Top 9 Quán chè ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 11090 0 Báo lỗi

Sài Gòn hơn trăm năm qua nổi tiếng là “thiên đường” của ẩm thực đường phố với hàng trăm các món ăn vặt như ốc luộc, bánh pía, bánh dừa nướng, cơm cháy, cá dứa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Chủ quán Mr. Chè là một người có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực truyền thống Việt Nam, luôn khát khao đem đến cho thực khách hương vị xưa, hương vị hoài niệm, hương vị gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Chính vì vậy, Mr. Chè được ra đời với cái tên “Ông Chè“ bình dị giống như tình yêu thương của ông bà đối với con cháu. Tại sao chủ quán Mr. Chè lại lựa chọn chè để thể hiện ước mơ, ý tưởng của bản thân? Bởi chè là món tráng miệng ngọt ngào nhất đối với tuổi thơ mỗi người Việt, là món ăn gợi thương, gợi nhớ về hình ảnh gia đình.


    Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", Mr. Chè luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày. Quán sở hữu menu phong phú, từ những loại chè đậm đà hương vị truyền thống (chè thập cẩm, chè bưởi, chè bánh lọt) đến những loại chè phù hợp với khẩu vị của người hiện đại (chè khúc bạch, chè Thái sầu riêng, sương sáo hạt chia, chè pudding hạt ngọc). Mỗi loại chè có hương vị riêng, sức cuốn hút riêng. Chè không quá ngọt, bát chè hài hòa, bắt mắt. Bên cạnh chè, quán còn phục vụ trà sữa và rất nhiều món bánh hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 145 154 - 0789 875 097

    Email: orders@mrche.vn

    Website: https://mrche.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè

  2. Top 2

    Miss Đác

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo phải kể đến trong các quán chè ngon tại quận 1 đó là Miss Đác. Đây là một quán chè ngon được lòng khách hàng Sài Thành, nhất là giới trẻ. Tại TP.HCM, thương hiệu này cũng có hai cửa hàng để phục vụ thực khách. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor tông vàng cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Thêm vào đó, quán cũng có khu vực ngôi trên lầu với view bờ kè lộng gió vô cùng thoải mái. Thực khách có thể vừa thưởng thức một tô chè mát lạnh cùng với không gian thoáng mát vào những ngày nắng nóng.

    Chè Miss Đác thương hiệu độc quyền chuyên giao sỉ chè và hạt đác rim đi các tỉnh lân cận. Tuy không có quá nhiều lựa chọn nhưng quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến để thưởng thức chè miss đác, miss đác đặc biệt, miss đác sầu riêng,... Với điểm nổi bật là hương vị chè không ngọt, kết hợp cùng bánh lọt, hạt đác, hạt đác rim thơm, thốt nốt, sầu riêng, bánh flan giá chỉ từ 25.000 nghìn. Giá cả phải chăng, chất lượng món ăn ngon cộng thêm vị trí quán có nhiều lợi thế, có thể nói đây là một quán chè xứng đáng để thực khách thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 261 326
    Email: caophuongmissdac1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miss Đác
    Miss Đác
    Miss Đác
    Miss Đác
  3. Top 3

    Chè Ngon Cô Ba

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian qua, Chè Ngon Cô Ba vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món chè sầu cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như rau câu phô mai hay chè bưởi đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Chè Ngon Cô Ba đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.

    Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ quán, Chè Ngon Cô Ba thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện của quán sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Chè Ngon Cô Ba là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt vào những ngày nắng nóng của đất Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 998 074
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
    Chè Ngon Cô Ba
  4. Top 4

    Chè Ba Màu

    Gọi điện
    Là một quán chè nhỏ nằm cuối đường Nguyễn Phi Khanh nhưng Chè Ba Màu lại được khá nhiều thực khách đến thưởng thức. Quán chè nằm gói gọn trong một không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc người ăn tại chỗ hay mua về. Hương vị chè vẫn quen thuộc nhưng có chút gì đó béo béo, vừa đủ ngọt chứ không quá ngậy, thêm vài viên đá lạnh thì đã có một ly thức uống tuyệt vời. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ chè có sợi thạch ăn lớp ngoài dai dai, ở trong giòn, sần sật, khá thú vị ngoài ra còn có thêm đậu xanh, khoai môn với đậu phộng nữa, tất cả hòa quyện trong nước cốt dừa béo ngậy nhưng ngọt vừa.

    Tại Chè Ba Màu có đa dạng các món chè ăn vặt, chè ba màu, chè thập cẩm, sương sa hạt lựu,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị, sở thích cá nhân. Đặc biệt, chè sen được đánh giá là ngon, có hương vị đặc biệt, ăn một lần là đọng lại hương vị nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 359 437
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè ba màu
    Chè ba màu
    Chè ba màu
    Chè ba màu
  5. Top 5

    Chè Mè Đen

    Gọi điện
    Là một trong những quán chè có tuổi đời lâu nhất tại Sài Gòn, quán Chè Mè Đen nằm trên đường Nguyễn Thái Bình vẫn giữ được độ hot đối với các tín đồ ăn vặt. Quán nổi tiếng với món chè mè đen là một món ăn kinh điển mà có lẽ gia đình người Hoa nào cũng một lần phải nếm qua. Chè mè đen ở đây mang hương vị béo ngậy, vừa ngọt thanh vừa thơm mùi mè đen. Hạt mè đen đều đã được xay mịn màng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chén chè mè đen chất lượng nhất. Với mức giá vô cùng phải chăng, bạn đã có thể thưởng thức ngay món chè mè đen vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng và còn giúp giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng.

    Bên cạnh chè mè đen, quán còn có những món chè hấp dẫn không kém như chè đậu xanh, flan mè đen… Quán dù đã mở khá lâu nhưng luôn có một lượng khách đông, ai cũng hài lòng với chất lượng món ăn. Quán Chè Mè Đen dù không gian không quá rộng nhưng cũng khá thoáng mát, rất thích hợp để tụ họp cùng gia đình và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 611 029
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Mè Đen
    Chè Mè Đen
    Chè Mè Đen
    Chè Mè Đen
  6. Một quán chè ngon và nổi tiếng tại Quận 1 mà thường xuyên được người dân tại nơi đây nhắc đến chính là quán Chè Campuchia Cô Có. Tuy nằm trong chợ Hồ Thị Kỷ, nhưng đây là quán chè được rất nhiều thực khách yêu mến và lựa chọn là quán chè yêu thích của mình. Quán bán rất nhiều món chè đậm chất Campuchia đặc biệt là chè bí đỏ, hột me, thốt nốt,...được nhập nguyên liệu từ Campuchia, nhưng cũng có các món chè miền Tây như bánh chuối, chè bắp…Hai món chè độc đáo trong tiệm là chè hột me và chè bí đỏ. Chè hột me được làm rất kỳ công, qua nhiều công đoạn thì mới tạo nên được độ ngọt thơm như hạt đậu.


    Món chè bí nhưng người dân hay gọi là bí trứng sữa, bởi để làm món này cần những trái bí nhỏ, nạo bỏ ruột rồi đổ hỗn hợp sữa bột, sữa đặc, nước cốt dừa, lòng đỏ trứng đã đánh lên cho vào bí sau đó đem hấp cách thủy. Tất cả chè đều được nấu từ đường thốt nốt nên có vị ngon, ngọt đậm đà tự nhiên, không quá gắt. Mỗi chén chè đều được làm rất kỹ lưỡng, nếu thấy thích những món từ đất nước Campuchia này, hãy ghé ngay quán Chè Campuchia Cô Có để thưởng thức những vị chè đặc biệt và riêng chỉ có ở cô Có nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 130 675
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Campuchia Cô Có
    Chè Campuchia Cô Có
    Chè Campuchia Cô Có
    Chè Campuchia Cô Có
  7. Top 7

    Chè Bưởi

    Một trong món ăn vặt vào mùa hè được rất nhiều người yêu thích đó chính là chè bưởi. Và quán Chè Bưởi là một trong những quán ngon nhất tại Quận 1. Chè bưởi tại đây được đánh giá là tươi mát, miếng bưởi được xử lý, chế biến tốt vẫn còn mùi thơm. Đặc biệt là bưởi không bị cay, hăng mà rất giòn, ngọt vừa. Món chè bưởi thanh mát, thơm ngon với vị béo ngậy của nước cốt dừa, giòn giòn của cùi bưởi và cái thơm thảo của đậu xanh. Dù trong thời tiết nóng hay lạnh mà được thưởng thức bát chè bưởi ngọt mát, sóng sánh với nước cốt dừa thì ai cũng phải thốt lên thích thú.

    Món chè bưởi múc ra bát thêm chút nước cốt dừa là có thể thoải mái thưởng thức. Không quá cầu kỳ và phức tạp lại đảm bảo được an toàn vệ sinh ngon và hấp dẫn lạ kỳ. Quán Chè Bưởi luôn là một địa điểm được người dân địa phương lui tới để thưởng thức món ăn thơm ngon này. Không chỉ có chè bưởi mà quán còn phục vụ các món khác như chè Thái, chè Bi, chè thập cẩm,... rất đáng thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
    Chè Bưởi
    Chè Bưởi
    Chè Bưởi
    Chè Bưởi
  8. Top 8

    Chè 85 Cô Giang

    Toplist giới thiệu đến các bạn một quán chè nằm tại địa chỉ 85 Cô Giang, đây là quán chè bình dân, gắn bó với tuổi thơ của bao thế hệ người dân Quận 1. Chè 85 Cô Giang nổi tiếng với các món chè Hoa thanh mát, bổ dưỡng, có thể điểm tên những loại chè quen thuộc nhưng rất dễ gây nghiện như: sâm bổ lượng, củ năng hạt sen, hột gà trà, chè nho khô... Tuy không sở hữu menu phong phú như những quán chè Hoa khác ở Sài Gòn nhưng có lẽ bởi chất lượng ổn định, hương vị ngon ngọt mà bao năm quán chè này vẫn sở hữu lượng khách "khủng".


    Hột gà trà là một trong những loại chè điển hình của người Hoa, đến với quán bạn nhớ khám phá thức đồ uống độc đáo này nhé. Chè 85 Cô Giang gồm hột gà trà loại trứng trắng và trứng đen. Trứng được xử lý rất khéo, không còn mùi tanh, nước trà có vị ngọt nhẹ nhàng. Sâm bổ lượng, chè mè đen cũng rất đáng thử. Sâm bổ lượng vừa tốt cho sức khỏe, vừa dễ ăn, món chè này bao gồm: ngó sen, táo đỏ, rong biển, nho khô,... Điểm trừ nho nhỏ, quán hơi nhỏ, ít bàn ghế bởi vậy đến với quán nhiều khách lựa chọn hình thức take - away (mang đi). Tuy nhiên, giá cả rẻ mà chè lại ngon thì hoàn toàn có thể bỏ qua điểm trừ đó cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Chè 85 Cô Giang
    Chè 85 Cô Giang
    Chè 85 Cô Giang
    Chè 85 Cô Giang
  9. Top 9

    Chè Lâm Vinh Mậu

    Chè Lâm Vinh Mậu có tuổi đời hơn 50 năm ở Sài Gòn như minh chứng cho nền ẩm thực giao thoa giữa văn hóa con người và giá trị tinh thần trong từng món ăn. Xe chè kiểu người Hoa với những đường nét chạm trổ bám màu thời gian, nhưng đồng thời cũng toát lên được sự đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thực khách đến nơi sẽ ngồi tại xe chè, vừa xem chủ quán tỉ mỉ đôi bàn tay gắp từng món ăn vào ly, chan nước, cho ít đá và đặt cả tinh hoa ẩm thực ngay trước mắt chúng ta.


    Hương vị của chè Lâm Vinh Mậu thật sự ấn tượng nên tầm 7 giờ tối sẽ luôn tấp nập thực khách đến ăn hay mua đem về. Tuy nhiên, nếu muốn "lắng đọng" về những câu chuyện bình dị thì độ sau đó vài tiếng là thời điểm thích hợp nhất. Đến xe chè Lâm Vinh Mậu, chắc chắn chúng ta sẽ ấn tượng món chè hột gà nổi tiếng của người Hoa. Giữa dòng nước sóng sánh màu nâu sẫm, trứng hột gà bóng loáng hấp dẫn nổi lên trông rất bắt mắt. Ăn thử một miếng mới thấy, "chén chè trong truyền thuyết là có thật" vì ngon đến độ mọi vị giác trong khuôn miệng đều được lan tỏa đến tinh thần, khiến chúng ta hài lòng, mỉm cười khi tìm được giá trị thật sự trong món ăn. Lòng trắng trứng mềm mịn không hề có vị tanh, lòng đỏ beo béo hòa quyện với độ ấm nóng của nước chè, hương vị thanh mát, ngọt hậu pha lẫn chút nhãn đắng đầy tinh tế của các loại thảo mộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30

    Chè Lâm Vinh Mậu
    Chè Lâm Vinh Mậu
    Chè Lâm Vinh Mậu
    Chè Lâm Vinh Mậu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy