Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyen Tran 1960 0 Báo lỗi

Là một món ăn độc đáo được rất nhiều người yêu thích - cháo lòng từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến, được phục vụ ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lòng Bờm

    Gọi điện

    Với những tín đồ của món cháo lòng thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Lòng Bờm. Cháo ở đây có vị béo béo rất đặc trưng, đi làm về đói bụng, gọi tô cháo đầy đủ và được phục vụ rất nhanh, múc một muỗng ăn vào thấy tê tái bởi cái vị bùi bùi của cháo, thích nhất là lòng cắt trông rất bắt mắt, không bị vụn. Tô cháo rất to, nhiều thịt nữa, bình thường ăn những chỗ khác thường gọi thêm cháo nhưng quán này thì 1 tô là căng bụng rồi. Để có những đĩa lòng thơm ngon hấp dẫn thực khách, quán đã rất cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu. Đảm bảo luôn tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy nên khi thưởng thức, thay vì bị dai, bị hôi hay bị đắng, bạn sẽ thấy miếng lòng giòn giòn, thơm thơm.


    Không gian quán rộng rãi, luôn phục vụ với tiêu chí “Làm hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi". Hãy thử thưởng thức ngay nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng… Ngoài ra quán vẫn phục vụ cả ship,quý khách liên hệ trực tiếp qua hotline, hoặc các ứng dụng shopeefood, loship, grab, beamin.... Bạn có thể gọi điện hoặc đặt hàng để được Lòng Bờm giao hàng tận nhà cho bạn trong mùa đông giá rét này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 548 668 & 0977 207 295
    Fanpage: www.facebook.com/longbom484thuykhue
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lòng Bờm
    Lòng Bờm
    Lòng Bờm
    Lòng Bờm

  2. Top 2

    Cháo lòng 485

    Gọi điện

    Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực quận Tây Hồ thì bạn hãy ủng hộ quán Cháo lòng 485 nhé. Chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món cháo lòng ở đây.


    Cháo lòng tô thường ở đây bao gồm lòng non, cuốn họng, thịt nạc, dồi, gan, lá mía còn tô đặc biệt thì thêm tim lưỡi, dạ dày. Tô cháo nóng hổi, đầy ú ụ topping nhưng giá chỉ dao động từ 25.000 đồng - 35.000 đồng. Cháo có mùi thơm của gạo rang quyện trong mùi thơm của hành, gừng. Hạt cháo nhừ, vị cháo đậm đà. Đặc biệt, trong phần lòng ăn kèm có món dồi rán siêu ngon. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán Cháo lòng 485, giá món nào ở đây cũng bình dân và chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 548 668

    Gọi điện
    Cháo lòng 485
    Cháo lòng 485
    Cháo lòng 485
    Cháo lòng 485
  3. Những ngày mùa đông ở Hà Nội thì một tô cháo lòng ở Cháo lòng Hà Lô ấm bụng nhất định là một lựa chọn không thể hề tồi. Trên google-map, quán nhận được 100% đánh giá 5 sao, cho thấy sức hấp dẫn của quán ăn này ở quận Tây Hồ. Quán được đánh giá là có chất lượng đồ ăn ngon, chiều lòng được nhiều thực khách. Thậm chí cả những thực khách kén ăn nhất cũng phải hài lòng vì chất lượng đồ ăn ở đây.


    Cho dù bán đa dạng các món cháo nhưng thực khách đến Cháo lòng Hà Lô vẫn ưu ái món cháo lòng. Nhiều thực khách chia sẻ vì cháo lòng ở đây hương vị vừa vặn, cuốn hút vậy nên phải "đánh bay" 2 tô mới thỏa mãn vị giác. Cháo nhừ, sánh, béo béo vì nấu bằng nước hầm xương. Dồi huyết được làm từ đậu xanh và miến, thái lát hơi mỏng và hơi khô một chút. Khi ăn, bạn rắc tiêu Bắc và gọi thêm chiếc quẩy ăn kèm nữa là hết ý. Có điều quẩy ở đây là quẩy mềm, không có độ giòn. Bạn có thể đến đây để thưởng thức món cháo lòng ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 378 765
    Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Hà Lô
    Cháo lòng Hà Lô
    Cháo lòng Hà Lô
    Cháo lòng Hà Lô
  4. Nhắc đến tô cháo lòng ta lại không thể quên được những hàng cháo lòng thơm phức mùi hành lá, bốc khói nghi ngút. Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán Cháo Lòng Đoàn Luyến. Tô cháo lòng ở Cháo Lòng Đoàn Luyến khá chất lượng, bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn.


    Cháo ở quán Cháo Lòng Đoàn Luyến này luôn đầy đặn, lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán Cháo Lòng Đoàn Luyến ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại quận Tây có hương vị ngon cổ truyền thì đây là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Ngõ 56 Tứ Liên, Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 791 956

    Gọi điện
    Cháo Lòng Đoàn Luyến
    Cháo Lòng Đoàn Luyến
    Cháo Lòng Đoàn Luyến
    Cháo Lòng Đoàn Luyến
  5. Với các tín đồ ăn uống ở quận Tây Hồ, quán Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê là một điểm dừng chân không thể bỏ qua ngay khi vừa nghe thấy cái tên. Một tô cháo đầy đủ với các loại lòng nào lòng non, lòng dồi, dạ dày, gan và cả tiết nữa chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ rất lâu ở đây đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn Tây Hồ nói riêng và ở nhiều quận khác. Thậm chí, khách quận khác các cả chục km vẫn lựa chọn Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê để đặt hàng. Mỗi bát cháo lòng này ăn thấy ngon, rỉ tai nhau, vậy là khách ở đây này mỗi ngày lại càng đông.


    Cháo ở Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê không lỏng quá hay đặc quá, hạt cháo nở bung đều. Quán có bày sẵn các gia vị để khi ăn có thể nêm nếm theo ý thích. Quán cháo lòng này rất sạch sẽ từ cách bày biện, chế biến đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn. Một tô cháo lòng ở đây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ cung cấp phần nào năng lượng cho một ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng của bạn. Nếu đang thèm cái vị bùi bùi béo béo của lòng, dồi,… hay vị cay tê đầu lưỡi đặc trưng thì một bát cháo lòng là giải pháp cực kì hợp lí. Và Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê cũng là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 188 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

    Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê
    Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê
    Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê
    Cháo lòng ngõ 188 Thụy Khuê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy