Top 4 Quán bún thang ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 313 0 Báo lỗi

Bên cạnh bún chả thì bún thang Hà Nội cũng được xem là một món ăn đặc sản của Thủ đô. Hương vị của bún thang ở Hà Nội rất khác biệt so với những vùng miền khác ... xem thêm...

  1. Quán bún thang Phố Cổ từ lâu đã được biết đến là quán bún thang ngon nổi tiếng Hà Nội. Quán bún thang có không gian tương đối rộng rãi, đặc biệt là luôn sạch sẽ và gọn gàng. Chủ quán và nhân viên luôn chào đón khách bằng thái độ niềm nở, thân thiện và nhiệt tình. Vì vậy khách đến quán luôn cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ.


    Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn. Đặc biệt, mặc dù nằm ở khu vực đông du khách nước ngoài nhất ở Hà Nội nhưng giá một bát bún thang ở đây vừa phải, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên quán được rất nhiều người lui tới. Với thời tiết Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang ấm nóng vừa bê ra, hương thơm tỏa ra từ các nguyên liệu hòa lẫn trong nước dùng thơm phức, chắc chắn bạn sẽ muốn ở lại Hà Nội mãi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 518 821
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán bún thang Phố Cổ
    Quán bún thang Phố Cổ
    Quán bún thang Phố Cổ
    Quán bún thang Phố Cổ

  2. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn nhiều món khác nữa nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu. Mặc dù là quán bún thang nổi tiếng Hà Thành nhưng không gian được trang trí khá đơn giản. Tuy nhiên đây lại chính là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng với quán. Không những thế, chủ quán cũng rất thân thiện và luôn biết cách làm khách hàng hài lòng. Vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách và nhận được nhiều lời khen từ người dùng.


    Bát bún ở đây hấp dẫn thực khách bởi sợi bún mềm, thịt ngọt dai. Kết hợp với đó là trứng và giò thái mỏng rất đẹp mắt. Nước dùng đậm đà nhưng ngọt tự nhiên nhờ được ninh từ thịt chính là bí quyết chinh phục mọi khách hàng của quán. Đặc biệt khi ăn, bạn đừng quên vắt thêm chanh và chút ớt trưng để bát bún thêm dậy hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34c Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 543 205
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:30

    Gọi điện
    Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
    Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
    Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
    Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
  3. Top 3

    Phở Gà Bún Thang

    Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một quán bún nổi tiếng nằm trên đường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đó là quán Phở Gà Bún Thang Tứ Liên. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn nhiều món khác nữa như phở hay miến nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu.

    Bún ở Phở Gà Bún Thang Tứ Liên được chọn rất kỹ trước khi chế biến, sợi bún trắng, mềm và dai, còn thoang thoảng mùi lá chuối bọc ngoài, trước khi cho vào bát đã được người đầu bếp chần qua với nước dùng nên rất mềm và thơm. Tất cả các nguyên liệu đi kèm trong bát bún đều được thái hoặc xé nhuyễn vừa ăn, bài trí sắp xếp đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn rồi. Bạn có thể cho thêm mắm tôm vào ăn với bún để dậy vị nhưng nếu bạn không ăn được mắm tôm thì cũng đừng lo, bát bún ở quán khi "nguyên thủy" đã rất ngon và vừa miệng rồi. Nếu bạn chưa từng ăn bún thang ở Phở Gà Bún Thang Tứ Liên thì hãy thử một lần nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00–18:00
    Phở Gà Bún Thang
    Phở Gà Bún Thang
    Phở Gà Bún Thang
    Phở Gà Bún Thang
  4. Top 4

    Bún Thang Xicalô

    Bún Thang là món ăn cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công, khéo léo của người đầu bếp. Từ khâu thái chỉ giò lụa, tráng trứng gà thành lớp mỏng tang rồi thái chỉ, lườn gà xé nhỏ miếng vừa ăn đến lựa chọn rau răm, mùi tàu, hành hoa, hành lá, chanh ớt tươi rửa sạch sẽ để làm gia vị cho bát bún đều cần sự tỉ mỉ, kỳ công. Bún Thang Xicalô dễ ăn, hương vị thanh tao, tinh tế, hình thức bắt mắt và đa sắc màu: màu xanh của rau răm, hành, mùi tàu thái nhỏ, màu trắng nõn nà của bún, màu vàng non, loăn xoăn của sợi trứng gà tráng mỏng, màu hồng nhạt của những sợi giò lụa thái chỉ, màu đỏ au của con tôm nõn, màu đỏ thịt xen màu trắng mỡ trong lát lạp sườn thái mỏng tất cả hài hòa.

    Quyện lẫn trong nước dùng ngọt đậm đà, trong veo, đượm mùi tôm khô, hương gà, nấm hương,… rất đậm vị, rất thơm ngon tại Bún Thang Xicalô. Khi ăn thực khách chỉ cần dùng đũa trộn đều lên, húp nhẹ một chút nước thơm trên thìa là đã cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn. Nhìn bát bún đủ sắc màu, đậm đà hương vị, nóng sốt, khói bốc nghi ngút, ăn đến đâu, cảm giác thơm ngon đến đấy, càng ăn càng thú vị. Bún thang ở Bún Thang Xicalô là vậy, từ những nguyên liệu đơn giản, qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp đã trở thành một món ngon, tinh tế, thanh tao, ngon miệng, hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8:00-22:00
    Bún Thang Xicalô
    Bún Thang Xicalô
    Bún Thang Xicalô
    Bún Thang Xicalô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy