Ếch một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Linh Nướng Lẩu Ếch mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Linh Nướng Lẩu Ếch, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu hai ngăn với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 494 515 & 0852 618 899
    Email: dongocquynh16061988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046975213781
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Linh Nướng Lẩu Ếch
    Linh Nướng Lẩu Ếch
    Linh Nướng Lẩu Ếch
    Linh Nướng Lẩu Ếch
  4. Top 4

    Lẩu Sauna

    Gọi điện

    Giữa một Hà Nội đông đúc tấp nập, lẩu Sauna xuất hiện như làn gió mới nổi bật ở con phố trung tâm thủ đô. Nhà hàng đón lượng khách ra vào nhộn nhịp, không gian nội thất bên trong hiện đại tinh tế. Ngay khi bước vào nhà hàng Sauna Cường Thịnh bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng, thoải mái mà nơi đây đem lại. Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn gặp mặt bạn bè, quây quần bên gia đình hoặc tiếp đãi đối tác. Nhà hàng sở hữu không gian lớn chưa đến 200 khách, sử dụng nhiều ô cửa kính trong suốt phóng tầm nhìn ra Hồ Tây.


    Ai đã từng đến lẩu Sauna thì chắc chắn sẽ yêu thích bởi những món ăn dễ quen, dễ nghiền. Lẩu truyền thống chỉ đơn giản như lẩu gà, lẩu hải sản thì ở Sauna Cường Thịnh là loại lẩu hấp dùng mọi nguyên liệu mà không lo bị lẫn vị. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: gà, bò Mỹ, chim, cháo sụn, cá, tôm, ngao, mực,… bên cạnh đó món ăn phù hợp để nhậu: dê tái chanh, trâu cuốn cải. Tất cả món ăn đều tươi ngon, hấp với mức nhiệt khác nhau nhưng tối đa 3 phút là có thể thưởng thức được rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Chí Công, Ngã Tư Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 635 588
    Email: lequyen_2806@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lẩu Sauna Cường Thịnh
      Lẩu Sauna Cường Thịnh
      Lẩu Sauna Cường Thịnh
      Lẩu Sauna Cường Thịnh
    • Lẩu & Nướng ngói Minsu là địa điểm ăn ngon, chỗ ngồi đẹp và giá lại rất bình dân. Tại đây không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn. Dịch vụ phục vụ rất chuyên nghiệp và tổ chức các dịp: tiệc đầy tháng, sinh nhật, họp lớp, liên hoan công ty... cho khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình. LẨU & NƯỚNG NGÓI MINSU ở đây đợi bạn với những cuộc vui bất tận, cùng những bữa tiệc say sưa quên lối về. Menu món ngon đã sẵn sàng phục vụ, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chỉ còn thiếu bạn và các chiến hữu đến nhập cuộc thôi đấy.

      Thực phẩm tươi mới, đi chợ sáng mỗi ngày là điều khiến quán thêm uy tín. Chất lượng phục vụ tốt, thái độ nhiệt tình, niềm nở khiến khách hàng hài lòng. Hương vị nướng ở đây rất ngon, nước sốt Nướng đặc biệt tạo hương vị riêng cho món ăn. Đến Lẩu & Nướng ngói Minsu bạn sẽ được trải nghiệm nướng mỏi tay - chuyển ngay sang lẩu với các loại hải sản tươi sống và thịt nướng thơm ngon. Tại đây đồ bao tươi, bao ngon, bao sạch - nói không với đồ đông lạnh. Hơn nữa tất cả nguyên vật liệu tại nhà hàng do chính tay chủ nhà hàng - đầu bếp đi chợ, chế biến.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ Ao Nghè, Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0329 686 979
      Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoi.minsu/
      Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu & Nướng ngói Minsu
      Lẩu & Nướng ngói Minsu
      Lẩu & Nướng ngói Minsu
      Lẩu & Nướng ngói Minsu
    • Top 6

      Oanh Quán

      Gọi điện

      Oanh Quán với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Đến quán bạn sẽ được thưởng thức những hường vị món ăn ngon và hấp dẫn.


      Ngoài ra, vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Oanh quán kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động. Tại Oanh Quán bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "ăn ngon - cảnh đẹp - giá rẻ". Tại quán có nhiều món lẩu cho các bạn lựa chọn như lẩu thái cay cay, lẩu hoàng tử ếch,... Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Oanh quán đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 190C Yên Phụ Nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 741 969
      Fanpage: https://www.facebook.com/oanhquan.launuonghathanh
      Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00

      Gọi điện
      Oanh Quán
      Oanh Quán
      Oanh Quán
      Oanh Quán
    • Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng là một địa chỉ lẩu nướng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.Không gian Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông.

      Một điểm cộng nữa là nhân viên của Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 386 285
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng
      Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng
      Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng
      Quán Lẩu Nướng Huy Hoàng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy