Top 4 Quán bún chả cá nhất định phải ghé khi đến TP. Hội An, Quảng Nam

  1. Top 1 Bún Chả Cá Bà Phiến
  2. Top 2 Bún Chả Cá Nha Trang Hùng
  3. Top 3 Bún Chả Cá Tâm
  4. Top 4 Bún Chả Cá Cô Nguyệt

Top 4 Quán bún chả cá nhất định phải ghé khi đến TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 158 0 Báo lỗi

Bún chả cá là một loại ẩm thực tiêu biểu mà người dân Hội An hay thưởng thức vào buổi sáng hoặc cả ngày. Tô bún tại đây thơm ngon, thấp tháp mà bạn cần đến để ... xem thêm...

  1. Lưu ngay địa chỉ Bún Chả Cá Bà Phiến nằm tại số 6 Đường Cao Hồng Lãnh phòng những lúc thèm bún chả cá khi đang du lịch tại Hội An còn ghé nè mọi người. Đây có lẽ là quán bún chả cá Hội An có lượng khách ghé tới đông nhất. Không chỉ khách du lịch trong ngoài nước mà còn cả người dân địa phương sống lâu năm ở đây. Quán bình dân thôi nhưng mà bún chả cá Hội An ở đây luôn được mọi người đánh giá cao. Tô bún nóng, thơm phức được bưng ra cho thực khách, tô bún chưa tới tay mình mà mùi hương đã tới tự bao giờ.


    Nhìn tô bún trình bày đẹp mắt, đúng là “nhòm thôi đã thấy thèm”. Nước dùng thanh đạm, vị ngọt dịu, mặn vừa đủ luôn. Chả cá hấp tại Bún Chả Cá Bà Phiến mềm và ngọt thịt, chả cá chiên dai dai ngon, ăn rất đã. Màu sắc bắt mắt với tông cam của miếng bí đỏ mềm ngọt, thêm vài miếng lá bắp cải trắng, một chút hành lá cắt nhỏ. Khi ăn bún chả cá thì nên ăn kèm với hành tím, đu đủ, cà rốt dầm chua và một ít mắm ruốc nhé, vị sẽ ngon hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Cao Hồng Lãnh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0902 732 743
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Bà Phiến
    Bún Chả Cá Bà Phiến
    Bún Chả Cá Bà Phiến
    Bún Chả Cá Bà Phiến

  2. Bún Chả Cá Nha Trang Hùng là địa chỉ ăn bún chả cá tại Hội An tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Nhìn tô bún chả cá thôi là mình rất bất ngờ rồi. Rất nhiều bún, chả cá và nước dùng, thêm vài miếng bắp cải vừa ngọt cho một tô bún ở phố cổ rồi nè. Tô bún đầy đặn thế thì chẳng có chỗ nào chê được cả đó. Nước dùng của món chả cả Hội An tại quán Bún Chả Cá Nha Trang Hùng có vị đặc trưng của trái thơm, màu đỏ trong bắt mắt của cà chua, khi nếm vị ngọt thanh sẽ quyện trong khoang miệng, cực kì cuốn hút.


    Chả cá chiên ở đây bên ngoài giòn bên trong dẻo, thơm và ngọt. Chả cá hấp thì mềm ngon mà không bị tanh. Gắp một chút bún, thử thêm một vài thìa nước dùng và cắn một miếng chả cá, hương vị khó quên. Nếu có dịp tới Hội An bạn nhớ ghé và cảm nhận vị ngon xuất sắc của tô bún chả cá Hội An “có một không hai” ở đây nhé. Quán Bún Chả Cá Nha Trang Hùng khá rộng rãi, sạch sẽ nằm tại số 34 Thái Phiên, TP. Hội An nên rất dễ tìm thấy. Cô bán hàng cũng dễ thương, đặc biệt quán có nước chè siêu ngon và được uống thoải mái, miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0782 566 163

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Nha Trang Hùng
    Bún Chả Cá Nha Trang Hùng
    Bún Chả Cá Nha Trang Hùng
    Bún Chả Cá Nha Trang Hùng
  3. Top 3

    Bún Chả Cá Tâm

    Bún Chả Cá Tâm à địa chỉ quán bún chả cá Hội An được nhiều người biết tới. Quán không quảng cáo quá rầm rộ nên khách đến đây đa phần là người dân địa phương, và một số ít du khách khi được giới thiệu mới biết và đến đây thưởng thức. Bún chả cá ở đây đặc biệt hơn những quán khác bởi nước dùng được hầm từ xương cá, còn dùng các loại rau củ quả nấu cùng cho có vị ngọt tự nhiên mà không phải bỏ quá nhiều đường hay bột ngọt. Cảm thấy rất yên tâm khi thưởng thức món bún chả cá tại quán của cô luôn ý.


    Chả cá ở đây làm từ cá ngừ tươi. Nên khi chế biến chả vẫn giữ được vị ngọt, thịt chắc, ăn có vị béo ngậy. Quán Bún Chả Cá Tâm có các loại như: chả cá chiên và chả cá hấp cảm nhận được là rất nhiều chả cá trong một tô bún với giá rẻ như thế này. Xứng đáng cho một bữa ăn sáng vừa ngon vừa chất lượng mà lại no nê tham quan Hội An đến trưa đó nha. Bạn sẽ trầm trồ với tô bún khi được mang ra, đang còn nóng với siêu nhiều topping và miếng cá ngừ thật to cảm thấy chỉ muốn ăn liền thôi mà chẳng cần phải nói thêm gì cả. Ngoài bún chả cá thì quán còn có món bún cá ngừ cũng ngon lắm đấy mọi người nhớ thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Tôn Đức Thắng - Lê Hồng Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Bún Chả Cá Tâm
    Bún Chả Cá Tâm
    Bún Chả Cá Tâm
    Bún Chả Cá Tâm
  4. Top 4

    Bún Chả Cá Cô Nguyệt

    Bún Chả Cá Cô Nguyệt không lúc nào vắng khách, nhiều người dân địa phương đã trở thành khách quen, thường xuyên ghé tới. Nồi nước sôi sùng sục, được đặt trên một chiếc bếp lửa đang cháy. Khi nước dùng sôi thấy được cả phần topping trong nồi nổi lên nhìn cực kỳ hấp dẫn. Không gian quán được bài trí trong một khoảng sân rộng trước nhà, ngoài những chiếc bàn ghế nhựa ngồi ăn, còn có những chậu cây cảnh xinh xắn, mát mắt. Bàn ghế lúc nào cũng được dọn sạch sẽ luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


    Quán chỉ có vẻn vẹn hai người cả chủ và nhân viên, nhưng phục vụ rất nhanh, chẳng mấy ai phải kêu ca than phiền vì đợi lâu. Nước dùng có vị thanh, được nêm nếm vừa ăn. Nước dùng có màu đỏ hấp dẫn, nhưng đó là màu của cà chua nên bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu không thích vị của cà chua thì bạn có thể nhắn trước với cô chủ. Khi không cho nước màu thì tô bún sẽ trong, vẫn hương vị ấy nhưng không bắt mắt bằng thôi. Tô bún chả cá ở Bún Chả Cá Cô Nguyệt được cho đủ các loại chả: chả chiên, chả hấp và có cả một miếng quyết to nữa. Ăn bún kèm với một ít tương ớt nữa thì cực kỳ ngon luôn. Hương vị món bún chả cá ở đây chắc chắn sẽ làm bạn suýt xoa, nhỡ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Phạm Văn Đồng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

    Cô Nguyệt
    Cô Nguyệt
    Cô Nguyệt
    Cô Nguyệt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy