Top 4 Quán bún thịt nướng đông khách nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 87 0 Báo lỗi

Bạn đã thử Đồ nướng Hội An chưa? Bún thịt nướng là một trong những món khai vị không thể bỏ qua khi đến Hội An. Cùng khám phá các địa điểm bún thịt nướng ngon ... xem thêm...

  1. Co Thu BBQ Restaurant là một quán ăn nổi tiếng tại Hội An, đặc sản đường phố được yêu thích bởi hương vị bình dân mà hấp dẫn. Món ăn gồm bún tươi, thịt nướng thơm ngon, rau xanh, hành tây, dưa leo và đôi lát trứng chiên. Hương vị của Co Thu BBQ Restaurant là sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt bò, hành tây, dưa leo và nước chấm chua ngọt. Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức phần thịt nướng đủ nạc vừa mỡ đậm vị, ăn kèm cà rốt, củ cải ngâm chua ngọt chống ngấy, đặc biệt là có thêm xà lách xắt nhỏ. Thịt bò được nướng lên và thái thành những miếng mỏng sau đó trộn đều với gia vị rồi đem nướng trên than hoa để giữ nguyên hương vị thơm ngon.

    Sau đó, bún tươi được luộc rồi cho vào tô, trên đó rải đầy rau xanh tươi mát và đôi lát trứng chiên béo ngậy. Cuối cùng, thịt nướng được bỏ lên trên bún và thưởng thức cùng nước chấm đậm đà. Bún thịt nướng là món ăn phổ biến không chỉ ở Hội An mà còn được yêu thích ở nhiều tỉnh thành khác. Đây là món ăn dân dã, quen thuộc và vô cùng đậm chất của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Nếu bạn đến Hội An, chắc chắn không thể bỏ qua Co Thu BBQ Restaurant để thưởng thức món ăn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 311 996
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Co Thu BBQ Restaurant
    Co Thu BBQ Restaurant
    Co Thu BBQ Restaurant
    Co Thu BBQ Restaurant

  2. Mrs. Tam Local Food Restaurant là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại TP. Hội An, Quảng Nam, nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với ẩm thực đậm đà văn hóa địa phương. Nhà hàng này nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, cung cấp những món ăn ngon, tươi ngon và đầy đủ vị truyền thống. Mrs. Tam Local Food Restaurant không chỉ nổi bật với việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, mà còn với sự tập trung vào việc duy trì hương vị truyền thống của ẩm thực địa phương.

    Bún thịt nướng của quán là món ăn vô cùng được yêu thích. Thịt nướng thơm lừng, ướp đậm đà kết hợp cùng những sợi bún tươi, rau xanh và nước mắm pha cực đậm đà làm cho món ăn mang lại sức hút khó cưỡng. Ngoài ra, không gian của nhà hàng được thiết kế thoáng đãng, ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị độc đáo của ẩm thực địa phương và không gian thoải mái, Mrs. Tam Local Food Restaurant thực sự là một địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức hương vị đặc trưng của Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0789 424 009
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mrs Tam Local Food Restaurant
    Mrs Tam Local Food Restaurant
    Mrs Tam Local Food Restaurant
    Mrs Tam Local Food Restaurant
  3. Bếp Nhà Hội An là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Hội An đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, đậm đà bản sắc dân tộc, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán Bếp Nhà Hội An nằm tại 44 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến quán Bếp Nhà Hội An, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán Bếp Nhà Hội An còn có rất nhiều món ăn truyền thống khác để bạn có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0762 618 617
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bếp Nhà Hội An
    Bếp Nhà Hội An
    Bếp Nhà Hội An
    Bếp Nhà Hội An
  4. Dì Bảy - Bún, Thịt Nướng & Ram Cuốn Cải cũng là một quán bún thịt nướng ngon tại TP. Hội An mà bạn nên trải nghiệm. Hội An không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có quán Dì Bảy là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên Khu Ẩm Thực Chợ Hội An, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.


    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán Dì Bảy thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 015 Khu Ẩm Thực Chợ Hội An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Dì Bảy - Bún, Thịt Nướng & Ram Cuốn Cải
    Dì Bảy - Bún, Thịt Nướng & Ram Cuốn Cải
    Dì Bảy - Bún, Thịt Nướng & Ram Cuốn Cải
    Dì Bảy - Bún, Thịt Nướng & Ram Cuốn Cải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy