Top 8 Quán bún thịt nướng ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 698 0 Báo lỗi

Bún thịt nướng là món ăn bình dân nhưng vô cùng ngon miệng và được rất nhiều người yêu thích và thưởng thức. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Bún Thịt Nướng

    Bún thịt nướng là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, được làm từ sợi bún, thịt nướng, rau sống, dưa leo, đậu phụng và nước chấm. Tại Thế Giới Bún Thịt Nướng, món ăn này được chế biến đặc biệt và có hương vị đậm đà, hấp dẫn.


    Thịt tại Thế Giới Bún Thịt Nướng được lựa chọn kỹ càng từ những mảnh thịt thăn thịt ba chỉ tươi ngon, được ướp với các gia vị truyền thống và nướng trên than hồng, cho đến khi chín vàng. Bún mềm mại, dai và không bị dính lại với nhau, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Rau sống và dưa leo tươi mát được sắp xếp đẹp mắt trên đĩa bún, tạo nên sự tươi mới và ngon miệng.


    Nước chấm được pha chế đặc biệt từ các nguyên liệu như nước mắm, đường, tỏi, ớt và chanh, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon, khi kết hợp với các thành phần khác trên đĩa bún, tạo nên một món ăn tuyệt vời. Ngoài bún thịt nướng, Thế Giới Bún Thịt Nướng còn cung cấp nhiều món ăn khác như bún nem nướng, bún ba rọi, bún đùi gà chiên giòn và nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Đường 30/4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Quán Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương với món bún thịt nướng. Được đánh giá là món ăn ngon, đậm đà hương vị và được nhiều người yêu thích, bún thịt nướng tại quán Ghiền Bún thường được khách hàng tìm đến và ăn một lần là nhớ mãi.


    Món bún thịt nướng tại Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như: thịt ba chỉ, bún tươi, rau sống, giá, hành tây, dưa leo, đậu phụng và được ướp nước sốt thơm ngon đặc trưng của quán. Sau đó, thịt được nướng trên than hồng để giữ được vị ngon, thơm và giòn. Khi ăn, khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngọt, mặn, chua và cay của nước sốt kết hợp cùng vị giòn của thịt và bùi bùi của bún tạo nên một hương vị đặc biệt.


    Quán Ghiền Bún - Bún Thịt Nướng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Ngoài bún thịt nướng, quán còn có nhiều món ăn khác như bún chả giò, chân gà sốt thái, bún nem nướng... Với không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, quán luôn thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và trở thành một địa điểm ưa thích của người dân địa phương và du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/8 KP. Tân Lập (Khu Ẩm Thực Chợ Quê), P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Top 3

    Nem nướng Thanh Thảo

    Bún thịt nướng là một món ăn phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Quán Nem nướng Thanh Thảo ở Bình Dương cũng không ngoại lệ, với món bún thịt nướng được chế biến đậm đà và ngon miệng.


    Bún thịt nướng tại quán được làm từ bún tươi, mềm và thơm, kèm theo thịt nướng thơm lừng, được ướp với các gia vị như tỏi, hành, ớt, mật ong, đường, dầu ăn, nước mắm,... Thịt nướng sau khi được ướp chế biến trên lò than hoa nên có hương vị đặc trưng, thơm ngon và giòn tan. Bên cạnh đó, món bún thịt nướng tại quán còn được thêm vào nhiều loại rau xanh tươi mát như: rau sống, rau diếp cá, rau thơm, rau ngò, giá đỗ, hành tím,... Tất cả các nguyên liệu được kết hợp với nhau tạo nên một món ăn cân bằng giữa vị chua, ngọt, cay, mặn và thơm ngon.


    Bún thịt nướng tại quán Nem nướng Thanh Thảo có giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Món ăn được chế biến nhanh chóng và phục vụ trong thời gian ngắn, phù hợp cho những người đang bận rộn. Không chỉ được ưa chuộng bởi vị ngon miệng và giá cả hợp lý, quán Nem nướng Thanh Thảo còn được khách hàng đánh giá cao về sự sạch sẽ và vệ sinh của quán. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho các buổi họp mặt, tiệc nhỏ hay gia đình đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Đường D1 Khu Dân Cư Phú Hoà, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Quán Cơm Tấm Cô Linh là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên cung cấp các món ăn ngon như: cơm tấm, bún thịt nướng, cơm sườn và các loại nước ngọt. Trong đó, bún thịt nướng là một trong những món được đánh giá cao nhất.


    Bún thịt nướng của quán được chế biến từ thịt lợn thăn thịt tươi ngon, được ướp với các gia vị như nước mắm, đường, tỏi, và tiêu. Sau đó, thịt được nướng trên lò than hoa cho đến khi thịt chín vàng, thơm phức. Khi thịt được rút ra khỏi lò, chúng sẽ được cắt thành từng lát mỏng và sắp lên đĩa bún.


    Bên cạnh thịt nướng, bún còn được phủ đầy các loại rau xanh tươi mát như: rau sống, rau thơm, xà lách, ngò rí, và hành tây. Tất cả các nguyên liệu này sẽ được trộn lẫn với bún tươi, tạo nên một hương vị tuyệt vời và hấp dẫn. Khi thưởng thức bún thịt nướng tại quán Cơm Tấm Cô Linh bạn sẽ được thưởng thức món ăn chất lượng, với hương vị đậm đà, ngon miệng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/DC78/ Ô 51, KP. Hoà Lân 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Bún thịt nướng là một món ăn phổ biến ở Việt Nam, được làm từ thịt heo hoặc thịt bò được nướng trên lửa than, sau đó thái thành từng miếng nhỏ. Bún thịt nướng thường được ăn kèm với bún, rau sống, dưa leo, ngò rí và nước mắm chua ngọt.


    Quán Mì Quảng & Bún Thịt Nướng Đầu Chợ là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, nơi bạn có thể tìm thấy món bún thịt nướng ngon và hấp dẫn. Thịt được nướng vàng ươm, giòn tan và đậm đà vị mặn ngọt. Bên cạnh đó, bún tại Quán Mì Quảng & Bún Thịt Nướng Đầu Chợ được làm từ bột gạo nguyên chất, mềm mịn và đặc biệt là hương vị của nước mắm chua ngọt rất đậm đà, không quá mặn và không quá ngọt.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như: mì Quảng, súp cua, bánh canh, bánh hỏi... Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả hợp lý và phục vụ tận tình, quán Mì Quảng & Bún Thịt Nướng Đầu Chợ là một điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Bình Dương, đặc biệt là bún thịt nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Thái Học, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu là một lựa chọn thường xuyên cho các bữa ăn sáng của người dân sống tại Bình Dương. Nếu như nói về bún thịt nướng ngon tại vùng đất sông nước này, có lẽ thật thiếu xót nếu không không điểm mặt gọi tên Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu. Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng, ra đời đã rất lâu nhưng quán vẫn chưa bao giờ mai một vị ngon cả. Thực khách đến quán chủ yếu là khách quen - những người gắn bó với tô bún thịt nướng Bạc Liêu từ lúc nó còn đơn sơ xa lạ.

    Một bát bún thịt nướng tại Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu phải nói là quá to, chắc hẳn là một bữa ăn sáng no căng bụng của bạn. Không chỉ nhiều bún mà thịt cũng rất đầy đặn. Thịt nướng rất đẹp mắt, đều về màu sắc về vị. Thu vào tầm mắt chính là sắc đỏ nâu của thịt nướng, bạn có thể yêu cầu cắt hoặc để nguyên để thưởng thức. Không chỉ đẹp mà thịt cũng được ướp rất vừa vị, gia vị thấm đều lan tỏa hương thơm. Bát bún còn có cả đậu phộng, rất nhiều rau xanh ăn thêm tươi mát và dinh dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Đường Nguyễn Thị Tươi, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 655 321
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:30
    Gọi điện
    Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu
    Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu
    Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu
    Bún thịt nướng Nhà Bạc Liêu
  7. Nói đôi chút về Bún Thịt nướng Dì Đức, đây là món ăn đặc biệt của người Hoa, tương tự như chả giò cuốn, món ăn này cũng được biến tấu từ các loại tôm thịt và rau củ, vỏ bánh thường được làm từ tàu hủ ky nêm nếm theo kiểu Hoa và bày trí đẹp mắt. Tại Bình Dương, rất ít nơi bán món ăn riêng biệt này, chính vì vậy quán Bún Thịt nướng Dì Đức này luôn thu hút nhiều tín đồ yêu thích chả giò ghé qua, quán luôn chú trọng vào an toàn vệ sinh và sự tươi mới của nguyên liệu nên bạn có thể yên tâm khi ghé qua thưởng thức.

    Quán gồm có ba món chính nổi tiếng đó là bún xào chả giò Triều Châu, bún bì chả giò Triều Châu, và bún thịt xào mà giá chỉ dưới 30 nghìn. Ngoài ra, quán còn nhận làm chả giò theo số lượng nhiều đặc biệt là vào những dịp lễ, tết. Thực đơn tuy đơn giản vỏn vẹn 3 món, nhưng quán vẫn thu hút một lượng khách đông đảo nhất định. Bún Thịt nướng Dì Đứclà một nơi xứng đáng cho dân địa phương lẫn khách du lịch mỗi khi ghé Bình Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, Phú Cường, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4385 5359
    Giờ mở cửa: 04:30 - 11:00 | 15:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Thịt nướng Dì Đức
    Bún Thịt nướng Dì Đức
    Bún Thịt nướng Dì Đức
    Bún Thịt nướng Dì Đức
  8. Những tín đồ yêu thích món bún thịt nướng đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá thêm một nơi bán bún thịt nướng tại Bình Dương để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rộng rãi và thoáng mát của quán, dù không quá chăm chút nhưng chính vì thế mà Bún Thịt Nướng Phú Thọ toát lên sự bình dị đầy dân dã đậm chất miền Tây. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thỏi mái cho thực khách.

    Bát bún thịt nướng mang đến bạn đã ghi điểm với sắc đỏ đậm đả của thịt cùng một màu xanh ngon của rau. Một tô khá nhiều bún và thịt. Ăn bát bún này là đủ năng lượng để bạn chiến đấu với deadline rồi. Thịt nướng thơm, có lớp mỡ ở giữa ăn vào sần sật chứ không gây ngán. Thịt cũng khá dày hợp khẩu vị. Ngòi vị của thịt còn có cả đồ chu và mỡ hành để bạn không nhàm chán. Nhìn chung, bát bún thịt nướng quán Bún Thịt Nướng Phú Thọ đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền cho nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1261 Cách Mạng Tháng 8, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0946 477 488
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Phú Thọ
    Bún Thịt Nướng Phú Thọ
    Bún Thịt Nướng Phú Thọ
    Bún Thịt Nướng Phú Thọ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy