Top 5 Quán miến trộn ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 275 0 Báo lỗi

Nếu yêu ẩm thực Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua món ngon quen thuộc của người dân nơi đây - miến trộn. Một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang ... xem thêm...

  1. Một trong những quán bán miến trộn được lòng dân tình bởi những món ăn chất lượng mà giá lại mềm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên thu hút rất nhiều thực khách. Bếp CÔT - Miến Trộn & Bún Trộn bán cả bánh đa, cả miến nhưng thích bánh đa hơn để cho giống hương vị truyền thống và cũng phù hợp hơn. Quán phục vụ nhanh, nhân viên dù vậy không được thân thiện cho lắm, nhưng cũng không tới nỗi nào.

    Nước sốt trộn rất đậm vị, không quá mặn chua ngọt vừa phải cực dễ ăn luôn ý, cho thêm chút ớt chưng nữa thì dù có lạnh mấy cũng ấm ngay lập tức luôn, đúng chuẩn hương vị cho mùa thu và mùa đông Hà Nội rồi. Điểm hấp dẫn khách hàng của quán chính là các loại đồ ăn kèm, "hot" nhất có lẽ là mọc và chả cá siêu ngon luôn. Hành phi ở Bếp CÔT - Miến Trộn & Bún Trộn rất thơm, vàng ươm lại có vị đủ thanh không bị cháy khét ăn kèm bánh đa không bị ngấy mà lại át được vị của topping đi kèm không bị hăng quá đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Bếp CÔT - Miến Trộn & Bún Trộn
    Bếp CÔT - Miến Trộn & Bún Trộn
    Bếp CÔT - Miến Trộn & Bún Trộn
    Bếp CÔT - Miến Trộn & Bún Trộn

  2. Quán Phở Gà, Phở Trộn & Miến Trộn - Lạc Long Quân là điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu bạn muốn thưởng thức miến trộn ngon, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn này. Đầu tiên thì đến quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ngập tràn các món ngan với đầy ắp trứng, lòng mề và thịt ngan thơm nức mũi luôn nha. Nồi nước dùng bốc khói nghi ngút hấp dẫn ngay từ khi bước vào luôn ý. Nước dùng được hầm trong nhiều giờ bằng xương heo và xương ngan nên giữ được vị ngọt nguyên chất của xương siêu thơm và chất lượng.

    Phở Gà, Phở Trộn & Miến Trộn - Lạc Long Quân thường chỉ nổi bật nhất với món trộn của bánh đa, bún và miến với ngan, mọc và chả thôi. Rau ăn kèm có cải, cần và rau muống vừa ngon lại bớt ngấy hơn rất nhiều. Một tô trộn với nước sốt thơm lừng, nâu nâu, chua ngọt vừa phải làm đậm miếng thịt ngan, xì dầu thơm nức mũi cùng với những miếng thịt ngan béo béo dày thịt cực bắt mắt nha, phủ trên đó là một lớp hành phi bóng bóng thưởng thức mới thật là tuyệt vời. Bát nước dùng xương rắc thêm chút hành hoa đúng chuẩn cho một ngày se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Phở Gà, Phở Trộn & Miến Trộn - Lạc Long Quân
    Phở Gà, Phở Trộn & Miến Trộn - Lạc Long Quân
    Phở Gà, Phở Trộn & Miến Trộn - Lạc Long Quân
    Phở Gà, Phở Trộn & Miến Trộn - Lạc Long Quân
  3. Là một trong những quán dành cho tín đồ ẩm thực Hàn Quốc ở Hà Nội, Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt dần trở thành “điểm tập kết” lý tưởng không ít các bạn trẻ. Quán chuyên về các món ăn vặt, phong cách Hàn Quốc, quán Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt tuy chỉ sở hữu không gian khá nhỏ nên khi ngồi ăn, bạn sẽ có cảm giác hơi bí và ám mùi thức ăn, nhưng đồ ăn lại rất ngon.

    Quán Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Các món ăn đặc trưng nhất tại quán có thể kể đến như: miến trộn, tokboki phomai, mì đen, cơm trộn, gimbab chiên... Dù là món ăn nào thì cũng mang trọn những nét đẹp của ẩm thực Hàn Quốc. Các món ăn tại đây đầy màu sắc, được trang trí cũng khá bắt mắt, đặc biệt mặc dù nhỏ nhưng đến quán bạn sẽ không cần phải lo nắng nóng các thứ nhé vì quán có điều hòa mát lạnh luôn. Đồ ăn đa dạng quán cũng thường xuyên chịu khó cập nhật những món ăn món vào menu cho khách có nhiều sự lựa chọn hơn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12B Đặng Thai Mai, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt
    Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt
    Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt
    Foodie - Đồ Ăn Hàn & Việt
  4. Một quán miến lươn ngon, nổi tiếng đã bán được trong nhiều năm qua đó là Quán miến lươn 121E Thụy Khuê. Quán nằm trên một dãy các nhà 121, khi đến với con đường này, bạn cần đặc biệt chú ý để tìm quán vì quán nằm dọc một cái ngõ bé tí tẹo. Không gian quán tương đối nhỏ nhưng khá sạch sẽ và gọn gàng. Bàn được kê dọc bờ tường, cả dãy chắc chứa được tầm 15 người. Nên nếu thực khách đến quán vào giờ cao điểm có thể phải chờ lâu hoặc mua mang về để tiện cho không gian của quán.


    Giá tại Quán miến lươn 121E Thụy Khuê rất phải chăng với 30k cho 2 loại miến trộn và miến nước. Cô bán hàng khá nhanh nhẹn, thân thiện với khách. Chất lượng của một bát miến lươn cũng kha khá miến, lươn hơi bé với không nhiều lắm, được cái giòn. Khi ăn một miến lươn vào bạn sẽ cảm thấy rất ngon, giòn và đặc biệt. Miến trụng vừa, không bị vón cục, nước trộn thì chỉ là xì dầu với nước dùng thôi, không đặc biệt lắm. Quán gia đình do 2 vợ chồng nhà chú chủ quá làm khá sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121E Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0387 837 190

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
    Quán Miến Lươn 121E Thuỵ Khuê
  5. Top 5

    Lươn Niêu 37

    Gọi điện

    Lươn Niêu 37 là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở Lươn Niêu 337 miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều! Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


    Chưa hết, thực khách tại Lươn Niêu 37 đều đánh giá miến lươn nhất miến lươn xào thêm một chút lạc, hành khô vô cùng hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ quay trở lại đây để được thưởng thức món ăn ngon miệng này. Với mức giá cả hợp lý này, chắc chắn rằng đây cũng là một trong những điểm thu hút những người yêu miến lươn đến và thưởng thức. Với vị trí tại quận Tây Hồ, lại được bày bán cả ngày, bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm Lươn Niêu 337.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki Ốt số 2, Nhà Ct 1b, 152 Võ Chí Công, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 124 729

    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Gọi điện
    Lươn Niêu 37
    Lươn Niêu 37
    Lươn Niêu 37
    Lươn Niêu 37



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy