Top 5 Quán bún thịt nướng ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Trung Vũ 270 0 Báo lỗi

Nhắc đến Sài Gòn thì chắc chắn phải nhắc đến một thiên đường ẩm thực phong phú với các món ăn đa dạng như: cơm gà, bánh bèo, bánh canh chả cá,… Đặc biệt, nhất ... xem thêm...

  1. Bún thịt nướng Kiều Bảo là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài Gòn đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Bún thịt nướng Kiều Bảo rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến Bún thịt nướng Kiều Bảo, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán Bún thịt nướng Kiều Bảo có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng, chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 307 001
    Email: Duongthanhle7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunthitnuongKieuBao/

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Kiều Bảo
    Bún thịt nướng Kiều Bảo
    Bún thịt nướng Kiều Bảo
    Bún thịt nướng Kiều Bảo

  2. Thêm một địa chỉ bún thịt nướng ngon ở TP. HCM mà các tín đồ ẩm thực có thể cân nhắc chính là Bún thịt nướng Cô Nga. Đây là một địa điểm được nhiều thực khách ưa thích. Bún thịt nướng ở đây có giá từ 26.000 nghìn cho tô bún đầy đủ, một tô gồm có chả giò, thịt nướng, nem nướng, đi kèm là một rổ rau để riêng rất tươi. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nem, bún chả giò, bún nem nướng cũng chưa đến 30.000 nghìn cho một bữa ăn đầy đặn đâu nhé.

    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Một lý do khác khiến quán Bún thịt nướng Cô Nga được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là cô chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để thưởng thức một tô bún thịt nướng ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TK29/15 Nguyễn Cảnh Chân, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 643 135
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Cô Nga
    Bún thịt nướng Cô Nga
    Bún thịt nướng Cô Nga
    Bún thịt nướng Cô Nga
  3. Tiếp đến Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán bún cũng rất là ngon đó là quán Đặc Sản Bún Thịt Nướng & Bún Thịt Xào - Trần Đình Xu. Sau mấy chục năm, địa chỉ này vẫn giữ thực đơn chính là món bún thịt nướng. Nhân viên của quán là những người phụ nữ đã luống tuổi, mỗi người một công việc rất thuần thục gồm một người đứng bếp chính, một người nướng thịt, người đem đồ ăn, người dọn bàn.

    Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Đặc Sản Bún Thịt Nướng & Bún Thịt Xào - Trần Đình Xu ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Mỗi phần bún thịt nướng ở đây có giá ăn có giá từ 40.000 đồng lúc nào cũng nhiều bún, nhiều topping. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Ngoài bún thịt nướng thì quán cũng phục vụ thêm hủ tiếu, miến xào cua, bún mọc để thực khách có nhiều lựa chọn thay đổi khẩu vị. Tóm lại, khi đã đến Sài Gòn thì bạn nhất định phải ghé đây một lần để thưởng thức bún thịt nướng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/26B Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 709 098
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Bún Thịt Nướng & Bún Thịt Xào - Trần Đình Xu
    Đặc Sản Bún Thịt Nướng & Bún Thịt Xào - Trần Đình Xu
    Đặc Sản Bún Thịt Nướng & Bún Thịt Xào - Trần Đình Xu
    Đặc Sản Bún Thịt Nướng & Bún Thịt Xào - Trần Đình Xu
  4. Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực được xem là một trong những quán ăn nổi tiếng ở TP. HCM. Thực khách đến đây đều hài lòng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên quán nhanh nhẹn, chu đáo. Món bún thịt nướng ở đây có hương vị đặc trưng, thịt nướng giòn ngon cùng nước chấm đậm đà. Ai đã từng đến đây đều khó quên đi hương vị này. Không những thế, bún ở đây rất ngon, tô bún thì đầy ụ, dưa chua, rau sống đầy đủ, nước lèo có vị ngọt thanh. Đặc biệt hơn, thịt nướng lá lốt nơi đây ngon tuyệt cú mèo. Mùi lá lốt nướng rất bắt vị, đến và không muốn rời đi.

    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được quán đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 139 017
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
    Bún thịt nướng - Nguyễn Trung Trực
  5. Khi đến Sài Gòn và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún thịt nướng Hằng. Bởi lẽ, Sài Gòn không thiếu những quán bún thịt nướng ngon thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bún thịt nướng Hằng là nơi được nhiều người lựa chọn. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm.


    Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Bún thịt nướng Hằng thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 238 158
    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Hằng
    Bún thịt nướng Hằng
    Bún thịt nướng Hằng
    Bún thịt nướng Hằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy