Top 5 Quán chè ngon và chất lượng nhất Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 6967 0 Báo lỗi

Từ lâu chè là thức quà vặt được yêu mến tại Việt Nam, còn gì tuyệt hơn những ngày hè oi bức được thưởng thức cốc chè mát lạnh, xua tan cái nóng. Quận Tây Hồ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thạch Dừa Bảo Anh

    Gọi điện

    Thạch Dừa Bảo Anh đã là thương hiệu thạch dừa nhà làm nổi tiếng, được nhiều người yêu mến bởi chất lượng ngon mà giá thành lại hợp lí. Luôn lấy uy tín là đầu, thạch dừa Bảo Anh tin tưởng đi theo slogan “Bạn cho tôi niềm tin, tôi trả bạn chất lượng.” Dừa ở đây được lựa chọn kĩ càng là giống dừa xiêm Bến Tre ngọt nước, cùi bánh tẻ, nước dừa trong và mát. Không có menu đa dạng, nhưng mọi món ăn của quán đều khiến thực khách ăn là sẽ nghiền bởi chất lượng của nó. Thạch dừa và chè bưởi siêu cốt dừa luôn là lựa chọn hàng đầu của bất kì vị khách nào khi đến quán. Thạch dừa mềm, thơm, dai dai, càng ăn càng mê. Bưởi siêu cốt dừa cũng rất được đánh giá rất cao với vị ngòn ngọt, cốt dừa vị béo ngậy, quyện với cùi bưởi giòn giòn, đỗ xanh thơm thơm.


    Hiện nay, Thạch Dừa Bảo Anh còn có thêm món caramen được làm thủ công cũng rất ngon. Ngay sau khi ra mắt, món ăn luôn trong tình trạng cháy hàng bởi vị ngon mê ly của nó. Quán phục vụ rất nhiệt tình, địa chỉ khá dễ tìm, chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ thấy được. Chủ quán dễ thương, thân thiện. Đặc biệt, khi mua mới số lượng lớn, bạn sẽ được ưu đãi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 112 ngõ 172 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Số 20 phố Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0967 158 866

    Email: thanhnam.rgm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThachDua.BaoAnh.NgonBoRe.MonAnVatHaNoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thạch Dừa Bảo Anh
    Thạch Dừa Bảo Anh
    Thạch Dừa Bảo Anh
    Thạch Dừa Bảo Anh

  2. Top 2

    Chick Garden 85 Xuân La

    Gọi điện

    Chick Garden là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một quán chè và đồ ăn vặt. Hơn 5 năm hình thành và phát triển trên đất Thủ đô, tiệm chè này liên tục hoàn thiện và cho ra những siêu phẩm chè đặc sắc. Chè khoai dẻo là "hồn cốt" của thương hiệu chè này. Tuy nhiên, người ta vẫn tìm thấy tại Chick Garden nhiều món giải khát hấp dẫn khác như: chè bưởi, sữa tươi trân châu đường đen, sữa chua, tàu hũ trân châu. Để đem đến món chè khoai dẻo ngon nhất cho thực khách Hà Nội, Chick Garden nhập khoai lang từ Đà Lạt. Nhờ đó, chè khoai dẻo trở nên bắt mắt hơn với sắc tím - vàng chuẩn chỉ, khoai đưa vào miệng dẻo và mềm. Đặc biệt, chè khoai dẻo ngon thì nước cốt dừa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nước cốt dừa Chick Garden sánh thơm, béo ngậy.


    Có nhiều loại chè khoai dẻo cho khách hàng lựa chọn. Các loại chè khoai dẻo khác nhau thì topping khác nhau, có thể là topping: khúc bạch phô mai, pudding xoài, đậu đỏ hoặc sầu riêng,... Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Còn chần chừ gì mà team Tây Hồ chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0946 868 565

    Email: ngophuonglinh101183@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickgarden85xuanla/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chick Garden 85 Xuân La
    Chick Garden 85 Xuân La
    Chick Garden 85 Xuân La
    Chick Garden 85 Xuân La
  3. Top 3

    Chè Sầu Liên Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán chè sầu ngon, mang hương vị đặc trưng của Đà Nẵng tại Hà Nội thì hãy tìm đến Chè Sầu Liên Đà Nẵng để có những ly chè thơm ngon và béo ngậy nhé! Chè sầu tại quán có hương vị đặc trưng khó mà làm theo. Sầu riêng được tách hạt, xé miếng, ngọt mát và rất đậm vị. Chè Thái sầu riêng thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời.


    Không gian Chè Sầu Liên Đà Nẵng thoáng mát, sạch sẽ nên hãy lựa chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chè sầu tại quán được nhiều thực khách đánh giá chất lượng, có hương vị đặc trưng khó mà làm theo. Ngoài ra quán còn có khúc bạch, rau câu, sâm bổ lượng... nên hãy vô tư thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn nha! Cuối tuần chính là thời điểm thích hợp để dẫn bạn bè, gia đình ghé quán Chè Sầu Liên Đà Nẵng để thưởng thức những ly chè đậm mùi sầu riêng, thơm ngon béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0818 868 653
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
    Chè Sầu Liên Đà Nẵng
  4. Tiệm Chè Phương Thảo là một địa điểm quá quen thuộc và lý tưởng dành cho các tín đồ nghiện ăn ngọt. Quán được thực khách đánh giá rất cao về độ chất lượng và độ ngon của từng ly chè. Đó là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách ghé để thưởng thức những ly chè mát lạnh mỗi dịp hè về. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát cũng chính là điểm cộng trong mắt các thực khách khi ghé quán.


    Menu của Tiệm Chè Phương Thảo vô cùng đa dạng. Nếu có cơ hội đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như chè sầu, chè khúc bạch, chè Thái bưởi... Bên cạnh đó còn có các loại sữa chua như sữa chua thạch trân châu, sữa chua mít, sữa chua hoa quả và rất nhiều món ngon đang chờ đợi bạn. Giá cả của các món chè, sữa chua, caramen được khách hàng đánh giá rất hợp lý . Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Thời tiết này tại Hà Nội quả là lý tưởng để dẫn bạn bè đến Tiệm Chè Phương Thảo cùng nhau nhâm nhi những ly chè ngon và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0979 585 759
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Phương Thảo
    Tiệm Chè Phương Thảo
    Tiệm Chè Phương Thảo
    Tiệm Chè Phương Thảo
  5. Top 5

    Quán Chè Tuệ Lâm

    Gọi điện

    Bạn lo sợ vấn nạn thực phẩm bẩn trên thị trường hoặc băn khoăn quy trình sản xuất đồ ăn, đồ uống "mờ ám" của nhiều địa chỉ? Bạn mong muốn được thưởng thức những món ăn vừa ngon, vừa sạch, vừa an toàn thì hãy ghé ngay tới Quán Chè Tuệ Lâm. Bởi toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt, công thức chế biến các món ngon đều được Quán Chè Tuệ Lâm nghiên cứu kỹ càng.


    Đặc biệt với những ai đam mê hương vị thanh thanh của trà xanh hay matcha thì càng không thể bỏ qua siêu phẩm chè matcha caramen matcha của Quán Chè Tuệ Lâm vì những lát matcha caramen thanh mềm dịu nhẹ, hòa quyện cùng các topping ngon khó cưỡng cùng màu xanh mát mắt. Đảm bảo bạn sẽ được tan vào đam mê khi thưởng thức những ly chè độc đáo có 1-0-2. Ngoài ra, Quán Chè Tuệ Lâm còn bán các loại chè quốc dân như: chè bưởi, chè Thái, chè tàu hũ sầu riêng, chè khúc bạch, chè sữa chua nếp cẩm, chè caramen nếp cẩm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 612 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 582 323
    Gọi điện
    Quán chè bà Thu
    Quán chè bà Thu
    Quán chè bà Thu
    Quán chè bà Thu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy